เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980 6600183a31770

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย สักพักผมปลุกอารมณ์บุ๋มจนติดขึ้นมาแล้วผมก็ให้บุ๋มขยับตัวมาที่ ที่นอน ระหว่างพี่ชล กับ ผมครับ เธอถามว่าจะทำอะไร ผมบอกว่านั่งแหกขาให้พี่เค้าดูกางเกงในหน่อยได้ไหม ผมกล่อมบุ๋มอยู่พักนึงบุ๋มก็ยอมแต่แค่ดูเท่านั้นนะ แล้วบุ๋มก็นั่งแหกขาจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของเธอครับ โดยพี่ชลก็แกล้งหลับต่อ ผมก็เอามือจับที่หีบุ๋มก็รู้ว่าเธอมีน้ำแฉะออกมาเยอะมาก จากนั้นผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยให้ผมแล้วพูดว่า”ขอให้พี่เค้าเลียหีบุ๋มได้ไหม”บุ๋มดูมีอารมณ์มากสุดๆ จากนั้นผมลองขอให้บุ๋มจับควยพี่ชล บุ๋มตอนนี้คุมสติไม่อยู่ บุ๋มก็เข้าไปเปิดกางเกงพี่เค้าแล้วก็เอามือสัมผัสมันใหญ่มาก ผมขอให้บุ๋มอมควยพี่เค้า บุ๋มก็ทำตาม บุ๋มบอกให้ผมเอาควยผมใส่เถอะ

ผมก็เอาควยใส่ในหีของบุ๋ม สักพักก็มีโทรศัพท์มา พี่ชลแกล้งกดมาเอง ผมจึงบอกบุ๋มว่า”เดี๋ยวมานะ ไปเอาของที่ห้องเพื่อนแป๊บ” ถ้าเงี่ยนไม่ไหวก็ดูดให้พี่เค้าไปก่อน”ผมก็แกล้งเปิดประตูแล้วปิด แต่จริงๆ ผมแอบอยู่ในห้องน้ำดูบุ๋มอยู่ บุ๋มก็ช่วยตัวเองไป ดูดควยพี่ชลด้วย บุ๋มอมควยพี่ชลจนมิดด้าม จนพี่ชลแกล้งตื่น บุ๋มตกใจมาก ”จำผัวเก่าที่เอากันที่หัวหินไม่ได้เหรอ? พี่ขอเลียหีบุ๋มบ้างนะ” พี่ชลดันตัวบุ๋มให้นอนลง แล้วถอดชุดนอนของบุ๋มออก แล้วนั่งคุกเข่ากับพื้น ยกขาบุ๋มขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วเลียหีบุ๋มทันที พี่ชลเองก็อดอยากมานานตั้งแต่เลิกกับบุ๋มก็ใช้มือชักว่าวมาตลอดไม่เคยได้เจอของจริงแบบนี้ เขาทั้งจูบทั้งเลียหีของบุ๋มอย่างตะกละตะกราม บุ๋มดิ้นแอ่นหีรับหน้าพี่ชล พี่ชลได้ใจแหวกแคมทั้งสองออก “..ดีจังเลย…ซี้ด…โอว….พี่ชลอย่าดูดเม็ดแรงนักซิ..มันเสียว..โอวววว…” พี่ชลดูดเบาขึ้น แล้วเอานิ้วแยงลงไปในรูหีชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ มือบุ๋มกดที่หัวพี่ชลให้แนบกับหีแน่น “หีบุ๋มหอมจัง” พี่ชลยกหน้าขึ้นพูด…แล้วก้มลงเลียต่ออีก นิ้วที่กำลังแหย่รูหีบุ๋มอยู่เร่งเร็วขึ้นอีก “พอเถอะ…ใจบุ๋มจะขาดอยู่แล้ว…เอาไอ้นั่นพี่ชลยัดเข้าไปเถอะ” พี่ชลยังตั้งหน้าตั้งตาเลียหีบุ๋มต่อ “อูย…พี่ชลอย่าเอาลิ้นแย่เข้าไปซิ..มันสกปรก..