เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a7e0b8b1e0b899 65fec0ef5dcc2

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ

หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า

ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา

“โห หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนี่ มาใหม่เหรอ” เขาถามฉัน

“ใช่สิ จะทำไมเหรอคะ ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันขู่เขาด้วยเสียงแข็ง

“แหมๆ ปากกล้าปากแข็งเชียว ไม่ระวังตัวก็ต้องโดนแบบนี้แหละนะ”

“โดนอะไร! แกจะทำอะไรฉัน”

“ฉันไม่มีผู้หญิงตกถึงท้องมานานแล้วน่ะสิ ดีเลย เธอน่าจะทำให้หายอยากได้นะ”

“ไม่นะ อย่านะ!” เขาหยิบเอากุญแจมือที่ซ่อนไว้มาล็อคมือฉัน ฉันพยายามขัดขืนแต่ไม่ทันแล้ว เขาล็อคห้องไว้แล้วเรียบร้อย จากนั้นเขาก็ล็อคฉันไว้กับเหล็กข้างๆเตียงนอน เขาค่อยๆถอดกระดุมเสื้อนอกของฉันออกจนเห็นเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน

“อื้ม เธอนี่อวบอันดีจริงๆ ต้องแบบนี้แหละถึงจะอิ่มท้องหน่อย” เขาค่อยๆลูบไล้ร่างกายของฉันไปทั่ว

“ไม่นะ ปล่อยฉันออกไป ปล่อยฉันไปนะ!”

“หึๆ ก็ลองหลุดออกไปให้ได้สิ”

ฉันเหลือบไปเห็นปุ่มฉุกเฉินพอดี เลยรีบรุดหน้าไปกดปุ่มนั้นทันที แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“โอ้ ไหวพริบดีนี่ แต่ขอโทษทีนะ ฉันตัดสัญญาณทิ้งไปแล้วล่ะ” ไม่นะ ตอนนี้ฉันหมดหวังแล้ว ฉันได้แต่ภาวนาให้ผู้คุมคนอื่นเดินผ่านมา แต่กว่าจะถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ในสภาพไหน ฉันถอดออกมาจากเตียงจากนั้นก็โดนดันเข้าไปที่กรงเหล็ก เขาแหวกกางเกงของฉันออก แล้วเขาเอาควยของเขาออกมา มันแข็งแถมยังกระตุกไปมา มันใหญ่มาก เขาเอาควยของเขามาแตะๆก้นของฉันแล้วก็ถูไปมา มันอุ่นและดูบึกบึนมาก ไม่นะ ถ้าเขาเอาเข้าใาในตัวของฉัน หีฉันคงได้ระบมแน่

“เดี๋ยว อย่า…อย่านะ… อ๊าาา” เขาเสียบเข้ามาข้างในหีฉันทีเดียวเลยค่ะ มันแน่นมาก แถมยังเจ็บมากอีกเช่นกัน

“อูยย…..เสียวดีจริงๆ เธอยังซิงอยู่เหรอเนี่ย โชคดีชะมัด” ซี้ดด……..ข้างในตัวฉันกำลังถูกบดขยี้ด้วยควยของเขา เขาเย็ดฉันแรงจนฉันแทบหายใจไม่ออก อ๊า มดลูกของฉันมันกำลังถูกกระแทกด้วยปลายหัวควยของเขา ฉันเผลอเกร็งเท้าตัวเองตามไปในขณะที่ถูกเย็ด ดูท่าฉันน่าจะชอบอะไรแบบนี้เข้าให้แลัว

“อูยย…..เสียวควยดีชะมัด ดูท่าจะอุ่นเครื่องเสร็จแล้วนะ”

“แฮ่ก หมายความว่าไงกัน…” สติกับแรงของฉันเริ่มไม่เหลืออีกต่อไป ฉันได้แต่หวังว่ามันจะจบเร็วๆนี้

“ยังมีอีกหลาบคนรอเธออยู่ไงล่ะ ดูสิ แถวนี้น่ะฉันคุมไว้หมดแล้ว ไม่มีผู้คุมคนไหนกล้ามาหรอก” เขาลากฉันออกไปนอกห้องขณะที่ยังคาควยไว้ในหีของฉันอยู่ พอฉันถูกลากออกมาก็พบกับควย ใช่ค่ะ ควยของนักโทษที่ยื่นออกมาในแต่ละห้องมันเรียงกันจนสุดทาง

“หุ่นเธอถึงจะเล็กแต่ก็รับควยฉันได้หมดเลย ฉันว่าพวกเขาก็น่าจะชอบเหมือนกัน”

เขาลากฉันไปตามแต่ละควยแต่ละแท่ง จากนั้นก็บังคับให้ฉันอมแท่งพวกนั้นจนน้ำควยไหลพุ่งออกมาเต็มหน้าเต็มไปหมด มันทั้งอุ่นและกลิ่นแรง แถมยังคาวเป็นบ้า ฉันได้แต่อมควยพวกเขาไปเรื่อยๆจนหมดทุกห้อง แถมบางห้องฉันก็ต้องใช้หีเพื่อรับน้ำควยของพวกเขาอีกด้วย ทุกๆครั้งที่พวกเขาฉีกน้ำเข้ามามันรู้สึกแปลกๆ มันทั้งแน่นทั้งอุ่น แต่ก็รู้สึกดีมาก พอฉันเวียนครบทุกควย เขาก็จับฉันกลับไปที่เตียง จากนั้นก็จับฉันเย็ดต่ออย่างไม่ไยดี

“ซี้ดดด…..ฉันฝันอยากจะมีลูกมานานแล้ว เธอช่วยอุ้มท้องให้ฉันหน่อยแล้วกันนะ”

ฮ่า เขาพูดอะไรฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่รู้ตัวอีกทีเขาก็อัดน้ำเชื้อเข้ามาในตัวฉันจนหมดแล้ว ฉันนอนแหกหีต่อหน้าเขา เขาชักควยออกมาน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้ข้างในมันก็พุ่งออกมาจนหมด ฉันคิดว่า… ฉันคงจะตั้งท้องลูกๆ ของพวกเขาแน่ๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นฉันก็โดนควยของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน…

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแนท สวิงเย็ดกับฝรั่งครั้งแรก แนททำงานแล้วค่ะ แต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะ ตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน… ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายเหมียวโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแนท ก็สงสารเพื่อนก็เลยไป ก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลย ยายเหมียวดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวเหมียวก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อลุค ส่วนอีกคน ชื่อแวร์ซอง ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แนทเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แนทเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่เปรม เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แนทหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมต้น “โอ้ย! อย่าๆ ไม่เอาเจ็บๆ จิ๊บเจ็บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…