เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88d e0b984e0b894e0b989e0b980 660013d7224e9

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด

บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน
วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว
มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่
“มาคอยผมนานแล้วยัง”
เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ
“สักพักหนึ่งแล้ว”
ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า
“ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”
เธอ ไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์ แล้วหันไปกอดเธอ ไซ้ซอกคอ กกหู จนเธอสยิว ดันร่างออกห่างพิศชมใบหน้า ตากลมโตประกายวาว แววขี้เล่นปรากฏ คิ้วดก ขนตางอน จมูกโด่ง ปากสวย เธอหลบหน้า ผมประคองพา ไปนั่งที่เตียงนอน เอามือจับคาง จ้องนัยน์ตา จนเธอหัวเราะ
“จ้องอยู่นั่นแหละ ยานีอายนะ”
เลยได้รู้ชื่อไม่ต้องซักประวัติไม่เหมือนบางราย เสร็จศึกไปแล้วยังไม่รู้ซื่อแซ่กันเลย
“ก็อยากสวยทำไมละ จ้องดูความสวยไม่ได้เหรอ”
เธอ ล้มตัวลงนอน ผมล้มตามติดลงไป ให้เธอหนุนแขนซ้าย มือขวาเกาะสะเอว ปล่อยเธอนอนหงาย ป่ายขาขวาขึ้นก่าย วางเข่าทาบอีโม๊ะพอดิบพอดี ตาจ้องตา ปากน้อยๆเริ่มคุย
“ยานี อายคุณจังเลย นี่ครั้งแรกนะ ที่..กับคนอื่น คุณคงไม่เชื่อ”
เธอบิดตัวมาเอามือลูบหน้าอกผม ในขณะที่ผมใช้เข่าขยับกลึงอีโม๊ะ
“ผมก็ครั้งแรก เห็นยานีเข้า ถูกชะตา จึงชวนมาคุยกัน”
จาก การพูดคุยกัน รู้ว่าเธอมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่งประมาณหกพันบาท ไปไถ่สร้อยคอที่จำนำใช้หนี้ที่เสียพนัน เธอบอกว่า ถูกเพื่อนสาวข้างบ้านหลอกต้ม และเพราะความโลภของเธอด้วย เพื่อนบ้านชวนไปเล่นพนันแรกๆ ก็ได้ ต่อๆมา ได้บ้างเสียบ้าง แล้วเสียอย่างเสียมากได้น้อย หมดเงินต้องจำนำสร้อย เงินที่สามีที่ไปทำงานต่างจังหวัดส่งมาให้ใช้ก็จวนจะหมด เจ้าหนี้ก็เร่งรัด ขยันทวงเช้าเย็น พร้อมเสนอเงื่อนไข จะหาคนมาปลดหนี้ให้ โดยให้ไปหลับนอนกับ ตนปลดหนี้ เธอกำลังตัดสินใจจะยอมอยู่แล้ว ฉุกใจคิดว่าถ้าทำเช่นนั้น อาจจะถูกนำมา แบล็กเมล์ภายหลังได้ แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่น นึกคำสามีที่เคยเล่าเรื่องแม่บ้านหาลำไพ ขึ้นมาเลยมาลอง มาวันแรกไม่มีผล เพิ่งมาเจอผมในวันที่สองนี่แหละ
