เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980 6600183a31770

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย สักพักผมปลุกอารมณ์บุ๋มจนติดขึ้นมาแล้วผมก็ให้บุ๋มขยับตัวมาที่ ที่นอน ระหว่างพี่ชล กับ ผมครับ เธอถามว่าจะทำอะไร ผมบอกว่านั่งแหกขาให้พี่เค้าดูกางเกงในหน่อยได้ไหม ผมกล่อมบุ๋มอยู่พักนึงบุ๋มก็ยอมแต่แค่ดูเท่านั้นนะ แล้วบุ๋มก็นั่งแหกขาจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของเธอครับ โดยพี่ชลก็แกล้งหลับต่อ ผมก็เอามือจับที่หีบุ๋มก็รู้ว่าเธอมีน้ำแฉะออกมาเยอะมาก จากนั้นผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยให้ผมแล้วพูดว่า”ขอให้พี่เค้าเลียหีบุ๋มได้ไหม”บุ๋มดูมีอารมณ์มากสุดๆ จากนั้นผมลองขอให้บุ๋มจับควยพี่ชล บุ๋มตอนนี้คุมสติไม่อยู่ บุ๋มก็เข้าไปเปิดกางเกงพี่เค้าแล้วก็เอามือสัมผัสมันใหญ่มาก ผมขอให้บุ๋มอมควยพี่เค้า บุ๋มก็ทำตาม บุ๋มบอกให้ผมเอาควยผมใส่เถอะ

ผมก็เอาควยใส่ในหีของบุ๋ม สักพักก็มีโทรศัพท์มา พี่ชลแกล้งกดมาเอง ผมจึงบอกบุ๋มว่า”เดี๋ยวมานะ ไปเอาของที่ห้องเพื่อนแป๊บ” ถ้าเงี่ยนไม่ไหวก็ดูดให้พี่เค้าไปก่อน”ผมก็แกล้งเปิดประตูแล้วปิด แต่จริงๆ ผมแอบอยู่ในห้องน้ำดูบุ๋มอยู่ บุ๋มก็ช่วยตัวเองไป ดูดควยพี่ชลด้วย บุ๋มอมควยพี่ชลจนมิดด้าม จนพี่ชลแกล้งตื่น บุ๋มตกใจมาก ”จำผัวเก่าที่เอากันที่หัวหินไม่ได้เหรอ? พี่ขอเลียหีบุ๋มบ้างนะ” พี่ชลดันตัวบุ๋มให้นอนลง แล้วถอดชุดนอนของบุ๋มออก แล้วนั่งคุกเข่ากับพื้น ยกขาบุ๋มขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วเลียหีบุ๋มทันที พี่ชลเองก็อดอยากมานานตั้งแต่เลิกกับบุ๋มก็ใช้มือชักว่าวมาตลอดไม่เคยได้เจอของจริงแบบนี้ เขาทั้งจูบทั้งเลียหีของบุ๋มอย่างตะกละตะกราม บุ๋มดิ้นแอ่นหีรับหน้าพี่ชล พี่ชลได้ใจแหวกแคมทั้งสองออก “..ดีจังเลย…ซี้ด…โอว….พี่ชลอย่าดูดเม็ดแรงนักซิ..มันเสียว..โอวววว…” พี่ชลดูดเบาขึ้น แล้วเอานิ้วแยงลงไปในรูหีชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ มือบุ๋มกดที่หัวพี่ชลให้แนบกับหีแน่น “หีบุ๋มหอมจัง” พี่ชลยกหน้าขึ้นพูด…แล้วก้มลงเลียต่ออีก นิ้วที่กำลังแหย่รูหีบุ๋มอยู่เร่งเร็วขึ้นอีก “พอเถอะ…ใจบุ๋มจะขาดอยู่แล้ว…เอาไอ้นั่นพี่ชลยัดเข้าไปเถอะ” พี่ชลยังตั้งหน้าตั้งตาเลียหีบุ๋มต่อ “อูย…พี่ชลอย่าเอาลิ้นแย่เข้าไปซิ..มันสกปรก..