เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899 65fec489636f2

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม

พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ

น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง

ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย

สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้ ไม่มีชายใดปฏิเสธได้ลงหรอก ขนาดพระสงฆ์องคเจ้ายังถึงขนาดนัดเย็ดสาวริมเขื่อนคาผ้าเหลือง งานนี้แค่น้องเมีย ผมไม่คิดเยอะแน่นอน

ร่างกายพุ่งถลาเข้าจู่โจมเรือนร่างนั้นอย่างทันท่วงที ค่อยๆ บรรจงลงลิ้นที่รูหีของเธอ ก่อนเร่งความเร็วมากขึ้น ยินเสียงหายใจหอบถี่มาจากอีกฝ่าย มือที่ลูบไล้ลามขึ้นไปจนถึงหน้าท้องสัมผัสได้ถึงลมหายใจหอบเหนื่อย รวมทั้งนมสองเต้าที่เต่งตึงน่าคั้นคลึง

อื๊ออออ…พี่จ๋า เลียหีหนูอีกสิจ๊ะ พี่ชอบหีหนูไหมจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

น้ำเสียงกระเส่าครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เธอยกเอวขึ้นแนบหน้าให้ผมลงลิ้นเลียหี ขณะที่อกแอ่นสูงเพื่อสู้กับมือของผมที่ขยำบีบอย่างพึงพอใจ ไม่รอช้า ความเสียวพุ่งทะลักมารอแล้ว รีบยืนขึ้นทันที แล้วขยับคร่อมร่างของเธอ จ่อลำควยที่อีกฝ่ายใฝ่ฝันไปตรงหน้า น้องเมียรีบใช้มือนั้นเอื้อมคว้าแล้วชักรูดทันที มีเพียงเสียงเอ่ยชมว่าควยใหญ่จังเลย แล้วจึงเริ่มใช้ริมฝีปากนั้นดูดดุนควยของผมอย่างโหยหิว เห็นได้ชัดว่าลวดลายท่าทีของเธอนั้นมีความต้องการผมมานานเพียงใด เธอทั้งดูด ทั้งชัด ทั้งเลีย อย่างเอาเป็นเอาตาย เรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เสียงครางของผมดังขึ้น มือจับหัวไว้แล้วเด้าควยใส่ปากเธอไม่กี่ครั้ง จึงบอกให้พอ เพราะว่าผมอดรนทนไม่ไหวแล้วที่หมายมั่นจะได้เย็ดน้องเมีย ความจริงคือเธอเองก็เป็นคนที่ผมหมายตาเอาไว้ แต่ดันมาคบกับเมียผมก่อน ดังนั้นเลยได้แต่แอบมอง วันนี้ที่เธอมายั่วยวนมีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ร่างอรชรนอนลงกับเตียงหลังนุ่ม เธอบิดเร่าร่างกายไปมาขณะที่สองขาค่อยๆ ถูกผมยกขึ้นช้าๆ แล้วแทรกร่างเข้าไป เรียวขาขาวงเนียนสวย ยิ่งมองยิ่งชวนเงี่ยน ยาข้างหนึ่งยกสูงขึ้นพาดบ่า ลำควยจรดจ่อที่รูหีชมพูหวานนั้นแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ด พรวดดด

อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ

เธอเอื้อมมือมาจับแขนผมเอาไว้แน่น ยกหน้าขึ้นมามองมารูหีของเธอในตอนนี้กำลังฟิตคับค่าใน ภายในโพรงสวาทนั้นอุ่นร้อนจนซ่านเสียว มันตอดรัดลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าอาจจะรับไม่ไหว ทว่าในเวลานี้ผมดันความเป็นชายเข้าไปจนสุดความเสียวของเธอแล้ว แคมหีปริกอวบ รูหีแน่นหนึบ เริ่มถูกผมขยับเอวกระทบกระแทกเข้าไปอย่างแผ่วเบา

สวบ สวบ สวบ สวบบ

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น หลับตาพริ้ม ครางเสียวออกมาช่วยกระตุ้นความกำหนัดของผมให้สูงขึ้นมากกว่าเดิม

อื๊ออออ พี่ขา…หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะพี่ อ๊า อ๊า –

