เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b981 65fd716025d30

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น

วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน น้องสาวบอกว่า มาทำรายงาน ผมก็ไม่สนใจอะไร วันนี้ขอแอบดูหน่อยว่า มันทำอะไรในห้องนอนกันแน่ จากนั้นผมก็ค่อยย่องไปที่ห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนน้องสาวผมปีนขึ้นไปข้างแอบดูเห็นอย่างชัดเจนครับ ภาพที่เห็นเล่นเอาผมตกใจเป็นอย่างมาก นึกไม่ถึงเลยว่า น้องสาวจะกล้าทำแบบนี้ ทั้งคู่แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน น้องสาวผมขาวมากก้นใหญ่เกินเด็กอย่างที่คิดจริงๆ กำลังก้มหน้าโมกควยเพื่อนชายอยู่อย่างเมามันส์ จากนั้นน้องสาวละจากอมควยมากนอนหงาย ผมรีบหลบกลัวน้องเห็นและค่อยๆ มองไปอีกครั้ง เห็นน้องสาวนอนหงานหีอ้าซ่าโดยที่เพื่อนชายเอามือล้วงหีๆ แยงเข้าแยงออกๆ จนน้องสาวร้องครางออกมา “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ส่วนน้องสาวก็เอือมไปกำควยเพื่อนชายครับแล้วรูดไปรูดมาจากนั้นเพื่อนชายก็ขยับเข้าไปใกล้ๆ ถ่างขาน้องสาวออกกว้างๆ

เอาควยถูไถที่เม็ดเสียวสักพักก็กดดันลงไปที่รูหีจนมันเข้าไปจนมิดควย แล้วกระเด้าใส่หีน้องสาวผมเบาๆ น้องสาวร้องออกมาด้วยความเสียว “อ่า…เสียว..ซี๊ดดด…ดีจังเลย มันคับแน่นไปหมดเลย…” เพื่อนชายเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ถี่ยิบๆ จนเสียงดัง พั่บๆ มันเป็นภาพที่เร้าใจได้อารมณ์มากครับ เวลาผ่านไปเพื่อนชายจับน้องสาวโก่งโค้งเอาควยกระแทกไปด้านหลังอย่างแรงและเร็ว จนน้องสาวร้องกรี๊ดออกมา เขารีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก จนเลอะเต็มก้นน้องสาวไปหมด ผมเองเกิดความเงี่ยนขึ้นอย่างแรงครับ ไม่เคยเห็นคนเย็ดกันสดๆ แบบนี้มาก่อน เลยชักว่าวไปด้วยดูไปด้วย ผมดูจนเขาทั้งสองเสร็จด้วยกัน ส่วนผมก็น้ำแตกบนห้องน้ำครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว หน้าที่ลูกสะไภ้..โดนพ่อสามีเอามันส์เลย ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ…คือแฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่…. แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำ….ดิฉันก็เลยลองเข้ามาอ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ …..ตอนแรกที่อ่าน…รู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอ….. และดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้……. ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่อง ของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร….พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วยยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…