เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b899e0b988e0b8b2e0b8a3e0b8b1 65fec484c7c3c

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง และมีห้องส่วนตัวเยอะมากครับ ผมกับน้องนอนคนละห้อง ส่วนพ่อเลี้ยงกับแม่ก็นอนห้องเดียวกัน ผมก็ใช่ชีวิตตามปกติ เหตุการณ์ในตอนนั้นคือผมมีเรียนออนไลน์ ส่วนน้องก็มีเรียนออนไลน์เหมือนกัน ของน้องมีเรียนช่วงเช้า ของผมก็มีเรียนช่วงเช้าพอดี ทำให้ช่วงบ่ายไม่มีการเรียนการสอน เข้าทางผมคุยดิสคอร์ดพากันเล่นเกมพอดี แต่ดูเหมือนวันนี้ไม่ครบทีมครับ ทำให้ผมเล่นอยู่ด้วยกันแค่แป๊บเดียว ทำให้ช่วงบ่ายว่างกว่าเดิม ใช่แล้วครับ ตามสไตล์คนขี้เงี่ยน ทวีตเตอ์ก็มี พอนฮับก็หลบยูเซอร์ได้ ท่องมันทุกเว็บเลยครับ เล่นควยตัวเองอยู่นาน เพราะช่วงวัยรุ่น หากถามว่าช่วงเวลาไหนเสียเปล่ามากที่สุดสำหรับเด็กผู้ชาย ก็คือช่วงเวลานี้แหละครับ แม่งว่างก็ถอกควยเล่น ดูสาวเล่นหีตัวเอง ดูหนังโป๊สารพัดเรื่อง ตาแฉะเลยล่ะครับ

ผมก็ชักเว่าของผมไปเรื่อย ๆ เป็นคนแตกยากเลยดูได้หลายเรื่อง ก็ชักไปเพลิน ๆ น้องมันก็เปิดประตูมาพอดี “เชี่ย” ผมลั่นเลย “อุ้ย” ภาพที่น้องเห็นก็คือผมที่กำลังถอดเสื้อ กางเกงที่ถูกถอดกองอยู่ที่เท้า ลำควยผมที่ตั้งตรง กำลังใช้มือสาวควยพร้อมเจลหล่อลื่นอยู่ตรงหน้า “ขอโทษ” โอ้ย เชี่ยเอ้ย ผมทั้งอายทั้งเขิน ตอนนี้ควยแทบจะหดกลับไปในทันที “ไม่กวนละ” แม่ง ไม่เคยได้ใช้งานหรือให้สาวคนไหนเห็น เป็นน้องต่างพ่อมาเห็นซะได้ ถึงจะภูมิใจกับขนาดที่พ่อให้มา แต่เจอแบบนี้ก็ไปไม่เป็นดิครับ เลิกเงี่ยนเลยทีนี้ แต่ก็ยังมีค้าง ๆ นั่งไถทวิตเตอร์แบบคนอาลัยตายยากเพื่อนอายโคตร ผมที่ยังไม่ทันได้กินอะไร เลยไปหาของกินที่ชั้นล่าง ก็เจอน้องทำกับข้าวอยู่พอดี ผมที่ทำกับข้าวไม่เป็น ก็เลยขอแบ่ง ๆ กับน้องมัน น้องก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องไม่สบตาผมด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ต้องเป็นผมมั้ยอ่ะ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ได้ข้าวก็ขึ้นไปกินบ้าน หลังจากนั้นซักพักนึง น้องมันก็มาอีกละ “พี่ ขอโทษ” ผมก็ไม่ได้อะไรแล้ว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ “แล้ว แล้วพี่อยากให้ช่วยไหม” ผมจากงัวเงียก็ตื่นเลย ควยกลับมาแข็งแบบอัตโนมัติ “หะ ห้ะ” ผมได้ยินไม่ผิดครับทุกคน ผมไม่ได้พูดอะไร งงอยู่ จู่ ๆ น้องมันก็เดินเข้ามาไกลผม แล้วก็จับมือผมมาไว้ที่หน้าอกของน้อง “อื้อ หนูก็อยากจะลองบ้าง ไม่รู้ว่าเสร็จของผู้หญิงเป็นยังไง พี่ช่วยหนูหน่อยนะ” น้องจับมือผมบีบหน้าอก ส่วนอีกข้างน้องก็จับมือผมให้ไปโดนหีของน้องเขา “อือ อือ” น้องหน้าแดง น้ำตาคลอเบานิดหน่อย เหมือนจะเขิน แต่ก็อาย

