เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8ade0b8b8e0b98ae0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 6600133bcbfe0

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท

ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน
แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน
ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร โดยจะไปเป็นคู่ๆ บางครั้งก็สองคู่บ้าง สามคู่บ้าง หรือแม้ไปกับเพื่อนชายสองต่อสองก็จะไปเพียงขอให้ได้ “ไป” เอาเป็นว่าจะไปใหนก็ได้ ขออย่างเดียวไม่ต้องเรียน บางครั้งก็ไปเที่ยวน้ำตก บางครั้งก็สวนสาธารณะ ดีที่ไม่ใช่เป็นตัวเมืองไม่งั้นคงเตร่อยู่ตามศูนย์การค้าทั้งวันเป็นแน่
ไปวันแรกๆ ก็ไม่มีอะไร พวกผู้ชายดูเหมือนอยากทำเท่ที่ได้ควงสาว ทำเต๊ะท่าสูบบุหรี่แล้วสั่งเบียร์มาดื่มทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนอย่างนั้นแหละ แต่พอพวกนั้นเมาได้ที่ในครั้งต่อมาเจ้าพวกผู้ชายก็กระซิบกันเสร็จแล้วก็ตกล
งอะไรกันบางอย่างที่เราผู้หญิงไม่รู้แล้วก็ขับมอไซด์แยกกันไปเป็นคู่ๆ คู่ของอุ๊ก็แยกไปต่างหาก เพื่อนชายอุ๊ก็ขับมอไซด์ไปจอดทีศาลานักท่องเที่ยวในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งซึ่งในตอนกลางวันทำงานแทบจะไม่มีคนมาเที่ยวเลยด้วยเหตุที่อยู่ลึกเข้าไปและค่อนข้างเปลี่ยว
ขณะนั้นอุ๊เรียนอยู่ชั้น ม.3 อายุ 15 ปี เพื่อนผู้ชายก็เรียนอยู่ห้องเดียวกันทั้งเค้าและอุ๊ผิวคล้ำค่อนไปทางดำจนต่อมาเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานเรียกอุ๊ว่า ดำดีสีไม่ตก พอรถมอไซด์จอดอุ๊สงสัยเลยถามเพื่อนว่า
“แจ๊กเธอพาเรามาที่นี่ทำไม มันเปลี่ยวนะรู้มั๊ย ไม่กลัวหรือ “ ฉันถามด้วยความกังวล
“อยู่กันหลายๆ คน รู้สึกไม่เป็นการส่วนตัว อยากอยู่กับอุ๊สองต่อสองบ้าง “ เค้าตอบข้อสงสัยของฉัน
“ งั้นมีอะไรก็พูดๆ เสียเร็วๆ นะจะได้กลับกัน “ ฉันเร่งแจ๊ก
“ เออก็ได้ แต่เราขออะไรอุ๊อย่างนะ เราอยากได้มานานแล้ว “ แจ๊กทำท่าจริงจัง
“ อะไรหรือ ที่ต้องมาขอที่ลับๆ แบบนี้ “ ฉันสงสัยขึ้นมาอีก
“ เราขอเย็ดอุ๊สักที “ แจ๊กเว้าซื่อๆ
“บ้า ! พูดอะไรบ้าๆ ไม่เอาล่ะ เราจะกลับบ้าน “ ฉันวิ่งไปที่มอไซด์
“ ไม่บ้าหรอกเราอยากเย็ดอุ๊มากจริงๆ “ แจ๊กพูดพร้อมวิ่งมาหาอุ๊แล้วก็กอดและก็หอมแก้ม รวมทั้งจูบปากแบบเก้ๆ กังๆ เข้าใจว่าแจ๊กคงไม่เคยเหมือนกัน
“ ไม่เอานะ แจ๊กอย่าทำอะไรอย่างนี้” ฉันปัดไม้ปัดมือแจ๊กและบ่ายเบี่ยง
แต่สุดท้ายเมื่อลิ้นแจ๊กสอดเข้าไปในปากอุ๊ แม้ว่าเราจะไม่เคยทำกับใครมาก่อนแต่ธรรมชาติมันสอนเอง ตัวอุ๊ก็อ่อนเหมือนขี้ผึ้งลนไฟ แทนที่มือไม้จะปัดป้องกลับเป็นกอดแจ๊กเสียแน่น แจ๊กไม่รอช้าสองมือก็แกะเสื้อยกทรงของอุ๊ แต่คงถอดออกไม่ได้เพราะมันติดเสื้อนักเรียน ทำได้เพียงเลิกเสื้อยกทรงให้หลุดจากเต้าแต่รัดอยู่เหนือนมสองก้อนเท่านั้นเอง แต่แจ๊กก็พยายามดึงเสื้อนักเรียนคอซองของอุ๊ให้ขึ้นไปกระจุกอยู่ที่หน้าอกเพื่อที่จะได้ดูดนมและขยำขยี้ให้มันส์มือเค้า
“ อุ๊ย….แจ๊กจะทำอะไรน่ะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้าหรอก “
“ ป่าเปลี่ยวอย่างนี้คงไม่มีใครมาหรอก” แจ๊กตอบพร้อมๆ กับมืออีกข้างหนึ่งดึงกางเกงในอุ๊ให้พันปลายเท้าขณะเดียวกันก็ผลักให้อุ๊นอนหงายลงตรงที่นั่งคอนกรีตในศาลานั้น ซึ่งมีความยาวไม่ต่ำกว่า 2 เมตร แจ๊กไม่ปล่อยเวลาให้เนิ่นนานมืออีกข้างที่ขยำนมอุ๊อยู่ก็กลับมารูดซิปกางเกงขาสั้นของเค้างัดเอาเจ้าหัวควยของเด็กวัยรุ่นซึ่งไม่ใหญ่มากแต่ยาวน่าดูขนาดไม่ต่ำกว่า 6 นิ้ว เจ้าหัวควยของแจ๊กก็ลุกชันโด่เด่อยู่ก่อนหน้าแล้วสังเกตจะมีน้ำเมือกชโลมเปียกบริเวณหัวหยักไปทั่ว
“แจ๊กจะเย็ดอุ๊แล้วนะ “ แจ๊กพูดพร้อมเอามือถ่างขาอุ๊ออกพร้อมทั้งเอามือจับหัวควยของเค้าจ่อรูหีอุ๊ เป็นครั้งแรกที่อุ๊โดนเย็ดจึงค่อนข้างตื่นเต้นและกลัวปนกัน อุ๊จึงหลับตาปี๋คอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น อุ๊ทำตามแจ๊กว่าทุกอย่าง
“ ว้าย! เอาออกก่อน…ไม่เอาแล้ว……อุ๊เจ็บ..โอย.ย.ย…”
อุ๊ตกใจมากเมื่อแจ๊กพยายามดันหัวหยักที่บานโร่เข้ารูหีอุ๊แต่มันไม่สามารถเข้าไปได้ทั้งๆ ที่แจ๊กพยายามแล้ว แต่ดูเหมือนแจ๊กจะไม่ละความพยายามรีบๆ ดันและดัน จนอุ๊เจ็บระบบไปหมด อุ๊มานึกถึงตอนหลังที่อุ๊นิยมเย็ดกับคนสูงอายุก็เพราะเหตุนี้อย่างหนึ่งคือว่า เด็กๆ ไม่มีประสบการณ์ เย็ดมูมมาม ไม่รอจังหวะ อยากเย็ดก็เย็ดให้เสร็จๆ ผู้หญิงจึงหมดอารมณ์ตั้งแต่ตอนที่เจ็บแล้ว ควรจำไว้เป็นอุทาหรณ์
“ เบาๆ หน่อย นะแจ๊ก…หรือไว้วันหลังก็ได้..อุ๊ให้สัญญาว่าจะให้แจ๊กเย็ดแน่นอน..”
“ ไม่เอาล่ะ..หีอยู่ตรงหน้าจะรอไปทำไม “ ว่าแล้วแจ๊กก็โย่งตูดกระเด้าอย่างแรง เสียงดังจึ๊กพร้อมเสียงร้องของอุ๊
“ ว้าย! ฮือ.อ.อ..โอ๊ย.ๆ.ๆ….อุ๊เจ็บ…แจ๊กรังแกอุ๊..แจ๊กไม่เห็นหรือว่ามีเลือดออก..อุ๊หีแหกหมดแล้ว”
ฉันก้มลงดูปรากฏว่าหัวควยแจ๊กเข้าไปในรูหีแจ๊กจนมิดโคนพร้อมกับเลือดที่ออกมาสดๆ แต่หลังจากนั้นพักใหญ่ๆ เมือแจ๊กกระเด้าความเจ็บค่อยๆ จางหายไป ความเสียว ความสยิวกลับเข้ามาแทนที่
“แจ๊ก….อุ๊เป็นอะไรไม่รู้มันเสียวและกระตุกที่ตรงนั้นจัง”
“นั่นแหละเขาเรียกว่าถึงสวรรค์โดยถูกเย็ดแล้วล่ะ” แจ๊กบอกแล้วว่าการเย็ดกันมันส์ดีออก ถามว่าอุ๊ชอบมั๊ย ฉันไม่ตอบแต่ใครบ้างล่ะไม่ชอบ (ซึ่งต่อมาฉันชอบพูดถึงควยยาวๆ ว่า ใครบ้างล่ะไม่ชอบควยยาวๆ )
พอแจ๊กพูดเสร็จเร่งกระเด้าใหญ่เลยโดยไม่ค่อยประสีประสาเท่าไรดังนั้นแจ๊กยังคงเอาอุ๊ในท่าเดิมจนในที่สุดจึงควบเร็วจี๋ อุ๊คิดว่าแจ๊กคงใกล้จะออกแล้วจึงกอดรัดแจ๊กไว้แน่น ซักพักใหญ่ๆ แจ๊กก็กระทุ้งยาวๆ สามสี่ครั้งน้ำกามค่อนข้างมากมายของเค้าก็พุ่งวาบเข้ารูหีอุ๊ จนมันล้นออกมาข้างนอก หลังจากฉันให้ที่แจ๊กขอเสร็จแล้วเราก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าโรงเรียนไปทันคาบสุดท้ายที่โรงเรียนเลิกพอดี
เป็นอันว่าเราก็ไปและกลับโรงเรียนเหมือนคนอื่น เพียงแต่คนอื่นเค้าไปเรียนหนังสือกันแต่เราแอบไปเย็ดกันจนเพลียไปเลย