“บุพเพสันนิวาสละซี ผมก็ไม่ตั้งใจ เพิ่งมาเกิดความคิด เมื่อเห็นยานี นี่จะอยู่กับผมได้นานขนาดไหน จะรีบกลับไหม”
ผมถามพลางกระชับกอดแน่นเข้า จ้องตารอคำตอบ
“ถ้าบอกว่านานจนคุณจะรำคาญ… พอใจ…”
ความ ขี้เล่นเริ่มออกลาย เธอเล่าต่อไปว่า อายุเธอเบญจเพส เขาว่าจะมีเคราะห์ ก็จริง แต่ตอนนี้ท่าจะหมดเคราะห์แล้ว คงจะมีสุขสักทีสองที หรือหลายที เธอมีสามีแล้วอายุสามสิบเศษแรกๆก็ขยันงานบ้านดี มาปีหลังๆ ค่อยเพลาลงจะทำอย่างไรไม่เป็นผล หัวไม่ค่อยส่าย ตอนนี้ไปราชการที่เขื่อนสามเดือนกลับมาครั้งนี่ก็จวนถึงกำหนดกลับ คุยไปคุยมา เธอตัดเข้าเรื่องว่า
“ขอถอดเสื้อผ้าก่อนนะ เดียวยับหมด คุณก็ด้วยแหละ”
ต่าง คนต่างลุกลงจากเตียงไปผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนุ่งผ้าขนหนู ผมเข้าไป อาบน้ำอาบท่า ออกมาเธอนั่งสางผมที่หน้ากระจก สีหน้าแดงก่ำ ปากว่า
“อายจังเลย ยังไม่เคยตอนกลางวัน”
“ไปอาบน้ำซี แล้วมาเคยซะ”
ผมก็พลอยเป็นไป
เธอ ออกจากห้องน้ำ เดินอ้อมไปขอบเตียงด้านตรงข้าม ลงนั่งตวัดขาขึ้นบนเตียง ยันข้อศอกลงก้มหอมแก้มผม จูบไล่ลงมาที่แผงอก ส่วนมือรื้อปมผ้าขนหนู มือเลื้อยไปหาพญางู พอคว้าถูกเจ้าเห่าดง ปากก็ร้อง
“อูว บึกบักจัง แปลกด้วย อูวยาวอีก”
ผงก หัวหันไปดู เอาแก้มไปแนบ จุ๊บเอาๆ ถามข้อแปลกแตกต่าง ผมต้องเล่าย้อนความ เรื่องความผิดปกติแรกเกิด จนหมอต้องตกแต่งให้ กลายไปคนไม่มีเปลือก จะถอกก็ต้องทำเป็นกำหลวมๆ แล้วเคลื่อนมือขึ้นลง ผมเปลื้องเธอบ้างสองเต้าพอทำเนาไม่ใหญ่เกิน ยังแข็งแน่นหัวนมสีชมพูชูชัน ป้านวงกลมสีน้ำตาลแดง ลาดหน้าท้องเป็นลอนกล้ามไร้ไขมัน เวลาแขม่วพลอยให้โหนกหน่าวที่พูนนูนเด้งดึ่งขึ้นลง กลีบแคมผนึกสนิท ขาวนวล แพรไหมเรียดสนิทราวหญ้าญี่ปุ่นคลุมแนบน่าลูบไล้ เม็ดละมุดซ่อนมิดชิด ที่ฝีเย็บมีหยดเมือกหยาดเล็ด ค่อยแง้มแคมออกดูร่องรูแฉะฉ่ำ พลิกตัวขึ้นคุกเข่าลงกลางที่ หว่างขา เอาเห่าดงเขี่ยเม็ดมณี เธอก็รับจับที่โคนแขนเขย่าพลางร้องบอก
“เอาเสียทีเถอะ ยานีเงี่ยนจัดมาตั้งแต่คิดแล้ว ไม่ต้องปลุกอีก”
เอ้า เอาใจนักเลง บรรจงจรดจะกดลงแต่เธอสอดมือเข้าถ่างแคมให้ร่องถ่างออกเสียก่อนเลยมุดเข้า สะดวก แต่ก็ตึงๆ คอยกระเด้าดันเข้าเป็นช่วงๆ ลื่นไหลเข้าไปที่ละนิด ช่วงสุดท้าย เอาขาพับเธอขึ้นพาดไหล่ ดันไหลเข้าจนปากมดลูก ความรู้สึกคับแน่นมีทั้งสองฝ่าย ดูแคมรัดเจ้าเห่าดงแน่นปลิ้น เรียกว่าร่วมมือกันเย็ด
“ผงกขึ้นมาดูผลงานซี หีอมควยเสียแคมตุ่ยเสียวหละ”