มาถึงขั้นนี้ชั่งเรื่องศิลธรรมมันก่อนเลยครับ มาถึงขนาดนี้แล้ว มือผมทั้งจก ทั้งล้วงของน้อง ปลดกระดมเสื้อ ถอดเสื้อผ้าน้องออกทีละชิ้นจนหมด ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือหีเด็กที่โคตรอูม นมที่ไม่ใหญ่มาก แต่ตั้งเต้าอมชมพูน่าซุกสัส ๆ เลย ก่อนจะเย็ดก็ต้องบิ้วกันสักหน่อย ผมดึงตัวน้องเข้ามาใกล้ ๆ ผมจำได้ว่าหน้าของผมที่เข้าหาน้องสิ่งแรกคือเต้านมครับ นมน้องนุ่ม กลิ่นน้ำหอม กับเหงื่อนิดหน่อย ตอนนี้ผมห้ามใจไม่อยู่ล่ะ ไซร้ที่คอน้องเบา ๆ มือก็จกหีน้องไปด้วย ผมรอไม่ได้แล้วครับ ผมอยากเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ อุ้มน้องไปไว้บนเตียง ดูดเลียหีให้แฉะพอมีน้ำ จากนั้นก็จับแยกขาน้องออก จับลำควยผม เคาะหีไปสองสามที แม่งโคตรเสียวเลย เคาะหีผ่านด่านก่อนเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดันควยเข้าไป “งือ งือ อือ อือ” น้องกัดแขนตัวเองครับ หน้าน้องตอนนี้ก็คือน้ำตานองเลยครับ ไม่ได้จะเคลมว่าผมควยใหญ่ แต่ก็มั่นใจว่าใหญ่เท่าโค๊กกระป๋องครับ และผมไม่ปราณี เอาควยยัดได้ ผมก็กระหน่ำเย็ดเลยครับ “อ๊าห์ อ๊าห์ โอ้ย อ๊าส์” น้องดิ้นพรวดพราดไปมาเหมือนทรมานควยมาก พยายามดันตัวผมออก “พี่คะ พี่เดี๊ยว อือ อือ อะ อะ อะ อะ” ผมเงี่ยนจริงครับ กลับมาคิดดูอีกทีน้องน่าจะเจ็บมากเลยตอนนั้น ผมเย็ดน้อง มองแต่นมที่เด้ง และใบหน้าที่โดนควยผมทิ่มแทงแบบสะใจ ไม่ได้รู้เลยว่าตอนนี้ง่ามขาน้องเลือดออก จนในที่สุดผมก็แตกจนได้ครับ หีน้องค่อยตอดโคตรควยเลยครับ แล้วมันตีบตันมาก ๆ เสียวสะท้านเลยครับ หลังจากแตกแล้วก็รู้สึกผิดอยู่ครับ แต่ให้ทำไงได้ เย็ดไปแล้ว ผมก็เลยพาน้องไปล้างตัวทำความสะอาด หลังจากวันนั้นน้องก็ไม่ค่อยมาหาผมที่ห้องอีกเลยครับ ไม่รู้ว่าวันนั้นน้องเสร็จหรือเปล่าด้วย แต่ก็ยังพูดคุยปกตินะครับ ถ้ามีโอกาส ผมจะไม่เสร็จคนเดียวแน่นอนครับ แล้วถ้ามีอัปเดตยังไง ไม่ลืมเอามาเล่าอีกแน่ ๆ ล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผัวใหม่จัดสวิงทั้งแม่ทั้งลูก ขอทักทายสมาชิกทุกคนที่เข้าใช้บริการอ่าน เรื่องเสียว จากเหล่าผู้มีประสบการณ์และอยากเล่าเรื่องเสียวทุกคนนะครับ ผมชื่อ “คิน” ตอนนี้ทำงานไม่ได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เอาเป็นว่ายศตำแหน่งอะไรก็พอมีระดับ แต่ตอนนี้เกษียณออกมาแล้ว ตอนเรื่องอย่างว่าก็ยังไม่ห่างเห็นแบบนี้ผมยังเตะปี๊บดังได้สบาย ๆ เลยล่ะครับ เมื่อสองปีก่อนผมเนี่ยก็ได้แต่งงานใหม่กับเมียคนปัจจุบัน เธอชื่อ “นิด” เป็นสาวลูกติด อายุก็ 40 ปีแล้ว แต่ความสวยไม่สร่างทั้งยังเอาใจเก่งนี่แหละครับที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนโบนัสหลังแต่งงานก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เสียนอกจาก “น้ำตาล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนิด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวอายุได้ 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูรู้ ไม่ได้เย็ดหนูแล้วนะพี่ชู้ควยม้า ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม เรื่องเสียวที่ท้าทายและหวือหวาก็ทำให้รู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้นจริงๆ ฉันเองต้องบอกว่ามันไม่ถูก ใช่ ฉันรู้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้ ใครมันจะทำให้หลุดมือกันล่ะคะ ในเมื่อผัวสุดรักสุดหวงที่บอกว่าจะดูแลอย่างดีกลับเอาแต่ทำงานแล้วกลับบ้านมาบอกว่าเหนื่อย จากแรกๆ ที่เย็ดกันวันละครั้ง สองครั้ง ห่างสุดก็วันเว้นวัน…แต่เดี๋ยวนี้เย็ดกันเกือบทุกวัน เมื่อวานก็เกือบ วันนี้ก็เกือบ เมื่อวานซืนก็เกือบ สรุปไม่ได้เย็ดกันเลย มันเลยทำให้ในช่วงเวลาที่ฉันนั้นเงี่ยนและอ่อนไหว มาได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ร้านเหล้า เขาเป็นคนในหมู่บ้านนี่แหละรู้จักกันห่างๆ ไม่ได้สนิทอะไรมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ทักทายกันเลย แต่พอวันนั้นเมา เขาเลยเข้ามาชนแก้ว เราเลยเริ่มรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันได้กลายเป็นว่าเอาเรื่องราวพวกนี้ไปเล่าให้เขาฟัง เขาเลยพูดขึ้นมาว่า เราน่าจะได้เป็นผัวเมียกันเนาะ…