เรื่องเสียว น้องผัว 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7 660015a6092ef

เรื่องเสียว น้องผัว 

วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ
เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง
กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ เธอคิดในใจ หัวใจเธอแทบกระดอนออกจากปากเมื่อเขายื่นมือลงไปจับชายผ้าถุงเธอแล้วค่อย ๆ เลิกขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เชิดเองก็พยายามระงับความตื่นเต้น สายตาเขาโลมเลียท่อนขาอวบขาวของเธอแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เขาเหลือบตามองหน้าเธออีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทจริง ๆ พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะรู้ตัว เขาก็ตลบผ้าถุงขึ้นไปจนถึงหน้าท้องแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในเธอลงมาตามเรียวขาจนหลุดออกทางปลายเท้า ตาของพ่อน้องผัวตัวดีจ้องจับอยู่ที่โคกหอย!!!ของพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่จนแทบถลนออกจากเบ้า
?อูยยย โหนกน่าล่อ!!!ชิบหาย คนอะไรหอย!!!สวยเป็นบ้า?
เขาพึมพำพร้อมกับยื่นมือไป กุมกระเปาะหอย!!!แล้วลูบไล้เบา ๆ กนิธฐาขนลุกซู่พยายามทำตัวนิ่งทั้งๆ ที่เสียวแปลบไปทั้งตัว เชิดค่อย ๆ กรีดนิ้วขึ้นลงตามรอยแยกแล้วบี้นิ้วลงบนเม็ดติ่งที่เริ่มแข็งสู้มือ เขาก้มหน้าลงไปสูดดมก่อนจะแลบลิ้นเลียทั้งกลีบแคมนอกแคมใน แม้แต่รูฉี่ก็ไม่เว้น เขาใช้ลิ้นอยู่สักพักจนน้ำเสียวพี่สะใภ้ไหลเยิ้มออกมา จึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปแทนกนิธฐากัดกรามกรอด เผลอบิดตัวทำเอาเชิดตก ใจหยุดมือ แต่พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะตื่นเขาจึงค่อยคลายใจลง แล้วใช้นิ้วควานไปทั่วรูหอย!!!อวบอูมของเธอต่อไป ต่อจากนั้นเขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ สองเต้าขนาดสมรูปร่าง ของเธอแทน เขาใช้สองมือกอบกุมเต้างามอย่างเต็ม ๆ มือแล้วคลึงเคล้นเบา ๆ หัวนมที่แข็งเป็นไตก็ถูกนิ้วเขาบีบขยี้จนชูชัน ตุ่มรอบหัวนมนูนขึ้นมาด้วยความเสียวของเจ้าของเต้า
?โห…..ล้นมืออย่างที่คิดจริงๆทั้งนิ่มทั้งเด้งสู้มือดีเหลือ เกิน?
เขาพึมพำอย่างย่ามใจ กนิธฐาอยากจะลืมตาขึ้นแล้วขอให้เขาล่อ!!!เธอเสียเดี๋ยวนั้นเลย แต่เธอเองก็ชักตื่นเต้นอยากรู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรกับเธอในสภาพที่เธอไม่มีสติเช่นนี้ เธอจึงแกล้งทำเป็นหลับต่อ แต่หัวใจเธอเต้นแรงไม่เป็นส่ำ เชิดถอดกางเกงของตัวเองออกพร้อม ๆ กับกางเกงใน กล้วย!!!ใหญ่ราวกับม้าจึงเด้งผึงออกมา ในสายตาของกนิธฐาที่แอบดูด้วยความตื่นเต้น ดูใกล้ๆ อย่างนี้มันยาวใหญ่จนน่าเสียวไส้ ส่วนหัวบานเป็นกระจังแดงก่ำ มีน้ำเมือกใส ๆ เอ่ออยู่ที่ปลายแถมเต้นขึ้น ๆ ลง ๆ ตามความหื่น!!!ของเจ้าของ นี่เขากะจะล่อ!!!เธอทั้ง ๆ หลับเลยหรือนี่ กนิธฐาคิด แต่ก็ดีเหมือนกันเพราะเธอเองก็หงี่จนหอย!!!แฉะไปหมดแล้ว
