เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b980e0b89ee0b8a1e0b980e0b8aae0b8a3 6600165b2fe41

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน 

ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร
แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่
แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย
ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก มีครั้งหนึ่งแพมบอกนั่งรถเมล์ก็ได้ดึกแล้วรถไม่ติดหรอก เราก็นั่งคู่กันมา อยู่ดีๆ เขาก็เอามือมาจับนม โน้มคอเราลงไปดูด เรามองดูแล้วว่าไม่ค่อยมีคนก็เลยยอมให้เขาล้วงอยุ่ตั้งนาน พอดีมีคนขึ้นมาเราเลยแยกกัน พอรถถึงหอพี่เขาเราก็ประคองพี่เข้าขึ้นห้องนะ พอดีพี่เข้ากินเหล้ามาเราก็เลยเป็นห่วง ถึงห้องก็ให้เข้านอนเช็ดตัวให้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเมาจริงรึเปล่า ระหว่างที่เช็ดตัวให้เขาจับนมแพม ล้วงนู่น ดึงน่แพมตลอดเลย แพมก็ต้องคอยเอามือออก แล้วบอกให้เขานะซะเพราะพรุ่งนี้มีเรียนเช้าเดียวตื่นสาย
แพมบอกแพมจะกลับแล้วดึกแล้วเดี๋ยวที่เป็นห่วงเขาบอกอยู่กับเขาไม่ได้เหรอ
แพมบอกไม่ได้ที่บ้านเป็นห่วง เดี่ยวเขารู้ เพราะแพมแอบคบกับพี่เขา ที่บ้านดุมาก
แต่แพมกับพี่เข้าก็มีแค่กอดจูบ ลูบ คลำนะค่ะ จังไม่ได้เย็ดกัน พอพี่เขาจะทำ
แพมเห็นควยเขาแล้วแพมกลัวน่ะค่ะ ก็ต้องดันเขาออกไปทุกที แล้วก็ใช้มือให้เขา
เสร็จทุกที แต่คืนนี้พี่เขาก็อ้อนแพมมากๆ เลย ไซร้จนแพมเสียว เผลอครางไปตั้งหลายครั้งนะ เขาเริ่มจากดูดปากแพมก่อน พี่เขาชอบดูดปาก กับนมแพมมาก เขาปากน่าดูด เห็นแล้วอดใจไม่ได้ บางทีดูดจนแพมเจ็บปากไปหลายวันก็มี นมกับคอกับเป็นรอยดูดต้องเอารองพื้นทาไปเรียนเดี๋ยวเพื่อน กับที่บ้านเห็น เขาดูดปาก ไซร์คอ และตำลงมาเรื่อยจนถึงนมเข้าก็ค่อยเอาลิ้นเลียตรงหัวนม มันเสียวค่ะ มันก็ค่อย ๆชูขึ้นพี่เขาใช้ลิ้นเก่งมากเลยค่ะ เขาค่อยๆ เอามือปลอดบราออก วันนั้นแพมใส่บราสีดำ เขากระซิบที่หูว่าวันนี้เซ็กซี่จังเห็นแล้วเงี่ยนจังเลยแพมจ้า ให้พี่เถอะนะ ตอนนั้นแพมไม่รู้เรื่องเล้ว ร้องอื้อ อื้อ อย่างเดียวมันสยิวมาก แล้วพ่เขาดึงเสื้อยึดรัดรูปออก ปกติแพมไม่เคยเปลือยหมด แค่โดนถลกขึ้น ทั้งเสื้อทั้งกระโปรง แต่คืนนี้ก็ใจไม่ดีกลัวพี่เขาเอาจริง แต่มันก็ร้องห้ามไม่ไหว มันเสียวมากเพราะพี่เขาทำแรงกว่าทุกครั้ง เราก็คิดว่าพี่เขาคงเมา ตัวพี่เขามีกลิ่นเหล้าด้วย
แพมรู้สึกแปลก ทำให้เสียวมากเป็นพิเศษ
