เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a5e0b8b0e0b982 65fec13baf3eb

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา

เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ มือเย็นเฉียบเพราะตากแอร์มันทำให้ขนหีของแนนลุกซู่และเสียวสะท้านไปทั้งตัว และในที่สุดมือของเขามันก็เดินทางมาถึงหี นิ้วใหญ่และสากกำลังแหวกกางเกงในพยายามจะเปิดม่านกลีบหีออกและแหย่เข้า แต่นับว่าโชคดีที่แนนเรียกสติได้ทันจึงดีดตัวขึ้นผลักเขาออกไก่อน ต่อให้เงี่ยนแค่ไหนแต่เราก็ต้องรักษาความบริสุทธิ์นี้เอาไว้จนถึงวันแต่งให้ได้

แม้เหตุการณ์ที่เกือบถูกเย็ดจะเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วแต่เมื่อนึกย้อนกลับไปทีไรก็แอบรู้สึกเสียดายทุกที แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันแล้วเพราะอีกไม่นานเรากำลังจะได้แต่งงานกัน และแนนรับรองได้เลยว่าแนนตั้งใจที่จะเสียตัวให้เขาอย่างแน่นอนพร้อมกับลงทุนเช่าห้องพักที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ตเอาไว้แล้วด้วย

เมื่อวันแต่งงานใกล้เข้ามาถึง กลุ่มเพื่อนของแนนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็บุกเข้ามาหาแนนถึงที่บ้าน โดยเพื่อนกลุ่มนี้มีกันอยู่ห้าคน ได้แก่ ฟ้า น้ำ สายรุ่ง ทิวา และปาน สาวทั้งห้าคนนั้นล้วนแต่หน้าตาดีด้วยกันทั้งสิ้น นางบุกเข้ามาที่บ้านและพยายามจะอุ้มแนนออกไปของนอก โดยแต่ะคนให้เหตุผลว่าเป็นการจัดปาร์ตี้ในคืนสละโสด แนนที่ไม่ได้อยากไปไหนเพราะรู้ดีว่ารุ่งขึ้นจะต้องมีงานสำคัญขอชีวิตที่พลาดไม่ได้ แต่กลุ่มเพื่อนก็พยายามจะให้ไปเพื่อเนการเปิดหูเดตาก่อนการแต่งงาน โดยปานบอกกับแนนว่านี่เป็นโอกาสสุดท้าของชีวิต เพราะถ้าตกลงแต่งงานไปแล้วจะไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกต่อไป

แนนสลัดทิ้งความลังเลและตบปากรับคำกลุ่มเพื่อนสาว ทันทีที่ตอบตกลงกลุ่มเพื่อนจัดแจงเปลี่ยนชุดใหม่ให้ ทั้งแหวกอกโชว์เนินนมฉีกขาให้ขาเรียว และเมื่อเราถึงงานปาร์ตี้ที่ถูกจัดอย่างลับๆในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภายนอกงานดูแสนจะเงียบสงบแต่เมื่อเปิดประตูเข้าก็เจอเหล่าชายหนุ่มสี่ถึงห้าคนกำลังยืนรอต้อนรับอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนมาในชุดเด็กเสิร์ฟกล้ามแน่นทะลุชุดออกมา เมื่อสุราเริ่มตกถึงท้องเสียงเพลงเสียงดนตรีก็กล่อมเกล้าจนเริ่มมึนเมา คราวนี้ก็ถือเนช่วงไฮไลของงานที่แนนเองก็ไม่รู้มาก่อน แนนถูกกลุ่มเพื่อนสาวทั้งห้าคนรุมจับขึงดึงแขนขา ด้วยความเมาทำให้ไม่สามารถคัดขืนได้ และแล้วเด็กเสิร์ฟทั้งหลายก็ต่างฉีกชุดแก้ผ้า แนนที่ได้เห็นควยดุ้นโตของแต่ละคนก็อ้าปากค้างและรู้แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนแนนกำลังถูกข่มขืนอย่างหนัก กับการเย็ดครั้งแรกที่ไม่ได้ถูกใช้ในวิวาห์ แต่ถึงกระนั้นแนนก็สนุกสุดๆกับการสละโสดในคืนนี้ สองมือสองขาที่ถูกจับเอาไว้ทำให้หีถ่างออก และดุดันควยแต่ละดุ้นมันก็ใหญ่และแน่นจนหีฉีกออกเป็นเลือด แม้ปากจะบอกให้ทุกคนหยุดแต่ในใจกลับมีแต่คำขอบคุณเพื่อนกลุ่มนั้นตลอดเวลา ด้วยความเมาไม่รู้ว่าปาร์ตี้นี้ไปจบลงตรงไหน แต่สภาพตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมาคือแนนนอนกองรวมกับกลุ่มเพื่อนที่แก้ผ้าเมาเละเทะโดยที่ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่มีเหลืออยู่แล้ว

เช้ารุ่งขึ้นแนนกลับมาบ้านด้วยสภาพที่ดูแย่แต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และในใจก็คิดว่าแนนไม่อยากจะแต่งงานอีกต่อไปแล้ว อยากคลองตัวเป็นโสดและใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงมากกว่านี้

Recommendations

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…