น้องอุ๊ร่านสวาท 2

หลังจากเริ่มมีประสบการณ์ค่อนข้างโชกโชน ทำนอง “เด็กใจแตก” คุณผู้อ่านคงเดาทางเดินของการศึกษาได้ไม่ยากว่าส่วนใหญ่ของเด็กพวกนี้จะเรียนสามัญนั้นคงเป็นเรื่องเกินฝันเพราะจะต้องเตรียมตัวเรื่องเรียนเพื่อที่จะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัย แต่พวกนิสัยเหมือนอุ๊ก็มีทางเลือกทางเดียวคือเข้าเรียนพาณิชย์เอกชน
จบ ม.3 อุ๊เลยเข้าเรียนโรงเรียนพาณิชย์ใกล้ๆ แห่งหนึ่งซึ่งในวงการเขารู้กันทั่วไปว่าเป็นโรงเรียน “เตรียมกะหรี่” เพราะสาวๆ ที่เรียนที่นี่ร้อยเกือบทั้งร้อยต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้อง เรียกว่าถ้าเอาเรื่องของแต่ละคนทุกคนมาเล่าต่อกันทั้งปีคงไม่จบหรือสามารถขียนเป็นตำราเล่มใหญ่ได้คงไม่กล่าวเกินเลยไป สำหรับอุ๊การมาเรียนที่นี่ก็เหมือนมัธยมต้นนั่นแหละคือไม่ค่อยสนเรื่องเรียนเท่าไร มักหมกมุ่นอยู่กับเรื่องหอยโดนควยเสียบเสียมากกว่า แต่ในสองปีแรกที่เรียน ปวช. ก็ไม่ค่อยมีอะไรประทับใจเท่าไรมีพวกผู้ชายรุ่นพี่เข้ามาติดพันอยู่พักใหญ่โดยสลับกับเพื่อนชายที่เคยเอาด้วยกันมาเมื่อตอนมัธยมต้น จะไม่ให้เค้าเอาก็กลัวจะเอาชื่อเราไปประจานดังนั้นเลยต้องยอมตลอดมา
เรื่องมาสนุกเอาตรงตอนเรียน ปวช.ปี 3 ซึ่งเป็นปีสุดท้าย ช่วงครึ่งปีหลังจะต้องไปฝึกงานตามสถานที่ต่างๆ ที่โรงเรียนได้ไปติดต่อไว้ เช่น สถานที่ราชการ ธนาคาร เป็นต้น อุ๊ถูกส่งไปฝึกที่รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่พนักงานมีแต่พวกผู้ชายจะมีผู้หญิงอยู่บ้างก็เป็นพี่ธุรการและการเงินสองคนและแม่บ้านอีกหนึ่งคน ในจำนวนผู้ชายทั้งหมดนั้นมีอยู่คนหนึ่งเรียกพี่หนึ่งก็แล้วกัน พี่หนึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ เป็นคนค่อนข้างลงพุง ผิวดำแดงตัวใหญ่ สูงประมาณ 180 ซม. อายุ 35 ปี รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลอุ๊ตลอดเวลาที่ต้องฝึกภาคปฏิบัติที่นั่น วันแรกพี่หนึ่งก็เรียกไปพบที่ห้องของเค้าโดยให้ลูกน้องมาบอกอุ๊ว่า พี่หนึ่งขอพบน้องดำๆ ที่มาฝึกงานหน่อย ว่าแล้วอุ๊ก็มองไม่เห็นใครดำๆ เท่าอุ๊แล้วและก็มีคนฝึกงานอยู่คนเดียวด้วย อุ๊จึงเข้าไปพบพี่หนึ่งอย่างสงบเสงี่ยม พี่หนึ่งดูท่าทางเป็นผู้ใหญ่ใจดี ขณะฝึกงานนั้นอุ๊อายุ 18 ปี โดยตอนหนึ่งพี่หนึ่งถามว่าอายุเท่าไร อุ๊ก็ตอบไป พี่หนึ่งพูดทีเล่นทีจริงว่า อย่างนี้ก็ยังไม่พ้นคุกน่ะสิ อุ๊ก็ยิ้มอายๆ เพราะเป็นวันแรกที่ไม่อยากพูดจาตอบโต้พี่เค้า ตอนสุดท้ายก่อนจะออกจากห้องพี่หนึ่งบอกว่าเย็นนี้จะพาไปเลี้ยงทำตัวให้ว่างๆ ไว้ ไอ้เราหรือจะขัดก็ไม่ได้เพราะต้องพึ่งพาพี่เค้าจนกว่าจะฝึกจบโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะผ่านหรือไม่อยู่ที่พี่เค้าคนเดียว
ถึงตอนเย็น ไม่ใช่สิตอนค่ำพี่เค้าเอารถเก๋งส่วนตัวออกจากสำนักงานโดยไปคนเดียวมีอุ๊นั่งคู่ไปกับพี่เค้าเรียกว่าสองต่อสอง คือปกติพี่หนึ่งมีครอบครัวแล้ว(รู้ภายหลัง) แต่ไม่มีลูกภรรยาเป็นคนภาคอื่น โดยบ้านพี่หนึ่งอยู่ต่างอำเภอ พี่หนึ่งพักที่ที่ทำงานระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เสาร์อาทิตย์จะกลับบ้าน หรือถ้ามีงานยุ่งบางสัปดาห์ก็ไม่กลับ คืนนั้นนอกจากกินข้าวแล้วพี่หนึ่งชวนดื่มเบียร์ด้วย เป็นวันแรกที่พบกันไม่อยากออกลายมากนัก จึงดื่มนิดหน่อยพอเป็นพิธี (ทั้งๆ ที่ปกติก็เมาหัวราน้ำเหมือนกัน) จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม พี่หนึ่งถามว่ารีบกลับมั๊ย ถ้าที่บ้านไม่ห่วงอยากจะพาไปคุยเรื่องงานนิดหน่อย เพราะพรุ่งนี้พี่เค้าจะเข้า กทม. โดยไปซักสามสี่วัน จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ โดยมอบหมายงานง่ายๆ ไปทำก่อนซักสองสามวัน อุ๊ก็เกรงใจพี่เค้าอีกใจก็กลัวที่บ้านคอยเพราะบอกเพียงว่าพี่ที่ทำงานเค้าพาไปเลี้ยงต้อนรับคงกลับไม่ดึก
สี่ทุ่มกว่าๆ พี่หนึ่งก็พาอุ๊ไปนั่งฟังเพลงที่ใหนซักแห่งหนึ่งพร้อมสั่งเบียร์มาดื่มต่อ บอกไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวจะไปส่ง นั่งจิบเบียร์สองสามแก้วพี่หนึ่งก็คุยเรื่องงานอะไรของแกก็ไม่รู้ อุ๊ไม่เข้าใจเลยแต่พยักหน้าตามไปงั้นๆ แหละ แต่พอเบียร์แก้วที่สี่ อุ๊เริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ มันร้อนซู่ซ่าปนสยิวยังไงบอกไม่ถูก แต่ที่สำคัญคือมันเกิดเงี่ยนขึ้นมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่หนึ่งพูดไปๆ แต่อุ๊ก็ใจลอยคิดถึงแต่เรื่องอย่างว่าตลอดเวลา จนพี่หนึ่งถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า อุ๊ตกใจจึงบอกว่าไม่มีอะไรนั่งคิดอะไรเพลินๆ แค่นั้นเอง พี่หนึ่งถามว่ากังวลใจอยากกลับบ้านหรือ อุ๊บอกว่าเปล่าคิดค่ะ แต่ภายหลังพี่เค้าบอกอุ๊เองว่าแผนของเค้าเริ่มสำเร็จแล้วเพราะเค้าใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปเกือบหมดซองในเบียร์ของอุ๊ขณะที่อุ๊เข้าห้องน้ำ
พอพี่หนึ่งเห็นว่าอุ๊คงเงี่ยนได้ที่แล้วก็เลยเช็คบิลบอกว่าไปกลับกันดีกว่า อุ๊ก็ใจลอยเดินตามพี่เค้าไป พี่เค้าขับรถไปใหนก็ไม่รู้แต่รู้ว่าตอนรถจอดไม่ใช่หน้าบ้านอุ๊หรือหน้าสำนักงานพี่เค้า แต่เป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง( ซึ่งต่อมาอุ๊ใช้บริการกับพี่เค้าอีกเป็นร้อยครั้ง)
“เดี๋ยวอุ๊เข้าไปล้างหน้าล้างตาเสียก่อนนะ จะได้สร่างเมา “ พี่หนึ่งพูดเบาๆ
ขณะที่อุ๊เข้าไปทำธุระในห้องน้ำอยู่นั้นพี่หนึ่งรออยู่ข้างนอก แต่พออุ๊กลับออกมาอีกทีพี่เค้าถอดเสื้อกางเกงออกหมดแล้วนุ่งผ้าขนหนูหลวมๆ ไว้ผืนเดียว อุ๊ถามพี่เค้าว่าถอดเสื้อผ้าทำไม พี่หนึ่งบอกว่าพี่ร้อนเหนียวตัวอยากจะอาบน้ำ อุ๊ขี้เกียจซักถามพี่เค้ามากอีกอย่างไม่อยากทำฟอร์ม คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดปล่อยไป
“อุ๊จะอาบน้ำก่อนมั๊ย”
“ไม่ค่ะ อุ๊ค่อยกลับไปอาบที่บ้าน”
“เอางั้นเหรอ..แล้วแต่..” พูดจบพี่เค้าลุกขึ้นมาจับที่หัวไหล่อุ๊ทั้งสองข้างพร้อมเพ่งมองดูอุ๊
“ เออ…อุ๊แม้จะคล้ำแต่ก็สวยนะมีลักยิ้มด้วย รูปร่างดี น่าจะประเภทซ่อนรูป” พี่เค้าไม่พูดอย่างเดียวรวบตัวอุ๊มากอดซะดื้อๆ อย่างงั้น อุ๊ใจหนึ่งก็คิดไว้แล้วว่ามาอยู่ในห้องสองต่อสองกับผู้ชายจะไปเหลืออะไรอีกอย่างอุ๊เงี่ยนสุดๆ อยู่ด้วย พอพี่เค้าเริ่มจูบไซร้ซอกคอ ปากประกบปาก ไม่ต้องเรื่องมากเพราะประสบกามอุ๊ล้นเปี่ยมเรียกว่าตอบสนองได้ทันที ด้วยความเมาและตะกละตะกลามของพี่หนึ่งแทบจะปลดกระดุมเสื้ออุ๊ไม่ทันแป๊บเดียวอุ๊ก็เหลือแต่เสื้อชั้นในลายลูกไม้และกางเกงในจีสตริง เผยให้เห็นอกที่เต็มไม้เต็มมือและเนินเนื้อสามเหลี่ยมที่โหนกนูนของอุ๊ พี่หนึ่งนั้นผลักให้อุ๊นอนลงบนเตียงมือหนึ่งก็ปลดตะขอยอทรงออก อีกมือหนึ่งก็ปลดกางเกงในรูดพ้นปลายขาทิ้งลงพื้น อุ๊จึงเหลือตัวเปลือยเปล่า ส่วนพี่หนึ่งนั้นผ้าขนหนูปลิวหลุดจากร่างกายไปนานแล้ว
พี่หนึ่งแม้จะตัวใหญ่และลงพุงแต่แข็งแรงชะมัด ทั้งกอดทั้งฟัดอุ๊เหมือนตายอดตายอยากมางั้นแหละ อุ๊นอนหงายนอนดูเพดานด้วยสภาพเปลือยอล่างฉ่าง เนินนมที่ดูเหมือนจะเป็นผิวกายส่วนที่ใสที่สุดถ้าเทียบกับผิวกายทั้งหมดของอุ๊ก็ดีดผึงออกจากยกทรงที่รัดรูปมาโชว์เด่นอยู่นานแล้ว หัวนมสีคล้ำขนาดปลายหัวแม่โป้งก็ชูชันท้าทายคู่ต่อสู้รายใหม่ อุ๊เป็นคนรูปร่างสมส่วน สูงประมาณ 160 ซม. หนักประมาณ 50 กก. อก 36 เอว 23 ตะโพก 37 ก็จะไม่ให้มโหฬารได้ยังไงตั้งแต่ ม.3 เป็นต้นมาเย็ดกับผู้ชายมาตลอดไม่เคยเว้นแม้แต่สัปดาห์เดียว พี่หนึ่งไม่พูดพล่ามทำเพลงละเลงใบหน้ามาดูดนมอุ๊ ส่วนมือข้างหนึ่งก็ขยำนมอุ๊ ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีจะพบว่าแม้มันจะใหญ่แต่ค่อนข้างเหลวถ้าคนคิดมากคงผิดหวังเพราะเด็กอายุ 18 ทำไมนมจึงเหลวขนาดนี้ แต่พี่เค้าไม่พูดให้เสียอารมณ์ ไซร้จมูกมาจนถึงสะดือเล่นเอาอุ๊สยิวเร่งความเร็วให้น้ำเงี่ยนของอุ๊ออกมามากขึ้น ในที่สุดก็ถึงจุดยุทธศาสตร์อีกแล้ว พี่หนึ่งซุกหน้าลงมาบนแผ่นหีที่ต้องใช้สองฝ่ามือปิดถึงจะมิดของอุ๊ อุ๊ต้องขอคุยนิดนึงว่าจากสรีระส่วนตะโพกของอุ๊ที่ผายออกมากๆ จนหลายคนเข้าใจว่าอุ๊ผ่านการมีลูกมาแล้วนั้นทำให้ส่วนอุ้งเชิงกรานของอุ๊ใหญ่กว่าของคนทั่วไปจึงทำให้หีอุ๊ใหญ่มากจริงๆ ขณะที่ดงหมอยก็มากมายอะไรปานนั้นเรียกว่า กางเกงในขนาดธรรมดาจะปิดหีและหมอยของอุ๊ไม่หมดมันจะแลบขอบอูมๆ และขนอุยๆ ออกมาเสมอ อุ๊เลยตัดสินใจใส่จีสตริงเสียให้รู้แล้วรู้รอดเพราะมันจะมีสายเล็กรัดผ่านร่องหี ง่ามตูดไปจรดขอบด้านหลังจึงไม่ต้องพะวงว่าจะปิดหีหมดมั๊ย (เพราะยังไงๆ ก็ปิดไม่หมดอยู่แล้ว) พี่หนึ่งแหกหีอุ๊ให้อ้าออกแล้วถอนใบหน้าออกมานิดหนึ่ง พี่เค้าคงตกใจว่าทำไมน้ำจึงออกมามากมายอย่างนี้เพราะอุ๊เงี่ยนมาเป็นชั่วโมงแล้ว น้ำออกตลอด แต่พี่หนึ่งก็ไม่รังเกียจกลับซบใบหน้าทั้งหมด (ซึ่งคงเท่าแผ่นหีอุ๊พอดี) ลงประกบกับหีซึ่งกำลังอ้าสุดๆ อยู่เป็นนานสองนานพร้อมทั้งใช้แผ่นลิ้นบานๆ ลากผ่านร่องหีอุ๊จากข้างล่างขึ้นบน สลับกันอยู่อย่างนั้นหลายครั้งเหมือนคนกำลังเลียไอติม จนอุ๊บอกว่า
“ พี่หนึ่งขา…อุ๊เสียว ใจจะขาดอยู่แล้ว…พี่หนึ่งเลียหีอุ๊แบบนั้น…เดี๋ยวหีอุ๊ก็บานหมดพอดี….”
แต่พี่หนึ่งไม่สนใจบางครั้งเอาจมูกที่โด่งเป็นสันจ่อที่ร่องเสียวแล้วดุนขึ้นเหมือนคนกำลังไถนาทำเอาอุ๊ต้องร่างสั่นสะท้าน ขมิบตูดแทบไม่ทัน แล้วน้ำเงี่ยนก็ทะลักออกมาอีก จนต้องเกร็งกระตุก สองสามครั้ง
“ โอย..ย.ย…อูย.ย.ยยย…..เสียวรูหีจริงๆ….เสียวจะขาดใจอยู่แล้ว….พี่หนึ่งขา….”
ในขณะที่พี่หนึ่งกำลังกระทำกามกิจกับหีของอุ๊อยู่นั้นที่โคนขาของอุ๊มีก้อนเนื้อแข็งโด่เด่ถูอยู่ไปมาเมื่ออุ๊เอามือไปจับ อุ๊แทบตาเหลือกเลยมันเป็นโคตรควยแท้ๆ อุ๊คิดว่ามันใหญ่กว่าข้อมือของอุ๊อีกขนาดเท่าแขนของอุ๊ได้มั้ง และยาวประมาณ 8 นิ้ว นี่มันขนาดของฝรั่งนิโกรชัดๆ ในใจนึกว่าตายแน่มึงอีอุ๊เอ๋ย ดูมันผงกหัวหงึกๆ หัวดำอมม่วงเพราะที่ปลายโดนขลิบมาแล้วแต่ที่น่าตกใจเพราะที่ลำโคนมีตะปุ่มตะป่ำเหมือนคนเป็นฝีดาษประมาณนั้น( ซึ่งมารู้ทีหลังว่าคือการฝังมุก)
เมื่อพี่หนึ่งเงี่ยนเต็มทนจึงจ่อโคตรควยเข้ารูหีของอุ๊ ซึ่งปกติจะมีแคมห้อยสีดำเหมือนของน้องแน๊ทดาราหนังโป๊นั่นแหละเพียงแต่หีอุ๊จะใหญ่กว่าเท่านั้นเอง ส่วนเม็ดแตดนั้นจะพอๆ กับของน้องแน๊ทขนาดปลายก้อยหรือใหญ่กว่านิดหน่อย พี่หนึ่งเอาสองมือแหวกแคมซึ่งกว้างอยู่แล้วเพื่อจ่อหัวจรวดเข้าไป ลำพังที่ผ่านมาโดนควยไม่น้อยกว่ายี่สิบควยล้วนเข้าสบายๆ เรียกว่ารูดปรื๊ด ๆ ทุกราย แต่สำหรับพี่หนึ่งแล้วคงไม่รูดปรื๊ดเป็นแน่ เพราะนอกจากลำควยดุ้นเบ้อเร่อแล้วตรงหัวหยักก็บานเหมือนดอกเห็ดเมื่อจ่อตรงรูหีอุ๊ อุ๊เสียวจิ๊ดขึ้นมาทันทีเพราะความใหญ่ของหัวบานมันเสียดสีกับเม็ดแตดอุ๊ด้วย
“ พี่หนึ่งขา….เบาๆ ก่อนค่ะ….อุ๊กลัว…..”
แต่พี่หนึ่งไม่ฟังเสียงจ่อหัวควยได้พยายามโถมกาย กดตูดเสียงดังจึ๊กๆ ๆ สี่ห้าครั้ง มันแค่ผ่านไปได้แค่ส่วนหัวหยักเท่านั้น
“ โอ๊ย…ย.ย.ย….เจ็บค่ะ…เอาออกก่อนนะ…” อุ๊ครางลั่นและไม่เคยขอร้องใครให้เอาควยออกเหมือนครั้งนี้มาก่อนเลยนอกจากครั้งแรกที่ได้เสียกับแจ๊ก
“ทนเอาหน่อยนะจ๊ะ….นิดเดียวเอง…จะเข้าแล้ว…อูย.ย.ย…ซี๊ด.ด..ด….เสียวหัวควยจังโว้ย…เย็ดหีเด็กพาณิชย์ เย็ดอีดำนี่…ได้อารมณ์จริงๆ…เดี๋ยวกูจะเย็ดให้หีแหกเลยมึง…” พอถึงจุดเปลี่ยนของอารมณ์พี่หนึ่งพูดจาหยาบคายจนอุ๊ตกใจ ว่าแล้วพี่หนึ่งก็กดสะโพกที่มีพุงโตๆ นั้นรุนแรงสามสี่ครั้ง ประกอบกับในรูหีอุ๊มีน้ำหล่อลื่นเต็มที่อยู่แล้วควยจึงแทรกพรืดเดียวชนมดลูกอุ๊เสียงดังกิ๊ก

