เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980 65fd738017f7c

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม

เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว

เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย

ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง

การกางเต็นท์บนเขานั้น ทุกๆ คนจะกางอยู่ในพื้นที่ที่กำหนด มีกองไฟที่จุดอยู่ตรงกลางเพื่อให้ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกหรือเรื่องราวต่างๆ ของกันและกัน ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ดันไปสะดุดตากับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เล่าเรื่องราวของเขาว่าช้ำรักและหนีมาพักใจที่นี่ ที่ๆ เขาและแฟนคนเก่าสัญญาว่าจะมาด้วยกัน

แน่นอนว่าเธอเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ชาเล้นจ์สำคัญในชีวิตของเธอคือการมูฟออน

คนที่มาเจอกันด้วยเรื่องราวที่ไม่ต่างกันนั้นย่อมสามารถสร้างความสัมพันธ์ได้ง่ายขึ้น หลังจากที่ผ่านช่วงระยะเวลาหนึ่งไป ทั้งคู่จึงชวนกันไปที่จุดดูดาวซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกพอประมาณ มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันพอประมาณ แต่ด้วยความอ่อนไหว ดวงดาว สายลม หรืออะไรสักอย่างก็ตามที่ทำให้ทั้งสองพลาดพลั้ง จูบกันอยู่ตรงจุดชมดาวนั้น ทุกๆ อย่างเลยไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว

หยกจำได้ ว่าเขาเป็นคนที่ควยใหญ่มาก ซึ่งดูแลตัวเองอย่างดีอีกต่างหาก ควยหอมมากๆ ความใหญ่ความยาวคือเกินมาตรฐานชายไทยไปมาก ตอนที่เธออมควยให้เขานั้น เขาเองก็อ่อนโยนกับเธออย่างถึงที่สุด ด้วยการโยกเอวกระเด้าเย็ดปากเธออย่างนิ่มนวล ก่อนที่จะพยายามดันเข้ามาลึกๆ จนถึงลำคอของเธอ ซึ่งเธอก็ทำให้เขาพอใจได้มากเหมือนกัน จนกระทั่งเป็นเขาเอง ที่เติมเต็มบางอย่างให้เธอ

เขาชมเธอว่าหีสวย หีใหญ่น่าเลีย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองข้างของเธอยกขึ้นพาดบ่า ก้มหน้าลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงปลายลิ้นลากผ่านส่วนอ่อนไหวที่แสนเสียวซ่านนั้นทำเอาเธอน้ำตารื้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ทว่าต้องเอามือปิดปากเอาไว้ เพราะว่าไม่อยากให้เสียงการกระทำของทั้งคู่ดังออกไปจนกลายเป็นจุดสนใจ หากใครที่กำลังจะมาใกล้ๆ นั่นเอง

ไม่จำเป็นต้องหนักหน่วง นุ่มนวล อ่อนไหว แต่กลับเสียวซ่าน เขาเลียหีให้เธอ เธอก้มมองเขา เห็นว่าควยของเขาแข็งอยู่ตลอดเวลาจนเธอเองต้องบอกให้เขาหยุดได้แล้ว เธอไม่อยากจะรับความสุขนี้เพียงคนเดียว อยากให้ทั้งคู่ได้เติมเต็มความสัมพันธ์ของกันและกัน

เย็ดหีเธอเถอะ เธอพร้อมแล้ว ให้เขาไดรักษาบาดแผลที่แสนสาหัสตรงหัวใจนั้น

ลำควยที่เธออมยังคับปากนั่นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอ มันเบิกโพลงขึ้นอย่างแช่มช้า ความเจ็บแทรกขึ้นมาในบางจังหวะ แต่เธอเป็นคนบอกเองว่าไม่ได้ต้องการให้เขาหยุด อยากให้เขาทำต่อไป เพราะเพียงไม่นานหลังจากนั้นเธอรู้ ว่ามันจะถูกแทนที่ด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยมีใครให้เธอได้

แต่มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเสียวหีจนต้องครางออกมาอย่างอัดอั้น ขนาดเอามือปิดปากแล้วทุกๆ อย่างยังไม่อาจจะปกปิดได้เลย ยิ่งเขาได้จังหวะในการเย็ดหีเธอแล้วก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ เธอเข้าใจ ว่ามันช้าลงไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ความมันส์และความเสียวจะเพิ่มขึ้นเสมอ

เธอจึงบอกว่าให้เขาทำทุกๆ อย่างอย่างที่ต้องการ

เย็ดหีเธอได้เต็มที่ จะเร็วหรือแรงแค่ไหนก็ได้ ขอเพียงแค่เขานั้นช่วยทำให้เธอมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

เขาก้มหน้าลงมาจูบเธออย่างแผ่วเบา แต่เอวของเขาที่ดันเข้ามานั้นกลับเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนตอนนี้หยกเองที่พยายามจะหายใจให้เป็นจังหวะ ไม่สามารถควบคุมสิ่งใดได้อีกแล้ว เขาอัดความเสียวซ่านและอารมณ์ต่างๆ เข้ามาในร่างกายเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้นหลายต่อหลายครั้งพร้อมเสียงลมหายใจ

จะแตกแล้ว เสียวครับ เสียวมากเลย อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว

เขาอัดแรงเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของหยกนั้นเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่อีกฝ่ายบังคับ ก่อนที่จะหลุดลอยไปในวินาทีที่เขาดึงควยออกไปชักในจังหวะที่ใกล้จะแตก จนน้ำควยแห่งความสุขสมพุ่งทะลักออกมาเปรอะที่หน้าท้องของเธอหลายต่อหลายครั้ง

เธอมองเขาที่แหงนหน้าขึ้นฟ้า แววตาเต็มไปด้วยความสุข คงจะอัดอั้นมาไม่น้อยเหมือนกัน

แต่คืนนี้เธอก็หวังว่าการที่เขาได้เย็ดเธอ คงจะช่วยให้เขามีความสุขได้บ้างไม่มากก็น้อย

แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าค่อยไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันใหม่ รับรองว่าเธอจะทำให้เขาติดใจในลีลาเย็ดของเธออย่างโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียวเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เราจะมาเล่าประสบการณ์จริงให้ฟังเกิดขึ้นเมื่อตอน ม. 3 เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่ออาร์มค่ะปกติอาร์มจะเป็นคนหื่นมากชอบดูหนังโป๊แล้วชอบนำมาอวดเราเหมือนเดิมเราก็เอาโทศัพท์อาร์มมาดูเหมือนเดิมปกติเราจะไม่กลับบ้านกลับอาร์มแต่วันนี้อาร์มบอกว่าจะกลับบ้านพร้อมเราเพราะจะไปทางเดียวกัน แต่อาร์มบอกว่าจะไปที่ตึกไหม่ดู พอไปถึงอาร์มก็ไปนั่งที่บันไดพร้อมเปิดหนังโป๊ให้เราดูแต่เราดูได้สักพักอาจจะเพราะบรรยากาศเป็นใจหรือเปล่าก็ไม่รู้เราเกิดมีอารมณ์ หีของเราเกิดมีน้ำไหลออกมาอาร์มก็เหมือนจะรู้แล้วเอามือมาโอบเอวเราแล้วก็นำมือมาขยำที่หน้าอกเราสักพักอาร์มก็ยิ่งทำเราแรงขึ้น เราก็ยังอดทนเก็บอาการไว้สักพักอาร์มก็ชวนเรากลับบ้าน เราก็ยอมกลับแต่อาการเงี่ยนยังมีเหมือนเดิมยิ่งเห็นอาร์มเราก็ยิ่งรู้สึกห้ามใจตัวเองไม่ไหวเราเลยแกล้งชวนอาร์ม”อาร์มไปอยู่บ้านเป็นเพื่อนหน่อยสิพ่อแม่เรายังไม่กลับมาเลย “ อ่อโอเคได้สิ” อาร์มตอบเราพร้อมแอบยิ้ม เรารู้อยู่แล้วว่าอาร์มคิดอะไรอยู่แต่เราก็แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง พอมาถึงบ้านเราก็แอบชวนอาร์มขึ้นไปดูหนังบนห้องพอไปถึงในห้องเราก็หาแผ่นซีดีที่เราซ่อนพ่อกลับแม่เอาไว้มาเปิดอาร์มก็ถามเรา “แกเปิดหนังอะไรหรอ” ”ออหนังนี้เรายืมเพื่อนอีกคนมาดูนะเห็นมันบอกว่าเป็นหนังผี”เราก็แกล้งตอบไปงั้นแหละความจริงก็รู้อยู่แล้วว่ามันคือหนังอะไรพอเราดูไปได้สักพักก็แอบสังเกตุเป้ากางเกงอาร์มทำไมมันถึงตุงขนาดนี้นะด้วยอาการที่เงี่ยนจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแกล้งปัดมือไปใส่”อุ๊ย ขอโทดนะแกเราไม่ได้ตั้งใจ” “อ่อไม่เป็นไร” สักพักเราก็เห็นอาการของอาร์มตอนหนังเล่นไปได้ครึ่งตอนเราเลยแกล้งง่วงนอนขอหนุนตักหน่อยอาร์มก็ไม่ว่าอะไรเราก็เลยแกล้งหลับตาอยู่ดีๆมืออาร์มก็แอบมาจับนมเรา เรา แกล้งขยับนิดหน่อยเหมือนอาร์มจะไม่สนใจพอเราหันหน้าไปทางซ้ายเราก็เจอกับควยของอาร์มที่ตุงอยู่ในกางเกงเราก็เลยแกล้งเอาปากไปใกล้แล้วทำเหมือนละเมอบ่นอะไรปากก็โดนควยของอาร์มไปมา เราแอบได้ยินเสียงอาร์มร้องครางเราเลยแกล้งตื่น อาร์มก็เฉยๆ เราทนไม่ไหวจริงๆ แล้ว เลยบอกอาร์มไปตามตรง”อาร์มช่วยอะไรเราหน่อยสิ”อะไรหรอ”อะไรหรอ”อาร์มตอบ เราก็เลยก้มจูบปากอาร์มไซร้ซอกคออาร์มจนได้ยินเสียงครางแบบเบาๆ”อือ อ อ อ…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว คุณหนูขี้เย็ด น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประกวดดาวกับเดือน ซึ่งมีน้องลิลลี่ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวด ทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องลิลลี่คนเดียว…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…