เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 66001701abb42

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม 

ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน เเป้ง เป็น หญิง หน้าตาดีมากทั้งสองคน ไอซ์ เคยฟันสองคนนี้มาก่อน ส่วนผมนะไม่เคย เเล้ววันั้น ไอซ์ เอาหนัง โป๊มาดู ห้องผม ก็ดูกันเเต่น้องผมไม่เคยดูเลยสนใจมากที่สุด ที่จริงก็ไม่ควรเปิดตอนน้องอยู่อะนะเเต่น้องก็บอกให้ผมเปิดดูได้ ก็เลยเปิดดูให้เต็มตาน้องเลย น้องมัน 12 เเล้วนี่เข้าวัยรุ่นเล้ว ตอนนั้นน้องมันนอน ผมก็รู้สึกชอบเเบบอยากเอาน่ะ ที่จริงเราอาบน้ำด้วยกันมานานเเล้ว เเต่ตอนนี้น้องอาบเอง เลยไม่ได้อาบด้วยกันเกือบปีละ เเต่ก็ไม่ได้คิดไร พอสัก 5 โมงเพื่อนกลับกันเเต่มันทิ้งวีดีโอไว้ น้องเลยเปิดดูต่อยันเกือบ 2 ทุ่ม พอได้เวลานอนผมก็ให้น้องไปอาบน้ำ ที่จริงพรุ่งนี้วันเสาร์ นอนดึกได้เเต่ผมให้น้องอาบน้ำก่อน ค่อยเล่นเกมส์ หรือดูการ์ตูนตอนดึก เเล้วน้องมันชวนผมอาบด้วย เพราะไม่ได้อาบด้วยกันนานเเล้ว ผมก็ไม่ได้คิดไร ก็ไปอาบกับเเก้วด้วยกัน เเต่คราวนี้ผมเห็นว่าน้องมันมองเเบบ มองด้วยหางตานะเข้าใจไหมครับ เเล้วตอนอาบน้องมันชอบไม่ถอด ผ้าขนหนู เเล้วก็ยางรัดผมโรงเรียนของผมเป็นเอกชนนะ ไว้ทรงไรก็ได้ทั้งนั้น เเต่ต้องพูกไว้ น้องผมก็พูกเเบบ เเต่พูกสองด้านเเบบไว้เปียเเต่มันตั้งเเล้วก็ไม่ได้ถักเปียด้วย น้องมันมองหน้าผมเเล้วก็บอกให้สระผมให้หน่อยเเต่กลับถอดผ้าขนหนูออกสะงั้น เเล้วก็บอกว่าพี่ รูม หนูอยากลองเเบบ ในหนังอะ เวรเเล้วสิ!!! ผมก็ไม่รู้จะทำไง บอกไปว่าเดี่ยว เเม่ กับ พ่อ รู้ทำไง เเก้วบอกว่าเเค่ลองจะเอาให้ได้เลย ผมมองดูน้องดีๆ เเล้ว น้องมันก็หน้าอกใหญ่มากเเล้ว ไอ้นั้นก็เริ่มมีขนเล้ว เเต่ขนเด็กละนะเเล้วบวกกับความขาว หน้าใสใส ผมนึกเเล้วที่ระบายอารมณ์ดีๆนี่เอง ผมก็เข้าสู่หมวดหน้ามืด จับน้องมันขึ้นนั่ง อ่างอาบน้ำเเล้วก็เลียไอ้นั้นน้อง น้องก็ร้องครางบอกว่า มันรู้สึกปวดฉี่ เเต่นั้นมันเเปรว่าเสียวนั่นเเหละ น้องมันก็บิดตัวไปมาเอามือจับไหล่ผมหอบเเฮ่กๆ เลย นี่เเค่เลียนะ เเก้วยังซิงจริงจริง หอยประกบชิดสนิทดี กลิ่นยังหอมเพราะสบู่อยู่ เเปปเดียวน้องบอกผมว่า พี่รูม หนูฉี่เเตกละนะ มีน้ำสีขาวออกมา เเต่น้องมันก็ไม่รู้ว่าไม่ใช่ฉี่ เเต่เป็นน้ำหล่อลื่น เเล้วผมก็ให้น้องมาอมควยให้ ตอนเเรกน้องปฏิเสธว่ามันสกปรกนะ เเต่ผมก็จับเอาไอ้นั่นกระเเทกเข้าปากน้องซะ เกือบนาทีเเตกคาปากน้องรีบกลืนไปเลยผมบอก น้องบอกว่ามันเฟื่อนๆ ฝืดคอจัง ผมจับน้องขึ้นอ่างล้างหน้า ชักควยให้น้องมันลองรูดดู น้องมันก็รูดขึ้นรูดลงๆๆ สะสุดเลย