แล้วพี่เขาก็ค่อยลากลิ้นลงมาที่ท้องน้อย ค่อยๆ เอามือดึงบิกินิสีดำตัวจิ๋วลงมาแต่ยังไม่หมดเขาเอาหน้าซุกลงไปที่เนินแล้วค่อยๆ ใช้ปากดึงบิกินีตัวจิ่วออกไปทางปลายเท้า แล้วไล่เลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาที่เนิน ตอนนี้แพมเสียวมาก ร้องครางไม่เป็นศัพท์เลย ใจก็กลัวข้างห้องจะได้ยิน แต่พี่เขาบอกร้องเลยไม่เป็นไรหรอก ร้องดังๆ เขาชอบ ถ้าเสียวหีก็ร้องออกมา พี่เขาพูดตลอดเลยว่า หีแพมสวยมาก แดงแจ๋เลย แพมรู้สึกอายที่พี่เขาพูดนะ แต่พี่เขาก็พูดตลอดเวลาที่เลียแถวๆเนินหีของแพม สักพักแพมก็ต้องแอ่นสะโพกสุดๆ เลยเพราะรู้สึกเสียวมาก พี่เขาเอามือแหกแคมหีแล้วเอาลิ้นเลียเม็ดหีของแพม เขาทำเร็วและแรงมาก เขาดูดทั้งแคมแพมเลย ลิ้นก็รัวระริกเลย แพมรู้สึกว่าเม็ดหีแพมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเขาก็พรำบอกว่าเม็ดแตดแพมใหญ่น่าดูดจัง แล้วเขาก็ดูดเอาดูดเอา แพมเสียวมาก ร้อง…ซี๊ดออกมาแล้บอกพี่เขาว่าทนไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย แล้วพี่เขาก็ยกขาแพมสูงขึ้นไปพาดบ่าไว้ แพมมองลงไปตกใจมากที่เห็นพี่เขาเปลื่อยตั้งแต่เมื่อไร แล้วก็มีควยขนาด มากทำโด่อยู่ ยังไม่ทันจะพูดอะไรพี่เขาก็บอกว่า พี่ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน แพมจ๋าขอพี่เย็ดหีทีหนึ่งนะ แล้วเขาก็ดันควยอันบิกเข้ามา แพมตาเหลือกเลย ไม่เคยโดน ไม่คิดว่าควยมันจะใหญ่ขนาดนี้ มันยังเข้าไม่หมด ได้แค่หัวแพมบอก …..โอ้ยเจ็บหี…เอ..เอาออกไป …เอาออกไป พี่เขาพูดด้วยอารมณ็เงี่ยนเต็มที่แล้วบอกว่า เอาออกทำไม่เดี๋ยวก็มันส์แล้ว แพมก็ร้องโอยๆๆอยู่สักพักพี่เขาก็พยายามกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆระหว่างที่กระแทกเขาก็ ดูดนม บี้เม็ดหีแพมไปด้วย สักแพมรู้สึกเสียวที่ร่องหีมากเลย เพราะควยเข้าไปหมดดุ้นแล้ว พี่เขาก็กระแทกเข้ากระแทกออก แยงซ้ายบ้างขวาบ้าง ปากก็ถามว่าแพมดีไหม เสียวหีไหม แพมก็อายบอกว่าพี่พูดอะไรนะเขาบอกเขาเสียวมาก แล้วแพมละแพมก็พยักหน้า พี่เขาก็ครางใหญ่เลย บอกหีฟิต หีตอด สักพักพี่เขาจับแพมโก้งโคง เขาบอกท่านี้นะจะแพมจ่า เสียวดี ท่านี้แพมเสียวสุดๆ ตอนควบทิ่มเข้าไปในรู้ร้องโอเยส ๆๆๆๆ เจ็บก็เจ็บมันก็มัน พี่เขาเอาทนมากเลย สักพักเขาบอกเสียวมันน้ำจะพุ่งแล้วเมียจ๋า แพมก็เสียวมาก เขาบอกเอาน้ำควยออกให้ผัวหน่อยน่ะเมียจ๋า เขาจับแพมพลิกขึ้นด้านบนแล้วจับแพมยกขึ้นยกลง ท่านี้เข้าไปลึกมาก