เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8a7e0b899e0b980e0b894 65febf5d52c5d

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

“หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ”

เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ

เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้

คุณเชื่อเรื่องความรักไม่มีเหตุผลหรือเปล่า

ผมเคยเชื่อ เพราะว่าผมเคยได้เย็ดสาวสวยหีชมพูคนหนึ่งหลังจากที่ไปเจอกันในผับ ก่อนที่จะหิ้วกันมาเย็ดที่ห้อง

แต่นี่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นจากบุหรี่แค่สองมวน มันแปลกๆ เหมือนกัน แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะทันทีที่บานประตูปิดลง เธอคือคนที่เข้ามาจู่โจมผมด้วยการผลักร่างของผมให้ติดกับบานประตูแล้วดันร่างขึ้นมาจูบกับผม บดริมฝีปากเข้ามาอย่างหนักหน่วง กลิ่นเหล้าอ่อนๆ ส่งผ่านรสจูบที่หนักหน่วงเข้ามา แน่นอนว่าผมเป็นชายชาตรี โดนสาวสวยแต่งตัวเก๋จู่โจมแบบนี้ ไม่มีทางที่จะอยู่นิ่งแน่นอน ผมยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาโอบรัดเอวของผมเอาไว้ แล้วอุ้มเธอขึ้นด้วยท่าอุ้มแตง ขณะที่เรายังคงแลกจูบกันอยู่แบบนั้น

ผมพาเธอไปที่เตียงราวกับว่าที่นี่เป็นห้องของผมแล้วโยนเธอลงไป

ถอดกางเกงออกด้วยความรวดเร็ว ควยแข็งเป็นลำตั้งโด่รออยู่แล้ว เธอเด้งตัวขึ้นมาแล้วเสยผม มองหน้าผมด้วยรอยยิ้มขณะที่กำควยของผมชักรูดไม่เป็นจังหวะ แววตาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดจนแก้มตอบ ดุนด้วยลิ้น ลากเลียสัมผัสไปทั่วๆ ลำควยของผมจนผมที่ยืนอยู่นั้นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เท้าเอวแล้วปล่อยอารมณ์เสียวให้หลุดลอยตามเธอไปอย่างสวยงาม

ดูดควยโคตรเก่ง เธออมควยจนเหมือนผมจะแตกคาปากเธอให้ได้เลย จึงผลักไหล่เธอเบาๆ แล้วเราก็ต่างที่จะถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ผมพุ่งตัวโถมใส่เธอด้วยความเร็ว ยกขาพาดบ่าแล้วเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า แต่แค่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว แค่ได้เย็ดหีผมก็ไม่เกี่ยงอะไรทั้งนั้น

เธอบดเอวใส่หน้าของผมตอนที่เริ่มเลียหีให้เธอ ก่อนที่ผมจะแทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ ดุนอยู่อย่างนั้น ทั้งดูดเม้มและลากสัมผัสที่หนืดแน่นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

มันไม่มีจังหวะหรือแผนการใดๆ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วไปหมด ราวกับเปลวเพลิงที่มันติดแล้วไม่มีวันดับลง

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวทันทีตอนที่ผมดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเย็ดหีเธอไปตามอารมณ์เร่าร้อนที่เธอเป็นคนจุดมันขึ้นมาด้วยตัวเธอเอง

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น เสียวควยจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ นมของเธอกระเพื่อมไหวเย้ายวน เสียงครางเล็กแหลมกระตุ้มความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นไปมากกว่าเดิม ไม่มีอะไรที่จะวิเศษมากไปกว่านี้แล้ว คืนนี้จากที่ลงมานั่งรอเพื่อนแล้วก็กลายเป็นว่าได้สาวมาเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนตัวเองเหมือนกัน

ผมเสียวควยสุดๆ เมื่อตอนที่เริ่มจับขาของเธอแนบชิดเข้ามา ในขณะที่เธอเองก็ตะโกนออกมาว่าไม่ไหวแล้ว

ผมรัวจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด เสียงซี้ดซ้าดไม่อาจจะหยุดลงในวินาทีนี้ จนกระทั่งความอดทนทั้งหมดพังทลายลงด้วยน้ำควยที่พุ่งทะลักออกจากปลายควยของผมที่ดึงออกมาจากรูหีของเธอแทบจะไม่ทัน

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะไปจนถึงหน้าของเธอ ซึ่งเธอกลับแลบลิ้นมาเลียกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันช่างเอร็ดอร่อยเหลือเกิน ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ผมแล้วปล่อยตัวให้นอนลงอย่างหมดแรงอยู่บนเตียง

ผมลุกขึ้นแต่งตัว เพราะว่าเพื่อนส่งแชทมาบอกว่าเสร็จแล้ว

งานนี้บุหรี่สองมวนมันช่างคุ้มค่าอะไรแบบนี้ ผมบอกลาเธอ ก่อนที่จะเขียนไอดีไลน์ทิ้งไว้ พร้อมกับกล่าวว่าวันไหนอยากดูดบุหรี่มวนพิเศษก็ทักมาหาผมได้เสมอ ก่อนที่จะหันไปตอบเพื่อนรัก

“กูก็เสร็จแล้วเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย…

เรื่องเสียว รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง” ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาคุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็ก ม.ปลาย ผมมีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงดูเด็กๆชั้น ม.1 เด็กๆ ทุกคนก็ร่าเริงตามประสา แต่ผมไปสะดุดตาเด็กหญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่าสา สาเป็นเด็กผู้หญิงตัวไม่สูงนัก ออกจะอวบๆหน่อย คิ้วเข้ม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ที่สะดุดตาเนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กที่เงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาผมเข้าไปสอนแทนครูพี่เลี้ยงผมก็ชอบแซวเธอบ้าง ล้อเธอบ้างเพื่อให้เธอยิ้ม แล้วก็ได้ผล หลังๆเธอดูสดใสมากขึ้น และเวลาเจอผมเธอจะชอบยิ้มปนอายๆ ให้ผมเสมอๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็ก พอวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกลับมหาวิทยาลัยเธอได้ขอรูปและเบอร์โทรศัพท์ผมก็ให้ไป(เด็กหลายๆคนก็ขอเบอร์นักศึกษาที่ไปทั้งนั้น) แต่เธอก็ไม่ได้โทรมาเลยและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วันหนึ่งผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมก็ไปรับเป็นสานั่นเองที่โทรมา เธอมีเสียงที่เศร้าปนสะอื้น เมื่อถามไถ่ก็ได้ความว่าเธอทะเลาะกับพ่อเพราะเธออยากเรียนต่อ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…