“ว้าย!…โอ๊ย.ย.ย….เจ็บจังเลย…ฮือ…อ..อ ว้าย….ตายแล้ว…แหกแล้ว..หีแหกแล้ว…พอก่อนนะคะ…”
แต่พี่หนึงดูเหมือนจะไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งสิ้น พอรู้ควยเข้าไปสุดแล้วก็ซอยถี่ๆ บางครั้งก็ชักออกมาจนสุดเงี่ยงซึ่งมีเลือดสดๆ อาบเต็มลำควย จนในที่สุดทั้งน้ำเงี่ยนปนน้ำเลือดและเปื้อนผ้าปูที่นอนสีแดงฉาน
อุ๊เจ็บแปล๊บเหมือนเอาใบมีดโกนมาเชือดตรงรูหีเรียกว่าเจ็บสุดๆ จนร้องไห้ออกมาเลยแถมลำควยยักษ์นั้นดันเข้าดันออกเหมือนลูกสูบ อุ๊ไม่มีแรงแม้แต่จะห้ามพี่หนุ่ม น้ำตาแห่งความเจ็บปวดไหลอาบแก้ม ส่วนพี่หนุ่มก็กระเด้าต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นขนาดแคมหีอุ๊ที่ว่ากว้างใหญ่แล้วพอโดนโคตรควยของพี่หนุ่มเข้ามันปลิ้นเข้าปลิ้นออกไปตามหัวควยทีเดียว แม้ว่าจะเจ็บแสนเจ็บแต่พอนานๆ เข้าความเจ็บบรรเทาลง คราวนี้ความเสียวแบบสุดๆ เข้ามาแทนที่เพราะหัวควยพี่หนุ่มโดยเฉพาะตรงลำควยมีการฝังมุกมากมายตรงที่เป็นปุ่มต่างๆ เหล่านั้นมันครูดเอาผนังช่องคลอดของอุ๊ทำให้เสียวแทบขาดใจ ถึงว่าทำไมผุ้ชายจึงนิยมฝังมุก แต่อย่างควยพี่หนุ่มอุ๊ว่าไม่ต้องไปฝังให้เสียเวลาหรอกลำพังควยพี่แกอย่างเดียวก็เหลือกินแล้วถ้าผู้หญิงสาวๆ เจอเข้าคงเข็ดไปหลายวัน
พี่หนุ่มกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นแม้ว่าอุ๊จะไม่เจ็บแล้วแต่อุ๊มีความรู้สึกว่าในช่องท้องของอุ๊มันคับและอึดอัดไปหมดโดยเฉพาะเมื่อหัวถอกของพี่เค้ากระแทกผนังมดลูกเสียงดังกึ๊กๆๆ แม้กระนั้นก็ยังเห็นท่อนควยของพี่หนุ่มเข้าไปในรูหีอุ๊แค่3/4 เท่านั้นเอง ด้วยเหตุที่อุ๊เป็นคนเอวบางร่างอ้อนแอ้นแม้ว่าหีจะใหญ่สะโพกจะผายแต่ความลึกของรูหีคงยาวไม่พอสำหรับควยขนาด 8 นิ้ว
“ โอย ย ย…..ซี๊ด.ด.ด…..อุ๊เสียวใจจะขาดเลยค่ะพี่หนุ่มขา…..กระเด้าแรงๆ เลยนะ..มันอร่อยรูหีจังเลย….อุ๊จะขาดใจแล้ว..ควยพี่หนุ่มทั้งใหญ่ทั้งยาวจริงๆ …พี่หนุ่มเย็ดเก่งอะไรอย่างนี้..อย่าเอาควยออกก่อนนะ….อย่าเพิ่งน้ำแตกก่อนนะ…..” สารพัดคำพูดของอุ๊ที่พรั่งพรูออกมาหลังจากที่หายเจ็บแต่เสียวซ่านเข้ามาแทนที่ พี่หนุ่มคงกลัดมันที่ว่างจากเย็ดเมียมาหลายวันมาเจอของใหม่ วันนี้จึงกระแทกไม่ยั้งเสียจนหีอุ๊แทบพัง
“นี่แน่ะ ๆ ๆ …หีอีดำดูดดีจริงๆ ..แตดมึงก็เม็ดเบ้อเร่อ…กูจะเย็ดให้หีแหกเลยมึง..นี่แน่ะ ๆ ๆ….” ว่าแล้วพี่เค้าก็อัดพั่บๆๆ เสียงหนอกพี่หนึ่งกระแทกโหนกหีอุ๊ดังแฉะ ๆๆ พร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนอุ๊ที่แตกไปรอบแรกบวกกับเลือดกระเซ็นโดนผ้าปูที่นอนเป็นสีแดงหย่อมๆ ส่วนตรงง่ามตูดอุ๊เหมือนคนเมนส์มาเลื่อดเปียกชุ่มที่นอน
“อูย.ย.ย….ทำไมหีมึงเย็ดมันส์อย่างนี้…กูจะเย็ดมึงทุกวัน…นี่แน่ะ ๆ ๆ…..”
พี่หนึ่งคงทนไม่ไหวแล้วรีบกระแทกถี่ยิบชนิดนันสต๊อป ประมาณห้านาทีจนเหงื่อโทรมทั้งๆ ที่อยู่ห้องแอร์
“อูย.ย.ย…ซี๊ด .ด.ด….เสียวจริงโว้ย…โคตรหีมึงเย็ดมันฉิบหาย…อา..ว.ว…อูย..ย..ย..ดูมันตอดควยกูสิ….
โอว..ว…ว…ซี๊ด..ด…ด…”แล้วไม่นานพี่หนึ่งก็ระเบิดน้ำกามเหมือนเขื่อนแตกใสในโพรงมดลูกอุ๊จนล้นออกมาข้างนอกสีช้ำเลือดช้ำหนอง ส่วนอุ๊ก็ถึงสวรรค์พอดีกับพี่เค้าจึงใช้สองขาตวัดรัดเอวพี่เค้าเสียแน่น แขนกอดรัดพี่หนึ่ง สองมือจิกแผ่นหลังตัวเกร็ง หีอุ๊ตอดควยพี่หนึ่งอยู่ตุบๆ พักใหญ่ก็ผ่อนคลาย
เรากอดกันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง อุ๊ขอไปเข้าห้องน้ำ แต่พอจะก้าวเท้าจากเตียงมันไม่มีแรงแถมมันเจ็บระบมไปหมดมันร้าวไปทั้งตัว จึงต้องล้มตัวลงนอนอยู่พักใหญ่ อีกครึ่งชั่วโมงต่อมาพอมีแรงถ่อร่างขโยกเขยกเข้าห้องน้ำ เอาฝักบัวฉีดตรงหีปรากฏว่าแสบตั้งแต่ปากรูจนถึงมดลูก ฉันพยายามอาบน้ำล้างคราบคาวออกให้หมดเพื่อจะกลับบ้าน แต่ก็กลับไม่ไหวคืนนั้นฉันต้องนอนค้างที่ม่านรูดกับพี่หนึ่งตอนหัวรุ่งจึงขอให้พี่เค้าไปส่งที่บ้านเพื่อนแล้วโกหกที่บ้านว่าไปนอนบ้านเพื่อน เช้าวันใหม่อุ๊เป็นไข้ระบมไปหมดแถมปวดตรงบริเวณมดลูกมากจนเดินเกือบไม่ไหว เพื่อนเลยพาไปหาหมอ หมอตรวจภายในแล้วถามว่าแฟนไม่มาด้วยกันหรือจะได้แนะนำไปพร้อมๆ กันว่าไม่ควรหักโหมจนเกินไปเดี๋ยวจะพังเสียก่อนวัยอันควร แล้วหมอก็ยิ้มๆ พร้อมให้ยาแก้อักเสบและยาแก้ปวดมาทาน ฉันเลยลางานเสียสองวันบอกว่าเป็นไข้ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ารายงานตัววันแรก เรียกว่าสองวันที่อยู่บ้านนั้นฉันนอนอย่างเดียวเพราะเดินก็ต้องเดินขาถ่าง เก้ๆ กังๆ กลัวที่บ้านจะรู้และอายคนด้วย คุณๆ ล่ะอ่านเรื่องของอุ๊แล้วสมน้ำหน้าหรือสะใจก็โหวตกันเข้ามาได้นะ จะมีตอนต่อไปอีก วันนี้ขอไปเย็ดให้หายอยากก่อน ไปล่ะ

น้องอุ๊ร่านสวาท 3

เริ่มไปฝึกงานจริงๆ เอาวันที่ 4 เพราะวันแรกรายงานตัว วันที่ 2,3 ลาป่วยเนื่องจากอุ๊หีบวม (มาก) แม้กระนั้นวันที่ 4 ถ้าช่างสังเกตก็จะพบว่าอุ๊ยังเดินไม่ค่อยปกติยังแสบๆ อยู่เดินก็ต้องเดินช้าๆ แต่พยายามนั่งกับที่ให้มากที่สุด
พอตกสายหน่อยพี่หนึ่งก็เชิญให้ไปพบ(เรียกให้หรูไว้อย่างงั้นเองความจริงก็เรียกไปหา) ที่ห้องพี่เค้า แรกเจอหน้าก็ถามทำนองแซวว่าไม่สบายเป็นอะไรไม่เห็นบอกกันมั่งเลย อุ๊ก็ตีหน้าซื่อบอกว่าเป็นไข้หวัด พี่เค้าเลยหัวเราะ จากนั้นพี่หนึ่งบอกว่าเอางี้แล้วกันงานพี่เค้ายุ่งๆ อยู่อยากให้อุ๊มาช่วยเรื่องเอกสารรวมทั้งติดต่อประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ทำนองเลขาส่วนตัวอะไรประมาณนั้น พร้อมทั้งแนะนำองค์กรเอกสารที่เกี่ยวข้องและงานที่จะต้องปฏิบัติพอสมควร จนบางครั้งอุ๊ก็ไม่ค่อยเข้าใจถึงงานที่ได้รับมอบหมายเท่าไรแต่ก็พยักหน้าและไม่ปฏิเสธ
วันนี้ทั้งวันคงมีแต่เรื่องงานไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยวข้อง ก่อนเสร็จภารกิจตอนเย็นก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านพี่เค้าถามเรื่องการเป็นอยู่การเดินทางและการทานตอนเที่ยง พี่เค้าบอกว่าถ้าไม่อยากยุ่งยากทานกับพี่เค้าก็ได้เพราะเค้าจะผูกปิ่นโตเป็นรายเดือนอาจจะเพิ่มเงินให้ทางร้านนิดหน่อยเพื่อจะได้ปริมาณอาหารมากขึ้นสำหรับสองคนเป็นเรื่องไม่ลำบากอะไรเลยถือว่าเป็นสวัสดิการสำหรับน้องฝึกงานก็แล้วกัน อุ๊ทีแรกก็ลังเลแต่ก็เกรงใจไม่กล้าปฏิเสธ (อือ…แบบนี้อยากเกรงใจบ่อยๆ จัง) สรุปว่ามื้อเที่ยงทานอาหารเป็นเพื่อนพี่หนึ่ง ส่วนผู้จัดการและคนอื่นๆ ทานข้างนอกเนื่องจากส่วนใหญ่เป็นคนพื้นที่จะกลับไปบ้านกันเกือบหมดในตอนพักเที่ยง
หนึ่งสัปดาห์ผ่านไปพี่หนึ่งดูเหมือนว่าลืมเรื่องที่ทำกับอุ๊ไว้เสียสนิทเพราะไม่เห็นพี่แกคุยเรื่องนี้เท่าไรนักนอกจากแซวๆ กันเล่นเหมือนคนเพิ่งรู้จักแบบทั่วๆ ไปเท่านั้น อุ๊เองก็แปลกใจแม้แต่เวลาทานข้าวก็มักจะแนะนำเรื่องงานตลอดจนการวางตัวในสังคม การเข้ากับผู้อื่น หรือแม้แต่เรื่องการเรียนต่อ มันเหมือนเป็นคนละคนกับคืนนั้นเลย
สัปดาห์ที่สอง เริ่มกลับเข้าสู่รูปเดิม คือหลังจากทานมื้อเที่ยงเสร็จ พี่หนึ่งบอกให้อุ๊ชงกาแฟมาให้ที่ห้อง
(คือที่ห้องทำงานส่วนตัวของตำแหน่งรองผู้จัดการนี้จะมีชุดรับแขก ทีวี ตู้เย็น ไว้อำนวยความสะดวกเหมือนกับห้องผู้จัดการ เพียงแต่ขนาดห้อง และเฟอร์นิเจอร์จะด้อยกว่าเท่านั้นเอง) อุ๊ชงกาแฟให้พี่หนึ่งเสร็จกะว่าจะรีบไปซื้อของที่ห้างเซเว่น ใกล้ๆ ที่ฝึกงานเสียหน่อย แต่พี่หนึ่งขอช่วยให้หยิบเอกสารที่ชั้นเหล็กในห้องให้เค้าหน่อย อุ๊ก็ก้มลงเปิดลิ้นชักซึ่งอยู่ชั้นล่างสุดติดกับพื้นห้อง (ไม่ได้นั่งยองๆ แต่ก้มโค้งลงไป) ตูดมันเลยโด่ง พี่หนึ่งมาจากข้างหลังเลยคว้าหมับเข้าให้ตรงง่ามหีที่กำลังก้มโดนเต็มมือจริงๆ และพี่เค้าไม่ปล่อยด้วย อุ๊เลยเก้ๆ กังๆ ในท่าก้มโค้งอยู่อย่างนั้นพร้อมกับหันมาบอกพี่หนึ่งว่า ไม่เอานะ..ให้ปล่อยอุ๊เถอะ…เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้าจะไม่เหมาะ…เดี๋ยวก็เป็นเรื่องราวใหญ่โตหรอก…แต่พี่หนึ่งไม่ยอมปล่อยพร้อมทั้งถามว่าหายดีแล้วใช่มั๊ย…ไม่สงสัยเลยหรือตั้งอาทิตย์ที่พี่ไม่เอ่ยถามเพราะอยากให้อุ๊หายดีเสียก่อนหรอกไม่อยากให้กังวล แต่สัปดาห์นี้พี่สังเกตว่าอุ๊ปกติดีแล้วพี่เลยลองดูเสียหน่อย รู้มั๊ยพี่เงี่ยนจะตายอยู่แล้วตั้งสัปดาห์ที่รอคอย
“ แต่มันไม่ดีนะพี่…นี่เป็นกลางวันแสกๆ…..และสถานที่ราชการด้วย….” ฉันพูดจริงจัง
“ เอาน่า….นี่ห้องของพี่ไม่มีใครอยู่หรอกล็อคประตูเสียก็สิ้นเรื่อง อีกอย่างกลางวันคนอื่นเค้ากลับบ้านหรือออกไปข้างนอกกันหมด “ พี่หนึ่งรุกหนัก
“ ถึงงั้นก็เถอะ…..อุ๊ก็ว่าไม่เหมาะอยู่ดี…สงสารอุ๊บ้างนะพี่นะ..อุ๊กำลังฝึกงานอยู่…” ฉันอ้อนวอนเผื่อว่าจะรอด แล้วพี่เค้าก็ปล่อยมือจากหีอุ๊ อุ๊เลยจัดกระโปรงให้อยู่ในสภาพเรียบร้อย ขณะเดียวกันพี่หนึ่งบอกว่ามาใกล้ๆ หน่อย อุ๊ก็คิดว่าอะไรอีกล่ะ สงสัยอยู่นานไม่ได้ซะแล้วในห้องนี้ แต่ก็ได้เพียงคิดไม่กล้าปฏิเสธพี่เค้าหรอก แล้วอุ๊ก็ตาลุกวาวอีกครั้งเมื่อพี่หนึ่งงัดเอา(โคตร) ควยออกมาจากเป้ากางเกง ซึ่งที่หัวหยักดูเหมือนจะมีน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมด
“ อุ๊ดูดให้พี่หน่อยสิจ๊ะ….” พี่หนึ่งจับมือุ๊มาจับลำควยเค้า
“ อุ๊ไม่เก่งนะ…ค่อยไว้วันหลังได้มั๊ยคะ…อุ๊สัญญา..”
“ เดี๋ยวเดียวเอง..เถอะนะ….” พี่เค้าคะยั้นคะยอ ในใจก็คิดว่าเอาก็เอาวะ จะได้เสร็จๆ เดี๋ยวบ่ายโมงจะมีคนกลับเข้ามาแล้ว
“ อู.ว.วววว…..เอื๊อก..ก..ก…” อุ๊อมหัวหยักเข้าไปแค่นิ้วกว่าๆ มันก็คับปากอุ๊จนหายใจลำบากแล้ว คิดว่าที่เหลืออีก 7 นิ้วข้างนอกน่ะถ้าพี่เค้าเล่นพิเรนทร์กระเด้าสวนเข้าไปคิดว่าเป็นรูหีคอหอยอุ๊คงฉีกแน่ๆ เลย
“ อุ๊ดูดเก่งจัง..อุ๊ย…เสียว…ซี๊ด.ดดด..ดดด…นั่น..อย่างนั้น….ดีดี…มือชักว่าวให้พี่ด้วยสิ…”
อุ๊เลยใช้มือขวาที่ถนัดที่สุดกำรอบๆ ลำควยพี่หนึ่งแต่ก็กำไม่ถนัดเพราะมันใหญ่มากเหมือนกำลังจับท่อนแขนตัวเอง แต่ก็รูดขึ้นรูดลงพร้อมๆ กับใช้ปากดูดๆ เลียๆ ให้พี่เค้าซักพักหนึ่ง
“ โอ๊ย…เสียวอะไรอย่างนี้…เร็วๆ.เข้าใกล้แล้ว….” พี่เค้าทำหน้าเหยเก
“อูว..ว…วววว…….อูว..วว……”อุ๊จะหวีดร้องก็ไม่ออกตกใจสุดๆ เหมือนคนใกล้ตายหายใจไม่ออก เมื่อพี่หนึ่งกระเด้าสวนเข้าไปสุดลำคอเหมือนที่หวั่นๆ อยู่ในตอนแรกไม่มีผิด จนเหมือนว่าอุ๊กำลังกลืนอะไรที่มันใหญ่ที่สุดในชีวิตอย่างไม่เคยเจอมาก่อนลงไป จะอ๊วกก็ไม่ออก หายใจก็ไม่ออกมันแน่นไปหมด จนน้ำหูน้ำตาไหลพราก พี่เค้าเหมือนคนสติแตกกระเด้าจนตัวเอียงไปข้างหลัง
“ อูย..ยยย….ยยย….เสียวว…ววว…สุดๆ อีดำเอ๋ย…หีมึงก็เย็ดมัน…ลำคอและปากมึงก็เอามัน สวรรค์กูแท้ๆ “ พี่เค้ากระเด้าอยู่ซักสองนาทีในที่สุดน้ำที่สะสมอยู่หลายวันก็พุ่งตรงเข้ากระเพาะอุ๊เลยไม่ต้องผ่านปากอีกแล้วเพราะควยมันคงส่งไปสู่หลอดอาหารแลยลำคอไปแล้ว
อุ๊รีบให้พี่เค้าชักควยออก ขณะที่อุ๊ก็กลืนน้ำว่าวอีกอึกใหญ่เพราะยังไงก็ต้องกลืนอยู่แล้ว ตอนนั้นมันไม่รู้รสชาติหรอกขอให้รอดตายเป็นพอ เมื่อควยหลุดออกจากปาก อุ๊ก็ไอจนน้ำตาไหลพรากเจ็บคอหอยสุดๆ ต้องรีบเข้าห้องน้ำไปตั้งสติเกือบครึ่งชั่วโมง นึกในใจว่ากว่ากูจะฝึกงานจบคงตายแน่ๆ เครื่องในคงพังซักวัน

