เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b989e0b8b3e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983 65fd6f09c87fa

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ

มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย

นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย

แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น

เขานั่งตั้งสติอยู่นาน ก่อนที่จะเอากำปั้นทุบโต๊ะ ราวกับว่าตัดสินใจได้แล้ว พร้อมกับเดินตรงไปยังห้องรับแขกที่น้องเมียกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่อย่างสบายใจ

“อ้าวพี่จ๋า กินเหล้าเสร็จแล้วเหรอ เดี๋ยวหนูไปเก็บจานมาล้างนะ อ๊ะ” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบประโยค พี่เขยก็พุ่งตัวปรี่เข้าหาพร้อมกับรวบร่างกายของเธอมาไว้ในอ้อมกอด สวมกอดเธอจากด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลมหายใจร้อนผ่าวนั้นรินรดที่วอกคอของเธอ แล้วกดริมฝีปากลงมาซุกไซ้ ในขณะที่อ้อมกอดของเขานั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างไป

เริ่มเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

น้องเมียมีท่าทีที่จะขัดขืนเล็กน้อย แต่เพียงครู่เดียว ที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วจับนมของเธออีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป หัสนมใหญ่ของเธอถูกเขาสะกิดเขี่ยและบีบคลึงไปด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปกับพื้นพรมนั้นแล้วถอดกางเกงของเขาออกมาทันที

ความเงี่ยน ความเมา ทำให้ร่างกายของเขานั้นโชกไปด้วยเหงื่อ ควยใหญ่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ หญิงสาวที่นั่งอยู่กับพื้นซึ่งหันมามองนั้นถึงกับชะงักกับขนาดควยของเขา ที่เธอเคยเห็นแค่เพียงในหนังโป๊เท่านั้น

“มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว พี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเธอ น้องเมียในเวลานี้เริ่มมีแววตาที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ตกใจหรือหวาดหวั่น แต่เธอกลับดูราวว่ากำลังเคลิบเคลิ้มเมื่อได้เห็นลำควยของเขา

เธอค่อยๆ ยันกายขึ้นมานั่งตรงๆ เอื้อมมือมาชักว่าวงให้เขา มือเรียวเล็กของเธอนั้นแทบจะกำควยของเขาไม่รอบเสียด้วยซ้ำ แต่กระนั่น เธอก็ยังหลับตาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความเสียวใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาทันทีพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่ม ที่กำลังได้รับการปลดปล่อยจากความเงี่ยน

เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว กะว่าทำงานมาเหนื่อยๆ ก็เย็ดเมียให้หายเหนื่อย แต่เพราะเธอเป็นแบบนั้น เขาเลยไม่ได้มีอารมณ์ที่จะเอาออก จนกระทั่งตอนนี้ ที่น้องเมียนั้นกำลังอมควยและดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอหลับตาแน่น ดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขนตางอนยาวเป็นแพสวย

เธอทำให้เขาไม่สามารถยืนเสียวควยอยู่อย่างนี้ได้แล้ว จับเธอผลักลงไปนอนอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผาของเธอทิ้งทันที หีชมพูของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ซึ่งมันก็หมายความว่าเธอเองก็คงกำลังต้องการอย่างเต็มที่เหมือนกันในเวลานี้

เขาไม่รีรออะไรอีกแล้ว จับควยยัดเข้าไปที่รูหีของเธอได้ก็ดันควยเข้าไปก่อนที่จะเริ้มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ความเมามายของเขานั้นทำให้เขาไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะต้องเย็ดท่าไหน หรือว่าต้องทำอย่างไร

ตอนนี้เขามีเพียงความต้องการในหัวที่หมุนวนซ้ำๆ

เย็ดแรงๆ ตอกลึกๆ และกระแทกเร็วๆ เท่านั้นเอง…เสียงครางของหญิงสาวตรงหน้าก็ดังขึ้นมาเป็นตัวกระตุ้น เธอหลับตาแน่น ปล่อยให้เขานั้นรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยอยู่เหมือนกันในเวลานี้ จนกระทั่งพี่เขยหลับตาแน่นแล้วยัดควยกระแทกเข้าไปเต็มที่ จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ เพราะว่าเอาออกไม่ทันกันเลยทีเดียว

อารมณ์เงี่ยนค่อยๆ เบาบางไปพร้อมกับอาการเมาที่เริ่มสร่าง เขารู้สึกไม่ดีเลยที่ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา แต่เมื่อหันหน้าไปเห็นสีหน้าของน้องมัยที่กำลังบอกเขาว่า เธอชอบช่วงเวลาที่ผ่านมามากๆ

เขาก็เลยรู้แล้วว่า ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไร

เพราะว่าเธอเป็นใจ…และเขาเองก็เงี่ยน

ถือว่าหายกันไปก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……

เรื่องเสียว ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันเริ่มต้นด้วยความเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าในหมู่บ้านที่แสนสงบและไม่เคยมีข่าวโจรผู้ร้ายในแง่ใดเลย ฉันจะเป็นคนแรกที่ได้เจอมัน ก่อนที่ความคิดของฉันนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ฉันจำได้ดี ฉันออกไปหากบเขียดในช่วงที่ฝนกำลังปรอยที่ทุ่งนา หากว่าได้น้อยก็คงพอได้แกงสักหม้อหนึ่ง มากกว่านั้นก็เอาไปขายในตลาด ราคาอึ่งไข่ในตอนนี้พุ่งสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำรายวันด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฝนมันจะตกหนักขึ้นมาอีก ตอนนั้นมีกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง ตีผนังเพียงสามด้าน ราวกับว่าเจ้าของนั้นสร้างมันเอาไว้เพื่อหลบแดดเฉยๆ ฉันเข้าไปนั่งลบฝน จนรู้สึกว่ามันคงจะไม่หยุดง่ายๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้วยเลยไม่กล้าที่จะเดินกลับไป นั่งรออยู่นานนับชั่วโมง เวลาเริ่มดึกไปเรื่อยๆ ความเหนื่อยจากงานช่วงกลางวันเปลี่ยนเป็นความง่วงในที่สุด ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ โน้มตัวลงนอนแล้วเผอหลับไป…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก  ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…