เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980 65fec2b3d1477

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว

ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ

คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง

นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ แต่เจ้ยปาดเหงื่อที่ไหลซึม เธอสั่งให้เร่งแอร์อีก ผมจึงให้เธอดูว่าเร่งจนสุดแล้ว เจ้ยกระวนกระวายขึ้นทีละน้อย หนีบขาแน่นเกร็งหน้าท้องเป็นระยะก่อนจะเผลอเลื่อนมือไปจับของสงวนแล้วซุกมือค้างอยู่อย่างนั้น เมื่อเห็นว่าน่าจะได้ที่แล้ว ผมจึงขยับตัวย้ายจากเบาะคนขับไปด้านหลังนั่งข้างเธอ

คล้ายเจ้ยจะตำหนิผม แต่เธอกลับนิ่งเงียบแล้วส่งสายตามองให้อย่างอ้อนวอน ผมกระซิบบอกเธอข้างหูว่าให้ผมช่วยนะ ไม่รอคำตอบผมสวมกอดแล้วซุกหน้ารับรอยจูบบนริมฝีปากเธอ เจ้ยโอบรอบคอกดใบหน้าบนให้แนบแน่นลงก่อนบดปากรับลิ้นที่สอดเข้าไปตวัดเกี่ยวกันนัวเนีย ในปากเธอฉ่ำเยิ้มมีเสียงครางเบาๆ ดังลอดออกมาตอนที่ผมเลื่อนมือคลึงเต้าข้างหนึ่งจากด้านนอก เมื่อเห็นดาราสาวไม่ขัดขืนผมก็จัดการปลดกระดุมเสื้อก่อนสอดมือยื่นนิ้วเข้าไปใต้ยกทรงแล้วบีบบี้หัวนมที่ค่อยๆ แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์

เจ้ยทั้งจูบทั้งกัดริมฝีปากผมแล้วเม้มลิ้นที่สอดเกี่ยวกันอย่างกระสันอยาก เธอเอื้อมมือปลดกางเกงผมอย่างรีบร้อน ยังไม่ทันที่ขอบกางเกงจะร่นลงพ้นเข่า เธอก็ล้วงสองมือไปกุมควยใหญ่ของผมด้วยความหิวกระหาย

“ใหญ่จัง ใหญ่มากเลย ควยเธอใหญ่กว่าของใครที่ฉันเคยเจอเลย” ปากเธอพร่ำบ่นสลับกับระดมจูบผมไม่หยุด ในขณะที่สองมือก็สาวชักควยผมที่เธอคว้ากำไว้

ผมดึงเธอให้นอนหงายลงกับเบาะหลังรถแล้วจัดการกระชากกางเกงเธอให้หลุดออกอย่างแรง เจ้ยยิ้มตื่นเต้นชอบใจกับความรุนแรงที่แสดงถึงความอยากในใจผม ผมใช้ปากงับขอบกางเกงในของเธอแล้วดึงกระชากจนมันเลื่อนลงเผยให้เห็นเนินโหนกเรียบเนียนราวกับหีเด็กสาวรุ่นๆ ที่ขนหมอยยังไม่ขึ้น มันส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จนผมอดใจไม่ไหวจับขาของดาราสาวแยกออกให้ได้เห็นร่องหีใหญ่สองกลีบอวบหนั่นเนื้ออูมถนัดชัดเต็มสองตา สองแคมยังปิดสนิทสวยราวกับไม่เคยต้องควยใคร ผมแหวกกลีบเนื้อออกเผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน มันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลกระปริบทีละนิดออกมาไม่หยุด

ลิ้นแผ่แลบประกบแนบร่องจ่อเข้าที่รูหีแล้วตวัดเลียด้วยความกระสัน รสน้ำรสเนื้อเน้นเต็มรสสัมผัสทั้งหวานทั้งชุ่มนุ่มอ่อนลิ้น ผมตวัดเลียหีเธอไม่หยุด รัวเร็วจนเจ้าของหีครางกระเส่าด้วยความกระสัน เธอร้องบอกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน แอ่นสะโพกยกเอวให้หีรับลิ้นยิ่งกว่าเดิม สองมือเล็กจิกหัวผมแน่น มันเจ็บแต่ยิ่งรู้สึกดี ผมเอาคืนด้วยการเม้มปุ่มกระสันทำเธอบิดหีไปมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดหีเจ้ยที ไม่เอาลิ้นแล้ว เอาควย แทงหีเจ้ยแรงๆ เลย เร็วสิ”