เชิดก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมตัวเธอ เขาจรดหัวกล้วย!!!บานใหญ่ลงกับหอย!!!เธอแล้วกระแทกเสยเบา ๆ จนมันไถลขึ้นไปตามร่องแคมบดติ่งเธอไปด้วย กนิธฐาเสียวตัวเกร็งไปหมดจนไม่สามารถบังคับการหายใจของเธอให้เป็นปกติได้แล้ว แต่เธอก็คิดว่าเข้าด้ายเข้าเข็มอย่างนี้ เขาคงไม่ทันสังเกตเห็นเธอกลั้นใจรอวินาทีที่เขาจะยัดเจ้ากล้วย!!!ขนาดน้องๆม้านั้นเข้าไปในหอย!!!เธอ แต่วินาทีนั้นกลับไม่มาถึง เชิดไสกล้วย!!!เขาขึ้นๆลงๆตามร่องหอย!!!แล้วหลับ ตาสูดปากด้วยความเสียวโดยไม่ดันมันเข้าไปในหอย!!!เธอ แต่มันก็สร้างความเสียวซ่านอันบรรเจิด ให้กับกนิธฐา จนเธอต้องเผลอร้องครางออกมาทั้งๆที่หลับตาอยู่
เชิดชะงักเมื่อได้ยินเสียงครางของเธอ แต่พอเห็นตาเธอยังหลับอยู่เขาก็เริ่มไสกล้วย!!!ใหม่ คราวนี้เขายันแขนคร่อมตัวเธอแล้วยัดกล้วย!!!เข้าไปในง่ามขาเธอ จากนั้นเขาก็ขยับสะโพกชักเข้าชักออก ราวกับซอกขาเธอเป็นรูหอย!!!ซึ่งก็สร้างความหฤหรรษ์ให้เขาและเธอเป็นอย่างมาก กนิธฐาไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีการล่อ!!!กันในท่าแบบนี้ด้วย เขาล่อ!!!ง่ามขาเธออยู่พักหนึ่งจนเหงื่อตกแล้วก็ชักกล้วย!!!ออกมา กนิธฐาเองก็เสียวจนน้ำแทบแตกออกมา เธออยากกรีดร้องด้วยความขัดใจแต่ก็ไม่กล้า กลัวว่าความสุขที่กำลังได้รับอยู่จะพลันขาดหายไป
เชิดดึงผ้าถุงเธอออกไปจากตัว จนกนิธฐาเปลือยเปล่าขาวโพลน ตาเขาจ้องนมเธอแทบถลน เต้านมกนิธฐานอกจากจะใหญ่ล้นมือแล้วยังได้รูปและเบียดชิดกันแน่น ไม่มีหย่อนคล้อยตามวัยเลยแม้แต่น้อย ป้านหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ๆ มีตุ่มไตนูนขึ้นมา หัวนมเล็ก ๆ ขนาดเท่าเม็ดถั่วชูชันสั่นไหวน้อย ๆ ตามแรงหายใจ จากโลมเลียด้วยสายตาจนพอใจแล้ว เขาก็ก้าวขึ้นคร่อมหน้าอกเธอ พาดกล้วย!!!ยาวใหญ่ของเขาไว้กลางร่องอกเธอแล้วใช้มือรวบสองเต้าเข้าหากัน
จากนั้นเขาก็เริ่มกระแทกล่อ!!!นมเธออย่างเมามัน จนตัวเธอสะท้านสะเทือนไปหมด เขาคงเชื่อว่าเธอหลับสนิทด้วยฤทธิ์ยาและคงไม่ตื่นขึ้นมาง่ายๆถึงได้ทำรุนแรงอย่างนี้
สัมผัสของลำกล้วย!!! ที่ร้อนผ่าวบนเต้านุ่ม ๆ ทำเอาเชิดใกล้หมดความอดทน กนิธฐาเองก็เสียวไม่แพ้กัน หัวกล้วย!!!ที่เธอเคยเห็นบัดนี้มาจ่ออยู่ใกล้ปากจนได้กลิ่นคาวอ่อน ๆ ของน้ำเสียว ความร้อนผ่าวของลำกล้วย!!!แผ่ซ่านเข้าไปในอกเธอ จนอารมณ์ที่ร้อนอยู่แล้วแทบจะระเบิดออกมา
?อูยยย์ นมพี่ผานี่ล่อ!!!มันส์กล้วย!!!ที่สุด ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว?
เชิดกัดฟันคราง กนิธฐาแอบใช้มือล้วงหอย!!!บี้ติ่งตัวเองตั้งแต่พ่อน้องผัวตัวดีขึ้นกระแทกนมเธอแล้ว พอได้ยินอย่างนั้น เธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมือหนักขึ้นไปอีก
?โอ๊ยยย ออกแล้ว อูยยย?
กนิธฐาได้ยินเสียงเชิดร้อง แล้วก็รู้สึกเหมือนมีน้ำอุ่น ๆ ฉีดพ่นใส่หน้าเธอและหน้าอกจนเธอถึงสวรรค์ในฉับพลัน ตัวเธอเกร็งนิ่ง โพรงหอย!!!ขมิบตอดรัดนิ้วจนแทบขาด พอความเสียวซาลง เธอก็แอบชักมือออกจากรูหอย!!!ตัวเองลงไปวางไว้ข้างตัว เชิดพลิกตัวลงไปนอนหอบหายใจข้าง ๆ เธอแต่ยังไม่วายยื่นมือมาคลำนมเธอเล่นต่ออีกสักพัก เขาจึงลุกขึ้นไปหาทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดจนหมดจดจากนั้นเขาก็สวมกางเกงใน และผ้าถุงให้เธอเหมือนเดิม แล้ว เดินออกไปจากห้อง หลังจากพ่อน้องผัวตัวดีออกไปจากห้องแล้ว
กนิธฐาก็ลืมตาขึ้นมองเพดาน แล้วยิ้มให้กับเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้น เธอยื่นมือไปลูบใบหน้าและเต้านมตัวเองเหมือนยังรู้สึกได้ถึงความอุ่นของน้ำกล้วย!!!เชิด นี่แสดงว่าเขาเองก็แอบสนใจเธอเหมือนกัน พอมีโอกาสจึงได้เสี่ยงทำแบบนี้
