เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b8b5 65fd737b955f3

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า

คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง

มันไม่เข้า

เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง

การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา

แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว เขาจะไม่ได้แข่งให้กับสถาบันอีกแล้ว เขาควรทำได้ดีกว่านี้

เธอประคองหน้าเขา ดึงเข้ามาหาแล้วก้มลงมาจูบเบาๆ ก่อนที่มันจะเริ่มกลายเป็นอารมณ์อ่อนไหวที่ต่อเนื่อง เขาตอบรับจูบนั้น ก่อนที่จะโอบลำตัวบางของเธอเข้ามา ในตอนนี้ทั้งสองค่อยๆ เติมในสิ่งที่ขาดหายไปให้กันและกัน รสจูบที่เคยอ่อนหวานเริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าให้กันและกันจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า

ร่างของเอมที่คุกเข่าอยู่ตรงหน้าของนายค่อยๆ กดนายให้นอนลงช้าๆ ในขณะที่เธอกำลังโน้มร่างกายลงไปทาบทับเขา ส่วนของร่างกายแนบถูกันไปมากระตุ้นให้ความซ่านเสียวนั้นเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในช่วงเวลาสั้นๆ เอมเล้าโลมเขาอย่างแช่มช้า เลื่อนไล้เรียวลิ้นลงมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ตามที่หน้าท้อง ก่อนที่จะตวัดลิ้นเพียงครั้งเดียวก็รับเอาลำควยแข็งของนายเข้ามาในปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เขาจะผ่อนคลายทุกๆ ครั้งเวลาที่โดนอมควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดดด….เอม เสียวครับ เสียววว….อืมมมมม!!”

เขาพูดพลางค่อยๆ เอื้อมมือไปกดหัวเธอให้ดูดควยเขาลงมาลึกกว่าเดิมเรื่อยๆ เธอดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้นายได้ลืมเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้หมดไป เสียงดูดอมควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้เอมตั้งใจแล้วว่า จะใช้เรื่องเสียวระหว่างสองคนนั้นบำบัดทุกๆ ความเสียใจ ไม่ต้องให้เขาทำอะไร เขาเหนื่อยมามากพอแล้ว

นอนเฉยๆ แล้วรับความเสียวที่เธอยินดีมอบให้จากใจก็เพียงพอแล้ว

หลังจากที่อมควยให้นายจนหนำใจ เอมก็ค่อยๆ ขยับร่างกายลูบไล้ทาบทับขึ้นไปจูบกับนายอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้ ควยของเขาที่แข็งตั้งโด่ก็เริ่มถูไถไปตามเรียวขาของเธอแล้ว ก่อนที่จะเป็นเอมที่ค่อยๆ ดันตัวขึ้นมา แล้วคร่อมอยู่บนหน้าท้องของนาย ขยับเอวโยกย้ายไปมา เพื่อให้เขาได้สัมผัสถึงความฉ่ำชุ่มจากหีสวยๆ ของเอมที่ตอนนี้ฉ่ำคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เสียงครวญครางดังขึ้นเบาๆ ในตอนที่ร่างกายทั้งสองสัมผัสกันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเป็นเอมเอง ที่ค่อยๆ จับควยของเขาสวมสอดเข้าที่รูหีของเธอ

สวบบบบบบบบบ

“อือออออออ…..เอมครับ เสียวจังเลยยยยย”

“อื๊อออออ….ซี้ดดดดดด…..เสียวให้เต็มที่เลยนะ วันนี้มามีความสุขกันให้พอเถอะ ไม่ต้องสนใจความเสียใจแล้วนะที่รัก” เธอพูดราวกับบทเพลงที่ขับกล่อมปลอบประโลมอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกไหวร่างกายไปมา เป็นเริ่มร่อนเอวเป็นวงกลมบนเรือนร่างของนาย จนอีกฝ่ายถึงกับนอนนิ่ง แหงนหน้าสูง สองมือจับผ้าปูที่นอนแน่นจนยับย่น

