เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b988 65fec3abaa4ac

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด

น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก

จนมาวันหนึ่ง เมียผมไปประชุมต่างจังหวัดกับที่ทำงาน เหลือผมกับน้องจูนอยู่สองคนที่บ้าน ซึ่งเธอกำลังออกไปเที่ยวแถมแต่งตัวโป๊เซ็กซี่แบบเห็นทั้งเนิน เสื้อรัดรูปโชว์สัดส่วนสาวแบบเห็นได้ชัด ผมเลยถามว่า ไปเที่ยวบ่อยๆ ระวังผู้ชายมอมเหล้าเอานะ น้องจูนเธอตอบมาว่า เธอคอแข็ง ไม่โดนมอมง่าย ๆ หรอก อยากโดนมอมจะแย่อยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าอยากไปกินเหล้าไม่ต้องไปที่อื่นหรอก วันนี้พี่สาวเธอไม่อยู่ กินที่นี่แหละ เมาเสร็จจะได้นอน น้องจูนหันมายิ้มตอบตกลง

พูดเสร็จผมเลย ไปเอาเหล้ามา นั่งกินกับเธอ ดูซิจะเก่งซักแค่ไหน เลยนั่งกินไปพักใหญ่ อยู่ ๆ น้องจูนเลยถามผมขึ้นมาว่า “พี่จิ๊บไม่อยู่ พี่กิตไม่คิดถึงหรอ” ผมเลยตอบเธอว่า ไปแค่สองวัน เดี๋ยวก็กลับ จากนั้นน้องจูนเลยถามผมต่อว่า “แล้วถ้าพี่เงี่ยนขึ้นมาจะทำยังไง ปกติหนูได้ยินเสียงพี่เย็ดกับพี่จิ๊บทุกคืนเลยไม่ใช่หรอ” น้องจูนพูดออกมาตรงๆ ผมเองเหล้าเข้าปากไปบ้างแล้ว ได้ยินคนพูดแบบนี้ ไอ้หนูของผมมันก็แข็งขึ้นมา เลยแกล้งเย้าเธอไปว่า “เงี่ยนก็ชักเว่าเอา ไม่งั้นใครจะช่วย” จากนั้นพอน้องจูนได้ยิน เธอเองก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง เพราะน้องจูนขยับตัวเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่า

“พี่รู้ไหม หนูทนนอนฟังเสียงพี่สาวโดนเย็ดทุกคืนเลย หนูอยากให้พี่เย็ดหนูบ้าง” น้องจูนบอก แถมเอามือมาลูบที่ต้นขาของผม ที่ใส่กางเกงบอลหลวมๆ ซึ่งตอนนี้มันเห็นได้ชัดว่าอาวุธของผมมันแข็งขึ้นมา

“พี่เย็ดหนูหน่อยนะ หนูจะไม่บอกพี่สาวเลย “ เธอพูดจบก็เอาปากมาประกบกับปากของผม น้องจูนยั่วมาขนาดนี้มีหรอผมจะอดทน เลยเอาลิ้นแลกไป เธอครางในลำคอเบา ๆ “อืมมม พี่กิตขา”

กลิ่นเนื้อตัวน้องจูนหอมมาก แม้ว่าเธอจะมีหน้าตาคล้าย ๆ กับเมียผม แต่ความสาวของเธอ เนื้อตัวที่แน่น แถมยังสดใหม่ ร่าน ระริก มือไม้ของเธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมอย่างแผ่วเบา

“อุ๊ย” น้องจูนร้องเบาๆ เพราะท่อนเอ็นของผมมันแข็งเต็มที่

“พี่กิต อยากทำอะไรจูนยอมทุกอย่างเลยนะคะ” น้องจูนสุดร่าน กระซิบที่หูของผมต่อ

ผมเลยไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าตัวเอง และของน้องจูนออก สัดส่วนของน้องเต็มไม้เต็มมือ แถมยังแอบเซ็กซี่มีรอยสักเล็กๆ ซ่อนไว้ตรงหน้าท้อง ผมเลยเอามือสำรวจไปจากหน้าท้อง เลื่อนลงต่ำไปที่เนินสาวของเธอ

“อุ๊ยยย ตรงนั้นแหละค่ะพี่กิต” น้องจูนบอกให้รู้ว่านั่นคือจุดที่เธอเสียว ผมจึงค่อย ๆ ใช้นิ้วแหวกกลีบ ลูบไล้ เธอยิ่งส่งเสียงครางในลำคอ “อู๊ยยย พี่ขา จูนเสียว”

ผมเห็นน้องจูน ยิ่งครางก็ยิ่งอยากแกล้ง เลยเลื่อนตัวลงต่ำ จับเธอนั่งบนโซฟา ส่วนตัวผมเอาหน้าจ่อไปที่หีของน้องที่มันทั้งเยิ้มทั้งแฉะ เพราะคงเงี่ยนมาแล้วน่าดู

ผมใช้ลิ้นเลียไปที่กลางร่องหีที่ปิดสนิทเพราะความสาวของเธอ มันช่างหอมหวาน ผมเลยซุกไซ้เพิ่มความทรมานลงไป ก่อนที่เธอจะร้องครางออกมาเสียงดัง

ผมรู้ว่าจูนคงเสียวและอยากสุด ๆ คราวนี้เลยอยากมอบความเป็นผัวให้เธอบ้าง ผมจึงเลื่อนตัวมาบนโซฟา จับตัวเธอนอนลงแล้วเอาขายกพาดมาที่บ่า ก่อนที่จะเอาควยของผมยัดไปที่หีของน้อง ที่นอนอ้าขอ ร้องซี๊ดปากด้วยความเสียวหรือเจ็บผมก็ไม่แน่ใจ แต่หีน้องจูนทั้งกระชับและฟิต แถมยังร่านเด้งเอวสู้ควยผมตลอด

ผมค่อยๆ โยกเพราะกลัวเธอเจ็บและช้ำจะเสียของ น้องจูนร้อง ซี๊ดซ๊าด เรียกผมผัวคะ ผัวขาไม่ขาดปาก

ผมรู้ว่าจูนเครื่องเริ่มติด คราวนี้เลยกระแทกเธอบ้าง เธอเองก็เด้งสวน เช่นกัน

“จูนจ๋า พี่ขอเอาจูนแบบนี้ตลอดไปได้ไหม อุ๊ยยย””

“ได้ค่ะพี่ หนูอยากโดนพี่เย็ดทุกวันเลย พี่แอบเย็ดกับหนูแบบนี้อีกนะ”

น้องจูนทำเสียงอ้อนพร้อมครางในคอไปด้วย

ผมเองสุดจะทานทน

ระเบิดน้ำแตกออกมา รดลงตัวที่ลำตัวของน้องจูน น้องเองก็ยิ้มแบบมีความสุข

จากนั้นผมกับน้องจูนก็หาโอกาสเอากันบ่อย ๆ ตอนที่น้องติดรถผมไปทำงานบ้าง บางวันก็ไปรับน้องมามหาลัย แต่แวะเอากันที่โรงแรมก่อนกลับบ้าน เรียกว่า อยู่ ๆ ก็ได้เมียสองคนทั้งพี่ทั้งน้องอยู่ในบ้านเดียวกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ” “มีแต่บอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไม่มีถ่ายถอดวะ”…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว ลูกของพี่สาว…”ติดคุก ก็ยอม” ผม มีอายุ 22 ปี ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขาทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียวทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน เอ๋บอกจะไปซ้อมกีฬาที่โรงเรียน…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…