แถมเม็ดหียังโดนบี้อีก เสียวมาก พี่เขาลุกขึ้นนั่งแล้วดูดนมแพมแรงมาก แพมเสียวแล้วรู้สึกเหมือนหีตอดมาก แล้วก็มีน้ำออก เขาบอกเร่งเลยแพมหีตอดแล้ว หีรัดควยเล้วเสียวควยมากเลย แล้วเขาก็จับแพมยกขึ้น พี่เขาเอาควยมาจ่อที่หน้าแพมเขาบอกน้ำสวรรค์ออกแล้วกินเลยเมียจ๋า น้ำควยพี่เขาออกเยอะมากเต็มหน้าเต็มนมแพมเลย เสร็จแล้วแพมก็ดูหีตัวเอง มันแดง บวมเป๋งเลย พี่เขาเข้ามากอดจูบแพม บอกไม่เป็นไรหรอกคนดี เดี๋ยวพีจะเลียเม็ดให้หายบวมเลย แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมปลาย… …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….”เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….”ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี รปภ.ของห้าง…เดินเข้ามาจับที่ข้อมือ….โดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว……

เรื่องเสียว มันส์เสียว..ติดใจพ่อเลี้ยงกันทั้งบ้าน หนูชื่อออยอายุ16 ปี แม่เป็นคนใต้อายุประมาณ45ปีถึงอายุเยอะแต่รูปร่างยังดี(34-25-36)เป็นพนักงานขายของ พ่อของออยเป็นคนจีนโพ้นทะเล เสียไปเมือ10ปีก่อน น้าสาวอายุ40ปีเป็นแม่ม่ายรูปร่างอวบ(36-26-38)ทำงานรับจ้างเย็บผ้า พี่ฝ้ายลูกสาวน้าเราอายุ19ปีเรียนปวช.ปี3หน้าตาดีเข้มผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดี(34-24-35) บ้านเราอยู่กัน5คนอบอุ่นมาก พี่สาวกำลังเรียนมหาวิทยาลัยพี่สาวชื่อหลิงอายุ20ปี เราอยู่หอพักนานๆกลับบ้านสักครั้ง ออยกำลังเรียนม.5(ดรัมเมเยอร์ไม้แรก)รูปร่างสมวัย31-23-34 แม่เราแต่งงานใหม่กับลุงเฉลิมอายุประมาณ54กว่าเป็นคนคนกรีดยางหน้าตาเหมือนคนใต้ทั่วไป ผิวเข้ม รูปร่างร่างกำยำแขนขาใหญ่ ออยกับพี่สาวไม่ค่อยชอบพ่อเลี้ยงเพราะความหวงแม่ ที่บ้านเรามี4ห้องนอน แม่สอนให้เราเคารพพ่อเลี้ยงเหมือนพ่อแท้ๆ แม่ดูมีความสุขมากขึ้น น้าสาวเราไม่สนใจสมาชิกใหม่ของครอบครัวเพราะวุ่นอยู่กับงาน ประมาณ2เดือนต่อมาออยกลับบ้านเร็วเพราะโรงเรียนมีงาน พอเข้าบ้านขึ้นไปบนห้องนอน ผ่านห้องน้าสาวที่ประตูแง้มอยู่ “ซีด..อ้า..ผัวขาแรงๆเมียมีความสุขที่สุด” ออยหยุดด้วยความสงสัยจึงแอบมองเข้าไปในห้อง เห็นภาพน้าสาวกับพ่อเลี้ยงกำลังร่วมรักกันออยเห็นพ่อเลี้ยงคุกเข่ากำลังเอาเมือจับเอวหน้าสาวที่อยู่ท่าคลานเหมือนหมา กระแทกควยอันใหญ่ประมาณเท่าทอนแขนเด็กสีน้ำตาลเข้ม หัวเหมือนดอกเห็ดเข้าๆ…

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…