เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b89ce0b8b9 65fec38beebe6

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ

และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร

“เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว”

“ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม”

“เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ

“เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม”

“ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”

“อ๋อ คงฝนตกด้วยบวกกับแอร์เลยหนาวน่ะ”

“ค่ะ ว่าแต่พี่หุ่นดีจัง เข้าฟิตเน็ตเหรอคะ” ได้ยินเสียงเอ่ยชมหุ่นที่ผมตั้งใจปั่นมานานแบบนี้มีหรือที่ผมจะไม่ยืดอกรับด้วยความภูมิใจ

“เข้าสิ นี่ซิกแพคกว่าจะปั่นมาได้ก็นานเหมือนกันนะ”

“ขอเมย์จับดูหน่อยได้ไหมคะ ของพี่เจษไม่มีให้จับเลยนอกจากพุ่ง” ผมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งข้าง ๆ หลังจากที่นั่งลงแล้วมือของน้องสะใภ้ก็เอื้อมมาจับที่ซิกแพคทั้งสี่ลูกของผม เธอทั้งลูบทั้งคลำจนผมเสียวไปหมด

“อืม..ม” รู้ตัวอีกทีผมก็เผลอส่งเสียงร้องครางเบา ๆ ออกมาจนได้ พอรู้ว่าตัวเองเผลอครางออกมาผมจึงชำเหลืองมองเธอเล็กน้อย แต่แทนที่เธอจะผละมือออกมาจากซิกแพคทั้งสี่ลูกของผมกลับกลายเป็นว่าเธอเลื่อนมือต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงปมผ้าขนหนู

“เมย์จะทำอะไร”

“ก็เมย์เห็นว่าของพี่มันดูอึดอัดเลยจะช่วย” เธอช้อนตาขึ้นทำเป็นใสซื่อ แต่ผมที่ผ่านโลกมามากมายทำไมจะไม่รู้ แต่ผมว่าคงไม่ได้มีแต่ผมที่อึดอัดหรอก เธอเองก็คงอยากไม่แพ้กัน แล้วไอ้ที่มีแต่พาขนหนูพันตัวนั่นก็คงจะอ่อยผมเป็นแน่

“ก็มีสาวสวยอยู่ข้าง ๆ แต่ยังมาลูบซิกแพคของพี่ จะไม่ให้อึดอัดได้ยังไง”

“ก็นี่ไง เมย์ถึงช่วย” ปมผ้าขนหนูถูกเธอปลดไปโดยง่าย ทันทีที่ไม่มีสิ่งขวางกั้นควยผมก็ชี้โด่ขึ้นทันที ดูท่าเธอจะชอบใจมากครับ เพราะตาเธอนี่วาววับเหมือนเจอของถูกใจ

“แข็งโด่ขนาดนี้ อยากเอาเมย์หรือไงพี่หนุ่ม”

“แล้วเอาได้ไหมละ”

“…” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนูของตัวเองออกบ้างให้ผมน้ำลายสอ อยากจะดูดนมดูดน้ำหอยเธอ

“มองขนาดนั้นไม่มาดูดนมเมย์เลยล่ะ” คงเพราะผมจ้องนมของเธอมากไป เธอถึงได้คลานมานั่งที่ตักก่อนจะเอานมของเธอมาจ่อที่ปากผมเอาไว้ หอยของเธอก็ทับควย นมก็จ่อปาก ขนาดนี้ไม่มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรียกผมว่าไอ้ไร้น้ำยาได้เลยครับ

จ๊วบบ..บบ

“อื้ออ แบบนั้นแหละพี่หนุ่ม อู้ยยย ควยของพี่อุ่นมากเลย พอเมย์โยกเอวแบบนี้แล้วมันเสียวมาก ๆ เลยค่ะ” เธอโยกเอวใส่ควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากของผมก็ดูดนมเธอไป

“โอ้วว เมย์โยกเร็วแบบนี้พี่จะแตกเอานะ”

“ก…ก็อยากให้แตกนี่คะ อู้ยยย อย่าเพิ่งกระแทกควยสวนสิ” แม้จะยังไม่ได้สอดเข้าไปแต่ทั้งผมและเธอต่างก็เสียวเอามาก ๆ หุ่นของเมย์นี่ไม่ได้ต่างจากหุ่นของดาราเลยครับ แต่แตกต่างจากน้องชายผมมากที่ออกจะไปทางอ้วนดำ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้ตกลงปลงใจมาคบกับน้องชายของผม

“โอ้ววว เมย์พี่ขอใส่เข้าไปก่อนสิ อยากจะกระแทกแรง ๆ”

