เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b884 65fec1d0c95b0

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว

ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง จับชักรูดอย่างพร้อมกันในทันที

ไม่นานนัก อวัยวะส่วนที่อ่อนไหวในมือของฉันเองก็เริ่มที่จะแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางเสียวกระเส่าที่ช่วยปลุกอารมณ์ของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองคนขยับมานั่งเคียงข้างกันอยู่บนเตียง ส่วนฉันเองเริ่มที่จะแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างขาของคนหนึ่งก่อน ที่จะเริ่มดูดอมควยให้เขา เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย ควยนักมวยนี่มันใหญ่ยาวและแข็งมากๆ ที่สำคัญ กลิ่นหอมๆ ของครีมอาบน้ำนั้นก็ยิ่งยั่วยวนให้อารมณ์ของฉันถูกกระตุ้นอย่างหนักหน่วงอีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดด…อูยยย…/เสียวควยจังเลยครับ อาห์ ดูดควยเก่งนะครับเนี่ย โอยยยยย……

เขาลูบหัวฉันเบาๆ แล้วเด้งเอวขึ้นมาเล็กน้อย เมื่อฉันก้มลงไปดูดควยเขาจนลึกสุดโคน เขาก็กดหัวของฉันค้างเอาไว้ ทำให้ฉันแทบสำลัก ส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอแล้วก็จัดการดูดอมควยให้เขาต่อ ขณะที่อีกมือหนึ่งซึ่งยังว่าอยู่นั้นก็ชักควยของอีกคนอย่างไม่ขาดสาย

ซี้ดดดด โอ๊ยยย พี่ครับ อย่าเขี่ยหัว ผมเสียว อ๊ะ อาห์ อีกคนที่ฉันกำลังชักว่าให้เขาส่งเสียงขึ้นมาเมื่อนิ้วโป้งของฉันไล้วนที่หัวควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เขาดีดดิ้นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขยับหนีไปไหน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาที่หัวควยจนมือของฉันลื่นไหล ชักควยของเขาได้ถี่รัวมากขึ้น

ฟึ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ ฟึ่บ

ซี้ดดดดด…..เสียว….โอยยยยย…..มาอมควยให้ผมบ้างสิครับพี่อาห์!

เมื่ออีกคนเรียกร้อง ฉันเลยขยับสลับไปอมควยให้อีกคน พร้อมกับดูดดินน้ำควยรสหวานที่ไหลเยิ้มออกมาอีกด้วย ช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เมื่อขณะที่กำลังโก่งตัวอมควยอยู่อีกคนก็เริ่มขยับเข้ามาที่ข้างหลัง แล้วจับควยยัดหีฉันเลยทันทีโดยที่ไม่มีการเล้าโลมหรือเลียหีก่อน ความเสียงพุ่งทะลักเข้ามาในพรวดเดียวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน ก่อนที่เอาจะถูกคว้าแล้วเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ….อื๊ออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ฉันครางกระเส่าทั้งๆ ที่ควยอีกคนยังคงคาปากอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อีกคนก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันแบบไม่ให้พักผ่อนเลย จังหวะการเย็ดถี่รัวและหนักแน่น ด้วยสภาพร่างกายของนักมวยนี่มันช่างทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างเต็มที่เหลือเกิน เอวหนักๆ กระแทกเข้ามาที่บั้นท้ายฉันจนเกิดเสียงไม่เว้น ควยแข็งๆ เองก็สวมสอดเข้ามาแบบต่อเนื่อง ยิ่งแรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลมหายใจของฉันแทบจะไม่เป็นจังหวะ

ซี้ดดดดด……หีพี่นี่ฟิตจริงๆ เลยนะครับ อูยยยยย……อาห์ เย็ดมันส์สุดๆ เลย

ร่างกายของฉันในเวลานี้แทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย เมื่อสองลำควยต่างผลัดกันเย็ดฉันแบบไม่หยุดหย่อน สลับกันเย็ดไปมา ยิ่งสลับกันก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาไปหมด ความเสียวซ่านวาบหวิวรายล้อมราวกับจะโอบอุ้มฉันขึ้นสู่สรวงสวรรค์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ…..เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