ผมเปลี่ยนท่ายกขาเธอมาพาดที่บ่าเพื่อให้ควยใหญ่ได้เสียบลึกอย่าที่เธอต้องการ ปลายหัวจ่อปริ่มที่รูหีฉ่ำ น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่ม ทำให้ควยใหญ่เกินขนาดหีเสียดแทงสอดเข้าไปได้ไม่ยากเย็น ผมขยับช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกการขยับทำให้เจ้ยบิดเร้าทีละน้อย จนถึงช่วงสุดท้ายผมแทงพรวดเสือกควยเข้ารูหีจนมิดลำ ดาราสาวสะดุ้งเฮือกตัวเกร็งจิกเล็บกับท่อนแขนผมเต็มแรงก่อนจะขมิบร่องค้างไว้จนมันฟิตแน่น ผมไม่รอให้เธอได้ตั้งตัว โยกเอวขยับออกก่อนจะแทงสะโพกทิ่มกลับเข้าไปพรวดเดียวอีกรอบแล้วเริ่มรัวควยเข้าออกเร็วๆ ทำเจ้ยที่ถอดเอวหลบไม่ทันต้องแอ่นหีรับเพื่อลดระยะเสียบควยให้ร่นน้อยลงจะได้ไม่เสียวมากเกินรับไหว

ใบหน้าสวยของดาราสาวบิดเกร็งประเดี๋ยวเม้มปากแน่น อีกเดี๋ยวก็อ้าปากครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ผมซอยควยยิกรัวๆ นมใหญ่ที่ล้นทะลักอยู่ใต้ยกทรงตัวจิ๋วถึงกับเด้งกระเพื่อมออกมาด้านนอก หัวนมชมพูส่ายล่อตาไปมาผมใช้มือข้างหนึ่งคลึงเคล้นอย่างเมามันส์แล้วดึงมาดูดเลีย เจ้ยแอ่นทั้งหีทั้งนมรับทั้งเลียทั้งควยผมด้วยความฟิน สักพักเธอก็ตัวเกร็งสั่นใช้สองมือโอบรอบคอผมแล้วกอดไว้แน่น ผมแทงควยใส่หีถี่ยิบ

“เร็วอีก แรงอีก อีกๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แล้วๆ อ่าาาา” เจ้ยครางยาว ไม่นานรูหีที่เปียกชุ่มก็มีน้ำทะลักออกมาราวกับดาราสาวเยี่ยวแตก เธอคลายกอดแล้วนอนหมดแรงอยู่อย่างนั้น

ผมหยุดเพื่อดูอาการของเธอ เจ้ยยิ้มให้แล้วพยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าให้เย็ดต่อจนผมเสร็จได้เลย

“แต่แตกนอกนะ จะพ่นใส่หน้าก็ได้ ห้ามคารูหีเด็ดขาด” ผมทำตามนั้น เสียบควยอวบใส่หีใหญ่เธออยู่เกือบสิบนาทีก่อนจะทนไม่ไหว ชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำว่าวใส่เต็มหน้าเต็มอกของเธอ เจ้ยปาดน้ำเงี่ยนผมแล้วเลียกลืนเข้าปากด้วยความอร่อย

ก่อนฝนซาผมขอเย็ดเธออีกสองยก เสียบควยจนน้ำแตกไปทั้งหมดสามครั้งในขณะที่เธอเสร็จไปสี่รอบจนนอนหมดแรงอยู่พักใหญ่ เราสองคนต่างแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนผมจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองเคลื่อนรถไปส่งเธอที่หมาย โดยมีคำสัญญาว่าครั้งหน้าถ้าเสร็จธุระกับเสี่ย ให้ผมหาที่พักจะได้เย็ดกันสะดวกๆ ทั้งคืน ทำให้ผมรู้เลยว่า ดาราก็เงี่ยนใช่ย่อย

Recommendations

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว สาวเหนือขาวสวย เจอควยเด็กใต้ ใหญ่ยาว กระแทกหีบาน “น่านน้ำ” สาวเหนือจากเชียงใหม่ ก้าวเข้าเมืองกรุงมาทำงานกับน้าสาว ได้พบรักเข้ากับชายหนุ่มคมเข้มที่มาจากภูเก็ต เมืองฝนแปดแดดสี่ ด้านสเป็คของเธอคือผู้ชายผิวเข้ม แตกต่างจากเธอที่ผิวกายขาวสะอาด เนียนละมุนดุจปุยนุ่น แต่เธอก็ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่าเธอหาคนที่หล่อกว่านี้ได้ นั่นเพราะว่าน่านน้ำไม่ได้มองคนที่หน้าตา เธอมองคนที่ควยต่างหาก ความบังเอิญในห้องแต่งตัวที่เธอเข้าไปทำความสะอาด “โมก” ชายหนุ่มรปภ. ผิวเข้มที่เข้ามาเปลี่ยนชุดเพราะว่าตากฝนมาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เพื่อเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในตอนนั้นที่เธอเดินเข้าไปในห้องเพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่าไม่มีคนอยู่ ทำให้ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากันอย่างช่วยไม่ได้ โมกมองที่ใบหน้าแสนสวยงามของเธอ ซึ่งกำลังตกตะลึงอยู่ แต่น่านน้ำกลับมองควยของเขาที่ห้อยโตงเตงยาวใหญ่ทั้งๆ ที่ไม่ได้แข็งด้วยซ้ำ ความยาวคะเนน่าจะ 8…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…