เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a7e0b8b1e0b899 65fec0ef5dcc2

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ

หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า

ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา

“โห หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนี่ มาใหม่เหรอ” เขาถามฉัน

“ใช่สิ จะทำไมเหรอคะ ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันขู่เขาด้วยเสียงแข็ง

“แหมๆ ปากกล้าปากแข็งเชียว ไม่ระวังตัวก็ต้องโดนแบบนี้แหละนะ”

“โดนอะไร! แกจะทำอะไรฉัน”

“ฉันไม่มีผู้หญิงตกถึงท้องมานานแล้วน่ะสิ ดีเลย เธอน่าจะทำให้หายอยากได้นะ”

“ไม่นะ อย่านะ!” เขาหยิบเอากุญแจมือที่ซ่อนไว้มาล็อคมือฉัน ฉันพยายามขัดขืนแต่ไม่ทันแล้ว เขาล็อคห้องไว้แล้วเรียบร้อย จากนั้นเขาก็ล็อคฉันไว้กับเหล็กข้างๆเตียงนอน เขาค่อยๆถอดกระดุมเสื้อนอกของฉันออกจนเห็นเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน

“อื้ม เธอนี่อวบอันดีจริงๆ ต้องแบบนี้แหละถึงจะอิ่มท้องหน่อย” เขาค่อยๆลูบไล้ร่างกายของฉันไปทั่ว

“ไม่นะ ปล่อยฉันออกไป ปล่อยฉันไปนะ!”

“หึๆ ก็ลองหลุดออกไปให้ได้สิ”

ฉันเหลือบไปเห็นปุ่มฉุกเฉินพอดี เลยรีบรุดหน้าไปกดปุ่มนั้นทันที แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“โอ้ ไหวพริบดีนี่ แต่ขอโทษทีนะ ฉันตัดสัญญาณทิ้งไปแล้วล่ะ” ไม่นะ ตอนนี้ฉันหมดหวังแล้ว ฉันได้แต่ภาวนาให้ผู้คุมคนอื่นเดินผ่านมา แต่กว่าจะถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ในสภาพไหน ฉันถอดออกมาจากเตียงจากนั้นก็โดนดันเข้าไปที่กรงเหล็ก เขาแหวกกางเกงของฉันออก แล้วเขาเอาควยของเขาออกมา มันแข็งแถมยังกระตุกไปมา มันใหญ่มาก เขาเอาควยของเขามาแตะๆก้นของฉันแล้วก็ถูไปมา มันอุ่นและดูบึกบึนมาก ไม่นะ ถ้าเขาเอาเข้าใาในตัวของฉัน หีฉันคงได้ระบมแน่

“เดี๋ยว อย่า…อย่านะ… อ๊าาา” เขาเสียบเข้ามาข้างในหีฉันทีเดียวเลยค่ะ มันแน่นมาก แถมยังเจ็บมากอีกเช่นกัน

“อูยย…..เสียวดีจริงๆ เธอยังซิงอยู่เหรอเนี่ย โชคดีชะมัด” ซี้ดด……..ข้างในตัวฉันกำลังถูกบดขยี้ด้วยควยของเขา เขาเย็ดฉันแรงจนฉันแทบหายใจไม่ออก อ๊า มดลูกของฉันมันกำลังถูกกระแทกด้วยปลายหัวควยของเขา ฉันเผลอเกร็งเท้าตัวเองตามไปในขณะที่ถูกเย็ด ดูท่าฉันน่าจะชอบอะไรแบบนี้เข้าให้แลัว

“อูยย…..เสียวควยดีชะมัด ดูท่าจะอุ่นเครื่องเสร็จแล้วนะ”

“แฮ่ก หมายความว่าไงกัน…” สติกับแรงของฉันเริ่มไม่เหลืออีกต่อไป ฉันได้แต่หวังว่ามันจะจบเร็วๆนี้

“ยังมีอีกหลาบคนรอเธออยู่ไงล่ะ ดูสิ แถวนี้น่ะฉันคุมไว้หมดแล้ว ไม่มีผู้คุมคนไหนกล้ามาหรอก” เขาลากฉันออกไปนอกห้องขณะที่ยังคาควยไว้ในหีของฉันอยู่ พอฉันถูกลากออกมาก็พบกับควย ใช่ค่ะ ควยของนักโทษที่ยื่นออกมาในแต่ละห้องมันเรียงกันจนสุดทาง

“หุ่นเธอถึงจะเล็กแต่ก็รับควยฉันได้หมดเลย ฉันว่าพวกเขาก็น่าจะชอบเหมือนกัน”

เขาลากฉันไปตามแต่ละควยแต่ละแท่ง จากนั้นก็บังคับให้ฉันอมแท่งพวกนั้นจนน้ำควยไหลพุ่งออกมาเต็มหน้าเต็มไปหมด มันทั้งอุ่นและกลิ่นแรง แถมยังคาวเป็นบ้า ฉันได้แต่อมควยพวกเขาไปเรื่อยๆจนหมดทุกห้อง แถมบางห้องฉันก็ต้องใช้หีเพื่อรับน้ำควยของพวกเขาอีกด้วย ทุกๆครั้งที่พวกเขาฉีกน้ำเข้ามามันรู้สึกแปลกๆ มันทั้งแน่นทั้งอุ่น แต่ก็รู้สึกดีมาก พอฉันเวียนครบทุกควย เขาก็จับฉันกลับไปที่เตียง จากนั้นก็จับฉันเย็ดต่ออย่างไม่ไยดี

“ซี้ดดด…..ฉันฝันอยากจะมีลูกมานานแล้ว เธอช่วยอุ้มท้องให้ฉันหน่อยแล้วกันนะ”

ฮ่า เขาพูดอะไรฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่รู้ตัวอีกทีเขาก็อัดน้ำเชื้อเข้ามาในตัวฉันจนหมดแล้ว ฉันนอนแหกหีต่อหน้าเขา เขาชักควยออกมาน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้ข้างในมันก็พุ่งออกมาจนหมด ฉันคิดว่า… ฉันคงจะตั้งท้องลูกๆ ของพวกเขาแน่ๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นฉันก็โดนควยของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน…

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก สาวน้อยมัธยม ”ลูกสาวของเพื่อน” เมื่อปิดเทอมเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมาบ้านผมได้มีโอกาสต้อนรับลูกสาวเพื่อนจากจังหวัดเชียงใหม่ชื่อน้องแนน พ่อเธอเป็นเพื่อนผมมา ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และ เด็กคนนี้ผมก็เห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ครั้งล่าสุดที่เห็นก็คือเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมไปธุระที่เชียงใหม่ และ ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนเพื่อน ตอนนั้นเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุยังไม่เต็ม 13 ดี เหตุที่แนนลงมา กทมใ เพราะ ว่าพ่อเธอสัญญาไว้ว่าหากเธอสอบเข้า ม.1…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว ดิฉันทั้งเสียวและอาย..ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วย เลี้ยงเธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆไม่ค่อยกลับบ้านบ่อยอ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือ บางทีกลับดึกเราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯส่วนดิฉันออกมาทำ ธุรกิจส่วนตัว เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไรเขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมาก เดือนละสองสามครั้งและแบบเถือๆไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็ เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขาเพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์เขา ห่างเหินไม่ค่อนสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขาเราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดีโดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนเข้าบัญชีให้ลูกตัวทุกเดือน หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดีเขารักดิฉันๆก็รักเขามากตามใจให้ เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแกดิฉันดิฉันถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหา แฟนใหม่แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้อง…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…