เธอผงกขึ้นมาดูหน่อยหนึ่งพลางพูดว่า
“เหอะ เดี๋ยวจะรัดให้ควยขาด”
จบคำผมรีบดึงควยออกทันที่ เธอหยิกหมับเข้าที่สีข้าง ผมร้องโอย
“เอาควยออกทำไม แกล้งกันหรือไง ใส่เข้าไปเดียวนี้นะ”
ผมแกล้งโอดครวญ
“เค้ากลัวหีจะกัดควยของเค้าขาด ป้องกันเอาไว้ก่อน เค้ามีควยอันเดียวนะ”
“เอาเถอะไม่ขาดหรอก ไม่รัดให้ขาดหรอก ของดีๆอย่างนี้”
ผมสอดใส่เข้าไปใหม่พร้อมเริ่มกระเด้าโยกย้ายซ้ายขวา เสียงเธอครวญคราง
“อูวว อูย เสียดสี ถูกครูดผนังรูดีจังเลย อูวว ๆ โดนแตดด้วย อูวว เสียว”
เมือกหยาดออกคลักๆ ฉ่ำร่อง
ผม ขยับเข่าออกจากหว่างขาที่ละข้างไปเป็นท่าคร่อม ให้เธอยืดเหยียดเท้าแนบสนิท ร่องยิ่งหนีบรัดเห่าดงแน่น เอาหนอกหน่าวบดถูหนอกหน่าว เม็ดมณีถูกเสียดสีเต็มที่
“โอ อูวว อูยย เสียวเหลือเกิน ใจจะขาด อูวว ๆ ส่ายอย่าหยุด”
เธอ พลิกตัวสะบัดไปมา พร้อมถีบเท้าไปมา ตะโพกก็โยกย้าย และทุกครั้งที่แขม่วท้องพูดพงก็พูนนูนเป็นจังหวะช่วยให้การเสียดสีเพิ่มรส ชาติ เป็นการพันตูกันระหว่างเห่าดงกับอีโม๊ะเหมือนเล่นโต้คลื่น พอคลื่นม้วนตัวเข้าหาคน คนก็ดำน้ำมุด คลื่น มันกันทั้งคลื่นและคน
ตาจ้องมองตา ยิ้มให้กัน บางจังหวะก็หัวเราะกัน บางครั้งหน้าบูดเบี้ยวใส่กัน
เธอเสียวสุดไปหลายครั้งแล้ว
“เสียวกี่ครั้งแล้วจ๊ะ ยานี”
“หลายครั้งแล้ว ตาย …ลืมนับเลย”
ตอบกลั้วหัวเราะ พร้อมกับแขม่วท้องทำอีโม๊ะเป็นลอนคลื่นยั่วเย้า เธอหายใจเหนื่อยหอบ แล้วสูดลมหายใจยาวๆ
“คุณ เอาน้ำออกเถอะ พร้อมกันนะ”
ผม บรรจงกระเด้าให้เห่าดงดงเสียดสีผนังอีโม๊ะที่หนีบแน่นอยู่ พร้อมกับให้ลำถูเม็ดละมุดทุกจังหวะเข้าออก ความเสียวเขม็งเกลียวเข้าทุกขณะ กำลังเข้าจุดสูงสุด ขณะเดียวกันเสียงคร่ำครางของเธอก็ถี่ขึ้น จนอีโม๊ะขมิบดูดตอด รู้สึกเหมือนเป็นริ้วๆ ทะยอยเคลื่ยนไล่จากปลายขึ้นไปหาโคนลำลึงค์ ที่สุดเห่าดงก็กระดุบๆ พ่นพิษฉีดแรงเข้าใส่อีโม๊ะ หมดทุกหยดหยาด ไม่มีเล็ดไม่มีลอดไปไหนเลย กระเด้าส่งท้ายอีกหลายที แล้วประกบนิ่ง ปล่อยให้คู่รักสั่งเสียกัน
สบ ตามองความสุขของกันและกันในดวงตาม ยิ้มโหยๆ แต่เปี่ยมสุข พลิกตัวออกจากสมรภูมิ ธงชัยเสายังตั้งแต่เลื่อมไปด้วยน้ำรักทั้งองค์ ลุกไปทำความสะอาดเจ้าตัวดี พอถึงตาเธอเพียงขยับลุกลงยืนข้างเตียง น้ำรักก็ไหลย้อนออกมาเปรอะหน้าขา บางหยดลงพื้น เธอหันมาบ่น
“คุณนี่ น้ำมากจังไหลเลอะไปหมด”
เอามือแปะอีโม๊ะ เดินเข้าห้องน้ำไป
