เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88d e0b984e0b894e0b989e0b980 660013d7224e9

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด

บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน
วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว
มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่
“มาคอยผมนานแล้วยัง”
เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ
“สักพักหนึ่งแล้ว”
ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า
“ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”
เธอ ไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์ แล้วหันไปกอดเธอ ไซ้ซอกคอ กกหู จนเธอสยิว ดันร่างออกห่างพิศชมใบหน้า ตากลมโตประกายวาว แววขี้เล่นปรากฏ คิ้วดก ขนตางอน จมูกโด่ง ปากสวย เธอหลบหน้า ผมประคองพา ไปนั่งที่เตียงนอน เอามือจับคาง จ้องนัยน์ตา จนเธอหัวเราะ
“จ้องอยู่นั่นแหละ ยานีอายนะ”
เลยได้รู้ชื่อไม่ต้องซักประวัติไม่เหมือนบางราย เสร็จศึกไปแล้วยังไม่รู้ซื่อแซ่กันเลย
“ก็อยากสวยทำไมละ จ้องดูความสวยไม่ได้เหรอ”
เธอ ล้มตัวลงนอน ผมล้มตามติดลงไป ให้เธอหนุนแขนซ้าย มือขวาเกาะสะเอว ปล่อยเธอนอนหงาย ป่ายขาขวาขึ้นก่าย วางเข่าทาบอีโม๊ะพอดิบพอดี ตาจ้องตา ปากน้อยๆเริ่มคุย
“ยานี อายคุณจังเลย นี่ครั้งแรกนะ ที่..กับคนอื่น คุณคงไม่เชื่อ”
เธอบิดตัวมาเอามือลูบหน้าอกผม ในขณะที่ผมใช้เข่าขยับกลึงอีโม๊ะ
“ผมก็ครั้งแรก เห็นยานีเข้า ถูกชะตา จึงชวนมาคุยกัน”
จาก การพูดคุยกัน รู้ว่าเธอมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่งประมาณหกพันบาท ไปไถ่สร้อยคอที่จำนำใช้หนี้ที่เสียพนัน เธอบอกว่า ถูกเพื่อนสาวข้างบ้านหลอกต้ม และเพราะความโลภของเธอด้วย เพื่อนบ้านชวนไปเล่นพนันแรกๆ ก็ได้ ต่อๆมา ได้บ้างเสียบ้าง แล้วเสียอย่างเสียมากได้น้อย หมดเงินต้องจำนำสร้อย เงินที่สามีที่ไปทำงานต่างจังหวัดส่งมาให้ใช้ก็จวนจะหมด เจ้าหนี้ก็เร่งรัด ขยันทวงเช้าเย็น พร้อมเสนอเงื่อนไข จะหาคนมาปลดหนี้ให้ โดยให้ไปหลับนอนกับ ตนปลดหนี้ เธอกำลังตัดสินใจจะยอมอยู่แล้ว ฉุกใจคิดว่าถ้าทำเช่นนั้น อาจจะถูกนำมา แบล็กเมล์ภายหลังได้ แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่น นึกคำสามีที่เคยเล่าเรื่องแม่บ้านหาลำไพ ขึ้นมาเลยมาลอง มาวันแรกไม่มีผล เพิ่งมาเจอผมในวันที่สองนี่แหละ
“บุพเพสันนิวาสละซี ผมก็ไม่ตั้งใจ เพิ่งมาเกิดความคิด เมื่อเห็นยานี นี่จะอยู่กับผมได้นานขนาดไหน จะรีบกลับไหม”
