เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a5e0b8b0e0b982 65fec13baf3eb

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา

เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ มือเย็นเฉียบเพราะตากแอร์มันทำให้ขนหีของแนนลุกซู่และเสียวสะท้านไปทั้งตัว และในที่สุดมือของเขามันก็เดินทางมาถึงหี นิ้วใหญ่และสากกำลังแหวกกางเกงในพยายามจะเปิดม่านกลีบหีออกและแหย่เข้า แต่นับว่าโชคดีที่แนนเรียกสติได้ทันจึงดีดตัวขึ้นผลักเขาออกไก่อน ต่อให้เงี่ยนแค่ไหนแต่เราก็ต้องรักษาความบริสุทธิ์นี้เอาไว้จนถึงวันแต่งให้ได้

แม้เหตุการณ์ที่เกือบถูกเย็ดจะเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วแต่เมื่อนึกย้อนกลับไปทีไรก็แอบรู้สึกเสียดายทุกที แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันแล้วเพราะอีกไม่นานเรากำลังจะได้แต่งงานกัน และแนนรับรองได้เลยว่าแนนตั้งใจที่จะเสียตัวให้เขาอย่างแน่นอนพร้อมกับลงทุนเช่าห้องพักที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ตเอาไว้แล้วด้วย

เมื่อวันแต่งงานใกล้เข้ามาถึง กลุ่มเพื่อนของแนนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็บุกเข้ามาหาแนนถึงที่บ้าน โดยเพื่อนกลุ่มนี้มีกันอยู่ห้าคน ได้แก่ ฟ้า น้ำ สายรุ่ง ทิวา และปาน สาวทั้งห้าคนนั้นล้วนแต่หน้าตาดีด้วยกันทั้งสิ้น นางบุกเข้ามาที่บ้านและพยายามจะอุ้มแนนออกไปของนอก โดยแต่ะคนให้เหตุผลว่าเป็นการจัดปาร์ตี้ในคืนสละโสด แนนที่ไม่ได้อยากไปไหนเพราะรู้ดีว่ารุ่งขึ้นจะต้องมีงานสำคัญขอชีวิตที่พลาดไม่ได้ แต่กลุ่มเพื่อนก็พยายามจะให้ไปเพื่อเนการเปิดหูเดตาก่อนการแต่งงาน โดยปานบอกกับแนนว่านี่เป็นโอกาสสุดท้าของชีวิต เพราะถ้าตกลงแต่งงานไปแล้วจะไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกต่อไป

แนนสลัดทิ้งความลังเลและตบปากรับคำกลุ่มเพื่อนสาว ทันทีที่ตอบตกลงกลุ่มเพื่อนจัดแจงเปลี่ยนชุดใหม่ให้ ทั้งแหวกอกโชว์เนินนมฉีกขาให้ขาเรียว และเมื่อเราถึงงานปาร์ตี้ที่ถูกจัดอย่างลับๆในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภายนอกงานดูแสนจะเงียบสงบแต่เมื่อเปิดประตูเข้าก็เจอเหล่าชายหนุ่มสี่ถึงห้าคนกำลังยืนรอต้อนรับอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนมาในชุดเด็กเสิร์ฟกล้ามแน่นทะลุชุดออกมา เมื่อสุราเริ่มตกถึงท้องเสียงเพลงเสียงดนตรีก็กล่อมเกล้าจนเริ่มมึนเมา คราวนี้ก็ถือเนช่วงไฮไลของงานที่แนนเองก็ไม่รู้มาก่อน แนนถูกกลุ่มเพื่อนสาวทั้งห้าคนรุมจับขึงดึงแขนขา ด้วยความเมาทำให้ไม่สามารถคัดขืนได้ และแล้วเด็กเสิร์ฟทั้งหลายก็ต่างฉีกชุดแก้ผ้า แนนที่ได้เห็นควยดุ้นโตของแต่ละคนก็อ้าปากค้างและรู้แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนแนนกำลังถูกข่มขืนอย่างหนัก กับการเย็ดครั้งแรกที่ไม่ได้ถูกใช้ในวิวาห์ แต่ถึงกระนั้นแนนก็สนุกสุดๆกับการสละโสดในคืนนี้ สองมือสองขาที่ถูกจับเอาไว้ทำให้หีถ่างออก และดุดันควยแต่ละดุ้นมันก็ใหญ่และแน่นจนหีฉีกออกเป็นเลือด แม้ปากจะบอกให้ทุกคนหยุดแต่ในใจกลับมีแต่คำขอบคุณเพื่อนกลุ่มนั้นตลอดเวลา ด้วยความเมาไม่รู้ว่าปาร์ตี้นี้ไปจบลงตรงไหน แต่สภาพตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมาคือแนนนอนกองรวมกับกลุ่มเพื่อนที่แก้ผ้าเมาเละเทะโดยที่ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่มีเหลืออยู่แล้ว

เช้ารุ่งขึ้นแนนกลับมาบ้านด้วยสภาพที่ดูแย่แต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และในใจก็คิดว่าแนนไม่อยากจะแต่งงานอีกต่อไปแล้ว อยากคลองตัวเป็นโสดและใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงมากกว่านี้

Recommendations

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว แผนของผม…เปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง มันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซลส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงาน กันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิด มีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่ม วันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆ จนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…