แต่เขาก็ยังน่ารักพอ ที่จะยับยั้งความต้องการของตัวเองไม่ให้เกินเลยจนอาจทำให้เธอเสียหายได้ เธอลุกขึ้นไปอาบน้ำชำระกายจนสะอาด ก่อนจะกลับมานอนบนเตียงแล้วหลับสนิทด้วยความ สุขสมหวัง ที่ได้สัมผัสกล้วย!!!ยาวใหญ่ดังที่ใฝ่ฝันไว้เมื่อคืนก่อน
เย็นวันนั้นหลังจากเธอตื่นขึ้นมา พ่อน้องผัวตัวดีก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาถามถึงอาการเวียนหัวของเธอว่าดีขึ้นหรือไม่ ซึ่งเธอก็ตอบว่าดีขึ้นมากแล้วแกล้งจ้องตาเขาเหมือนค้นหาอะไรบางอย่าง แต่เชิดก็ฉลาดพอที่จะกล้าสบตาเธอเหมือนไม่มีพิรุธในใจ กนิธฐาแอบยิ้มอยู่ในใจ ฮึ กลบเกลื่อนเก่งจังนะพ่อตัวดี เดี๋ยวเถอะจะจับให้มั่นคั้นให้หน้าเขียวเลยเชียว
ตั้งแต่วันนั้น กนิธฐาก็ไม่มีโอกาสจะได้ทำอะไรต่อ เพราะมีปุ้มเมียของเชิดอยู่ด้วยตลอด หลังจากวันนั้น กนิธฐาก็แต่งตัววับ ๆ แวม ๆ มากขึ้นเวลาอยู่บ้าน บางครั้งก็ใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โชว์ความอวบขาวของเรียวขาและแก้มก้น เวลาที่อยู่ในห้องเดียวกับน้องผัว เธอจะก้ม ๆ เงย ๆ ให้เขาได้เห็นแสรดดดด!!!ส่วนของเธอ โดยที่ไม่ให้เขารู้ว่าเธอแอบสังเกตอยู่ บางครั้งหลังอาบน้ำใหม่ ๆ เธอก็จะเดินออกมาที่ห้องรับแขก โดยทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่ผ้าขน หนูพันอยู่เท่านั้นอวดความเต่งตึงของเนื้อหนัง โดยเฉพาะสองเต้าที่ถูกรัดจนเป็นร่องและขาขาวๆก้าวแต่ละที แทบมองลอดเข้าไปเห็นเนินหอย!!!รำไร แน่นอนว่าเชิดย่อมไม่พลาดโอกาสงาม ๆ อย่างนี้ เขาสำรวจส่วนแสรดดดด!!!ของพี่สะใภ้ทุกครั้งที่คิดว่าเธอไม่เห็น
บางครั้งกนิธฐายังได้เห็นกล้วย!!!เขาแข็ง ดันกางเกงขึ้นมาเป็นลำซึ่งก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นอีก และแล้วโอกาสที่เธอรอคอยก็มาถึง ปุ้มเมียของเชิดต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด สามวัน ทิ้งให้เธอและเชิดอยู่กันเพียงลำพัง วันนี้เป็นวันเสาร์ กนิธฐาสวมเสื้อแขนกุดเอวลอยตัวเล็กกับกระ โปรงสั้นออกไปซื้อของ ระหว่างที่เดินออกไปพวกวินมอเตอร์ไซค์มองตามเธอเหมือนมีแม่เหล็ก ซึ่งกนิธฐาก็ไม่ได้ใส่ใจ กลับดีใจด้วยซ้ำที่รูปร่างของเธอยังสวยปิ๊งดึงดูดใจชายได้ เธอยิ่งแกล้งเดินยักย้าย ส่ายสะโพกเป็นการยั่วพวกมันอีกด้วยซ้ำ พวกมันก็พากันเป่าปากวี๊ดวิ๊วตามหลังเธอ ทำเอาคนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องเหลียวมามอง เธอเลือกซื้อเบียร์กระป๋องและกับแกล้มอีกหลายอย่าง
ตอนที่กลับมาถึงบ้าน เชิดกำลังรดน้ำเชิดไม้ที่สวนหลังบ้านอยู่ เธอวางถุงกับแกล้มไว้บนโต๊ะแล้วก็เดินออกไปที่เทอร์เรซ ยืนกอดอกพิงประตูดูน้องผัวเงียบ ๆ เขาไม่ได้สังเกตเห็นเธอ ยังคงง่วนอยู่กับการรดน้ำแต่งสวน เขาอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบาย ๆ
?อ้าว พี่ผาไปไหนมาล่ะครับเนี่ย วันนี้ชุดสวยเหมือนเคยนะครับ?
เขาทัก สายตากวาดไปทั่วเรือนร่างของพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่
?พี่ไปซื้อเบียร์กับกับแกล้มมาหน่ะ กะว่าจะชวนเธอมากินด้วยกัน? กนิธฐาพูดยิ้ม ๆ
?ก็ดีน่ะสิครับ ว่าแต่จะกินกันที่ไหนล่ะครับ?
ท่าทางเชิดดีใจมาก กนิธฐารู้ดีว่าเขาไม่ค่อยมีโอกาสได้กินเหล้ากินเบียร์สักเท่าไหร่
?เอากันที่สวนนี่แหละ ลมเย็นดี แดดก็ไม่ร้อนด้วย เธอเอาเสื่อมาปู เดี๋ยวพี่เอาเบียร์กับกับแกล้มมาเอง?
