เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b89ce0b8b9 65fec38beebe6

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ

และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร

“เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว”

“ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม”

“เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ

“เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม”

“ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”

“อ๋อ คงฝนตกด้วยบวกกับแอร์เลยหนาวน่ะ”

“ค่ะ ว่าแต่พี่หุ่นดีจัง เข้าฟิตเน็ตเหรอคะ” ได้ยินเสียงเอ่ยชมหุ่นที่ผมตั้งใจปั่นมานานแบบนี้มีหรือที่ผมจะไม่ยืดอกรับด้วยความภูมิใจ

“เข้าสิ นี่ซิกแพคกว่าจะปั่นมาได้ก็นานเหมือนกันนะ”

“ขอเมย์จับดูหน่อยได้ไหมคะ ของพี่เจษไม่มีให้จับเลยนอกจากพุ่ง” ผมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งข้าง ๆ หลังจากที่นั่งลงแล้วมือของน้องสะใภ้ก็เอื้อมมาจับที่ซิกแพคทั้งสี่ลูกของผม เธอทั้งลูบทั้งคลำจนผมเสียวไปหมด

“อืม..ม” รู้ตัวอีกทีผมก็เผลอส่งเสียงร้องครางเบา ๆ ออกมาจนได้ พอรู้ว่าตัวเองเผลอครางออกมาผมจึงชำเหลืองมองเธอเล็กน้อย แต่แทนที่เธอจะผละมือออกมาจากซิกแพคทั้งสี่ลูกของผมกลับกลายเป็นว่าเธอเลื่อนมือต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงปมผ้าขนหนู

“เมย์จะทำอะไร”

“ก็เมย์เห็นว่าของพี่มันดูอึดอัดเลยจะช่วย” เธอช้อนตาขึ้นทำเป็นใสซื่อ แต่ผมที่ผ่านโลกมามากมายทำไมจะไม่รู้ แต่ผมว่าคงไม่ได้มีแต่ผมที่อึดอัดหรอก เธอเองก็คงอยากไม่แพ้กัน แล้วไอ้ที่มีแต่พาขนหนูพันตัวนั่นก็คงจะอ่อยผมเป็นแน่

“ก็มีสาวสวยอยู่ข้าง ๆ แต่ยังมาลูบซิกแพคของพี่ จะไม่ให้อึดอัดได้ยังไง”

“ก็นี่ไง เมย์ถึงช่วย” ปมผ้าขนหนูถูกเธอปลดไปโดยง่าย ทันทีที่ไม่มีสิ่งขวางกั้นควยผมก็ชี้โด่ขึ้นทันที ดูท่าเธอจะชอบใจมากครับ เพราะตาเธอนี่วาววับเหมือนเจอของถูกใจ

“แข็งโด่ขนาดนี้ อยากเอาเมย์หรือไงพี่หนุ่ม”

“แล้วเอาได้ไหมละ”

“…” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนูของตัวเองออกบ้างให้ผมน้ำลายสอ อยากจะดูดนมดูดน้ำหอยเธอ

“มองขนาดนั้นไม่มาดูดนมเมย์เลยล่ะ” คงเพราะผมจ้องนมของเธอมากไป เธอถึงได้คลานมานั่งที่ตักก่อนจะเอานมของเธอมาจ่อที่ปากผมเอาไว้ หอยของเธอก็ทับควย นมก็จ่อปาก ขนาดนี้ไม่มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรียกผมว่าไอ้ไร้น้ำยาได้เลยครับ

จ๊วบบ..บบ

“อื้ออ แบบนั้นแหละพี่หนุ่ม อู้ยยย ควยของพี่อุ่นมากเลย พอเมย์โยกเอวแบบนี้แล้วมันเสียวมาก ๆ เลยค่ะ” เธอโยกเอวใส่ควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากของผมก็ดูดนมเธอไป

“โอ้วว เมย์โยกเร็วแบบนี้พี่จะแตกเอานะ”

“ก…ก็อยากให้แตกนี่คะ อู้ยยย อย่าเพิ่งกระแทกควยสวนสิ” แม้จะยังไม่ได้สอดเข้าไปแต่ทั้งผมและเธอต่างก็เสียวเอามาก ๆ หุ่นของเมย์นี่ไม่ได้ต่างจากหุ่นของดาราเลยครับ แต่แตกต่างจากน้องชายผมมากที่ออกจะไปทางอ้วนดำ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้ตกลงปลงใจมาคบกับน้องชายของผม

“โอ้ววว เมย์พี่ขอใส่เข้าไปก่อนสิ อยากจะกระแทกแรง ๆ”

“แต่พี่หนุ่ม- อร้ายยยย” เพราะเธอมีท่าทีลังเลเหมือนจะไม่ยอมให้ผมใส่เข้าไป เห็นดังนั้นผมจึงไม่รอช้าที่จะจับตัวเธอยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปในหอยเธอทันที ของเมย์มันคับจนผมปวดควยไปหมด เสียวสุดลึกสุดถึงใจจริง ๆ ถ้านี้

“อ๊าส์!! เมย์อย่าตอดนักสิ ซี๊ดด..ด พี่จะแตกเอานะ”