เจ็บชิปเป๋ง น้องบอกว่าให้ทำเเบบในหนัง กระเเทกหอยให้หน่อย เเต่บอกตรงของผมนะ เกือบ 9 นิ้วนะใหญ่ที่สุดในห้อง ดุ้นของผมกับหอยเด็ก 12 เนี่ย จะยัดได้เเค่ไหนกัน ผมก็บอกว่าเเก้วมันเจ็บนะ เเก้วก็บอกขอลองหน่อย…..ผมอ้าขาน้องออกพร้อมกับจับควยของผมที่ตอนนี้กำลังแข็งเป็นลำ เข้าจ่อใส่ร่องของน้องทันที ผมค่อยๆ กดลงไป น้องอ้าปากค้างร้องกรีด..เสียงดัง น้องร้องเเล้วก็ร้องไห้ เเต่ก็ยังบอกให้ผมเอาเข้าอีก ผมก็ยัดเข้าไปอีก น้องก็บอกให้ผมชักควยออกก่อน เเต่ตอนนั้นผมไม่ฟังละ ดันควยเข้าไปจนสุด น้องเนี่ยกัดฟันใหญ่เลย ผมก็ซอยอยู่ซัก 9-12 รอบมั้ง ร่องหีน้องขมิบสุดสุด น้องบอกว่าเจ็บ…ให้ผมทำเบาๆ ผมไม่ขัดน้อง ค่อยๆ เอาใส่เข้าไปใหม่ มือไม้ก็เร้าอารมณ์ทั้งหัวนมและใบหน้าของน้อง ให้น้องเคลิ้มแล้วเผลอ ผมดันใส่เข้าทีเดียวมิดด้ามเลยครับ น้องอ้าปากค้าง แต่คราวนี้ไม่มีเสียง ผมเริ่มซอยอย่างช้าๆ น้องร้องไม่ได้ศัพท์ตามจังหวะซอยของผม ร่องน้องมันคับแน่นมาก จนบางครั้งผมต้องหยุดบ้างเป็นระยะ แต่สักพักพอผมเข้าที่เข้าทาง ผมซอยถี่ขึ้นๆ เนื้อกระทบเนื้อดังผับๆๆๆๆ ขาน้องชี้ออกข้างตัวผม ปากน้องก็ครางต่อไปไม่หยุด เหงื่อปุดขึ้นเต็มใบหน้าและทั่วตัวน้อง ผมตะปบมือเข้าไปยังนมของน้อง แล้วขย้ำเร่งอารมณ์เธอ พร้อมกับเอวของผมซอยรัวเร่งเครื่องเต็มสูบ ร่องและติ่งของน้องผลุบเข้าผลุบออกๆ ตามแรงส่งของท่อนควยผม ร่องของน้องตอดรัดลำดุ้นผมขึ้นเรื่อยๆ ผมช้อนสะโพกน้องขึ้นมา น้องก็ตอบสนองด้วยดี เอื้อมมือมาโอบคอผมไว้ เราเล่นท่ายืนโยกกันอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะกลับไปยังท่าเดิม ดูน้องใกล้ออกแล้วครับ ผมรีบซอยถี่ขึ้น แล้วเอาขาน้องมาพาดบ่าผมไว้ ผมโยกอย่างแรงกระแทกเข้าเต็มๆ สุดโคนทุกครั้ง สักพักน้องก็ร้องกรี๊ด…ขึ้นมา ส่วนผมก็ถึงไคลแมกซ์แล้วด้วยเหมือนกัน น้องดึงตัวผมกอดไว้ด้วยความกระสันต์ ผมก็ถึงในทันทีนั้นเอง น้ำของผมพุ่งใส่อยู่ในร่องน้อง น้องสะดุ้งตัวอีกครั้ง พร้อมกับเกร็งจิกตัวผมแน่น ผมก็หมดเเรงแระ เลยบอกให้น้องลองขย่มดูน้องผมก็ลองขยับตัวขึ้นไปมาเเล้วก็ร้อง อา…ซี้ด…โอว..โอว เเล้วไอ้นั้นผมก็เเตกออกมาน้องมันเหมือนรู้รีบชักเอาหอยออก กลัวเเตกในเพราะมันรู้ดีจัด เเต่ผมก็จับหัวเเก้วไว้แล้วให้มันเเตกใส่หน้าน้อง น้องมันก็เลียไอ้นั่นผม ผมให้น้องดูดน้ำเลียกินจนหมด แล้วผมก็เลยเเลกกันดูดกันกับน้อง เเปปเดียวผมจับน้องซอยอีก เเต่คราวนี้ตัวเเห้งเเล้ว มันก็ฟืดๆ มีเลือดออกจากหอยน้อง น้องผมร้องกรี้ด…ออกมาเพราะกลัว เเต่ผมก็อธิบายว่าเยื่อน้องมันขาดเเล้ว เเก้วก็เข้าใจผมก็เลยซอยกันต่ออีก หลายยกยันเที่ยงคืน น้องผมเลยเห็นว่าผมไม่ไหวเเล้วเลยเอาดินสอมายัดเองเเล้วก็ร้องเสี่ยวๆๆ เเล้วก็ดูดควยผม น้องก็มาขย่มเองเพราะผมหมดเเรงเเล้ว เเตกไปหลายรอบเลยให้น้องมันทำเเตกให้ เเล้วก็น็อกทั้งคู่ พอตอนเช้าผมก็พาน้องไปล้างตัว น้องมันก็ขออมของผมอีกปัจจุบันน้องผมอยากบ่อยมาก ผมก็ให้อมไม่ก็จับอุ้มกระเเทกอัดกับกำเเพงทั้งชุดนักเรียนของน้อง นี่หละน้องผมละ………

Recommendations

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว “ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…