พูดจบกนิธฐาก็เดินกลับเข้าบ้านไปพอเดินกลับออกมาอีกที เชิดก็ปูเสื่อผืนใหญ่ใต้ร่มเชิดหูกวางเรียบร้อยแล้ว สวนหลังบ้านของเขาใหญ่และร่มรื่นสมกับฐานะ มีรั้วรอบขอบชิดจึงไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาแอบดู
เขาและเธอช่วยกันจัดกับ แกล้มแล้วพากันนั่งลงดื่มเบียร์อย่างสบายใจ สายลมโชยมาเบา ๆ หอบเอากลิ่นดอกกระดังงาหอมชื่นใจมาด้วย แดดก็อ่อน ๆ ลอดผ่านใบเชิดหูกวางเป็นหย่อม ๆ เสียงรถยนต์วิ่งผ่านไปผ่านมาแว่วมาแต่ไกล ทั้งคู่คุยกันเรื่องสัพเพเหระ ตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงข่าวในหนังสือพิมพ์
กนิธฐาเอนตัวลงนอนเอกเขนก ใช้แขนยันศีรษะตัวเอง กระโปรงที่สั้นเต่ออยู่แล้ว ยิ่งร่นขึ้นไปแทบจะกองอยู่ตรงท้องน้อย แสงแดดที่ส่องลงมา ยิ่งช่วยความขาวเนียนของลำขามากขึ้น ประกายตาของเธอก็แพรวพราวไปด้วยอารมณ์ที่ซ่อนอยู่ลึก ๆ ริมฝีปากอิ่มแดงประกบเป็นรอยยิ้มน้อย ๆ เชิดดื่มเบียร์ไปก็ดูความอวบอั๋นของพี่สะใภ้เป็นอาหารตาไปด้วย เขาจึงไม่ทันระวังตัวตอนที่กนิธฐาเอ่ยถาม
?ว่าแต่เมื่อวันก่อนที่พี่ไม่สบายน่ะเธอล็อคห้องดีรึเปล่าจ๊ะ? เชิดแทบสำลักเบียร์
?ก็…ก็ล็อคนี่ครับ ทำไมพี่ผาถามขึ้นมาล่ะครับ?
กนิธฐาจ้องหน้าน้องผัวแล้วพูดยิ้ม ๆ
?ไม่รู้สิ ตอนนั้นพี่สะลึมละลือรู้สึกเหมือนมีใครมาทำอะไรบนตัวพี่ ถึงได้ถามเธอไงว่าล็อคประตูดีรึเปล่า?
เชิดตะกุกตะกัก
?โธ่ บ้านเราใครจะเข้ามายุ่มย่ามล่ะครับ พี่ผาคงฝันไปเพราะฤทธิ์ยามากกว่า?
?นั่นสินะ ก็มีแต่พี่กับเธอสองคนในบ้าน อย่างเธอคงไม่กล้ามาทำอะไรพี่หรอก?
กนิธฐายิ้มน้อย ๆ แล้วเหยียดแขนยันตัวขึ้นนั่งโดยไม่สนใจว่ากระโปรงมันร่นขึ้นไปจนถึงขา เชิดมองเห็นกางเกง ในสีขาวได้ชัดเจน เชิดมองต่ำลงไปที่ขาขาวๆไล่ขึ้นไปจนถึงกางเกงในที่ปกปิดโคกหอย!!!ที่นูนเป็นพู แล้วก็เงยขึ้นมองหน้าพี่สะใภ้ มาถึงตอนนี้ต่อให้ซื่อบื้อยังไงเขาก็รู้แล้วว่าเธอกำลังให้ท่าอยู่ ถ้าขนาดนี้ยังไม่ทำอะไรล่ะก็ เขาควรจะเรียกควายว่าพี่แล้ว
?แล้วในฝันพี่ผาโดนทำอะไรบ้างล่ะครับ?
เขาชวนคุย กล้วย!!!เขาเริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาจนเห็นได้ชัด
?พี่ก็จำไม่ค่อยได้แล้ว รู้สึกเหมือนมีคนเอาไอ้จู๋มาถูนมพี่ มันเสียวมากเลย?
กนิธฐาตอบแต่สายตาจับจ้องอยู่ที่ลำกล้วย!!!น้องผัว เธอกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ
?พี่ชายผมพี่เขาไม่เคยทำแบบนั้นเหรอครับ?
เขาเขยิบตัวเขามาใกล้จนได้กลิ่นหอมจากตัวพี่สะใภ้
?ทำสิจ๊ะ แต่ตอนนี้พี่ต้องรอไปอีกหนึ่งปี พี่ของเธอเขาถึงจะกลับมา ตอนนั้นพี่ก็คงเหอย!!!่ยวเฉาพอดี?
กนิธฐาจีบปากจีบคอพูด
?ไหนเลยจะเอาใจเก่งเหมือนเธอ น้องปุ๊กโชคดีมากนะที่ได้เธอเป็นแฟน?
?แบบนี้พี่ผาก็เหงาแย่นะสิครับ พี่ผายังสาวแถมสวยมากขนาดนี้ ?
เขาขยับเข้าใกล้ จนจมูกแทบสัมผัสกับเรือนผมเธอ กนิธฐาหันหน้ามาหาเขา ประกายตาเธอยวนยั่ว
?แล้วเธอละจ๊ะ ไม่คิดจะทำให้พี่หายเหงาบ้างเหรอ?