น้องอุ๊ร่านสวาท 4

เป็นอันว่าครั้งที่แล้วรอดจากการถูกเย็ดหีแต่กลายเป็นซวยมากกว่าตรงที่ถูกเย็ดปาก ลำพังถ้าเอาปากล่างถึงควยจะใหญ่อย่างไรก็มีประสบการณ์แต่เอาปากบนนี่สิมึนเลยเรียกว่าเข็ดไปนาน นึกถึงตายจริงๆ
สัปดาห์ที่สอง ที่อุ๊เข้าฝึกงานหลังโดนกระเด้าปาก พี่หนึ่งมีภารกิจต้องไปต่างจังหวัดประมาณ 7 วัน อุ๊ค่อยหายใจโล่งอกเพราะคงไม่มีกิจกรรมทางเพศให้ต้องกังวลตลอด 7 วันนี้ แต่ในที่ทำงานเริ่มกระซิบและมองหน้าอุ๊แปลกๆ อุ๊ก็ไม่ได้คิดอะไรมากอย่างดีเค้าก็นินทาเรื่องการล่อกับเจ้านายหรือเจ้านายล่อเด็กใหม่อะไรทำนองนั้นซึ่งอุ๊ชินเสียแล้วกับเรื่องดังกล่าวเพราะเหมือนที่รู้คือเราไม่ใช่เด็กเรียบร้อยมาก่อน อย่างไรก็ตามอุ๊ก็ได้ช่วยทำงานตามแต่คนที่นั่นจะใช้ในช่วงที่พี่หนึ่งไม่อยู่ จนสัปดาห์ที่ 3 เมื่อพี่หนึ่งกลับมาทำงานในวันจันทร์เรียกอุ๊เข้าไปพบมีของฝากกระจุ๋มกระจิ๋มหลายอย่าง นอกจากนี้ก็มอบหมายงานที่เคยพูดกันไว้ก่อนหน้านั้นด้วย แล้วอุ๊ก็หอบเอางานมาทำข้างนอก(ห้อง) โดยก่อนออกมาพี่หนึ่งสำทับมั่นเหมาะว่า ตอนเที่ยงอย่าลืมอยู่ทานข้าวเป็นเพื่อนพี่เค้าและมีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย
หลังทานมื้อเที่ยงเสร็จ พี่หนึ่งก็ล็อคห้องอีก อุ๊ก็ใจสั่นว่าต้องโดนอีกแน่ๆ (แต่ในใจก็คิดว่าดีเหมือนกัน ใหนๆ เราก็มาทางนี้แล้ว เรียกว่าขอให้มีความชำนาญเฉพาะทางไปเลย) คราวนี้พี่หนึ่งไม่ลีลาแล้ว จับตัวอุ๊ได้ก็กอดจูบเป็นพัลวัน ลิ้นเกี่ยวลิ้น จนอุ๊เสียวซ่านลืมตัวเอาลิ้นแลบเข้าไปในปากพี่หนึ่งยาวเฟื้อย จนพี่หนึ่งบอกว่าตั้งแต่ดูดปากผุ้หญิงมาอุ๊จะแลบลิ้นยาวที่สุด แต่อุ๊ว่ามันเป็นการเพิ่มกำหนัดดีออก พี่หนึ่งขยำหน้าอกอุ๊ทั้งๆ ที่อยู่ในชุดนักเรียน (ฝึกงาน) โดยอุ๊ขอร้องว่าอย่าถอดเสื้อกลัวมีคนเข้ามาเห็น พี่หนึ่งก็ยอมแต่แม้จะขยำจากนอกเสื้อพี่หนุ่มก็บี้ซะจนนมอุ๊ที่เหลวอยู่แล้วเกือบเละคามือ ส่วนมืออีกข้างก็ไม่ปล่อยว่างทั้งล้วงทั้งควักอยู่ตรงเนินหีของอุ๊และในเวลาไม่นานกางเกงใน จีสตริงของอุ๊ก็หลุดลงไปกองอยูที่พื้น โดยพี่หนึ่งขอร้องอุ๊ในเวลาต่อมาว่าตอนเที่ยงอย่าใส่กางเกงในมันเสียเวลาถอดและรำคาญด้วย
อุ๊นั้นน้ำแตกอยู่ตั้งนานแล้วเมื่อพี่หนึ่งล้วงเข้าไปจึงมีเสียงดังแฉะๆ นิ้วนางและนิ้วกลางพี่เค้าเข้าไปกระดึ๋บๆ อยู่ในโพรงหีพร้อมทั้งชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็วจนอุ๊ตัวอ่อนปวกเปียก หลังจากนั้นพี่หนึ่งก็ผลักให้อุ๊พิงกับโต๊ะทำงานแล้วนอนหงายอยู่บนโต๊ะ โดยพี่เค้าถลกกระโปรงอุ๊ขึ้นไปรวบไว้ที่สะเอวข้างล่างจึงอล่างฉ่างไปด้วยโคตรหีและดงหมอย พี่หนึ่งไม่รอช้าก้มหน้าลงละเลงทั้งเลียทั้งดูดทั้งเม้มสารพัดจนแคมหีอุ๊ปลิ้นและบานเป็นทางยาว ส่วนเม็ดแตดนั้นชูชันสีม่วงแดงเท่าปลายก้อย
“อูย…ย…ยยยย…ซี๊ด..ดดด…ดดด….เสียวจัง…ค่ะพี่หนึ่ง…ขา…..ช่วยเย็ดอุ๊เร็วๆได้มั๊ยคะ…เอาตรงนี้เลยค่ะ.”ฉันไม่อายแล้วหลังจากเป็นกันเองกับพี่เค้ามากขึ้น พี่หนึ่งไม่พูดอะไรเลยลิ้นที่แข็งและหยาบกร้านของพี่เค้าเหมือนกระดาษทรายเมื่อลากผ่านเม็ดแตด อุ๊ต้องสั่นสะท้านและขนลุกซู่
“ อูย..ยยย…ยยย….เสียว..อุ๊เสียว….จังเลยค่ะ….ใจจะขาดอยู่แล้ว…ขอควยเถอะค่ะ.” ฉันกระตุก สองสามครั้งและขมิบตูดตามไปด้วยเพราะน้ำอุ๊แตกไปแล้ว
พี่หนึ่งถอนใบหน้าที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของอุ๊ กลับมาตั้งต้นใหม่โดยให้อุ๊ไปนั่งก้มในท่าเสือหมอบอยู่บนโซฟาหันหน้าเข้าฝาผนัง สองมืออุ๊จับพนักโซฟาโดยไม่ลืมเปิดกระโปรงให้เห็นสองแคมหีที่เป็นพูเหมือนหีควายของอุ๊แอ่นรับรอควยอยู่ต่อหน้าพี่หนึ่ง ไม่รอช้าพี่หนึ่งงัดเอาท่อนมหาควยที่น้ำเงี่ยนเต็มหัวหยักจ่อหมับเข้าที่รูหีอุ๊แล้วก็ดันๆ สี่ห้าครั้งมันก็เข้าค่อนข้างง่ายแล้ว คราวนี้พี่หนึ่งบอกว่ามันเข้าไปมิดโคนเลย แกก็แปลกใจว่ามันไปอยู่ตรงส่วนใหนของท้องอุ๊
“ โอย..ยยย…..ยย เจ็บค่ะ….เสียวด้วย….อูย..ยยยย…ซี๊ด..ดดด…เสียวรูหีอะไรอย่างนี้…โอย…..อูว…ววว….
ซี๊ด…ดดด…แรงๆ ค่ะ…เร็วๆ …นะคะ…..” ฉันพูดไปแบบไม่ต้องคิดก็เครื่องมันติดแล้วไง พี่หนึ่งไม่รออะไรแล้วซอยถี่ยิบเพราะต้องแข่งกับเวลาด้วย ตัวอุ๊ก็เสียวขึ้นมาใหม่ในเวลาอันรวดเร็ว ทุกครั้งที่พี่หนึ่งกระแทกลงมามันจะโดนมดลูกดังกึกๆ ตลอด อุ๊ทั้งเจ็บทั้งเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อนในการเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ฉันรู้ว่ามันคงไม่ดีกับรูหีฉันในระยะยาวเป็นแน่ เพราะท่อนเนื้อเท่าแขนและขนาด 8 นิ้วมันอัดเข้าไปในช่องท้องอุ๊ตลอด และอุ๊คิดเอาเองว่า การเย็ดท่านี้น่าจะเป็นท่าที่ทำให้ควยเข้าไปในช่องคลอดได้มากที่สุด ก็ขนาด 8 นิ้ว ยังจมหายเข้าไปทั้งหมดจนอุ๊ก็แปลกใจ
การเย็ดกันวันนี้ อุ๊รู้สึกเจ็บนิดเดียวตอนที่พี่เค้าดันหัวควยและลำควยเข้าไปเท่านั้นแต่หลังจากนั้นก็ผ่านตลอด แสดงว่าหีอุ๊เคยชินหรือเริ่มชินกับควยพี่เค้าแล้ว การเย็ดไฟต์นี้จึงราบรื่นจริงๆ
“ โอยย…ยยย…กูเสียวหัวกระดอจริงว่ะ…หีมึงสร้างมาเพื่อควยกูแท้ๆ…ดูสิแคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกน่าดูเลย…” พี่หนี่งรีบสาวควยโดยไม่ถามความรู้สึกคู่ต่อสู้แม้แต่นิดเดียว ไม่เกิน สามนาทีแกก็หลั่งน้ำกามพุ่งสุดๆ เข้าเต็มช่องคลอดอุ๊ ขณะที่หีอุ๊ก็ตอดรัดหัวควยพี่เค้าตุ๊บๆๆ เป็นระยะๆ ทั้งน้ำหีและน้ำควยคงมากมายน่าดูเลยหลั่งออกข้างนอกเป็นทางบริเวณโซฟาและพื้นห้อง พี่หนึ่งถอนหวยออกเสียงดังปล๊อก แล้วพี่หนึ่งบอกว่าหีอุ๊เป็นรูกลวงโบ๋เห็นโพรงแดงเรื่องอยู่ข้างในพร้อมกับน้ำควยขาวขุ่น หลังจากนั้นเราไม่มีเวลาคุยกันต่างคนต่างรีบใส่เสื้อผ้าของตัวเอง พี่หนึ่งแค่เก็บควยเข้าที่แล้วรูดซิบเป็นอันเรียบร้อย ส่วนอุ๊ก็ดึงกระโปรงลงส่วนกางเกงในนั้นซ่อนไว้ก่อน แต่ก็ต้องรีบใสกางเกงในอยู่ดีเมื่อน้ำกามของเราต่างไหลออกมาไม่หยุด โดยอุ๊หาทิชชูมาพับเป็นแผ่นหนาๆ ปึกนึงสอดไว้ตรง กกน. เพื่อซับไม่ให้มันไหลออกมาประจานเจ้าของ เสร็จแล้วอุ๊ก็เอาทิชชูซับน้ำที่หกบนโซฟา พื้นห้อง โดยไม่ลืมเอาผ้าเช็ดหน้าซับน้ำเงี่ยนที่มันวาวบนใบหน้าพี่หนึ่งด้วย พี่หนึ่งก็ยิ้มๆ แล้วอุ๊ก็รีบเข้าห้องน้ำ
ปล. ที่อุ๊กล้าให้พี่เค้าหลั่งข้างในเพราะอุ๊ร้สภาพการณ์ดีว่าศึกครั้งนี้คงไม่จบลงง่ายๆ อุ๊เลยกินยาคุมเสียเลยจะได้สิ้นเรื่อง ใครจะเลียนแบบบ้างก็ได้นะดีกว่าใส่ถุงเป็นใหนๆ

น้องอุ๊ร่านสวาท 5

ต่อมาอีกหลายสัปดาห์คนทำงานที่ office พี่หนึ่งก็รู้ว่าอุ๊เป็นเด็กพี่หนึ่ง(ซึ่งความจริงก็เมียเก็บดีๆ นี่เอง) ทุกๆ วันหลังจากเลิกงานแล้วอุ๊ต้องอยู่ต่อที่สำนักงาน กลับบ้านก็ค่ำๆ เพราะต้องดูแลหลายๆ เรื่องให้พี่เค้า เช่น เรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า ห้องน้ำฯลฯ พูดง่ายๆ ก็คือเป็นเมียคนหนึ่งของพี่เค้าที่สำคัญที่สุดคืออุ๊ต้องมีเซ็กส์กับพี่หนึ่งทุกวัน(ยกเว้นวันเมนส์มา) โดยส่วนใหญ่จะเป็นที่ห้องพักพี่เค้าเพราะประหยัดดี แต่ถ้าวันใหนไปกินข้าวข้างนอกก็จะเปิดโรงแรมม่านรูดที่ที่เราเคยไปครั้งแรกนั่นแหละซึ่งที่ว่าไปเป็นร้อยครั้ง ก็เพราะแม้จนถึงขณะนี้ที่อุ๊กำลังทำงานอยู่นี่ (อายุ 26 ปี) อุ๊ก็ยังคงเป็นเมียเก็บพี่เค้าอยู่เลย และไปใช้บริการที่ม่านรูดแห่งนี้จนเหมือนบ้าน(ห้อง) ของตัวเองไปแล้ว
วันหนึ่งในตอนเย็นหลังจากไปกินส้มตำไก่ย่างกับพี่เค้ากลับมาตอนจะมีเซ็กส์พี่เค้าบอกให้ดูดควยเป็นการเริ่มต้นก่อน อุ๊ก็ไม่รอช้ารูดซิปกางเกงให้พี่หนึ่งเองแล้วงัดเอาเจ้าโลกมาดูดๆ อมๆ ซักพักหนึ่งพี่เค้าทำหน้าเหยเกพร้อมทั้งซี๊ดปาก
“ โอ๊ย….ยย…ยย…..ซี๊ด.ดด..ดด….แสบ…พอก่อนๆ….” พี่หนึ่งสั่งให้อุ๊หยุด อุ๊ตกใจนึกว่าฟันไปโดนส่วนหัวหยักพี่เค้าเพราะปกติอุ๊จะระวังตลอด
“ มันแสบพริกน่ะ….กินส้มตำไม่แปรงฟันเสียก่อน….พี่ก็ลืมไป…โอย….ซี๊ด” ดูเหมือนพี่เค้าจะแสบหัวควยจริงๆ เพราะต้องรีบเข้าห้องน้ำเอาน้ำมาล้างรอยที่อุ๊ดูดเมื่อซักครู่ ไม่น่าสงหรอกเพราะในปากอุ๊ก็ร้อนผ่าวๆ เพราะเรากินเผ็ดด้วยกันทั้งคู่ไม่ยักรู้ว่าควยพี่หนึ่งที่ว่าแน่ๆ แต่แพ้พริก ฮา….ฮา….
แล้วไม่ทันสังเกตพี่หนึ่งก็เอามือควานหายาอะไรซักอย่างหนึ่งที่เป็นหลอดเหมือนยาสีฟันพร้อมกับบอกให้อุ๊ก้มในท่าเสือหมอบ (อีกแล้ว) ในใจคิดว่าพี่เค้าคงชอบท่านี้มากเห้นเอาบ่อย แต่จู่ๆ ก็เอายาที่ว่านั่นมาบีบใส่ตูดอุ๊รู้สึกเย็นวาบ ถามว่าพี่หนึ่งจะทำอะไรอ่ะ พี่เค้าไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ เสร็จแล้วก็เอามือทั้งห้านิ้วข้างซ้ายจับแผ่นหีของอุ๊ที่กำลังพะงาบๆ เหมือนรอคอยจะฮุบเหยื่อ ส่วนมือขวาก็ขยำขยี้นมเหลวๆ ของอุ๊อยู่ ซักพักทั้งสองมือของพี่หนึ่งกลับมาจับก้นอุ๊อีก อุ๊คิดว่าเมื่อไรหัวควยจะจ่อรูหีซะทีรออยู่ตั้งนานแล้ว
“ อุ๊..ถ่างขาออกหน่อยสิ…” พี่หนึ่งขอร้อง อุ๊ก็ทำตามแล้วไม่คาดฝันพี่หนึ่งเอาหัวควยบานโร่จ่อที่รูตูดอุ๊แล้วพยายามดัน ทีแรกมันไม่เข้าแม้แต่หัวหยัก และในชีวิตอุ๊ก็ไม่เคยทำอะไรพิเรนทร์ ๆ แบบนี้มาก่อน อุ๊เลยปฏิเสธพี่เค้าบอกไม่เล่นด้วยล่ะ
“ ไม่เอาพี่…พี่จะทำอะไรอุ๊…..อุ๊ไม่เล่นนะ…มันไม่ใช่รูที่จะเอากัน ….เลิกเถอะนะคะ..” ฉันอ้อนวอนพี่เค้า
“ น่า….ลองดูน่า…..ครั้งเดียวเอง……” พี่หนึ่งไม่พูดเปล่าแต่พยายามยัดหัวควยเข้าไป
“ อึ๊บๆๆ…..” จนที่สุดหัวหยักมันเข้าไปแล้ว ในขณะที่อุ๊รู้สึกแน่นท้องต้องคลานไปข้างหน้า พี่หนึ่งก็พยุงไว้ไม่ให้หนี
“อึ๊บๆๆ…….เห็นมั๊ย ๆ เค วาย เยลลี่ ช่วยได้ “ ถึงได้รู้ว่ายาที่เย็นๆ เมื่อซักครู่คือ เควาย หล่อลื่น สักพักใหญ่ๆ พี่หนึ่งก็ดันจนสุดแรงควยพี่หนึ่งจึงเข้าไปสุดจนมิดด้าม
“ โอ๊ย..ยย..ยย…เจ็บสุดๆ เลย..พี่..อุ๊ขอร้องล่ะ….เอาออกก่อนนะ…” อุ๊น้ำตาไหลอีกแล้วมันสุดบรรยายจริงๆ มันคล้ายกับกำลังขี้จะแตกแล้วแน่นช่องท้องไปหมด ที่ลำคอคล้ายๆ กับจะอ๊วกแต่ไม่อ๊วก มันผะอีดผะอมจริงๆ บอกผู้หญิงทุกคนได้เลยว่าที่โดนเอาตูดน่ะไม่เสียวใดๆ ทั้งสิ้นและไม่มีความสุขหรอกที่แกล้งทำหน้าเหยเกคล้ายๆ กับว่ามันส์สุดๆ นั้นโกหกทั้งเพเป็นการจัดฉากและแสดงทั้งนั้นความจริงคือมันเจ็บจนตูดขาด ขี้ไม่ออกหลายวัน เดินก็ปวดถ่วงท้องน้อยตลอด จำไว้อย่าให้ใครอัดถั่วดำเด็ดขาด
“ โอย..ยย..ยย….เสียว….สุดๆ เลยโว้ย..มันส์กว่าเย็ดหีหลายเท่า มันฟิตดีจริงๆ…” ว่าแล้วพี่หนึ่งก็กระเด้าจนรูตูดฉีกขาดปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระแทกของพี่หนึ่ง แต่พี่เค้าดูเหมือนมันส์ไม่หยุดแล้ว ลุกขึ้นขย่มใสท่าครึ่งนั่งครึ่งยืนจนเหมือนกำลังสูบลมอะไรซักอย่าง
“ อาว…วว…อูว…ววว….” พี่หนึ่งห่อปากหลับตาปี๋ เร่งซอยเหมือนไม่ปราณี
“ จึ๊ก ๆ ๆ…..” อุ๊รู้สึกว่านอกจากเจ็บตูดโคตรๆ แล้วในลำไส้หรือช่องท้องปั่นป่วนไปหมด
“ อูว….วว….วว….ออกแล้ว” พี่หนึ่งก็สปีทเต็มที่จนเหงื่อแตกพลั่กแล้วน้ำว่าวพี่เค้าก็อัดเต็มรูตูดอุ๊ ที่เหลือก็หยดลงบนที่นอนพร้อมๆ กับเลือดจากตูดที่ฉีกขาด แล้วพี่เค้าก็นอนหงายหอบจนเหมือนคนใกล้ตาย ส่วนอุ๊ก็ต้องรีบเข้าห้องน้ำเพราะรู้สึกว่าปวดอึ แต่นั่งไปซักพักก็อึไม่ออกและก็ไม่อึไปสามวันจนต้องกินยาระบาย

