เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980 66001311ac0ac

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน

ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4 คู่ ซึ่งรีสอร์ตมีห้องเล็กสี่ห้องพอดี เพื่อนก็เอาเทปวีดีโอเรตอาร์มาให้เพื่อนๆรวมทั้งเหล่าเมียดูด้วยกัน ซึ่งพอได้ผล วันรุ่งขึ้นก็เสนอให้สลับคู่นอนกัน ฝ่ายเมียทั้งหลายก็ปรึกษากันเป็นที่ตกลงกัน หลังอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีข้อตกลงว่าให้ผู้หญิงเข้าห้องไปรอก่อน ห้องจะปิดไฟก่อน เพื่อนๆ จะทำการจับฉลากเบอร์ห้อง คนไหนเจอห้องเมียตัวเองให้จับใหม่ จะให้นอนกันทั้งคืน ทำกี่ครั้งก็ได้แล้วแต่ทั้งคู่ ห้ามทำก้น ต้องใส่ถุงยาง เราจะนัดเจอกันเสาร์และอาทิตย์ ค้างกันหนึ่งคืนตลอดไป ไม่ให้นัดกันต่างหาก ห้ามเปิดเผยต่อกัน จึงเป็นที่ตกลง ผมจับฉลากนอนกับเมียเพื่อนคนหนึ่งหน้าตาทรวดทรงดี เพราะยังไม่มีลูก เข้าไปในห้องมองอะไรไม่เห็น ถามแต่ชื่อกัน ก่อนอื่นผมก็เข้าไปกอดจูบและจับหน้าอกอย่างเมามันส์ พลางล้วงเข้าไปในกระโปรง ข้างล่างโหนกมาก เขาก็มาจับของผม ครู่หนึ่งเราก็ชวนกันเข้าไปอาบน้ำโดยไม่เปิดไฟ เห็นแค่ลางๆ จับหน้าอกยังแน่นมาก ผมช่วยเขาอาบน้ำ ถูที่หม้อและหน้าอก เขาก็เอามือมาจับของผม บอกว่าใหญ่ ผมเอานิ้วแหย่ที่ช่องคลอด มีน้ำเยิ้มมาก เสร็จจากอาบน้ำก็ออกมาอยู่ห้องนอน ผมขออนุญาติเปิดไฟ เขาก็ยอมแต่ให้รี่ไฟอ่อนๆ นมเธอสวยมาก กำลังดี หัวนมคร่ำหน่อย ที่ข้างล่างมีขนเล็กน้อย ไม่ใหญ่มาก ผมก้มลงไปหอมและเลีย เธอให้ผมหันหลังไปเลีย ขระเดี่ยวกันเธอก็เลียที่หัวควยผม สักครู่เราก็ร่วมสุขกันฉันสามีภรรยาอย่างเมามันส์ คืนนั้นเราทำกัน 3 ครั้ง แต่เธอยังสกิดให้ทำอีก เพราะบอกว่าอยู่กับแฟนไม่เคยมีความสุขเช่นนี้มาก่อน และทำไม่บ่อยนัก รุ่งเช้าพวกเราก็เจอกัน สีหน้าแต่ละคนบ่งบอกถึงความสุขเมื่อคืน ผมแอบถามเมียผมว่าเป็นไง เขาก็บอกว่าสนุกดีแต่เขินมาก ต่อจากนั้นพวกเราจะเจอกันเดือนละครั้ง เหตูการ์รมาถึงวันส่งท้ายปีเก่า2564 เรานัดกันไปฉลองปีใหม่ที่พัทยา เปิดห้องสูทโรงแรมดังนอน คืนนั่นเพื่อนๆ มีดำริฉลองแบบนู๊ดปาร์ตี้ ทานอาหาร ดื่มไวน์ท่ามกลางบรรยากาศเปลี่อยทุกคน ทุกคนมีความสวยในตัวเรือนร่างต่างๆ พอถึงเที่ยงคืน พวกเราก็ร่วมหลับนอนด้วยกัน ใครใคร่จับคู่กับใครก็ได้ต่อหน้าทุกคน เล่นกันสนุกสนาน เสร็จจากคู่นี้ ก็ต่อคนอื่น ไม่กำหนดเวลา ท่าไหนก็ได้ ดูทุกคนไม่ง่วงนอน คืนนั้นเรายังถ่ายภาพนู๊ดไว้ด้วยกัน ผมตั้งแต่นั่นมาไม่เคยไปเที่ยวอาบอบนวดเลย เพราะการแลกคู่ร่วมหลับนอนของพวกเรามีสีสรร กว่าพวกเราภาวนาว่าจะยังไม่ให้มีลูกไปอีกหลายปีเพื่อความสุขทางเพศของพวกเราตลอดไป เพื่อนๆ ได้อ่านแล้วจะเอาเป็นตัวอย่างก็ได้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อีกทั้งปลอดจากเอดส์ด้วย

 

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…