เธอพูดเสียงกระซิบ เชิดไม่ตอบแต่เลื่อนมือลงไปลูบตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาจนถึงขาอ่อนเธอ ลมหายใจกนิธฐาเหมือนหยุดชะงัก เธอเอนตัวพิงเขา ใบหน้าของทั้งสองคนแนบชิดกัน มือเขาขยุกขยิกอยู่ตรงเนินเนื้อเธอนอกกางเกงใน กดเน้นลงตรงร่องเสียว กนิธฐาแหงนหน้าสูดปากซี๊ด เชิดก้มลงประกบจูบแลกลิ้นกันจนน้ำลายเยิ้ม กนิธฐาป่ายมือลงไปลูบตรงเป้ากางเกงเขา แล้วก็ทำตาโต เมื่อพบกับความใหญ่โตของลำกล้วย!!!ที่เธอถวิลหา ขนาดอยู่ในกางเกงมันยังเต้นสู้มือเธอ ถ้าได้กำมันในมือจะดีขนาดไหนนะ เธอคิด เชิดสอดมือเข้าไปในกางเกงในแล้วกุมโคกหอย!!!นุ่มมือไว้จนกนิธฐารู้สึกร้อนวูบ แล้วเขาก็กดสันมือขยี้เน้น ๆ ลงบนติ่งทำเอากนิธฐาเสียวจนตัวเกร็ง ปากเขาก็ทำหน้าที่ซอกซอนตามติ่งหูและซอกคอเธอไม่หยุด
?อูยยย์ พอก่อนเถอะเชิด จัดที่จัดทางให้เหมาะกันก่อนเถอะนะ?
กนิธฐาครางเสียงสั่นเครือ เชิดหยุดมืออย่างเสียดาย ทั้งสองคนช่วยกันเก็บข้าวของออกจากเสื่อ แล้วพากันถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเปลือยเปล่า กนิธฐาจ้องมองลำกล้วย!!!ดุ้นเขื่องของน้องผัวตาไม่กระพริบ เห็นในที่สว่าง ๆ อย่างนี้มันดูน่ากลัวยิ่งกว่าที่เคยแอบเห็นในห้องนอนหลายเท่า แค่นึกว่าอีกเดี๋ยวเธอก็จะได้เป็นกรรมสิทธิ์เจ้าท่อนกล้วย!!!พลังม้านี้ หอย!!!เธอก็แฉะเยิ้มไปหมด
เชิดเองก็ตื่นเต้นสุด ๆ เขาเคยแอบลอบมองทรวดทรงอะร้าอร่ามของพี่สะใภ้มานานแล้ว ถึงขนาดเก็บเอาเธอไปเป็นวัตถุดิบในการชักว่าวบ่อย ๆ วันก่อนแอบทำตอนเธอหลับ เขาไม่กล้าปล่อยอารมณ์เต็มที่ แต่ตอนนี้จะได้ล่อ!!!เธอโดยที่เธอเองก็ยินยอมพร้อมใจ เขาจึงหื่น!!!จนกล้วย!!!เต้นตุบ ๆ หัวกล้วย!!!แดงโร่ กนิธฐาเอนกายนอนลงบนเสื่อ เชิดไม่รอช้า เขาทาบทับลงบนตัวเธอ ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่ปลายเท้าเรื่อยขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เรียกเสียงซี๊ดซ๊าดจากพี่สะใภ้ผู้ว่างเว้นจากการล่อ!!!มานานได้ไม่ขาดปาก พอหัวเขาเลื่อนมาถึงโคกหอย!!! เขาก็ประกบปากกับเนินงามนั้นแล้วดูดอย่างแรง ทำเอากนิธฐาตัวเกร็งใช้มือขยุ้มผมเขาไว้
?อูยย์ เชิด พี่เสียว ซี๊ดดด?
เธอสูดปากเร่า เชิดไม่ตอบเพราะปากและลิ้นไม่ว่าง กำลังเลียกินน้ำเสียวของเธออย่างเอร็ดอร่อย เขาช้อนมือเข้าไปกุมแก้มก้นเธอ แล้วรั้งขึ้นมาให้เลียได้ถนัดขึ้นพร้อมบีบเคล้นอย่างมันส์มือไปด้วย กนิธฐาเสียวจนร้องครางไม่ขาดปาก เธอนึกอยากลองเลียกล้วย!!!มหาบักของน้องผัว เธอจึงผลักตัวเขาให้นอนลงจนลำกล้วย!!!ชี้ขี้นฟ้ายังกับเสาธง กนิธฐาเงยหน้ายิ้มให้เขาก่อนจะเริ่มเลียตั้งแต่พวงไข่ขึ้นมา จนถึงปลายกล้วย!!!แล้วกลับลงมาอีก พอถึงหัวกล้วย!!!เธอก็วนลิ้นไปรอบ ๆ แล้วอ้าปากอมหัวกล้วย!!!เข้าไปจนแก้มบวมตุ่ย
ความที่ลำกล้วย!!!ของเชิดใหญ่ไม่ธรรมดา ทำให้ปากเธอต้องอ้ากว้างจนแทบฉีก เธอดูดหัวกล้วย!!!แรง ๆ จนเชิดตัวเกร็งร้องซี๊ดแล้วค่อย ๆ ขยอกกลืนลงไป พอถึงคอหอยเธอก็ยกหัวขึ้น ๆ ลง ๆ กระแทกลำกล้วย!!!จนบางครั้งแทบสำลัก แต่เธอก็รู้สึกมันส์อร่อยปาก จนหอย!!!แฉะไปหมดจนไม่อยากหยุด ฉับพลันนั้นกนิธฐาก็หวนนึกถึงตอนที่เชิดล่อ!!!นมเธอ ซึ่งมันสร้างความเสียวให้กับเธออย่างมากมาย เธอจึงถอนปากออก แล้วดันหน้าอกเข้าหาลำกล้วย!!!ยาวใหญ่ ใช้สองมือดันเต้าให้บีบรัดมันแนบแน่น พร้อมโยกตัวขึ้นลงไปด้วย เธอจ้องหัวกล้วย!!!แดงก่ำที่ผลุบ ๆ โผล่ ๆ จากร่องนมเธอตาเป็นมันแล้วแลบลิ้นเลียหัวกล้วย!!!ไปด้วย ทำเอาเชิดครางซี๊ดด้วยความเสียวซ่านสุดขีด เขาเด้งสะโพกขึ้นลงให้สอดรับกับจังหวะโยกนมของพี่สะใภ้
?อูยยยส์ ไม่ไหวแล้วครับพี่ผา พอก่อนเถอะเดี๋ยวผมกระฉูดก่อนจะหมดสนุกกันพอดี มาเปลี่ยนท่าดีกว่าครับ?