ผมถามพลางกระชับกอดแน่นเข้า จ้องตารอคำตอบ
“ถ้าบอกว่านานจนคุณจะรำคาญ… พอใจ…”
ความ ขี้เล่นเริ่มออกลาย เธอเล่าต่อไปว่า อายุเธอเบญจเพส เขาว่าจะมีเคราะห์ ก็จริง แต่ตอนนี้ท่าจะหมดเคราะห์แล้ว คงจะมีสุขสักทีสองที หรือหลายที เธอมีสามีแล้วอายุสามสิบเศษแรกๆก็ขยันงานบ้านดี มาปีหลังๆ ค่อยเพลาลงจะทำอย่างไรไม่เป็นผล หัวไม่ค่อยส่าย ตอนนี้ไปราชการที่เขื่อนสามเดือนกลับมาครั้งนี่ก็จวนถึงกำหนดกลับ คุยไปคุยมา เธอตัดเข้าเรื่องว่า
“ขอถอดเสื้อผ้าก่อนนะ เดียวยับหมด คุณก็ด้วยแหละ”
ต่าง คนต่างลุกลงจากเตียงไปผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนุ่งผ้าขนหนู ผมเข้าไป อาบน้ำอาบท่า ออกมาเธอนั่งสางผมที่หน้ากระจก สีหน้าแดงก่ำ ปากว่า
“อายจังเลย ยังไม่เคยตอนกลางวัน”
“ไปอาบน้ำซี แล้วมาเคยซะ”
ผมก็พลอยเป็นไป
เธอ ออกจากห้องน้ำ เดินอ้อมไปขอบเตียงด้านตรงข้าม ลงนั่งตวัดขาขึ้นบนเตียง ยันข้อศอกลงก้มหอมแก้มผม จูบไล่ลงมาที่แผงอก ส่วนมือรื้อปมผ้าขนหนู มือเลื้อยไปหาพญางู พอคว้าถูกเจ้าเห่าดง ปากก็ร้อง
“อูว บึกบักจัง แปลกด้วย อูวยาวอีก”
ผงก หัวหันไปดู เอาแก้มไปแนบ จุ๊บเอาๆ ถามข้อแปลกแตกต่าง ผมต้องเล่าย้อนความ เรื่องความผิดปกติแรกเกิด จนหมอต้องตกแต่งให้ กลายไปคนไม่มีเปลือก จะถอกก็ต้องทำเป็นกำหลวมๆ แล้วเคลื่อนมือขึ้นลง ผมเปลื้องเธอบ้างสองเต้าพอทำเนาไม่ใหญ่เกิน ยังแข็งแน่นหัวนมสีชมพูชูชัน ป้านวงกลมสีน้ำตาลแดง ลาดหน้าท้องเป็นลอนกล้ามไร้ไขมัน เวลาแขม่วพลอยให้โหนกหน่าวที่พูนนูนเด้งดึ่งขึ้นลง กลีบแคมผนึกสนิท ขาวนวล แพรไหมเรียดสนิทราวหญ้าญี่ปุ่นคลุมแนบน่าลูบไล้ เม็ดละมุดซ่อนมิดชิด ที่ฝีเย็บมีหยดเมือกหยาดเล็ด ค่อยแง้มแคมออกดูร่องรูแฉะฉ่ำ พลิกตัวขึ้นคุกเข่าลงกลางที่ หว่างขา เอาเห่าดงเขี่ยเม็ดมณี เธอก็รับจับที่โคนแขนเขย่าพลางร้องบอก
“เอาเสียทีเถอะ ยานีเงี่ยนจัดมาตั้งแต่คิดแล้ว ไม่ต้องปลุกอีก”
เอ้า เอาใจนักเลง บรรจงจรดจะกดลงแต่เธอสอดมือเข้าถ่างแคมให้ร่องถ่างออกเสียก่อนเลยมุดเข้า สะดวก แต่ก็ตึงๆ คอยกระเด้าดันเข้าเป็นช่วงๆ ลื่นไหลเข้าไปที่ละนิด ช่วงสุดท้าย เอาขาพับเธอขึ้นพาดไหล่ ดันไหลเข้าจนปากมดลูก ความรู้สึกคับแน่นมีทั้งสองฝ่าย ดูแคมรัดเจ้าเห่าดงแน่นปลิ้น เรียกว่าร่วมมือกันเย็ด
“ผงกขึ้นมาดูผลงานซี หีอมควยเสียแคมตุ่ยเสียวหละ”
เธอผงกขึ้นมาดูหน่อยหนึ่งพลางพูดว่า
“เหอะ เดี๋ยวจะรัดให้ควยขาด”
จบคำผมรีบดึงควยออกทันที่ เธอหยิกหมับเข้าที่สีข้าง ผมร้องโอย