อูย…ซี้ด” บุ๋มแอ่นหีจนก้นไม่ติดพื้น “พี่ชอบกินน้ำเงี่ยนบุ๋ม…มันหอมหวานดี” พี่ชลพูดหยาบตรงๆ แล้วลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยถูหีบุ๋มไปมา บุ๋มดิ้นเด้งหีรับควย “เอาควยยัดเข้าเร็วๆซิ…มันเสียว…อูย..อย่าถูหี…ซี้ด…” บุ๋มหมดจริตอายพูดหยาบบ้างแล้วก็เอื้อมมือมาจับควยพี่ชลแล้วจ่อที่รูหีแล้วกระดกก้นให้ตรง พี่ชลดันควยช้าๆ เข้าไปในบุ๋ม“ เบาๆ ก่อนนะ…ของพี่ชลมันใหญ่..เดียวหีฉีกอีก…อือ” พี่ชลดันควยเข้าไปในหีแล้วจับขาบุ๋มแยกออก บุ๋มเอามือมาดันที่ท้องพี่ชลไว้คงกลัวพี่ชลกระแทกแรง… “ชักออกไปก่อนแล้วค่อยๆ ดันมาใหม่…ซี้ด….” บุ๋มขอให้พี่ชลชักควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าช้า มือที่ยกขาเปลี่ยนมาบี้หีบุ๋ม..”ซี้ด…ดีจังเลย…บี้หีบุ๋มแรงอีกก็ได้…อือ..ซี้ด” บุ๋มสายหีไปมา พี่ชลชักควยเข้าๆ ออกซักครู่ควยก็เข้าจนเกือบมิดลำ พี่ชลโน้มตัวลงไปทับบุ๋มชักคงยออกช้าๆแล้วเริ่มกระเด้าเป็นจังหวะ…”หีบุ๋มตอดควยพี่ดีจังเลยครับ…เสียวหรือยังบุ๋ม” บุ๋มพยักหน้ารับแล้วโอบกอดที่หลังพี่ชลลูบไปมา พี่ชลกระเด้าควยเร็วขึ้น แคมหีบุ๋มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะควยที่ซอยกระเด้า น้ำเงี่ยนบุ๋มเปียกลำควยเป็นมัน “ซี้ด…โอว…เสียวจังเลย…กระเด้าแรงๆ…อูย…” พี่ชลกระเด้าควยถี่ยิบ…”หีบุ๋มตอดควยผมจนน้ำจะแตกแล้วครับ..โอววววว….” พี่ชลกระเด้าเร็วขึ้นบุ๋มเด้งหีรับการกระเด้าเสียงดังพับๆๆๆๆๆ “อย่าเพิ่งออกนะ…โอวๆๆๆ…บุ๋มกำลังเสียว…” พี่ชลกระแทกควยเข้ารูหีจนมิดลำแล้วกดสายก้นไปมา…”โอว…ซี้ด..พี่เสียวหัวควยจังเลยบุ๋ม” “อย่าให้ควยพี่หลุดนะ” แล้วบุ๋มพูดอย่างลืมอาย พลิกตัวกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้วลุกขึ้นนั่งบดส่ายหีไปมาบุ๋มเริ่มยกก้นขึ้นช้าๆรูดลำควยยาวนั้น “โอว…เสียวจังเลยบุ๋ม…” บุ๋มเริ่มกระเด้าหีช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น พี่ชลเด้งควยรับการกระเด้าเป็นจังหวะพับๆๆๆๆๆ มือก็บีบนมบุ๋ม“บีบนมแรงๆอีก…โอว…อือ…ซี้ด” การกระเด้ารุนแรงขึ้นอีก “โอว..บุ๋มน้ำ…พ..พี่จะแตกแล้ว…กระแทกหีลงแรงๆ…โอว…” “บุ๋มก็จะ…เสร็จแล้ว….โอว….เ..สร็จแล้ว…โอว” ทั้งสองต่างตัวเกร็งกระตุกเบาๆ บุ๋มกระเด้าหีอีกช้าๆ น้ำเงี่ยนของพี่ชลไหลออกมาจากรูหีบุ๋มช้าๆ จนเปียกหมอยยาวของพี่ชลแล้วบุ๋มก็นอนราบไปที่ตัวของพี่ชลทั้งๆ ที่รูหียังอมควยแคมตุ่ยอยู่ ทั้งสองกอดกันหอบหายใจถี่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…