อูย…ซี้ด” บุ๋มแอ่นหีจนก้นไม่ติดพื้น “พี่ชอบกินน้ำเงี่ยนบุ๋ม…มันหอมหวานดี” พี่ชลพูดหยาบตรงๆ แล้วลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยถูหีบุ๋มไปมา บุ๋มดิ้นเด้งหีรับควย “เอาควยยัดเข้าเร็วๆซิ…มันเสียว…อูย..อย่าถูหี…ซี้ด…” บุ๋มหมดจริตอายพูดหยาบบ้างแล้วก็เอื้อมมือมาจับควยพี่ชลแล้วจ่อที่รูหีแล้วกระดกก้นให้ตรง พี่ชลดันควยช้าๆ เข้าไปในบุ๋ม“ เบาๆ ก่อนนะ…ของพี่ชลมันใหญ่..เดียวหีฉีกอีก…อือ” พี่ชลดันควยเข้าไปในหีแล้วจับขาบุ๋มแยกออก บุ๋มเอามือมาดันที่ท้องพี่ชลไว้คงกลัวพี่ชลกระแทกแรง… “ชักออกไปก่อนแล้วค่อยๆ ดันมาใหม่…ซี้ด….” บุ๋มขอให้พี่ชลชักควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าช้า มือที่ยกขาเปลี่ยนมาบี้หีบุ๋ม..”ซี้ด…ดีจังเลย…บี้หีบุ๋มแรงอีกก็ได้…อือ..ซี้ด” บุ๋มสายหีไปมา พี่ชลชักควยเข้าๆ ออกซักครู่ควยก็เข้าจนเกือบมิดลำ พี่ชลโน้มตัวลงไปทับบุ๋มชักคงยออกช้าๆแล้วเริ่มกระเด้าเป็นจังหวะ…”หีบุ๋มตอดควยพี่ดีจังเลยครับ…เสียวหรือยังบุ๋ม” บุ๋มพยักหน้ารับแล้วโอบกอดที่หลังพี่ชลลูบไปมา พี่ชลกระเด้าควยเร็วขึ้น แคมหีบุ๋มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะควยที่ซอยกระเด้า น้ำเงี่ยนบุ๋มเปียกลำควยเป็นมัน “ซี้ด…โอว…เสียวจังเลย…กระเด้าแรงๆ…อูย…” พี่ชลกระเด้าควยถี่ยิบ…”หีบุ๋มตอดควยผมจนน้ำจะแตกแล้วครับ..โอววววว….” พี่ชลกระเด้าเร็วขึ้นบุ๋มเด้งหีรับการกระเด้าเสียงดังพับๆๆๆๆๆ “อย่าเพิ่งออกนะ…โอวๆๆๆ…บุ๋มกำลังเสียว…” พี่ชลกระแทกควยเข้ารูหีจนมิดลำแล้วกดสายก้นไปมา…”โอว…ซี้ด..พี่เสียวหัวควยจังเลยบุ๋ม” “อย่าให้ควยพี่หลุดนะ” แล้วบุ๋มพูดอย่างลืมอาย พลิกตัวกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้วลุกขึ้นนั่งบดส่ายหีไปมาบุ๋มเริ่มยกก้นขึ้นช้าๆรูดลำควยยาวนั้น “โอว…เสียวจังเลยบุ๋ม…” บุ๋มเริ่มกระเด้าหีช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น พี่ชลเด้งควยรับการกระเด้าเป็นจังหวะพับๆๆๆๆๆ มือก็บีบนมบุ๋ม“บีบนมแรงๆอีก…โอว…อือ…ซี้ด” การกระเด้ารุนแรงขึ้นอีก “โอว..บุ๋มน้ำ…พ..พี่จะแตกแล้ว…กระแทกหีลงแรงๆ…โอว…” “บุ๋มก็จะ…เสร็จแล้ว….โอว….เ..สร็จแล้ว…โอว” ทั้งสองต่างตัวเกร็งกระตุกเบาๆ บุ๋มกระเด้าหีอีกช้าๆ น้ำเงี่ยนของพี่ชลไหลออกมาจากรูหีบุ๋มช้าๆ จนเปียกหมอยยาวของพี่ชลแล้วบุ๋มก็นอนราบไปที่ตัวของพี่ชลทั้งๆ ที่รูหียังอมควยแคมตุ่ยอยู่ ทั้งสองกอดกันหอบหายใจถี่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…