“เอาควยออกทำไม แกล้งกันหรือไง ใส่เข้าไปเดียวนี้นะ”
ผมแกล้งโอดครวญ
“เค้ากลัวหีจะกัดควยของเค้าขาด ป้องกันเอาไว้ก่อน เค้ามีควยอันเดียวนะ”
“เอาเถอะไม่ขาดหรอก ไม่รัดให้ขาดหรอก ของดีๆอย่างนี้”
ผมสอดใส่เข้าไปใหม่พร้อมเริ่มกระเด้าโยกย้ายซ้ายขวา เสียงเธอครวญคราง
“อูวว อูย เสียดสี ถูกครูดผนังรูดีจังเลย อูวว ๆ โดนแตดด้วย อูวว เสียว”
เมือกหยาดออกคลักๆ ฉ่ำร่อง
ผม ขยับเข่าออกจากหว่างขาที่ละข้างไปเป็นท่าคร่อม ให้เธอยืดเหยียดเท้าแนบสนิท ร่องยิ่งหนีบรัดเห่าดงแน่น เอาหนอกหน่าวบดถูหนอกหน่าว เม็ดมณีถูกเสียดสีเต็มที่
“โอ อูวว อูยย เสียวเหลือเกิน ใจจะขาด อูวว ๆ ส่ายอย่าหยุด”
เธอ พลิกตัวสะบัดไปมา พร้อมถีบเท้าไปมา ตะโพกก็โยกย้าย และทุกครั้งที่แขม่วท้องพูดพงก็พูนนูนเป็นจังหวะช่วยให้การเสียดสีเพิ่มรส ชาติ เป็นการพันตูกันระหว่างเห่าดงกับอีโม๊ะเหมือนเล่นโต้คลื่น พอคลื่นม้วนตัวเข้าหาคน คนก็ดำน้ำมุด คลื่น มันกันทั้งคลื่นและคน
ตาจ้องมองตา ยิ้มให้กัน บางจังหวะก็หัวเราะกัน บางครั้งหน้าบูดเบี้ยวใส่กัน
เธอเสียวสุดไปหลายครั้งแล้ว
“เสียวกี่ครั้งแล้วจ๊ะ ยานี”
“หลายครั้งแล้ว ตาย …ลืมนับเลย”
ตอบกลั้วหัวเราะ พร้อมกับแขม่วท้องทำอีโม๊ะเป็นลอนคลื่นยั่วเย้า เธอหายใจเหนื่อยหอบ แล้วสูดลมหายใจยาวๆ
“คุณ เอาน้ำออกเถอะ พร้อมกันนะ”
ผม บรรจงกระเด้าให้เห่าดงดงเสียดสีผนังอีโม๊ะที่หนีบแน่นอยู่ พร้อมกับให้ลำถูเม็ดละมุดทุกจังหวะเข้าออก ความเสียวเขม็งเกลียวเข้าทุกขณะ กำลังเข้าจุดสูงสุด ขณะเดียวกันเสียงคร่ำครางของเธอก็ถี่ขึ้น จนอีโม๊ะขมิบดูดตอด รู้สึกเหมือนเป็นริ้วๆ ทะยอยเคลื่ยนไล่จากปลายขึ้นไปหาโคนลำลึงค์ ที่สุดเห่าดงก็กระดุบๆ พ่นพิษฉีดแรงเข้าใส่อีโม๊ะ หมดทุกหยดหยาด ไม่มีเล็ดไม่มีลอดไปไหนเลย กระเด้าส่งท้ายอีกหลายที แล้วประกบนิ่ง ปล่อยให้คู่รักสั่งเสียกัน
สบ ตามองความสุขของกันและกันในดวงตาม ยิ้มโหยๆ แต่เปี่ยมสุข พลิกตัวออกจากสมรภูมิ ธงชัยเสายังตั้งแต่เลื่อมไปด้วยน้ำรักทั้งองค์ ลุกไปทำความสะอาดเจ้าตัวดี พอถึงตาเธอเพียงขยับลุกลงยืนข้างเตียง น้ำรักก็ไหลย้อนออกมาเปรอะหน้าขา บางหยดลงพื้น เธอหันมาบ่น
“คุณนี่ น้ำมากจังไหลเลอะไปหมด”
เอามือแปะอีโม๊ะ เดินเข้าห้องน้ำไป
ช่วง บ่ายนอนพักผ่อนกันในชุดชีเปลือย เธอนอนหันหลังให้ โก่งก้น เอามือจับเห่าดงรั้งไปหาอีโม๊ะ ผมแกล้งให้ตำประตูหลัง เธอรีบส่งเสียงร้องไม่เอา เลยปักเข้าไปแช่ช่องหน้า ขนาดล้างมาหยกๆ ฉ่ำแฉะอีกแล้ว จึงไหลลื่นไปง่าย ผมใช้มือลูบนมบ้าง ย้ายลงไปคลึงเม็ดแตดบ้าง เคลื่อนลำเข้าออกเบาๆ เอากันพอเพลิน เอากันไปคุยกันไป ได้รู้เขารู้เรากันทุกแง่ทุกมุม