“อ้ะ อ้ะ พี่หนุ่มใส่เข้ามาทำไม อ๊า เมย์เป็นเมียน้องพี่นะ”

“ตอนแรกก็ยั่วควยพี่เองไม่ใช่หรือไง ร่านควยแบบนี้จะเย็ดให้หีบานเลย”

“ม…เมย์ไม่ได้จะให้พี่ใส่เข้ามา อ๊า.า” แล้วยังไงในเมื่อตอนนี้ผมใส่เข้าไปในตัวเธอแล้ว แถมยังมิดด้ามอีกด้วย ผมไม่ได้สนใจในคำร้องห้ามของเธอ ก่อนจะเร่งกระแทกควยขึ้นสวนจนนมของเมย์กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะราคะ

“อ๊าส์ จุกไปหมดเลยพี่หนุ่ม อึก..ก ทั้งจุกทั้งเสียว”

“หีเมย์ก็ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอ้ววว” พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ

อยากจะให้ฝนตกนาน ๆ เหลือเกิน แต่เหมือนฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เพราะเมื่อผมเหลือบออกไปมองทางหน้าต่างที่ไม่ได้มีม่านกั้นไว้ก็พบว่าฝนเริ่มที่จะซาเม็ดแล้ว

“ให้ตายสิ อุตส่าห์จะเย็ดให้หีบานแต่ฝนดันจะหยุดตกซะนิ อ้ะ”

“เมย์ก็อยู่บ้านหลังเดียวกันนะพี่”

“หึ บอกแล้วไงว่าหีของเมย์มันร่านควย” ได้ยินคำพูดของเธอแล้วมันทำให้ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างออก อยากที่จะเย็ดเธอในขณะที่น้องผมหลับอยู่ข้าง ๆ จัง สงสัยต้องไปหายานอนหลับมาไว้แล้ว

“อร้ายยย พี่ ร…แรงเกินไปแล้ว”

“ซี๊ดดด..ด รีบแตกเถอะ เดี๋ยวไอ้เจษสงสัย อ๊าส์!!” ผมฉีดน้ำว่าวเข้าใส่มดลูกเธอจนหมดทุกหยด ก่อนจะค่อย ๆ ดึงออกมา

“อื้อออ พี่หนุ่มไหนบอกว่ากลัวพี่เจษสงสัยไง ทำไมปล่อยในแบบนี้”

“ก็ใครใช้ให้ตอดพี่ไม่หยุดล่ะ เอาน่ะเมย์ก็ให้ไอ้เจษเย็ดแล้วปล่อยในสิ แค่นี้มันก็ไม่สงสัยแล้ว”

“ได้ไงพี่หนุ่ม เมย์ไม่เคยให้พี่เจษสดเลยสักครั้งนะ”

“อ้าว งั้นก็มีแค่พี่น่ะสิที่ได้แตกในใส่เมย์ แบบนี้พี่ไม่เป็นผัวเมย์มากกว่าไอ้เจษอีกหรือไง”

“กลับกันเถอะพี่ เดี๋ยวพี่เจษรอนาน” เธอไม่ตอบอะไร แต่ผมก็เห็นนะครับว่าเมย์หน้าแดง หากไม่หลงตัวเองจนเกินไป ผมว่าเธอคงมีใจให้ผมอยู่แหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้ผมเย็ดเธอแถมยังยอมให้ผมสดอีก ถึงจะแอบรู้สึกผิดกับน้องชายก็เถอะ แต่ว่านะเจษเมียมึงมันร่านควยกู เรื่องนี้ก็ไม่ผิด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ลุงวัย 60 เอ็นใหญ่กระเด้าเย็ดเมียผม เรื่องเสียวๆ ของผมและแฟนเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ แฟนผมชื่อตูน ตูนอายุ 27 ส่วนผม 29 ตูนเป็นคนที่ว่าหุ่นดีทีเดียวคือเอวคอดไม่มีพุง นมงี้ใหญ่เบ่อเริ่มเลยละครับ เวลาเดินไปไหนชอบใส่เสื้อยืดรัดๆ นมโตงเตงๆ เลย เรื่องหน้าตาน่ะตูนน่ะธรรมดามาก แต่เธอรู้ดีว่าหลายๆ คนน่ะชอบแอบมามองนมใหญ่ๆ ของเธอมากกว่า ซึ่งเธอเองก็รู้ตัวและจะชอบโชวให้คนมองซะด้วยตูนบอกรู้สึกมันเร้าๆใจดีและได้อารมณ์ ตูนมาเล่าให้ผมฟังประจำเพราะเธอออกจะรู้สึกว่าภูมิใจ ในเต้านมใหญ่ของเธอมากๆ น่ะครับ และในบรรดาคนที่รู้จักแถวๆ คอนโดก็ยังมีลุงเสน่ห์ และบ่อยครั้งเป็นเวลากว่าแรมปีที่รู้จักกันมา แกก็มักจะมาคุยล้อเล่นกับตูนบ้างผมบ้างจนสนิทกันทั้ง 3 คนเพราะบ้านแกเป็นร้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…