น้องอุ๊ร่านสวาท 6

จนจบเดือนที่ 4 อุ๊ก็จะจบการฝึกภาคปฏิบัติที่สถานที่แห่งนี้แล้ว แต่วิชาที่ได้มันเป็น “ประสบกาม” เสียมากกว่า เพราะตั้งแต่วันเลี้ยงรับวันแรกจนกำลังจะจบอุ๊คิดคร่าวๆ เรามีเซ็กส์ไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง บางวันก็เบิ้ล (ทั้งเที่ยงและเย็น) ขณะนั้นอุ๊อายุ 18 เองแต่ขอโทษเถอะ รูหีอุ๊มันทั้งหย่อนทั้งยานแคมยื่นหนังที่แคมก็แข็งกระด้างเป็นไต ส่วนรู้นั้นไม่ต้องพูดถึงกลวงโบ๋ เรียกว่าเอานิ้วแหย่เข้าไปแทบไม่รู้สึกอะไร มีอยู่วันหนึ่งอุ๊นอนก้มโค้งบนที่นอนกำลังจะลุกขึ้นเสียงดังปู๊ด…ใหญ่ๆออกมา อุ๊ทีแรกคิดว่าอุ๊ตด แต่ไม่ใช่มันไม่ได้ออกมาจากตูดแต่มันออกมาจากรูหี อุ๊ก็ไม่กล้าถามใคร ต่อมาเปิดเน็ตดูเขาบอกว่าอาการเช่นนี้คือ เครื่องหลวม มักจะเกิดกับคนอายุเยอะๆ และมีลูกแล้วหลายคน (ออกลูกทางช่องคลอด) แก้ไขได้โดยการขมิบแต่ของอุ๊คิดว่าขมิบคงไม่ต้องพูดถึงแล้ว ต้อง “ยกเครื่อง “ อย่างเดียวจึงจะเอาอยู่ อุ๊จะทำอย่างไรดีล่ะ เพราะโคตรควยของพี่หนึ่งแท้ๆ แล้วนี่อุ๊จะมีแฟนใหม่กับเค้าได้อย่างไร แค่เค้าจับนมจับหีก็คงเผ่นกันหมดแล้ว
หลังจากฝึกจบสัปดาห์แรกได้พักไม่ต้องไปโรงเรียน อยู่บ้านเฉยๆ ช่วยแม่ไปตามเรื่องตามราว แต่พอตกตอนเย็นๆ ที่ปกติต้องถึงเวลาเย่อกลับไม่ได้เย่อเลยหงุดหงิดคลำๆ หีตัวเองแล้วนึกถึงพี่หนึ่งก็เกิดอาการเสียวขึ้นมา เอาสองนิ้วแหย่เข้าไปก็ไม่รู้สึกแล้ว สามนิ้วก็งั้นๆ จนอุ๊ทดลองกำมือทำมือยุ่นๆ ทั้งห้านิ้วลองแหย่เข้าไปดูปรากฏว่ามันเข้าไปได้ อุ๊ตกใจหมดลุกขึ้นมานั่งเหงื่อตกว่าจะทำอย่างไรดีเอากระจกมาตั้งที่พื้นส่องดูให้แน่ใจ ว้าย!! หีกูหรือนี่ทำไมมันกลวงโบ๋อย่างนื้ มันเหมือนหีคนแก่เลยมันกว้างสุดๆ และย่นๆ ด้วยกลับไปนอนทำใจอยู่พักนึงแต่ความเงี่ยนมันยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทำไงดีหว่า….กลับออกมาข้างนอกเห็นแตงกวาแม่กลับจากจ่ายตลาด ขนาดเขื่องประมาณ 2 อัน/ กก. ได้มั้ง ยาวขนาดไม้บรรทัดวางอยู่ยังไงก็ขอจิ๊กก่อนล่ะ เมื่อล้างและเช็ดถูให้สะอาด ไม่รอช้า ด้วยความเงี่ยนจับส่วนหัวมันยัดเข้ารูหีทันที ดันปลายนิดหน่อยเมื่อบวกกับน้ำเงี่ยนเต็มรูก็เลยเข้าคล่องพรืดเดียวเหลือที่จับตรงมืออยู่พอกำแน่น อุ๊จับแตงกวาแล้วซอยถี่ๆ โดยสองขาอุ๊ชี้โด่ตรงเพดานแอบชำเลืองมองไปที่หีปรากฎว่าแตงกวามันปลาบด้วยน้ำเงี่ยนซึ่งขนาดใหญ่ของแตงอวบไม่น้อยไปกว่าควยพี่หนึ่งนี่แหละเค้าถึงว่าหีคนนั้นต่อให้ควยใหญ่ขนาดใหนก็เข้าได้ตลอดเหมือนเรือลอยแหวกจอกแหนนั่นแหละ ครั้นเมื่อเรือผ่านไปแล้วมันก็หุบเข้าตามเดิม อุ๊ว่าน่าจะจริงเพราะลองดูหัวเด็กทารกเวลาคลอดสิขนาดใหญ่ออกอย่างนั้น (ใหญ่กว่าควยแน่ๆ ) ก็ยังออกมาได้ผิดกันก็แต่เพียงหีอุ๊เมื่อควยผ่านเข้าออกแล้วมันไม่ยอมหุบนิสิจะทำไงดี
“ โอย.ยย..ยย…..ซี๊ด..ดด…ดด…เสียวจริงๆ…..อูย..ยย…” อุ๊เม้มฝีปากฟันบนกัดริมฝีปากล่างแน่นบางครั้งก็พร่ำเพ้อออกมา
“ ใครก็ได้..เย็ดอุ๊ที…..เย็ดหนัก..ๆ..ๆ…อย่างงี้แหละ….ดี…ดี..มากๆ…อูย..ยย….” อุ๊พร่ำเพ้อเหมือนถูกเย็ดอยู่ ขณะเดียวกันมือก็ซอยแตงกวาถี่ๆ
“ อูย…ยย…ยยย….ซี๊ด.ดด….เสียวแตด…เสียวหีจัง…สุดๆเลย….ซี๊ด..ดด…ดด”
อุ๊ก็เร่งความเร็วขึ้นซักพักตูดอุ๊ก็ขมิบหีก็กระตุก บีบรัดแตงกวาแน่น อุ๊ปล่อยให้แตงกวาคารูอยู่อย่างนั้น โดยสองมืออุ๊มาจับผ้าปูที่นอนแน่นแล้วปล่อยน้ำออกมาจนเยิ้มแตงกวา
เสร็จกิจอุ๊เอาแตงกวาไปทิ้งนะ ป่านนี้แม่คงหากันวุ่นวายแล้ว 5555

น้องอุ๊ร่านสวาท 7

จบ ปวช.แล้วกะว่าจะหาที่เรียนต่อแล้วก็ได้ม.เอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ได้ชื่อว่า “ เตรียมกะหรี่ชั้นสูง “ เพราะ นศ.ส่วนใหญ่จะมา “ขาย” กันที่นี่ซึ่งมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เรียกว่าลูกค้า “ตรึม” ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับบรรดา นศ.ชอบสนุกทั้งหลาย อุ๊เลือกเข้าคณะที่เรียนแล้วโอกาสจบมีมาก (ตามรุ่นพี่เค้าบอก) วันแรกเข้ามหาลัยบรรยากาศแตกต่างจากโรงเรียนพาณิชย์มาก มี นศ.มากมาย ล้วนแล้วแต่แต่งองค์ทรงเครื่องกันสุดลิ่มทิ่มประตูกันทีเดียว ที่เป็นผู้ชายก็เทรนด์เกาหลี (ทั้งๆ ที่บางคนหน้าเหมือนแย้) ส่วนสาวๆ ก็ไม่เบาแต่งหน้าทาปาก เรียกว่าเสื้อผ้าหน้าผมต้องใช่เลย แต่ที่แน่ๆ คือผู้หญิงเกือบทั้งหมดจะนุ่งสั้นและคับติ้วนี่รวมถึงเสื้อ นศ.จะแย่งกันใช้ไซส์เอส เรียกว่าพวกนมใหญ่ๆ อย่างอุ๊ได้แต่มองอย่างอาฆาตเสื้อไซส์นี้เอาไว้ก่อน (เพราะฝืนใส่ไปมีหวังกระดุมกระเด็นเห็นแต่เสื้อยกทรงแน่ๆ )
สัปดาห์แรกผ่านพ้นเรื่องรับน้องใหม่คณะและก็รับรวมในชั้นปี Freshy เสร็จสิ้นแล้วก็เริ่มทำความรู้จักกับเพื่อนในห้อง อุ๊เริ่มได้เพื่อนที่คอเดียวกันแต่เค้าผิวขาวหน้าตาดี เค้ามีรุ่นพี่ที่นี่หลายคนที่สนิทและแสบๆทั้งนั้น วันหนึ่งในปลายเดือนแรกเค้าถามอุ๊เรื่องแฟนว่ามีมั๊ย เค้ามีแล้วแต่ก็ไม่ผูกมัด เค้าตรงไปตรงมามากอุ๊เริ่มไว้ใจ เค้าบอกว่าเค้ามีแฟนมาแล้วตั้งแต่มัธยมต้น (แหมช่างเหมือนเราเลย) และก็เปลี่ยนมาแล้วหลายคนจนล่าสุดก็ได้รุ่นพี่ที่นี่แหละเป็นเพราะแฟนเค้าจึงตามมาเรียน แต่เพื่อนอุ๊ซึ่งขอเรียกชื่อเธอว่าแอ๋วก็แล้วกัน แอ๋วบอกว่าเธออยู่ในแก็งค์รุ่นพี่ที่นี่ซึ่งพวกหล่อน “ ขาย “ แก่ชาวต่างชาติเพราะได้เงินดี เดือนนึงหลายหมื่นบาททำให้ใช้ชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือยในเมืองได้สบายๆ เรียกว่ามีมือถือรุ่นล่าและนาฬิกา เสื้อผ้า ฯลฯ สวยๆ ใช้ ซึ่งถ้ารอเงินทางบ้านส่งอย่างเดียวคงไม่พอ (กับกิเลสตันหาของพวกเธอ)
อยู่มาไม่นานอุ๊ก็มีแฟนเป็นรุ่นพี่ที่นี่เหมือนกัน เค้าเป็นเพื่อนของแฟนแอ๋วชื่อพี่ป๊อก พี่ป๊อกเช่าแฟล็ตอยู่ในตัวเมืองกับเพื่อนสองคน (แต่ไม่ใช่แฟนแอ๋ว) พี่ป๊อกเทคแคร์ดี จนอุ๊แปลกใจว่าทำไมพี่ป๊อกถึงชอบคนดำทั้งที่หน้าตาดีและผิวขาวหรือว่าชอบของแปลก มารู้ทีหลังพี่ป๊อกจะ “เร็ว” มากสำหรับเรื่องผู้หญิงฉายาของพี่เค้าคือ
เสือผู้หญิง สำหรับที่นี่สาวๆ รู้กันดี แค่สัปดาห์เดียวพี่ป๊อกก็มาสนิทกับอุ๊เร็วมากจนอุ๊รู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่กับเค้า พี่ป๊อกพูดหวานสารพัด จนอุ๊นึกหลงใหลเมื่อคืนวันศุกร์มาถึงเรามีปาร์ตี้เล็กๆ กันสองคู่ระหว่างอุ๊และพี่ป๊อกกับแอ๋วและแฟนเค้า มีการซื้ออาหารมากินกันที่แฟล๊ตพี่ป๊อก โดยมีเบียร์ด้วยกินกันเป็นลังอุ๊ก็ดื่มจนเมาได้ที่ค่อนข้างดึกแอ๋วกับแฟนเค้าขอตัวกลับเพื่อนร่วมห้องกับพี่ป๊อกกลับบ้าน อุ๊ทำทีบอกว่าจะกลับแล้ว พี่ป๊อกบอกว่าอยู่เป็นเพื่อนซักประเดี๋ยว อุ๊ก็ไม่ขัดใจแต่ก็ทำเป็นไว้ตัวนิดนึง
พี่ป๊อกไม่รอหรือมีฟอร์มอะไรเลยจับอุ๊มากอดและจูบไซร้ซะดื้อๆ งั้นแหละ อุ๊ก็พยายามผลักทำเป็นโกรธไม่พอใจเดี๋ยวเค้าจะว่าครั้งแรกทำมันง่ายอย่างนี้
“ พี่ป๊อกจะทำอะไรน่ะ..ไม่ให้เกียรติกันเลยนะ…อุ๊กลับบ้านแล้ว..” อุ๊ทำเป็นขึ้นเสียง ว่าแล้วก็ผลักพี่ป๊อกออกไป แต่พี่ป๊อกคงทำการบ้านเรื่องอุ๊มาแล้วพอสมควรหรือไม่ก็เพราะเมา จึงเดินมารวบตัวอุ๊เข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบปาก ทีแรกอุ๊ไม่อยากอ้าปากเลยกัดฟันแน่นแต่พี่ป๊อกกอดเสียแน่นทั้งขยำขยี้ทั้งล้วงทั้งควักในที่สุดอุ๊ก็ต้องอ้าปากปล่อยให้ลิ้นพี่เค้านัวเนียกับลิ้นของอุ๊ โดยอุ๊ก็จูบตอบค่อนข้างเนิ่นนาน ในที่สุดก็ไปตามฟอร์มคือ พี่เค้าถอดเสื้ออุ๊ซึ่งยังอยู่ในชุด นศ. เหลือแต่บราสีดำ ส่วนกระโปรงคับติ้วตัวนั้นพี่เค้าดูเหมือนชำนาญในการถอดมาก จึงเหลือแต่ จี สตริงสีดำเช่นกัน แรกๆ เห็นรูปร่างของอุ๊พี่เค้าอึ้งไปเหมือนกันดูเหมือนจะซ่อนรูปแต่ก็ไม่ถึงกับซ่อนหรอกเพราะสะโพกก็ผายมาตั้งนานแล้ว ส่วนหน้าอกนั้นแม้จะใหญ่แต่ก็เหลว อย่างไรก็ตามพี่ป๊อกก็ถอดบราสีดำอย่างรวดเร็ว ส่วนมืออีกข้างก็ถอด กางเกงใน ในเวลาอันรวดเร็วจึงเหลือตัวเปล่าพี่ป๊อกก็รีบถอดชุดของเค้าเช่นกัน ทั้งสองคนจึงล่อนจ้อน ไม่รอช้ามืออันแสนซุกซนของพี่ป๊อกก็ทั้งบีบทั้งคลึง ดีที่เค้าไม่เรื่องมากจู้จี้ถามโน่นถามนี่เหมือนบางคน ปากก็ดูดนมที่หัวนมสีดำปี๋เม็ดเท่าปลายนิ้วโป้ง ซึ่งมีเพื่อนบางคนเคยบอกอุ๊ว่านมอุ๊ (ตลอดจนส่วนอื่น ) คล้ายกับคนมีลูกมาแล้วยังงั้นแหละ แต่อุ๊รับประกันได้เรื่องตั้งท้องหรือทำแท้งอุ๊ไม่เคยมี เพราะเหมือนที่เคยบอกอุ๊จะกินยาคุมตลอดหรืออย่างน้อยในกระเป๋าอุ๊จะมีถุงยางอนามัยตลอดเวลา แต่อย่างว่าจากสภาพร่างกายที่โดนใช้งานอย่างไม่บันยะบันยังจึงทำให้มีสภาพอย่างที่เห็นนี่แหละ
มืออีกข้างของพี่ป๊อกละจากนมก้อนเบ้อเร่อลงไปจับหีอุ๊ พี่เค้าใช้นิ้วกลางแหย่ลงไปแต่พี่เค้าชะงักนิดหนึ่ง (คงคิดว่าทำไมมันเวิ้งว้างอย่างนี้) อุ๊ทำเป็นไม่รู้เรื่องร้องครางไปด้วยความเสียว ( ก็มันเสียวจริงๆ นี่)
“ อูย..ยยย…ยยย…..พี่ป๊อกขา….อุ๊เสียวค่ะ…อย่าแหย่อย่างนั้นซิคะ….อูย…ยยย….ซี๊ด.ดด…ดด “ พี่ป๊อกเปลี่ยนจากนิ้วมาใช้ลื้นแทน โดยก่อนฟุบหน้าลงเลียตรงส่วนนั้นพี่ป๊อกค่อนข้างแปลกในนิดนึงแต่ก็ทำต่อ พี่ป๊อกใช้ลิ้นได้ดีมากบางครั้งห่อลิ้นกลมแล้วสอดเข้าไปในรูหีแล้วลากเลยไปเม้มส่วนเม็ดแตด ทำเอาอุ๊ก้นลอยไม่ติดพื้น
“เสียวค่ะ…เสียวสุดๆเลย…..พี่ป๊อกขา…เย็ดอุ๊เถอะค่ะ…..นะคะ…..อูย..ย…..”
อุ๊ถึงขีดสุดแล้วเรื่องอายนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะมือขนาดนี้แล้วไม่ไล่จับควยผู้ชายยัดหีตัวเองก็นับว่าบุญแล้ว
พี่ป๊อกไม่รอช้าดูดหีอุ๊จนน้ำเงี่ยนเลอะไปหมด ว่าแล้วก็งัดเอาควยที่ขนาดธรรมดาชายไทยออกมา ดูเหมือนคงผ่านสังเวียนมาไม่น้อยเหมือนกันเพราะหัวหยักบานโร่ แต่ก็มีสีแดงเทียบกับหีอุ๊ไม่ได้เลย (ที่มีสีคล้ำมากๆ) พี่เค้าคงคิดว่าผีไปป่าช้าแล้วยังไงไม่เผาก็ฝัง จึงจ่อหัวควยเข้ารูหีอุ๊ซึ่งไม่ต้องบอกว่ารูดปรี๊ดแน่นอน อุ๊ก็แกล้งครางเสียงกระเส่าไปงั้นเองเพราะมันไม่มีความรู้สึกจริงๆ
“อูย…ยยย….เสียว…อุ๊ย..ซี๊ด…ดดด….พี่ป๊อกขา…พี่ป๊อกเย็ดเก่งจังเลย..เย็ดน้องแรงๆ นะคะ..เอาลึกๆค่ะ”
ฉันมารยาพูดกับพี่ป๊อก แต่พี่เค้าคงเครื่องติดแล้วเห็นตั้งหน้าตั้งตาโซโล่อย่างเดียว อุ๊ก็แกล้งทำเป็นเสียวบีบขาให้ชิดกันเพี่อที่พี่เค้าจะได้โดนเนื้อหีอุ๊บ้างและรู้สึกว่ากำลังเย็ดคนอยู่ ไม่นานนักพี่เค้ารีบสปีทแทงแรงๆ ติดๆ กันและหายใจหอบเหนื่อยปล่อยน้ำเงี่ยนสู่โพรงหีอุ๊มากมายเหมือนกัน แล้วอุ๊ก็ทำเป็นจิกหลังพี่เค้าครางเสียงดังๆ ทั้งๆ ที่แทบไม่เสียวอะไรเลย แล้วกอดกันอยู่พักนึงต่างก็ลุกไปทำความสะอาดร่างกาย
ต่อมาเดือนหลังๆ พี่ป๊อกก็ตีกรรเชียงออกจากอุ๊แล้วก็ไปมีแฟนใหม่ โดยข่าวว่าพี่เค้าฝากบอกมาว่าเย็ดหีอีอุ๊ชักว่าวมันกว่าเยอะเลย แล้วอุ๊จะทำอย่างไรดีนี่