กระเด้าไปเรื่อยๆ เนิบๆ ค่อยเน้นบางจังหวะ ร่องรูเธอขับเมือกออกมาหล่อมากขึ้น เธอแขม่วท้อง อีโม๊ะขยับตัว ดันตะโพกรับลำลึงค์ ที่พาดผ่านร่องก้น ปลายปักอยู่ในรู กระเด้าเน้นๆ จนอีโม๊ะขมิบดูดตอดอีกครั้ง ตัวแกร็ง ถีบเท้าไปมา
“อูว อูว เสียวอีกแล้ว เสียวที่สุดเลย”
อาการถีบขา ตะโพกบิดไปมาทำให้แคมนอกแคมในอีโม๊ะจะกลึงลำลึงค์ ติดต่อกัน ผนังร่องเสียวก็พลอดถูกเสียดสี เธอจึงเสียวสุดเสียว
คืนนั้น เราร่วมสมพาสกันอีกจนสว่างและล้างหน้าไก่ก่อนจะจากกัน ผมช่วยเธอแก้ปัญหา และเธอสัญญาว่าจะไม่โลภ ไม่เล่นอีก กลัวจะเกิดปัญหาแก้ไม่ตก หลังจากวันนั้น เราก็เป็นคู่เย็ดที่เข้ากันได้ดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว น้องเมียเงี่ยนแล้วมาอ่อย งานนี้ก็เลยได้จัดของอร่อยจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวของผมมันเป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิด แต่แน่นอนว่าผมเองก็หวังเอาไว้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละครับ เพิ่งเคยเข้าใจคำว่าพี่เขยกับน้องเมียก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าตั้งแต่ที่เมียของผมเอาน้องสาวของเธอเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วเพราะว่าอยากให้เธอนั้นได้ทำงาน ผมก็รู้สึกได้เลยว่า น้องเมียทำไมมันสวยกว่าพี่มันขนาดนี้วะ ? เธอเป็นคนที่ร่างเล็ก ผิวกายขาวสะอาด ทรวดทรงองค์เอวดูสวยสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญ เธอนมใหญ่ฉิบหาย มันโดเด่นเสียจนทำให้ผมนั้นรู้สึกไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าใจของผมมันโลเลตั้งแต่ที่ได้เจอเธอ ทำให้บ่อยครั้งที่ผมกับเมียเย็ดกัน ผมจะแอบจินตนาการว่าผมกำลังเย็ดน้องเมียของตัวเองอยู่ นึกถึงนมใหญ่ๆ ของเธอ หีชมพูของเธอ เรื่องเสียวซี๊ด มันก็เลยยิ่งมีรสชาติมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน บางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอนั้นเริ่มแต่งตัวน้อยชิ้นขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ผมกลับบ้านมาก่อนที่เมียจะกลับเพราะว่าเธอจะกลับดึกเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้เวลาที่เราได้เจอกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอมันก็ทำให้ผมอยู่สุขไม่ได้…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…