อูยยยยย……เสียวควยจริงๆ หีพี่นี่ฟิต เย็ดท่าไหนก็มันส์จริงๆ

ใช่ โคตรเสียวควยเลย แบบนี้คืนนี้ได้ทั้งคืนเลย

สองคนพูดขึ้น ในขณะที่ยังคงสลับกันเย็ดฉันจนพึงพอใจแล้ว และเขาไม่ไม่ยอมแตกในใส่ฉัน เพราะอยากทำเหมือนในหนัง เขาเย็ดฉันสลับไปมาจนกระทั่งฉันเสร็จ น้ำเงี่ยนทะลักออกจากรูหีสวยๆ ของฉันเจิ่งนอนผ้าปูที่นอน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกผู้ชายเย็ดจนเสร็จ ก่อนที่พวกเขาจะมานั่งคุกเข่าขนาบซ้ายขวาแล้วกำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเสียงครางก็ดังขึ้น

อ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดด….แตกแล้วครับพี่

โอยยยยย…..ผมก็แตกแล้วววว!!!!

สิ้นเสียงครางของชายหนุ่มรูปงาม น้ำควยก็พุ่งออกจากควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นเป็นสาย ทะลักราดรดร่างกายของฉันจนฉ่ำแฉะแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันแทบจะหมดแรงไม่รับรู้อะไรแล้ว การโดนรุมเย็ดว่าเหนื่อยแล้ว แต่การโดนนักมวยรุมเย็ดและแรงเหลือๆ แบบนี้ ฉันแทบจะดิ้นตาย

โดนเย็ดไปเกือบชั่วโมงจนน้ำควยราดเต็มตัวขนาดนี้ มันช่างมีความสุขจริงๆ

ฉันหลับไปงีบใหญ่ๆ กว่าจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ดึกแล้ว นักมวยสองคนเปิดเคเบิ้ลดูบอลอยู่ ฉันเดินไปนั่งแทรกกลางแล้วล้วงมือทั้งสองข้างลงไปในกางเกงบอกเซอร์ของเขา ก่อนจะควักควยออกมา

อยากดูบอลให้เสียวๆ ไหมล่ะ ?

ฉันถาม ทั้งสองคนยิ้มแล้วพยักหน้า แล้วเขาก็กลายเป็นผู้ชายที่ดูบอลได้เสียวที่สุด เพราะคงจะไม่มีใครดูบอลไป โดนอมควยไปหรอก อ๋อ ไม่ใช่แค่นั้นนะ เพราะฉันเองก็โดนเย็ดตอนดูบอลไปอีกคนละน้ำเหมือนกัน

โดนนักมวยเย็ดนี่มันถึงใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล ก็ยอมให้ผมเย็ดหีเสียดีๆ นะครับ ทั้งๆ ที่มีเรื่องราวตั้งมากมายในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง แต่มันช่างน่าตลก ที่เวลานี้ ผมกลับได้คุยกับเธอเพราะว่ามีเรื่องเสียวเป็นตัวเชื่อมบทสนทนา นั่นก็เพราะว่าผมเองดันไปล่วงรู้ความลับที่แสนน่าอับอายกับครูสาวที่แอบชอบไงล่ะ เรื่องของเรื่องก็คือ เธอเป็นครูสาวที่จะเข้ามาสอนที่นี่เป็นเวลาหนึ่งเทอม และเธอก็สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนที่เธอนั้นจะได้รับมอบหมายให้ปั้นเด็กไปแข่งในระดับจังหวัด จนชนะเลิศมา และต้องไปแข่งในระดับภาค ดังนั้นแล้ว การที่เธอเรียกเด็กมาฝึกกันที่โรงเรียนตอนดึกดื่นมันไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าผมดันไม่บังเอิญไปเห็นตอนที่เธอนั้นกำลังลักหลับนักเรียนที่เป็นเด็กปั้นของเธอ ภาพที่เห็นคือการที่เธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ในขณะที่เด็กคนนั้นหลับสนิท ผมบอกกับเธอว่าผมเห็นทุกอย่าง และอัดวีดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ได้บอกเธอว่าตอนนั้น เงี่ยนจนชักว่าวตาม และน้ำแตกในเวลาต่อมาเช่นกัน ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมีหลักฐานที่จะทำให้หน้าที่การงานของเธอพังทลาย เธอก็คุกเข่าลง แล้วบอกว่ายอมที่จะทำทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…