พ่อน้องผัวตัวดีร้องปราม พร้อมจับพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ลงนอนยกล้อ ส่วนตัวเขาคุกเข่าประชิดสอดแขนไว้ใต้ขาพับจนโคกหอย!!!อวบพูลอยเด่น กนิธฐาช่วยจับกล้วย!!!เขาจ่อที่ปากรูหอย!!!เธอ เชิดก็ไม่รอช้าแอ่นตูดดันกล้วย!!!เขาเข้าไปทันที
?โอ๊ยย ช้า ๆ ก่อนเชิด พี่เจ็บ กล้วย!!!เรามันใหญ่เหลือเกิน ค่อย ๆ ดันเข้าไปนะ ซี๊ดดด โอย?
กนิธฐาสูดปากดิ้นเร่า ๆ แต่ตายังจ้องอยู่ที่ลำกล้วย!!!ใหญ่ยักษ์ที่กำลังแหวกกลีบแคมหอย!!!เธอจนปลิ้นด้วยความเสียวไส้ เชิดสาวกระแทกสั้น ๆ จนน้ำหอย!!!พี่สะใภ้ชโลมหัวกล้วย!!!ชุ่มดีแล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มแรงดันจนหัวกล้วย!!!ผลุบเข้าไปได้มิดเงี่ยง แม้ว่า กนิธฐาจะเคยถูกล่อ!!!มาตลอด แต่นั่นก็หลายเดือนมาแล้ว แถมกล้วย!!!ของพี่ชายผมเธอยังคนละรุ่นกับน้องผัว หัวกล้วย!!!บานใหญ่ถ่างปากรูหอย!!!เธอจนรู้สึกแน่นตึงไปหมด เชิดแช่หัวกล้วย!!!อยู่ครู่หนึ่ง แล้วเขาก็ขยับสะโพกให้หัวกล้วย!!!ขยุกขยิกควานปากรูหอย!!! พอเห็น กนิธฐาหลับตาสูดปากซี๊ด เขาก็ยกขาเธอจนก้นเธอลอยจากพื้นแล้วกระทุ้งเข้าไปทีเดียวสุดลำ กนิธฐาถึงกับตาเหลือกด้วยความแน่น โพรงหอย!!!เธอถูกมหากล้วย!!!ทะลวงถ่างออกจนแทบฉีก
?โอ๊ย เจ็บ พอก่อนเชิด อูยยย์? สาวสวยร้องเสียงหลง
?มิดแล้วครับพี่ผา เดี๋ยวเราจะได้สนุกกันซะที?
เชิดยิ้มแล้วหมุนสะโพกเป็นวงให้กล้วย!!!เขาควานทั่วเนื้อนุ่ม ๆ ของโพรงหอย!!!พี่สะใภ้ซึ่งก็ได้ผลเพราะกนิธฐาเปลี่ยนเป็นร้องซี๊ดแทน เขาสาวกล้วย!!!ออกมาทีละน้อยจนเกือบถึงเงี่ยงแล้วดันกลับเข้าไป กนิธฐาสูดปากซี๊ดตาหลับพริ้ม น้ำเมือกเสียวของเธอขับออกมาหล่อลื่นจนการล่อ!!!สะดวกขึ้น เชิดเห็นพี่สะใภ้กำลังเสียวจึงค่อย ๆ เพิ่มความเร็วในการโหมกระแทกจนหนอกกล้วย!!!หนอกหอย!!!กระแทกกันดังปั้บ ๆ น้ำเสียวกระเซ็น เต้านมกระเพื่อม
ตอนนี้กนิธฐาเริ่มคุ้นเคย กับกล้วย!!!มหายักษ์ของน้องผัวตัวดีแล้ว ความเจ็บแน่นหายไปหมดมีแต่ความเสียวสุขสุดหฤหรรษ์เข้ามาแทนที่ เวลาที่ลำกล้วย!!!ยาวใหญ่ของเขาชักเข้าชักออกครูดเนื้ออ่อน ๆ ในโพรงหอย!!!มันทำให้เธอเสียววาบไปทั้งตัว กล้วย!!!ใหญ่ ๆ ล่อ!!!มันส์อย่างนี้เอง เธอคิด
?อูยยย น้องขา พี่ผาไม่เจ็บแล้ว ล่อ!!!พี่แรง ๆ เลย ซี๊ดดด กล้วย!!!เชิดใหญ่ล่อ!!!มันส์หอย!!!เหลือเกิน อูยยย ซี๊ดดดด?