ช่วง บ่ายนอนพักผ่อนกันในชุดชีเปลือย เธอนอนหันหลังให้ โก่งก้น เอามือจับเห่าดงรั้งไปหาอีโม๊ะ ผมแกล้งให้ตำประตูหลัง เธอรีบส่งเสียงร้องไม่เอา เลยปักเข้าไปแช่ช่องหน้า ขนาดล้างมาหยกๆ ฉ่ำแฉะอีกแล้ว จึงไหลลื่นไปง่าย ผมใช้มือลูบนมบ้าง ย้ายลงไปคลึงเม็ดแตดบ้าง เคลื่อนลำเข้าออกเบาๆ เอากันพอเพลิน เอากันไปคุยกันไป ได้รู้เขารู้เรากันทุกแง่ทุกมุม
กระเด้าไปเรื่อยๆ เนิบๆ ค่อยเน้นบางจังหวะ ร่องรูเธอขับเมือกออกมาหล่อมากขึ้น เธอแขม่วท้อง อีโม๊ะขยับตัว ดันตะโพกรับลำลึงค์ ที่พาดผ่านร่องก้น ปลายปักอยู่ในรู กระเด้าเน้นๆ จนอีโม๊ะขมิบดูดตอดอีกครั้ง ตัวแกร็ง ถีบเท้าไปมา
“อูว อูว เสียวอีกแล้ว เสียวที่สุดเลย”
อาการถีบขา ตะโพกบิดไปมาทำให้แคมนอกแคมในอีโม๊ะจะกลึงลำลึงค์ ติดต่อกัน ผนังร่องเสียวก็พลอดถูกเสียดสี เธอจึงเสียวสุดเสียว
คืนนั้น เราร่วมสมพาสกันอีกจนสว่างและล้างหน้าไก่ก่อนจะจากกัน ผมช่วยเธอแก้ปัญหา และเธอสัญญาว่าจะไม่โลภ ไม่เล่นอีก กลัวจะเกิดปัญหาแก้ไม่ตก หลังจากวันนั้น เราก็เป็นคู่เย็ดที่เข้ากันได้ดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดนัก เลยจับเพื่อนมาทำเมียชั่วคราว กระแทกให้หีบาน เรื่องเสียวไม่ควรจะเริ่มขึ้นในสถานะความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของคนสองคน แต่ว่ามันเกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความเนิร์ดของ เอ็ม เด็กหนุ่มที่ตั้งใจเรียนสวมแว่นหนาเตอะ กับ เปรม หญิงสาวที่ค่อนข้างก๋ากั่น ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเป็นกรด แต่โง่เรื่องเรียนบรม นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาช่วยกันติวหนังสือ เพราะว่าสนิทกันตั้งแต่เด็ก แต่ระหว่างติวกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือน เปรมเองก็เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเนิร์ดของเธอนั้นหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน เรื่องราวระหว่างติวของทั้งสองคนจึงเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือแทนในเวลานี้ “เคยเย็ดหีหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย” “เวลาถอกควยลงยี่หัวเปิดหรือยัง ?” “ชักว่าวเป็นไหม น้ำแตกครั้งแรกรู้สึกยังไง เย็ดเป็นหรือเปล่า ?” มันเป็นคำถามที่ทำให้เอ็มนั้นแทบจะไม่มีสมาธิเลย…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…