ผมรอคำนี้อยู่แล้ว คำพูดที่ทำให้ชายชาตรีอย่างผมได้เวลาโชว์ศักยภาพที่แท้จริง สองขาถูกยกขึ้นมาประคองไว้ที่ข้อพับแขน ยันตัวขึ้นทรงด้วยเข่า แล้วเริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วและถี่รัวทันที เสียงกระแทกดังขึ้นหนักแน่น ลำควยเสียวซ่าน สวมสอดเข้าไปจนสุดโคนแล้วออกมาจนแทบหลุดจากกัน ผมใส่มันกลับเข้าไปใหม่พร้อมแรงกระแทกที่แรงกว่าเดิมเป็นทบทวี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหี อื๊อออ หะ หายใจไม่ทันแล้ว อ๊า –

อูยยยย…ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีหนูให้ลืมพี่ไม่ลงเลย น้องเมียจ๋า อูวววว หีฟิตอะไรขนาดนี้ โอวววว

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายในห้องเล็ก เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งโดนเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น ผมไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะร่านควยได้มากขนาดนี้ แต่ตอนได้เย็ดก็รู้เลยว่า รูหีของเธอมันต้องการควยของผมแค่ไหน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูวววววว ที่รักจ๋า…จะให้ผัวแตกไหนดีครับ อยากแตกในหรือแตกนอกดี ซี้ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่ พี่จ๋า…แตกในเลยค่ะ หนูอยาก อ๊ะ อ๊า อยากเป็นเมียพี่อีกคนค่ะ พี่ แตกในเลยค่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยยยย…ผมระรัวจังหวะเร่งเร้าให้หนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่ความสุขสมจะปรากฏ ลำควยของผมกระแทกยัดสอดเข้าที่รูหีของเธอลึกสุดโคน แรงกระแทกทำให้เธอคอตกหมอนแล้วนอนนิ่งๆ รอรับน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีนั้น ควยของผมเจ็บหนึบ เพราะไม่ได้ทำมานาน ทว่าบัดนี้ ไม่คิดว่าน้องเมียจะได้เป็นคนที่รีดน้ำควยออกให้ผม แถมเย็ดสดแตกในอีกด้วย

ซี้ดดดดด แตกแล้ว แม่คุณ อูวววว เสียวไหมล่ะ เจอฤทธิ์พี่เขยเข้าไป

เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมา แล้วยิ้ม

พี่เขยเย็ดเก่งขนาดนี้ ทำยังไงน้า จะโดนเย็ดบ่อยๆ

เรามองหน้ากันอย่างรู้ใจว่าต่อไปควรวางตัวยังไง ผมพ่นหายใจอย่างโล่งอก ควยหดลงไปแล้ว ความต้องการก็เช่นกัน หันไปสบตาเธอที่แพรวพราวก่อนบอกไปว่า

ไว้เมียพี่เผลอ…ค่อยมาแอบเย็ดกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว เด็ก นั่งดริ้งค์ ผมเป็นเด็กบ้านนอก เพื่อนๆเรียกผมว่าไอ้นิค ไม่หล่อมาก แต่ก็พอมีเสน่ห์ ที่สำคัญมีเงิน ผมมากรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ตามที่พ่อแม่ต้องการ แต่จริงๆแล้วผมอยากมาหาสาวๆ มากกว่า เพราะเด็กบ้านนอกส่วนใหญ่จะตัวดำๆ ผมชอบแบบขาวๆหมวยๆ แล้วผมก็เจอกับสาวคนนึงชื่อหวาน น่ารักโดนใจมาก นมขนาดเหมาะ แต่ไม่หวานสมชื่อ เธอน่าจะชื่อเปรี้ยวมากกว่า เพราะกระโปรงที่เธอใส่ยาวเลยจิ๋มมานิดเดียวเอง ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ ดูเธอมีใจด้วย ผมนึกยังไงก็ต้องฟันให้ได้ ไม่งั้นเสียชาติเกิด ผมก็ไปมาหาสู่เธออยู่บ่อยๆ จนวันนึงผมไปเที่ยวผับนึง ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย ผมเจอหวาน เธอเป็น”เด็กนั่งดริ้งค์”กำลังนัวเนียอยู่กับเสี่ยคนนึง…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…