น้องอุ๊ร่านสวาท 8

จะทำอย่างไรกันดีนี่ อุ๊รู้สึกกลัวอะไรบางอย่างขึ้นมาจับจิต คิดเอาเองว่าต่อไปผู้ชายคงไปเล่าต่อๆ กันจนไม่มีใครมาคบเราอย่างจริงจัง แล้วเราจะอยู่อย่างไรเพราะชีวิตในมหาลัยเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่อย่างเดี่ยวๆ คนเดียว ส่วนใหญ่จะมีคู่(การไม่มีคู่เป็นเรื่องเชยมากในสมัยนี้ขอบอก) แต่อุ๊ก็นั่งกลุ้มอยู่ได้ไม่นานเพราะโดยนิสัยเป็นคนซีเรียสไม่เป็นอยู่แล้วยิ่งได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนใหม่ๆ (ที่อ้อร้อไม่แพ้กัน) ยิ่งสนุกสนานจนลืมเรื่องจิ๋บจ๋อยนี้ไป
สองสัปดาห์หลังจากเลิกกับพี่ป๊อกกลุ่มเพื่อนที่ว่า (ทั้งหญิงและชาย) ก็ชวนเที่ยวกลางคืน ดูเหมือนในเมืองจะสนุกและมีสีสันไม่น้อยโดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนที่ว่านี้ ใช้เงินฟุ่มเฟือยมากจนอุ๊เห็นแล้วตกใจว่าความจริงพ่อแม่ก็มิใช่ว่ารวยอะไรนักหนาแต่พวกเล่นกินเที่ยวออกบ่อยครั้งละหลายตังค์ด้วย มีของใช้ไม่ว่าโทรศัพท์มือถือ กระเป๋า นาฬิกายี่ห้อหรูๆ จนมาวันหนึ่งแอ๋วเพื่อนสนิทก็บอกว่า ที่มีกินมีใช้อยู่ทุกวันนี้เราไป “ขาย” มา ฉันก็พอรู้เลาๆ มาก่อนว่า “ ขาย “ นั้นคืออะไร แต่แปลกใจก็ตรงที่มีเพื่อนเราอยู่ในกระบวนการ “ ขาย “ นั้นด้วย
เพื่อนเล่าให้ฟังว่าทุกวันนี้ก็เช่าหออยู่กับแฟนเพราะเป็นคน ต่างจังหวัด พ่อแม่ไม่มาหรอกแต่ก็เพื่อความสบายใจบอกทางบ้านว่าอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน อยู่กันสองคนก็เหมือนผัวเมียนั่นแหละต้องกินต้องใช้และเที่ยว แอ๋วบอกว่าได้รับรู้การขายมาจากกลุ่มเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เค้า (แอ๋ว) มาคิดดูเล่นๆ ว่าแทนที่จะให้แฟนเย็ดซึ่งแน่นอนถูกเย็ดฟรีอยู่แล้ว (แถมบางครั้งต้องหาเลี้ยงเค้าอีก) อย่ากระนั้นเลยขอเป็นการเย็ดแล้วได้ตังค์มั่งดีกว่า นั่นจึงเป็นที่มาของสโลแกน “ เสียวด้วยได้ตังค์ด้วย” ในกลุ่มเพื่อนๆ
วิธีการก็คือ เราจะรวมตัวกันเป็นแก็งค์ โดยมีพวกเราที่ป๊อบปูล่าหน่อยเป็นมาม่าซัง ซึ่งเพื่อนที่เอ๋รับเป็นมาม่าซังให้ แต่เค้าไม่คิดหัวคิวนะลูกค้าเรียกใครเขาก็มาบอกเรา เมื่อได้เงินเราก็กินเที่ยวด้วยกัน (โดยมาม่าซังก็ขายเช่นกัน) พวกเรามีกลุ่มที่เรียกว่า “ ตองควีนส์” จริงๆ มีมากกว่าสี่คนแต่เราเรียกให้เท่ๆ ไปแค่นั้นเอง
ขั้นตอนแรกแขกชาวต่างประเทศที่ชอบเรื่องอย่างว่าก็จะติดต่อมาที่หัวหน้าคือเอ๋ แล้วเอ๋ก็จะจ่ายงานให้พวกเรา นัดพบกันที่โรงแรมที่ใหนซักแห่งแล้วแต่แขก พวกเราก็จะไปหาบังเอิญวันนั้นมีออฟ 3 คนพร้อมกันทีเดียว ไปถึงล๊อบบี้โรงแรมพบว่าลูกค้าเป็นแขกสองคน นิโกร 1 คน เพื่อนสองคนบอกขอเป็นแขกก็แล้วกันส่วนนิโกรเค้าโบ้ยมาให้อุ๊ ด้วยเป็นครั้งแรกของอุ๊ (ที่ขาย) เพื่อนๆ คิดอยากแกล้งแต่อุ๊ก็ทำวางเฉยไม่รู้ไม่ชี้แต่ในใจคิดว่าควยคนจะใหญ่ซักแค่ใหนเชียวก็หีอุ๊กลวงซะอย่างนั้นแล้วคงไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่าควยพี่หนึ่งอีกแล้ว แต่อย่างไรก็ตามอย่างที่บอกเป็นครั้งแรกที่อุ๊ “ ออกแขก “ กับคนแปลกหน้าและโดยไม่เต็มใจอุ๊ก็เลยใจตุ้มๆ ต่อมๆ
อีกอย่างคู่ต่อสู้ก็เป็นนิโกรด้วยคงประมาทไม่ได้ เมื่อคุยกับลูกค้าเรียบร้อยตกลงค่าตัวกันที่ ห้าพันบาท อุ๊รับว่าดีใจไม่น้อยที่แล้วได้ตังค์ครั้งแรกแต่ลึกๆ ก็ไม่สบายใจเพราะ ณ บัดนี้เรากลายเป็น “ กะหรีมหาลัย “ ไปแล้ว
ทั้งอุ๊และลูกค้า “นิโกร” คนนั้นก็เปิดห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง พอล๊อคประตูห้องเสร็จคุณเอ๋ยไอ้นิโกรนั้นเหมือนตายอดตายอยากมาสิบชาติ มันถอดเสื้อยืดของอุ๊ทีเดียวหลุดเลย ส่วนกางเกงยีนส์ถอดยากหน่อยมันก็ดพยายาม อุ๊บอกขอถอดเองมันถึงรามือ แป๊บเดียวทั้งบราเซีย, กกน. ก็ไม่เหลือ ส่วนของมันก็หลุดออกไปเหลือตัวล่อนจ้อนเช่นเดียวกัน แต่ที่ทำให้อุ๊ตาค้าง (ค้างจริงๆ ) คือเจ้าโลกของมัน ด้วยความสูงที่ไม่ต่ำกว่า 180 เซน. มองไปเห็นที่หัวควยโด่ขนานกับพื้นที่หัวเงี่ยงดำคล้ำ เพราะขลิบมาแล้วขนาดเท่าของพี่หนึ่งแต่มันยาวกว่ามากกะประมาณไม่น้อยกว่าไม้บรรทัด อุ๊ขนหัวลุกเลย
มันจับอุ๊ฟัดทั้งบี้นม ทั้งดูด ทั้งคลึง แถมชมว่า Beautiful อยู่ไม่ขาดปาก ปากก็ดูดปากอุ๊ ด้วยกลิ่นฉุนๆ ของนิโกรแต่เมื่อรับงานมาแล้วก็ต้องยอม มันแหย่ลิ้นเข้าไปทั้งดูดทั้งดุน ซักพักหนึ่งมันเอาหน้าลงมาเลียหีอุ๊ มันซอยลิ้นถี่ยิบ คราวนี้อุ๊หลับตาพริ้มไม่คิดล่ะว่าเป็นนิโกรหรือไทยเมื่อมันเสียวก็ต้องคราง
“ อูย..ยยย…ซี๊ด..ดด..ดดด… You fuck me please……” ฉันเชิญชวน
มันหัวเราะแต่ดูเหมือนคำขอของฉันนั้นไร้ผล เพราะมันยิ่งได้ใจใหญ่ เอาจมูกฝังตรงร่องหีและไถขึ้นข้างบนเจอเม็ดแตดก็เม้มอีก อูย..ยยย…..จะเล่นไปถึงใหนไม่ใช่แฟนนะโว้ย จะลีลาอะไรกันนักหนาอยากจะให้จบๆ ไปเสียเร็วๆ ยิ่งคิดเหมือนยิ่งยั่วเพราะมันเล่นอมแคมทั้งสองที่ยื่นออกมาผลุบเข้าไปในปากคล้ายๆ กับจะกลืนกิน อุ๊เสียววาบถึงก้นกบเลย
สักพักหนึ่งมันละปากจากปากล่างของอุ๊ เอามือจับหัวควยจ่อที่ปากบน พร้อมทั้งบังคับกลายๆ ให้ฉันอมให้มัน ไอ้เราก็จะพูดว่ามันไม่อยู่ในสัญญา (หัวหมอไปหรือเปล่า) ก็ใช่ที่เพราะทุกสิ่งรวมๆ แล้วถึงจะเรียกว่ามีเซ็กส์ ใช่แต่จะโซโล่ด้วยควยอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ คิดได้ดังนั้นจะเอาไงก็เอากัน อุ๊จึงอ้าปากกว้างสุดๆ หัวควยจึงสามารถผ่านไปได้เล่นเอาเมื่อยแก้มไปเหมือนกัน มันพยักหน้า OK พร้อมทั้งทำท่าเสียวหน้าตาเริ่มเหยเก อุ๊ก็อมๆ คายๆ แค่หัวถอกมันก็พอแต่พ่อแก้วแม่แก้วเผลอแป๊บเดียวมันกระเด้าควยจนสุดคอหอยทะลุไปหลอดอาหารมั้ง
“ แอ้ ๆ ๆ …อือ.ๆ ๆ …..” ฉันร้องเหมือนคนจมน้ำมือก่ายไปมาเหมือนขอร้องให้คนช่วย พอได้จังหวะฉันผลักตัวมันออก น้ำหู น้ำตา น้ำลาย ไหลเป็นทาง หอบแฮ่ก ๆ ฉันบอกพอก่อน ๆ stop stop มันร้ายกว่าพี่หนึ่งครั้งนั้นมากนัก ฉันรู้สึกร้อนในลำคอตรงคอหอยฉันแสบมากน่าจะมีเลือดออกด้วย แต่ฉันไม่ได้สังเกตเมื่อมันคิดว่าจะเอารูบนไม่ได้แน่นอนแล้ว คราวนี้พี่ท่านเล่นรูล่างของตายเลย มันจับให้อุ๊นอนหงายแยกขาทั้งสองข้างพาดบ่ามัน แล้วแหกหีอุ๊ให้อ้าที่สุดลำพังถ้าเป็นแฟนโดนมองแบบนี้อุ๊คงอายน่าดูเพราะมันคงเป็นโพรงเห็นไปถึงใหนต่อใหนแล้ว ถ้าเป็นสำนวนไทยคงทำนอง “ รถไฟเข้าไปกลับหัวได้ทั้งขบวน “ ประมาณนั้นแหละ แต่นี่เป็นนิโกรเดี๋ยวก็ไม่เจอกันแล้วช่างมัน
มันจ่อหัวควยเท่าแขนยาวขนาดไม้บรรทัดขนาดมันกำควยของมันที่โคนด้วยนิ้วทั้งห้า ควยส่วนที่เหลือยังยาวกว่าควยคนไทยธรรมดาเสียอีก ว่าแล้วมันก็รูดปรื๊ดจริงๆ แต่ไปได้ครึ่งลำหัวควยก็กระแทกเพดานมดลูกซะก่อน อุ๊ทำหน้ายู่ยี่บอกว่าพอก่อนๆ โดยบอกเป็นสัญญานมือว่าไม่ไหวแล้ว No No มันคงรำคาญที่ทำโน่นก็ไม่ได้ทำนี่ก็ไม่ได้ มันคงคิดว่าแล้วมึงมาเป็นกะหรี่หาหอกอะไรวะ อุ๊ก็คิดถึงเงินที่เขาต้องจ่ายมาเหมือนกันให้เค้าเสียอารมณ์บ่อยๆ คงไม่ดี แต่ทำไงได้มันร่างกายคนไม่ใช่เครื่องจักรไม่ไหวก็ต้องบอก พอหยุดซักครู่เห็นว่าพอไปต่อไหว อุ๊ให้สัญญานต่อนิโกรว่า OK try again
เจ้านิโกรนั่นคงเงี่ยนเต็มทนคราวนี้มันเล่นหนัก ดูที่เนื้อตัวแล้วมีแต่กล้ามเนื้อทั้งนั้นแล้วก็แข็งแรงชะมัด หน้าท้องเค้าก็กล้ามเป็นลอนจับดูแข็งเหมือนกล้ามแขนเลย ส่วนลำควยนั้นไม่ต้องพูดถึงแข็งเหมือนไม้ตะพด มันรีบกระแทกใหญ่ซึ่งแต่ละครั้งไม่ต้องบอกว่ากระแทกผนังมดลูกทุกทีเสียงดังกึกๆ โดยไม่มีโอกาสได้ยินเสียงแฉะๆ ที่หนอกควยกระแทกกับโหนกหีแน่นอนเพราะขนาดกระแทกสุดๆ แล้วยังเหลือควยอยู่อีกเกือบครึ่ง หากดูเผินๆ มันเหมือนกับกำลังเอาแขนแยงเข้าไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออกอย่างนั้นแหละ
“ อูว….วววว…โอว…วววว….เสียวแตด…เสียวหีจริงๆ….เป็นบุญของลูกจริงๆ..ที่เกิดมาพบแต่ควยใหญ่ๆ อย่างนี้….อูย…ยย…ซี๊ดด…ดดด….Quickly Quickly please…..oh…yes…oh…yes…”ฉันเอาใจนิโกรด้วยภาษาประกริต ดูมัน yes yes ด้วยตามด้วย Oh my god…Godamn fuck so good..” อะไรประมาณนั้นแหละ
ซักพักนึงมันควยออกด้วยน้ำเงี่ยนของฉันออกมาเยอะแล้ว ทำให้หัวควยมันปลาบแล้วยังผงกหัวหงึกๆ
คล้ายกับจะบอกว่า “ เอาอีก เอาอีก “ แล้วเจ้านิโกรนั่นก็จับอุ๊คว่ำลงให้โก้งโค้ง โอ๊ยตายจะเล่นท่าไปถึงใหนนี่ แล้วมันก็เอาหัวควยจ่อท่าคลานนั่นแหละมันกดรวดเดียวชนผนังอีกแล้วแต่ก็เสียวสุดใจ
“ โอวว…fuck me hard please…..ซี๊ด..ดดด…ดด โอว…ววว…” ฉันถึงกับขอร้องเค้าเลยเพราะอุ๊เงี่ยนจนสุดจะทนแล้ว นิโกรได้ยินก็รีบตะบันไม่หยุด แล้วฉันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนโดยส่งสัญญานว่า OK แล้วคือหีบีบรัดควยเจ้านิโกรนั่น เวลาผ่านไปประมาณ 40 นาที แล้วเจ้านิโกรก็คงไม่อยากเหนื่อยอีกแล้วเลยเร่งสปีทในเวลาประมาณ 5 นาที เรียกว่าเย็ดถี่ยิบชนิด non stop ถ้าเป็นคนอายุ 50 คงหัวใจวายตายไปแล้ว นี่เค้าคงประมาณ 30 ได้มั้ง จึงมีพลังเหมือนแรด ไม่นานการรอคอยของฉันก็มาถึง
Oh oh …Oww…your pussy is so good … แล้วเค้าก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเป็นทางยาวตั้งแต่หัวฉันจนหยดสุดท้ายลงบนหน้าท้อง (พวกนี้ชอบเอาออกข้างนอกนับเป็นบุญของเราไป) ฉันก็จะจบ fight นี้เสียทีอยากกลับไปนอนจะแย่อยู่แล้ว ออกจากโรงแรมให้เบอร์โทร.เค้าไว้ อำลากันเรียบร้อยฉันแทบลากขามาหารถตุ๊กๆ เพราะมันเดินเกือบไม่ไหวจริงๆ สวัสดี “โคตรควย”