พี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ร้องครางกระเส่าชนิดไม่อายฟ้า โยกกระดกเอวเข้าหากล้วย!!!อย่างแรง จนแคมหอย!!!ยู่ตามลำกล้วย!!!เข้าไป
?หอย!!!พี่ผาฟิตดีจริง ๆ จ้ะ อูยยย ดูซิ ดูดกล้วย!!!ผมจนแทบดึงไม่ออกแน่ะ โอยยย ทำไมถึงล่อ!!!อร่อยกล้วย!!!อย่างนี้ แบบนี้ต้องล่อ!!!ทุกวัน?
เชิดงึมงำด้วยความหื่น!!!ง่าน
?ได้สิจ๊ะ พี่จะแบหอย!!!ให้เชิดล่อ!!!ทุกวันเลย ซี๊ดดดด กล้วย!!!ใหญ่แบบนี้พี่ชอบ ล่อ!!!ให้หอย!!!บานเลยนะเชิดจ๋า อูยยย ซี๊ดสสส์?
กนิธฐาหน้าแดงหอบหายใจจนเต้ากระเพื่อม เธอยกมือขึ้นบีบเคล้นนมตัวเองเพื่อเพิ่มความสนุก เชิดกระแทกล่อ!!!เธอในท่านี้จนเริ่มเมื่อย เขาจึงปล่อยขาเธอลง แล้วพลิกตัวเธอให้อยู่ในท่าคลานสี่ขาโดยไม่ปล่อยให้กล้วย!!!หลุดจากหอย!!! พอลงล็อคดีแล้ว เขาก็ยึดเอวคอดของพี่สะใภ้สุดเซ็กส์แล้วอัดกระหน่ำกล้วย!!!เข้าใส่หอย!!!ที่ร่อนบานอยู่เบื้องหน้าอย่างไม่ยั้งจนเสียงหน้าขาตีก้นดังฟั่บ ๆ เนื้อก้นขาว ๆ สั่นระริกตามแรงกระแทกท่ามกลางเสียงครวญคราง และหอบหายใจของทั้งสองหนุ่มสาว เชิดช้อนมือเข้าไปบีบเคล้นสองเต้าที่แกว่งไกว ส่วนท่อนล่างก็ซอยกระแทกไม่หยุด
กนิธฐาเสียวทั้งหอย!!!ทั้งนม กล้วย!!!ยาวใหญ่ของเขามันซอกซอน ควานไปทั่วทุกซอกทุกมุมในโพรงหอย!!!เธอ อีกทั้งยังร้อนผ่าวยังกะมีไฟอยู่ข้างใน สร้างความอร่อยหอย!!!ให้กับเธออย่างสุดจะบรรยายออกมาเป็นคำพูด เธอหลับตาแล้วโยกตัวรับการเด้งกล้วย!!!ของเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ล่อ!!!กันในท่านี้สักพัก เชิดก็โน้มลงไปดึงตัวเธอให้ลุกขึ้นนั่งคุกเข่าทั้ง ๆ ที่กล้วย!!!เขายังเสียบคารูหอย!!!อยู่แล้วหมุนตัวเธอให้มาคร่อมหน้าตักเขา
กนิธฐาโอบแขนรอบลำคอน้องผัวแล้วยกตัวขึ้น ๆ ลง ๆ กระแทกล่อ!!!กล้วย!!!มหายักษ์อย่างเป็นงาน พร้อมสูดปากเร่าๆ เหมือนกินพริกเผ็ด ๆ ส่วนเชิดก็ถือโอกาสพักเหนื่อยไปด้วย หน้าเขาคลุกเคล้ากับสองเต้าคู่งามที่เด้งขึ้นลง สองมือก็ช้อนก้นงอนๆ ของพี่สะใภ้สุดสวยเป็นการกำหนดจังหวะการกระแทกให้เข้ากัน ในท่านี้กนิธฐาอร่อยหอย!!!เป็นอย่างมาก เพราะเธอสามารถควบคุมทั้งความแรง ความลึกและทิศทางของการกระแทกให้ได้ดังใจ เธอสูดปากซี๊ดซ๊าดตลอดเวลา พร้อมสะบัดหน้าจนผมกระจายด้วยความมันส์อร่อยถึงใจ เวลาที่เธอกระแทกหอย!!!ลงกลืนกล้วย!!!น้องผัว มันรู้สึกตึงแน่นอย่างบอกไม่ถูก เวลาที่เธอยกตัวขึ้น จนหัวกล้วย!!!เขามาจุกอยู่ตรงปากรูหอย!!!มันก็อร่อยไปอีกแบบ
?อูยยย์ ซี๊ดดดส์ เชิดจ๋า พี่เสียวเหลือเกิน น้องแข็งแรงจริง ๆ ล่อ!!!พี่นาน ๆ นะ พี่ชอบ อูยยย์ โอยยย?