“แต่พี่หนุ่ม- อร้ายยยย” เพราะเธอมีท่าทีลังเลเหมือนจะไม่ยอมให้ผมใส่เข้าไป เห็นดังนั้นผมจึงไม่รอช้าที่จะจับตัวเธอยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปในหอยเธอทันที ของเมย์มันคับจนผมปวดควยไปหมด เสียวสุดลึกสุดถึงใจจริง ๆ ถ้านี้

“อ๊าส์!! เมย์อย่าตอดนักสิ ซี๊ดด..ด พี่จะแตกเอานะ”

“อ้ะ อ้ะ พี่หนุ่มใส่เข้ามาทำไม อ๊า เมย์เป็นเมียน้องพี่นะ”

“ตอนแรกก็ยั่วควยพี่เองไม่ใช่หรือไง ร่านควยแบบนี้จะเย็ดให้หีบานเลย”

“ม…เมย์ไม่ได้จะให้พี่ใส่เข้ามา อ๊า.า” แล้วยังไงในเมื่อตอนนี้ผมใส่เข้าไปในตัวเธอแล้ว แถมยังมิดด้ามอีกด้วย ผมไม่ได้สนใจในคำร้องห้ามของเธอ ก่อนจะเร่งกระแทกควยขึ้นสวนจนนมของเมย์กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะราคะ

“อ๊าส์ จุกไปหมดเลยพี่หนุ่ม อึก..ก ทั้งจุกทั้งเสียว”

“หีเมย์ก็ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอ้ววว” พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ

อยากจะให้ฝนตกนาน ๆ เหลือเกิน แต่เหมือนฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เพราะเมื่อผมเหลือบออกไปมองทางหน้าต่างที่ไม่ได้มีม่านกั้นไว้ก็พบว่าฝนเริ่มที่จะซาเม็ดแล้ว

“ให้ตายสิ อุตส่าห์จะเย็ดให้หีบานแต่ฝนดันจะหยุดตกซะนิ อ้ะ”

“เมย์ก็อยู่บ้านหลังเดียวกันนะพี่”

“หึ บอกแล้วไงว่าหีของเมย์มันร่านควย” ได้ยินคำพูดของเธอแล้วมันทำให้ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างออก อยากที่จะเย็ดเธอในขณะที่น้องผมหลับอยู่ข้าง ๆ จัง สงสัยต้องไปหายานอนหลับมาไว้แล้ว

“อร้ายยย พี่ ร…แรงเกินไปแล้ว”

“ซี๊ดดด..ด รีบแตกเถอะ เดี๋ยวไอ้เจษสงสัย อ๊าส์!!” ผมฉีดน้ำว่าวเข้าใส่มดลูกเธอจนหมดทุกหยด ก่อนจะค่อย ๆ ดึงออกมา

“อื้อออ พี่หนุ่มไหนบอกว่ากลัวพี่เจษสงสัยไง ทำไมปล่อยในแบบนี้”

“ก็ใครใช้ให้ตอดพี่ไม่หยุดล่ะ เอาน่ะเมย์ก็ให้ไอ้เจษเย็ดแล้วปล่อยในสิ แค่นี้มันก็ไม่สงสัยแล้ว”

“ได้ไงพี่หนุ่ม เมย์ไม่เคยให้พี่เจษสดเลยสักครั้งนะ”

“อ้าว งั้นก็มีแค่พี่น่ะสิที่ได้แตกในใส่เมย์ แบบนี้พี่ไม่เป็นผัวเมย์มากกว่าไอ้เจษอีกหรือไง”

“กลับกันเถอะพี่ เดี๋ยวพี่เจษรอนาน” เธอไม่ตอบอะไร แต่ผมก็เห็นนะครับว่าเมย์หน้าแดง หากไม่หลงตัวเองจนเกินไป ผมว่าเธอคงมีใจให้ผมอยู่แหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้ผมเย็ดเธอแถมยังยอมให้ผมสดอีก ถึงจะแอบรู้สึกผิดกับน้องชายก็เถอะ แต่ว่านะเจษเมียมึงมันร่านควยกู เรื่องนี้ก็ไม่ผิด

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ตั้งตัวไปทัน พี่สาว ผม อายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสังเท่า ไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆหน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพีสุเป็นคนสวยผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบ เลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปลอยๆตลอดไม่หยุด ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณ…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว คุณหนูขี้เย็ด น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง ทางมหาวิทยาลัยได้มีการประกวดดาวกับเดือน ซึ่งมีน้องลิลลี่ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวด ทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องลิลลี่คนเดียว…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…