น้องอุ๊ร่านสวาท 9

หลังจากโดนนิโกรเย่ออุ๊ครั้งนั้น อุ๊ต้องนอนซมอยู่ 2 วัน เพราะมันปวดไปหมดไปหาหมอก็ไม่ได้บอกความจริง บอกว่าปวดเมื่อยเป็นไข้ หมอก็ให้ยาแก้ปวด แก้ไข้มาทานหากบอกความจริงหมอไปกลัวโดนตรวจภายในเหมือนครั้งก่อนอีก เรียกว่า 2-3 วันนี้ต้องนอนอย่างเดียวเดินเหินไม่ค่อยสะดวกเพราะนอกจากปวดเมื่อยดังว่าแล้ว ยังเดินขาถ่างอีกต่างหาก
จำได้ว่ากว่าจะจบปริญญาตรี อุ๊บันทึกจำนวนควยที่เย่อรูหีอุ๊ได้ 155 คน เรียกว่าจบปริญญา 2 ใบ หนึ่งในนั้นคือกามศาสตร์ อุ๊สามารถเขียนวิทยานิพนธ์เรื่องนี้ได้เลยถ้าจะเรียนต่อ โดยในระหว่างที่ “ทำงาน” ไปด้วย “เรียน” ไปด้วยนั้น อุ๊ก็เหนื่อยเหมือนกัน สิ่งหนึ่งที่อุ๊ไม่ลืมคือพฤติกรรมของอุ๊นั้นมิใช่ว่าสังคมหรือคนรอบข้างจะไม่รู้ ดังนั้นเพื่อความไม่ประมาทในระหว่างที่อุ๊ “ขาย” อยู่นั้น อุ๊มิใช่ว่าจะสนุกหรือเที่ยวอย่างเดียวเวลาได้ตังค์ อุ๊คิดเสมอว่าชีวิตคนเราไม่แน่นอน แต่ที่แน่ๆ คือเราต้องกินต้องใช้และมีชีวิตอยู่ต่อไป อุ๊จึงเก็บเงินได้ก้อนนึงเป็นหลักแสนเผื่อใช้ในยามที่จำเป็น
หลังจากจบ ป.ตรี อุ๊ก็ทำงานอยู่ที่ที่ทำงานตามที่บอกไว้ในตอนต้นนั่นแหละ พอดีช่วงนี้พี่หนึ่งซึ่งก็ช่วยจุนเจืออุ๊บ้างตลอดการเรียน ป.ตรี แต่ที่แน่ๆ คืออุ๊ก็ให้บริการเรื่องเซ็กส์พี่เค้าตลอดมาเหมือนกัน จนวันนี้พี่หนึ่งย้ายไปต่างจังหวัดซึ่งเป็นบ้านภรรยาเค้า เรียกว่าข้ามภาคกันเลย ดังนั้นโอกาสที่จะเจอกันคงมีน้อยเต็มที วันนี้มาถึงอุ๊จึงคิดว่าเราควรจะจากกันด้วยความเข้าใจกัน ดังนั้น อุ๊จึงเลี้ยงส่งพี่เค้าเสีย 1 วันกับ 1 คืนเต็มๆ ไม่มากไม่น้อยแค่ 8 ครั้งเท่านั้นเอง ส่วนลีลาคงไม่ต้องบรรยายมันก็เดิมๆ นั่นแหละ
หลังจากพี่หนึ่งย้ายไปแล้ว อุ๊คิดว่าคงได้เวลา “ยกเครื่อง” ตัวเองเสียที ดังนั้น อุ๊จึงไปหาหมอศัลยกรรมที่คลินิกแห่งหนึ่ง ( กทม.) ตามที่เพื่อนแนะนำโดยให้หมอยกทั้งช่วงบนและช่วงล่าง สำหรับช่วงบนนั้นจากนมที่เคยเหลวๆ เละๆ กลับเต่งตึงดูใหม่เหมือนสาวแรกแย้ม ส่วนช่วงล่างนั้นชำรุดมากหน่อยแต่ก็ไม่อยากให้ฟิตเหมือนสาวรุ่นเนื่องจากอุ๊รู้แล้วว่าต้องใช้งานติดต่อไปเลยไม่อยากเจ็บจนหีฉีกอีก จึงให้หมอทำแบบพอดีๆ เรียกว่าเสียค่ายกเครื่องไปหลายหมื่นเหมือนกัน
นิยายบทใหม่ของอุ๊เริ่มต้นขึ้นอีกหลังจากพี่หนึ่งย้ายไปแล้ว ดูเหมือนอุ๊จะมีความมั่นใจเต็มร้อยในการที่คบกับใครซักคนโดยเฉพาะในเรื่องอย่างว่า ในที่ทำงานอุ๊เริ่มสนิทกับพี่ร่วมงานคนนึงอายุ่ 40 กว่าแล้วแต่เค้าดูดี อุ๊จึงอยากยั่วพี่เค้า คืนหนึ่งแผนกที่อุ๊ทำงานอยู่มีการเลี้ยงส่งเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่ง อุ๊เลยตีตราจองพี่เค้าเสียเลยขอเรียกว่าพี่ปุ๊ก็แล้วกัน โดยอุ๊เริ่มประกบพี่เค้าตั้งแต่การหาที่นั่ง (ในร้านอาหารที่เลี้ยงส่ง) อุ๊อาสารินเหล้าให้กลุ่มพี่เค้าซึ่งเพื่อนๆ อุ๊ที่เป็นผู้หญิงก็จะนั่งอีกโต๊ะหนึ่ง ทั้งหมดที่อุ๊กำลังทำอยู่นั้นบรรดาเพื่อนๆ ผู้หญิงหรือแม้แต่เพื่อนๆ พี่ปุ๊ก็รู้ว่าอีอุ๊ “มีงาน” อีกแล้ว ในขณะที่พี่ๆ ผู้ชายเค้ากำลังดื่มเหล้ากันอุ๊ก็ดื่มโค้ก (แต่ใส่เหล้า) เรียกว่าพอพี่ๆ เค้าเมาได้ที่ก็เตรียมไปต่อกันที่อื่น ส่วนพวกผู้หญิงก็แยกย้ายกันกลับ อุ๊นั้นขอติดรถพี่ปุ๊ไปด้วย พี่ปุ๊ก็บอกเพื่อนๆ เค้าว่าไปต่อกันที่นั่นที่นี่ แต่อุ๊มารู้ทีหลังว่าบรรดาพี่ผู้ชายเค้า “เข้าใจ” กัน
ออกรถมาได้ซักประมาณ 10 กม. พี่ปุ๊บอกว่าจะเข้าไปเที่ยวในเมืองหน่อยแล้วพี่เค้าก็จอดรถลงไปฉี่ข้างทางกลับขึ้นมาบนรถอีกทีในขณะที่ยังไม่ออกรถนั้นพี่เค้าก็ชวนอุ๊คุยโน่นคุยนี่ แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นเรื่องอย่างว่า อุ๊ก็อยากรู้เหมือนกันว่าผู้ชายอายุมากๆ นั้นเค้าจะมีลีลาหรือลูกเล่นอะไรมั่ง แต่ดูจากคำพูดพี่เค้าคงทำการบ้านมาพอสมควรและรู้ถึงเรื่องราวของอุ๊ดี อีกอย่างพี่เค้าเมาค่อนข้างมากหากการกระทำพี่เค้าเกิดไม่ลื่นขึ้นมา ( โดยอุ๊ไม่เล่นด้วย) ก็คงจะยัดข้อหาลงไปใน “รายการเมา” เสียก็ได้ ว่าแล้วพี่ปุ๊ก็จับตัวอุ๊มากอดเสียดื้อๆ อย่างนั้นแหละแถมยังหอมแก้มและพยายามจูปปาก แต่อุ๊ก็ฝืนไว้และทำเป็นตกใจเรียกว่าขอมีฟอร์มหน่อยนึง
“พี่ปุ๊จะทำอะไรน่ะ…ไม่เอานะอุ๊ไม่ได้อยากแบบนั้น…..ไม่เอา….อุ๊จะกลับบ้านแล้ว….”
“เถอะน่า…เราเที่ยวเราก็มีความสุข…เราทำอย่างนี้เราก็มีความสุข….” พี่ปุ๊พยายามประกบปากอุ๊แต่อุ๊ก็กัดฟันฝืนไว้อีก ส่วนลึกๆ แล้วใจอุ๊ก็หวั่นไหวและเกิดความเสียวขึ้นมาตั้งแต่บัดนั้น ถึงอย่างนั้นอุ๊ก็ทำเป็นบ่ายเบี่ยงโดยพยายามเบือนหน้าหนีการประกบจูบของพี่ปุ๊ แต่ดูเหมือนว่าพี่เค้าเครื่องจะติดแล้วมือข้างหนึ่งกอดรัดอุ๊ไว้แน่นอีกข้างหนึ่งขยำหน้าอกอุ๊อย่างรุนแรงพร้อมทั้งพยายามเลิกเสื้อยืดตัวจิ๋ว (ที่รัดรูป) สอดมือเข้าไปคว้าหมับเข้าที่นมขนาด 37 นิ้วของอุ๊ อุ๊เองยอมรับว่าจุดเสียวจุดหนึ่งที่ไวมากๆ คือหน้าอก เมื่อพี่ปุ๊ขยำขยี้อย่างมันเขี้ยวเช่นนั้น ความเสียวซ่านทำให้อุ๊เผลออ้าปาก คราวนี้ก็เสียทีพี่เค้าเพราะเมื่ออุ๊เผยอปากลิ้นของพี่ปุ๊ก็แลบเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของอุ๊ทันที เมื่อได้อารมณ์ด้วยความเคยชินกับกามกิจของอุ๊จึงเผลอตอบสนองไปโดยอัตโนมัติเรียกว่าอุ๊ก็จูบตอบพี่เค้าด้วยการแลบลิ้นใส่ปากพี่ปุ๊ ถึงเวลานั้นเสื้อยกทรงอุ๊ก็โดนร่นขึ้นไปอยู่ที่ลำคอพร้อมๆ กับเสื้อยืดโดยเผยให้เห็นสองเต้าที่เต่งตึงผงาดชูชันสู้มือพี่เค้า ดูเหมือนพี่ปุ๊จะพอใจมากเพราะเป็นรายแรกที่ได้ลองของใหม่หลังจากอุ๊ไปยกเครื่องมา
“อูย..ยยย….ซี๊ด..ด..ดดด อ๊า….ย..ย..ส์….อุ๊เสียว..จัง…เลย…….โอย..ยยย…..”แล้วอุ๊ก็ครางออกมาเมื่อพี่เค้าก้มหน้าลงมาดูดนมข้างขวา ส่วนอีกมือก็จับข้างซ้ายขยำๆ และขยำ จนมันมือ ซักพักนึงพี่ปุ๊ก็จับมืออุ๊ให้มาจับควยเค้าซึ่งไม่รู้ว่าพี่ปุ๊เอาออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ขณะนี้ปรากฎว่าควยพี่เค้าโผล่พ้นซิบกางเกงออกมาตั้งเด่หัวบานอยู่นานแล้ว โดยดึงมืออุ๊ให้จับควยเค้าอุ๊พยายามบ่ายเบี่ยงอีก บอกไม่กล้า…ไม่เอา..แต่ก็สิ้นฤทธิ์เมื่อพี่ปุ๊ดึงมืออุ๊ให้มาจับควยเค้าจนได้ ควยพี่ปุ๊ก็ไม่เลวขนาดประมาณ 7 นิ้ว พอดีกำมือที่น่าสนใจคือหัวหยักบานโร่เหมือนดอกเห็ดสีม่วงคล้ำ แสดงว่าผ่านการใช้งานมาไม่น้อยเช่นกัน พี่เค้าบอกว่าช่วยดูดให้หน่อยและชักว่าวให้ด้วย อุ๊ก็แปลกใจว่าทำไมเป็นแบบนื้ ลำพังให้ดูดควยให้ก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงสมัยนี้เวลามีเซ็กส์แต่ให้ผู้หญิงชักว่าวให้นี่ออกจะแปลกเพราะในสถานการณ์เช่นนั้นมีหีจริงๆ อยู่ใกล้ๆ ยังจะให้ชักว่าวให้อีก ฮึ..แปลกคน
อุ๊ไม่ได้ขัดขืนพี่เค้าอีกต่อไปเรียกว่าจะให้ทำอะไรก็ทำ ว่าแล้วอุ๊ก็ก้มลงดูดหัวหยักที่บานโร่นั้นแล้วใช้มือรูดท่อนควยขึ้นลงๆ ดูพี่เค้าเสียวมาก
“อูย..ยยย..ยย…อุ๊จ๋า….อุ๊ดูดควยเก่งเหลือเกิน…พี่เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…..” พี่ปุ๊ดึงมือออกจากควยแล้วดึงหน้าอุ๊ออกจากควยเช่นกัน แล้วพี่เค้ากลับมาจูบปากอุ๊อย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง เพิ่งดูดควยมาหยกๆ น้ำเงี่ยนก็ติดปากมาผสมกับน้ำลายพี่เค้ารสชาติมันเลยแปลกๆ แต่ก็เร้าใจดี พี่ปุ๊พยายามถอดกางเกงขาสั้นที่เห็นขาอ่อนและก้นขนาด 38 นิ้วของอุ๊ออก ทีแรกอุ๊คิดว่าจะขัดขืนแต่ความเงี่ยนมาถึงขนาดนี้แล้วคงไม่มีประโยชน์และทำให้เสียอารมณ์เปล่าๆ อุ๊จึงช่วยพี่เค้าถอดกางเกงง่ายขึ้นด้วยการยกก้นให้ลอยจากพื้นเบาะรถ ดังนั้นใช้เวลาแป๊บเดียวทั้งกางเกงนอกกางเกงในก็หลุดไปกองอยู่ที่พื้นรถ แล้วพี่ปุ๊ก็เปิดประตูรถด้านคนขับเดินอ้อมมาเปิดประตูด้านที่อุ๊นั่งอยู่แล้วขยับเบาะไปด้านหลังให้มากที่สุดแล้วพี่เค้าก็มาคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของอุ๊ ไม่รอช้าพี่ปุ๊ก็ฟุบหน้าลงตรงหม้อใบใหญ่แล้วละเลงลิ้นลากขึ้นลากลง โดยสองมือแหวกแคมออกอ้ากว้างมากที่สุด ด้วยความมือตรงบริเวณจอดรถซึ่งขณะนี้พี่ปุ๊ได้ปิดไฟในรถเรียบร้อยแล้วทุกอย่างจึงต้องอาศัยจินตนาการ แต่ที่ไม่ต้องจินตนาการเลยคือขณะนี้หน้าพี่ปุ๊ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของอุ๊
“อูย..ยยย…อ๊า..ย..ย…ส์..ส์….ซี๊ด..ดดด…ดดด..โอ๊ย….ยย…อูว…ววว….” อุ๊ซี๊ดปากไม่ขาดระยะเมื่อลิ้นของพี่ปุ๊ฉกลงไปในร่องเสียวพร้อมทั้งเลื่อนหน้ามากัดเม็ดแตดอุ๊เบาๆ ขณะที่เม็ดแตดอุ๊แข็งเด่เท่าปลายก้อยอีกแล้ว เป็นจุดเสียวสุดของอุ๊
“อุ๊เสียวค่ะ…..พี่ปุ๊ขา….จะขาดใจอยู่แล้ว…อุ๊ยอมแล้วค่ะ….เย็ดอุ๊เถอะนะคะ…อย่าทรมานอุ๊อีกเลย..ซี๊ด..ดด” ฉันเชิญชวนพี่เค้าโดยไม่อายแล้ว พี่ปุ๊ก็ฉลองคำเชิญด้วยการให้อุ๊กลับหลังหันตูดหาพี่เค้าแล้วโคตรหีของอุ๊ก็พร้อมรับควยดุ้นใหม่
“โอว..วววว…ววว….ฟิตดีจริงๆๆ….อูย..ย….เย็ดมันส์จังเลย…” พี่เค้าเย็ดไปด้วยความแปลกใจเมื่อปรากฎว่าขนาดน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูแล้วยังเอาควยเข้ายากขนาดนั้น อุ๊เองก็รู้สึกดีที่กลับมาฟิตอีกครั้งหนึ่งและเป็นความสยิวที่ไม่เคยเจอมานานแล้ว รวมทั้งการเย็ดกันในรถแบบนี้เป็นครั้งแรกด้วย
“ซี๊ด…ดด…อูย…ยยย….ยยย..อุ๊ก็เสียวค่ะ….เสียวมากเลย…..อ๊า…ย..ย….น้ำใกล้แตกแล้ว…พี่ทำแรงๆ เลยๆ ค่ะ….” ว่าแล้วอุ๊ก็เกร็งไปหมดจนรู้สึกได้ว่ากล้ามเนื้อกระตุก โดยเฉพาะหีบีบรัดควยพี่ปุ๊เป็นระยะๆ พี่ปุ๊คงเงี่ยนมากเหมือนกันเร่งสปีทพักเดียวน้ำกามก็ทะลักเข้ารูหีอุ๊จนหยดออกมาข้างนอกเปรอะเปื้อนเบาะรถ
หลังเสร็จกามกิจฉบับเร่งด่วนแล้วเราก็รีบแต่งตัวให้เรียบร้อย พี่ปุ๊หันมาจับใบหน้าอุ๊ไปหอมเสียฟอดหนึ่งบอกว่าเก่งจริงๆ นะตัวแค่เนี้ย แล้ววันหลังจะสมนาคุณให้มากกว่านี้แน่นอน อุ๊ก็รอให้ถึงวันที่ว่านั้น ตอนเช้าเราไปเจอกันในที่ทำงานเหมือนไม่…..