นานแล้วที่เอมไม่ได้ให้เขาเย็ดหีแบบนี้

แทบจะไม่เคยขึ้นขย่มควยให้เลย แต่วันนี้เธอทำ เธอทำมันอย่างตั้งใจจนร่างกายของเขานั้นชาปลาบไปทั้งตัวจากความซ่านเสียวที่อัดเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วจากที่ร่อนเอวไปมา เธอก็เริ่มยันตัวขึ้น แล้วเริ่มนั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มแรง ขึ้นจนเกือบสุดโคนควย หมิ่นเหม่ที่จะหลุดออกจากกัน ก่อนที่จะนั่งลงมาด้วยความเร็วในจังหวะที่ต่อเนื่อง จนร่างกายของนายนั้นแทบจะไม่สามารถนอนเฉยๆ ได้เลย

เขาจับเอวของเธอไว้แล้วพยายามดันเอวสวนควยขึ้นมาในบางจังหวะเพื่อกระตุ้นความเสียวนั้นให้ได้มากที่สุด

เนิ่นนานหลายสิบนาที ไม่มีท่าทีว่าความสุขของทั้งสองนั้นจะลดหายไปเลย มีเพียงเสียงกระแทกที่ดังระคนกับเสียงครางที่แทรกแซมเข้ามาอย่างหนักแน่น
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยครับ จะแตกแล้ว ขย่มอีกครับ แรงๆ เลยเอม”

“อื๊อออออ…..เสียว เสียวหีจังเลย ขย่มแรงๆ แล้วที่รัก อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ววววววว……โอยยยยย”

เสียงครางของนายดังขึ้นสุดเสียง ก่อนที่จะกดร่างกายของเอมลงมานั่งค้างไว้บนลำควยที่สวมสอดลึกเข้าไปจนสุดโคน ปล่อยความสุขและความอัดอั้นผ่านคราบน้ำควยสีขาวขุ่นที่พุ่งทะลักเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

ราวกับว่าต้องการปลดปล่อยมันไปพร้อมกับความเสียใจที่เกิดขึ้นวันนี้

“อาห์ แตก แตกแล้ว เสียววววววว…..อูยยยยย…..ที่รักขย่มควยเก่งจังเลยครับ”

“อื๊ออออ…..เห็นที่รักไม่เครียดก็ดีใจแล้ว”

เธอโน้มตัวลงไปโอบกอดร่างของคนรักเอาไว้ ราวกับจะเป็นการบอกทางอ้อมว่า คืนนี้เธอจะให้เขาเย็ดหีเธอทั้งคืนเลย

แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าตลอดคืน

นายเย็ดหีของเอมไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ความเศร้าหายไปหมดแล้ว ตอนนี้มีเพียงความเสียวอย่างเดียวเท่านั้น!

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…

เรื่องเสียว เสร็จดิฉันตามแผน สามีขี้เมาก็เลยเอากับลูกชายแทน ดิฉันมีลูกคนเดียว สามีรับราชการทหาร ขี้เมา ดิฉันเป็นแม่บ้าน สามี อายุ 48 ดิฉันอายุ 39 ปี หน้าตาสวย ผิวขาวรูปร่างสูง อวบอัด อกใหญ่ บั้นท้ายอวบผาย มีลูกชายคนเดียวอายุ17 ปี รูปร่างสูงใหญ่ คงจะมีเชื้อทางคุณตาของเขาค่ะ ตอนแต่งงานใหม่ๆดิฉันกับสามี ร่วมรักกันทุกวัน จนดิฉันแทบจะสำลักความสุขตาย แต่มา4-5ปีหลังสามีติดเหล้า ดิฉันกับสามีแทบไม่ได้ร่วมรักกันเลยทั้งๆที่ดิฉันก็ยังสาว ยังสวย เดือนละ3-4ครั้งแค่นั้เอง แล้วแต่ละครั้งที่ร่วมกันดิฉันไม่เคยเสร็จเลยของเขาไม่ค่อยแข็งค่ะ…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ผมเองไม่ได้มองถึงจุดเรื่องเงินทองเลย เพราะว่าทุกๆ ครั้ง ที่ทั้งสองแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน มันช่างหวายเยิ้มเหลือเกินจนผมอิจฉา แต่ว่าพักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มมองมองด้วยสายตาที่แปลกออกไป มันเหมือนกับว่าเธอเริ่มที่จะส่งสัญญาณอะไรบางอย่า จนกระทั่งวันที่ผมลองเล่นด้วยดู…