สาวสวยครางกระเส่า หลับหูหลับตากระแทกกล้วย!!!น้องผัวอย่างเอาเป็นเอาตาย พอเชิดได้พักจนเรี่ยวแรงกลับมา เขาก็อุ้มเธอเดินกระแทกล่อ!!!ต่อ ในท่าลิงอุ้มแตงไปตามสวนจนสุดท้ายเขาวางตัวเธอลง แล้วให้ยืนหันหน้าเกาะเชิดหูกวางส่วนตัวเขาเข้าประกบด้านหลัง แล้วสอดกล้วย!!!ผ่านง่ามก้นเข้าเสียบทะลวงรูหอย!!! ท่านี้เสียวสุด ๆ จนกนิธฐาร้องเสียงหลงแข้งขาแทบจะอ่อนยวบลงไปกองกับพื้น เธอแอ่นก้นโด่งไปข้างหลังเพื่อให้น้องผัวตัวดีล่อ!!!เธอได้ถนัด ๆ หน้าเธอวางแนบกับลำเชิด นมสองเต้าเสียดสีกับเปลือกไม้ยามเชิดกระหน่ำล่อ!!!ช่วยเพิ่มความเสียวซ่านเป็นทวีคูณ ในท่านี้กล้วย!!!ที่ยาวใหญ่อยู่แล้วยิ่งเข้าไปได้ลึก จนชนกับปากมดลูกเธอทุกครั้งที่เขากระแทก
?พี่ผาจ๋า ใกล้ถึงรึยัง ผมจะไม่ไหวแล้วนะ อูยยย หอย!!!พี่วิเศษเหลือเกิน ทั้งตอดทั้งดูด ซี๊ดดดด เดี๋ยวน้ำออกแล้วผมขอต่ออีกนะ อูยยย?
เชิดรั้งสะโพกพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ไว้แน่นแล้วโหมซอยกล้วย!!!ไม่ลืมหูลืมตา
?ซี๊ดดด พี่ก็เกือบแล้วจ้ะ อูยยย กล้วย!!!เชิดชนมดลูกพี่เสียวจัง…โอยยย…..กล้วย!!!ใหญ่ล่อ!!!มันอย่างนี้จะเอากี่ทีพี่ก็ยอม ซี๊ดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว อาววว์?
กนิธฐาสูดปากเร่าเด้งก้นรับกล้วย!!!น้องผัวเป็นพัลวัน
?โอ๊ยยย แตกแล้ววววว?
เชิดร้องเสียงหลง เขารั้งสะโพกอวบของพี่สะใภ้เข้าหาตัวพร้อมกระแทกกล้วย!!!ไปข้างหน้าสุดแรง น้ำกล้วย!!!อุ่น ๆ ฉีดปรี๊ด ๆ เข้ามดลูกสาวสวยจนเธอร้องกรี๊ดและถึงสวรรค์เช่นกัน โพรงหอย!!!เธอขมิบตอดรีดน้ำกล้วย!!!เป็นระยะ ๆ จนหมด วันนั้นกนิธฐามีความสุขกับกล้วย!!!ลำเขื่องของน้องผัวจนหอย!!!ระบมปวดเมื่อยเนื้อตัวไปหมด แต่เธอก็ยอมรับว่ามีความสุขยิ่งกว่าที่เคยได้รับมาจากพี่ชายผมอย่างเทียบกันไม่ได้ เธอหลงใหลลำกล้วย!!!มหายักษ์ของน้องผัวตัวดีเสียแล้ว ช่วงที่น้องสะใภ้ไปสัมมนา เธอก็ทำหน้าที่รีดน้ำกล้วย!!!แทน จนเชิดน้ำแทบหมดตัวราวกับสามีภรรยาช่วงข้าวใหม่ปลามัน นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เมื่อ ไหร่ก็ตามที่มีโอกาส เธอกับเชิดก็จะล่อ!!!กันอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว พลีกายให้กับ 3 เสี่ยเพื่อแลกเงิน บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ฉันไม่ต้องประกอบอาชีพอะไรหรือการที่ไม่ต้องหางานทำ ด้วยการที่ฉันใช้เรือนร่างอันสวยงามมาเป็นจุดขาย ทำให้มีผู้ชายมากมาย ทั้งระดับคนร่ำ คนรวยมากมี ต่างสนใจที่อยากจะมารับฉันไปดูแล จนในปัจจุบันฉันได้รับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของป๋า คนหนึ่งซึ่งเป็นคนรวยที่พร้อมจะเปย์ให้กับฉันตามต้องการ โดยประสบการณ์เสียวอันแสนพิสดารที่ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟัง มันเริ่มต้นจาก “เฮียเทพ” สำหรับเสี่ยคนนี้เป็นคนอุปการะเลี้ยงดูฉัน เฮียเทพเป็นคนชอบเล่นกิจกรรมเซ็กซ์วิตถารอยู่กับฉันอยู่บ่อย ๆ ในวันนี้เฮียเทพนัดฉันออกมาเจอกันที่ร้านอาหารข้างนอก ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเฮีย ได้เปิดห้องอาหารส่วนตัวไว้พูดคุยสังสรรค์กันโดยเฉพาะ พอไปถึงเฮียเทพ ก็ได้พูดกับฉันแบบเป็นนัย ๆ ว่าวันนี้จะมีการจัดเมนูพิเศษให้ฉันได้รองรับประทาน ขณะที่ฉันไปถึงที่นัดหมายก็พบกับเฮียเทพและเพื่อนของแกอีก 2 คน กำลังเมามายกันได้ที่ทั้งร้องทั้งดื่มกินอย่างมีความสุข จนพวกเราดื่มกินกันได้สักพัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องสาวใจแตก ”ในเมื่อไม่รักดี พี่ก็ขอลองเป็นคนแรกแล้วกัน” ผมบิดขี้เกียจ หาว แล้วลืมตาขึ้นมามองน้องสาวผมหลังจากที่นอนดึกเพราะคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ผม อาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น…