น้องอุ๊ร่านสวาท 10

หลังจากที่พี่ปุ๊เย่ออุ๊ครั้งแรกในรถคืนนั้น พี่ปุ๊คงรู้ว่าอุ๊ร่านมาก ตกถึงเย็นวันศุกร์ก่อนเลิกงานพี่ปุ๊เขียนโน้ตสั้นๆ วางไว้ที่โต๊ะความว่า “ 19.30 น.รอพี่ที่…..” อุ๊รีบเก็บกระดาษโน้ตนั้นไว้ในกระเป๋าถือในสมองก็เริ่มคิดแล้วว่าจะโกหกทางบ้านอย่างไรดี แต่ก็ไม่ยากสำหรับอุ๊หรอกเพราะโกหกมาเป็นร้อยๆ ครั้งแล้ว อุ๊เก็บโต๊ะทำงานเรียบร้อยรีบกลับไปช่วยที่บ้านนิดหน่อยเผื่อว่าจะได้รับไฟเขียวง่ายขึ้น
ถึงเวลา 19.30 น. อุ๊อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นรัดรูปตามสมัย ส่วนเสื้อนั้นก็เป็นเสื้อยืดง่ายๆ (เพราะสะดวกในการถอดด้วย) โดยวันนี้อุ๊ไม่ใส่ลิงและโนบรา คือมันมืดแล้วไม่มีใครสังเกตหรอกกะว่าจะเซอร์ไพรส์พี่ปุ๊ซะหน่อย เมื่อรถพี่ปุ๊จอดตามที่นัดไว้อุ๊ไม่รอช้ารีบเปิดประตูเข้าไปนั่งเป็นตุ๊กตาทันที (แต่เป็นได้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น) พี่ปุ๊เริ่มคุยเรื่อยๆ บอกว่าคืนนี้เค้าตรวจเวรเลยต้องอยู่ดึกไม่รู้จะไปใหนเลยอยากชวนอุ๊ไปนั่งรถเที่ยวด้วยกัน พี่เค้าขับรถไปเรื่อยๆ แต่ตอนแรกเจอกับพี่ปุ๊ก็คงสังเกตแล้วว่าหน้าอกอุ๊มันกระเพื่อมขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัดและแถมนุ่งสั้นรัดติ้วจนเกือบเห็นแคมแลบออกมาด้วย พี่เค้าคงอดใจไม่ไหวเลยจับขาอ่อนอุ๊คลึงเบาๆ อุ๊บอกจั๊กจี้แล้งพี่เค้าดึงมืออุ๊มาจับควยพี่เค้าแล้วควยนั้นมันแข็งโด่อยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ อุ๊ด้วยความมันเขี้ยวเลยรูดขึ้นรูดลงเร็วสลับช้า พี่ปุ๊บอกมันเสียวนะน้อง อุ๊ก็ยิ้มให้พี่เค้าเห็นว่ามีรถวิ่งไปมามากเราก็เลยหยุดเล่นปล่อยให้พี่เค้าขับรถไปเรื่อยๆ
สักพักนึงพี่ปุ๊ก็ขับรถแวะเข้าโรงแรมม่านรูดซึ่งก็เป็นที่ที่อุ๊เคยใช้บริการกับพี่หนึ่งมาเป็นร้อยครั้งนั่นแหละ พอเช็คอินเรียบร้อยพี่ปุ๊เปิดห้อง อุ๊ด้วยความที่เป็นงานสวิตซ์แอร์อยู่ตรงใหน สวิตซ์ไฟฟ้าอยู่ตรงใหนอุ๊รู้หมดเพราะอุ๊นอนมาเกือบทุกห้องแล้ว พี่ปุ๊ก็อึ้งเอาเหมือนกัน เดาเอาว่าพี่ปุ๊คงเงี่ยนน่าดูแล้วพอเปิดประตูพี่เค้าก็รีบปรี่เข้ามาหาอุ๊ทันที
“ใหนมาพี่หอมหน่อยสิจ๊ะ…นนี้คงได้ยลโฉมเต็มตัวซะที คืนนั้นทั้งเมาและรีบไปหน่อยต้องขอโทษด้วย” พี่เค้าเริ่มอารัมภบทไม่พูดอย่างเดียวมือไม้ก็จับโน่นจับนี่ไปเรื่อย แล้วพี่ปุ๊ก็จูบอุ๊สองมือก็กอดแน่นอุ๊เองคิดว่าในเมื่อเรายอมเค้ามาตั้งแต่ต้นก็ไม่ควรจะลีลาจึงรีบสนองพี่เค้าเต็มที่ พี่ปุ๊จูบปากอุ๊นานมากลิ้นของเรารัวใส่กันไม่หยุดเสร็จจากจูบปากพี่ปุ๊ก็เอาลิ้นห่อแยงหูอุ๊ ทำให้อุ๊เสียวจนขนลุกซู่แล้วพี่ปุ๊ก็ขบติ่งหูอุ๊เบาๆ แล้วไซร้ซอกคอ โดยอุ๊ไม่ลืมบอกพี่เค้าว่าตรงซอกคอให้ระวังหน่อยอย่าให้เป็นรอยจ้ำเพราะพรุ่งนี่ต้องไปทำงานอีก
มืออีกข้างหนึงของพี่ปุ๊ก็ขยำเต้าที่โนบราของอุ๊ แป๊บเดียวเสื้อยืดก็หลุดออกจากร่างกาย ส่วนกางเกงขาสั้นแค่ปลดตะขอรูดซิปปรื๊ดเดียวก็ถีบออกสุดปลายเท้าได้แล้ว ส่วนตัวของพี่ปุ๊เองก็ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนเช่นเดียวกัน เผยให้เห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยขนซึ่งอุ๊ชอบเอามือจับขนหน้าอกผู้ชายมากๆเพราะมันเซ็กส์ซี่ดี เมื่อมองลงไปข้างล่างเห็นควยพี่เค้าตั้งฉากกับลำตัวแล้ว คงอดอยากมาเหมือนกัน
“อูย…ยยยย…..พี่ปุ๊เล่นอะไรก็ไม่รู้….อุ๊เสียวนะ….พี่ป๊ขา….จะทรมานอุ๊อีกแล้วหรือ…..” แล้วพี่ปุ๊ก็เพ่งพิศเรือนร่างของอุ๊อยู่พักนึงจนกลับมาฟุบหน้ากับหม้ออันโหนกนูนของอุ๊ โดยคราวนี้พี่ปุ๊มองค่อนข้างนานคงสงสัยว่าทำไมหีดำๆ ที่ติ่งแคมคล้ำและแข็งเป็นไตแบบนี้ถึงได้ฟิตนักเพราะถ้าดูเรือนร่างที่อกใหญ่สะโพกผายขนาดนี้คงผ่านสังเวียนมาไม่น้อย แต่ทั้งนมและหีมันกลับตรงข้ามพี่เค้าคงไม่กล้าถามและอุ๊ก็ไม่บอก จะบอกทำไมใช่ม๊ะ
“ อูว…ววว…..หีอุ๊ดูดีจังเลยขอพี่ดื่มน้ำหน่อยนะ…” ว่าแล้วพี่ปุ๊ก็ฟุบหน้าลงไปที่ร่องของหม้ออุ๊ ใช้ลิ้นตวัดลากผ่านร่องเสียวส่วนปากก็ดูดน้ำเมือกที่แฉะๆ ของอุ๊ดื่มกินจนหมด พอลิ้นเสยขึ้นไปจนสุดแคมพี่ปุ๊ก็งับเอาเม็ดแตดที่โด่ของอุ๊เข้าปากพร้อมเม้มและเลียๆๆๆ จนอุ๊ทนไม่ไหวต้องยกตูดลอยตามหน้าพี่เค้า
“ โอย…พี่ปุ๊ขา…อย่าเล่นอย่างนั้น…อ๊า..ย..ย..ส์..ส์ …ซี๊ด…ดดด…น้ำอุ๊แตกแล้ว ….พี่ขา..เสียวสุดๆ..เลยค่ะ.” อุ๊น้ำแตกออกมาจริงเพราะหีกระตุกแล้วตูดขมิบพี่เค้าคงรู้สึก พออุ๊เริ่มผ่อนคลายพี่เค้านอนหงายโดยขอร้องให้อุ๊เอาส่วนที่เป็นโคกหีนั้นถูไถไปกับใบหน้าพี่เค้าเหมือนกำลังกระเด้ายังงั้นแหละ อุ๊ทำตามที่พี่ปุ๊บอกเหลือบมองลงไปดูเห็นหน้าพี่เค้ามันเยิ้มเหมือนน้ำมันมะกอกหกใส่ทั้งขวดงั้นแหละ ก็น้ำเงี่ยนที่เพิ่งหยุดไหลของอุ๊เมื่อครู่นี้มันไปอยู่บนใบหน้าพี่เค้าหมดแล้ว
“อุ๊จ๋า…ดูจากข้างล่าง…หีอุ๊โคตรเซ็กส์ซี่เลยล่ะ…” พี่เค้าพูดพร้อมฉกลิ้นเข้าใส่ร่องเสียวของอุ๊ ด้วยความอยากเล่นพิเรนทร์อุ๊เลยจัดให้ โดยใช้หม้ออุ๊ครูดไปครูดมากับใบหน้าพี่เค้าจนเห็นว่าพี่เค้าคงอึดอัด อุ๊จึงถอนออกมานั่งยองๆ อ้าซ่าให้พี่เค้ามองดูหีซะให้หายอยาก
แล้วจู่ๆ พี่ปุ๊ก็ลุกขึ้นจากเตียงกลับไปที่กางเกงที่แขวนอยู่ พี่เค้าคว้าเอากล้อง Digital ออกมาบอกขอถ่ายรูปหน่อย ด้วยความนึกสนุกอุ๊บอกว่าได้แล้วอุ๊ก็โพสต์ท่าให้พี่เค้าถ่ายหีอุ๊ ทุกอิริยาบถที่พี่เค้าต้องการ บางท่าอุ๊ก็ใช้สองมือช่วยแหกให้แคมหีอ้ากว้างออก เรียกว่าใส่วิญญาณนางเอกหนังเอ็กซ์เต็มที่ ทำให้เห็นลึกเข้าไปใหนต่อใหน บางท่าพี่ปุ๊ให้อุ๊ดูดควยให้แล้วก็ถ่ายเก็บไว้ ส่วนท่าที่พี่เค้าอยากได้มากที่สุดคือท่าโก้งโค้ง (ท่าหมา) ของอุ๊ พี่เค้าบอกว่าหีอุ๊ใหญ่มากเวลาดูจากด้านหลัง ได้อารมณ์สุดๆ จากนั้นเราก็ตั้งกล้องเป็นอัตโนมัติ ถ่ายกันทุกท่าที่เราเย็ดกัน ได้มาประมาณ 50 ภาพ พี่เค้าคงอยากเย็ดจริงๆซะทีเลยหยุดถ่าย
“อุ๊จ๋า…พี่มีความสุขมากนะ..อยากเย็ดอุ๊บ่อยๆ จะได้มั๊ย…..” พี่ปุ๊ออดอ้อน อุ๊ตอบว่าแล้วแต่พี่ปุ๊สิ อุ๊นั้นได้เสมอ แล้วพี่เค้าก็เริ่มเอา…………………………………………….

Recommendations

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะเรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่งเขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมากเพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้วเรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่งเลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคนแต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…