เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8b4e0b894e0b980e0b88be0b987e0b881 660016c3882c4

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด

ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง
ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย ฉันเดิมจบแค่ ปวช. สอบบรรจุเข้าทำงานในหน่วยงานของกระทรวงสาธารณสุข ครั้งแรกได้ลงที่จังหวัดทางเหนือแล้วทำเรื่องย้ายตามกลับไปบ้านสามีทางใต้ ในชีวิตแต่งงานมักไม่ค่อยได้อยู่พร้อมพ่อแม่ลูกซักเท่าไรเนื่องจากสามีต้องทำงานต่างจังหวัดและต้องเดินทางอยู่เรื่อย บางครั้งก็ตามไปรับใช้เจ้านายเขา ฉันจึงมักอยู่คนเดียวกับลูกๆ และญาติของสามีที่มาช่วยเลี้ยงลูกเท่านั้น
อย่าเพิ่งเบื่อที่จะอ่านเสียก่อนล่ะ ถ้าจะอ่านแบบเอามันก็อ่านข้ามไปบ้างก็ได้แต่ฉันคิดว่าถ้าจะเอาแบบว่าวัยรุ่นหน่อย ประเภทเจอกันแล้วถอดเสื้อผ้ารีบ ๆ ตะบันกันให้รีบๆ เสร็จนั้นหาอ่านที่ใหนก็ได้ แต่จะไร้ความรู้สึกและอารมณ์ร่วมเหมือนคุณไปล่อกะหรี่ยังไงยังงั้นเชื่อฉันสิ ฉะนั้นใจเย็นๆ ค่อยๆ อ่านไป
ฉันเป็นคนผิวขาว มีเชื้อสายญวนและจีนรวมทั้งไทยปนกัน หน้าตาจัดว่าสวยในยุคของฉันจนสมัยนั้นมีแมวมองจะให้เป็นนางแบบโฆษณาสินค้าเค้า แต่ก็คลาดกันเลยไม่ได้เป็น ฉันสูงเกือบ 170 สมันนั้นเรียกว่าผู้หญิงที่สูงขนาดนี้หายากมาก ดูภายนอกอย่างที่กล่าวในตอนต้นแล้วว่าฉันค่อนข้างสุภาพเรียบร้อย เพราะโดยพื้นฐานฉันพูดภาษากลาง (พูดอิสานไม่ได้,พูดใต้ก็ไม่ได้) เมื่อเปรียบเทียบกับคนใต้ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายที่มักพูดห้าวๆ เร็วและรัว จึงยิ่งทำให้ฉันดูเหมือนสุภาพเรียบร้อยมากขึ้นโดยเฉพาะในที่ทำงานของฉัน ฉันมีลูกคนที่สามเมื่อตอนอายุยี่สิบเจ็ดแล้วก็ทำหมันเสียเลยเพราะหากมีมากกว่านั้นมีหวังเลี้ยงไม่ไหวแน่ ด้วยเหตุที่ฉันเป็นคนต่างถิ่นผิวขาวและเป็นผู้หญิงสวยแม้ว่าจะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังคงรักษารูปร่างไว้อย่างดีประกอบกับฉันชอบแต่งตัวจึงยิ่งทำให้ฉันเด่นขึ้นไปอีก (อ้อ ทั้งดิฉันและสามีค่อนข้างมีฐานะจึงไม่ฝืดเคืองในเรื่องการเงิน) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีคนทั้งแอบชอบและชอบโดยเปิดเผย ซึ่งส่วนมากมักเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วในบรรดาคนเหล่านั้นมีทั้งอัยการและหมอหรือแม้กระทั่งตำรวจและทหาร
ฉันเองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ตอนเป็นแฟนกับทหารคนนั้นฉันก็ได้เสียกับเขาแล้วเพราะอย่างไรเสียคิดว่าเราต้องแต่งงานกันแน่ๆ เมื่อไม่เป็นไปตามที่คิดไว้กลายเป็นแต่งกับคนอื่น ฉันจึงปล่อยตัวในเรื่องเซ็กส์ (อ่านแล้วอาจจะขัดกับตอนต้นที่ว่าไว้ตัว คือจะปล่อยตัวกับคนที่เราอยากปล่อย…คือเลือกไง ไม่ใช่ว่าใครจะล่อเราก็ได้) ในจำนวนนั้นมีทั้งหมอและอัยการ จะเห็นว่าฉันค่อนข้างเลือกซักหน่อยหรือจะว่าไฮโซก็ได้ แต่ก็ยอมให้พวกนั้นคนละไม่กี่ครั้งเพราะสามีฉันกลับบ้านบ่อยและเมืองที่ฉันอยู่ก็เป็นเมืองเล็กๆ รู้จักกันหมดกลัวความแตกไม่นานฉันก็ย้ายอีกคราวนี้ฉันได้ย้ายกลับมาอยู่จังหวัดบ้านเกิดของสามีแต่ทำงานต่างอำเภอไปเช้าเย็นกลับส่วนสามียังคงอยู่ที่เดิมบางสัปดาห์ก็ไม่กลับ เขาคงไว้ใจว่าอยู่บ้านตัวเองแวดล้อมไปด้วยญาติๆ เค้าที่สำคัญไปเช้าเย็นกลับจึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่หารู้ไม่ว่าที่นี่เป็นที่เริ่มต้นมหากาพย์การมีชู้ของฉันแบบยาวนานทั้งจำนวนเวลาและจำนวนครั้ง ซึ่งจะเริ่มนะบัดนี้
สามเดือนแรกของการมาทำงานที่ใหม่ก็ทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานแต่ก็ยังไม่หมดที่สนิทกันก็เป็นเพื่อนร่วมงานในฝ่ายของฉัน ฉันทำเกี่ยวกับธุรการ ส่วนใหญ่ในฝ่ายเป็นผู้หญิงแต่มีหัวหน้าเป็นผู้ชาย เค้ามีอายุเท่าฉันคือ30 ปี ยังโสดแต่มีแฟนแล้ว แรกๆ ก็ไม่ค่อยต้องชะตากันเท่าไรเพราะในสายตาฉันเค้าเป็นคนหยิ่งๆ (ทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้หยิ่ง) เค้าไม่ค่อยได้คุยกับฉันเท่าไรแต่สังเกตว่าเค้าแอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกอย่างเค้ารู้ว่าฉันมีครอบครัวแล้วและมีลูกแล้วด้วย จึงพูดกันเฉพาะที่จำเป็นและเกี่ยวกับงานเท่านั้น แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งทางที่ทำงานจัดงานเลี้ยงเป็นการจัดที่ชายทะเลก็ไปกันครึ่งที่ทำงานได้ เป็นเวลาค่อนข้างดึกฉันเหงาๆ ก็เลยเดินออกจากกลุ่มที่นั่งคุยกันไปที่ริมทะเลส่วนเค้า (หัวหน้าฉัน) เดินไปฉี่แล้วเราสวนทางกันจึงเป็นโอกาสแรกที่เราได้คุยกันค่อนข้างนานในหลายๆ เรื่อง ตอนท้ายๆ ของการสนทนาด้วยเหตุความมึนเมาของเค้าๆ กล้าที่จะพูดเรื่องเซ็กส์ซึ่งทีแรกฉันก็อายและแปลกใจว่าทำไมเค้าจึงกล้าที่จะพูด ในที่สุดก็ได้รู้ว่าเดิมเค้ามีเพื่อนอยู่ในจังหวัดที่ฉันเพิ่งย้ายมาและเค้ารู้ประวัติของฉันดี (ว่าฉันเป็นคนร่านมากๆคนหนึ่ง) แต่ไม่มีโอกาสได้คุยและไม่กล้าที่จะคุยแต่คืนนี้เค้าว่าเป็นโอกาสที่ดีแต่ก็เสี่ยงว่าฉันจะด่ากลับเค้าหรือไม่เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของฉัน ใจฉันนั้นทั้งอายทั้งโกรธในตอนแรกแต่มาคิดว่าใหนๆ เราก็จะต้องทำงานร่วมกับเค้าอีกนานจึงเปิดใจเล่าในสิ่งที่เล่าได้ให้เค้าฟัง (แต่ไม่ใช่ปล่อยจนหมด) จนคิดว่าคืนนั้นเป็นการปูพื้นให้เราสนิทกันมากขึ้นและอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา
เดือนที่สี่หัวหน้าฉันสอบอะไรซักอย่างที่เกี่ยวกับหน้าที่ของเค้ามีความจำเป็นต้องขึ้นไปติดต่อที่กระทรวงฯ แต่เค้าไม่ค่อยถนัดในกรุงเทพฯอีกอย่างเค้าไม่รู้จักใครที่นั่นคงเป็นเรื่องยุ่งยากไม่น้อยสำหรับเค้า ฉันฟังๆ แล้วสงสารเค้าเลยเสนอตัวที่จะเป็นผู้ประสานให้เพราะฉันรู้จักพี่ที่กระทรวงฯ ที่รับผิดชอบในเรื่องนั้น แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะประสานอย่างไร บังเอิญว่าทางบ้านฉันที่โคราช โทร.มาบอกว่าแม่ไม่สบาย จึงเป็นทางที่ดิฉันต้องต่อรถไปบ้านอยู่แล้วจึงอาสาที่จะไปติดต่อให้เค้าพร้อมกันไปเลย คือไปกรุงเทพฯ ด้วยกัน เมื่อตกลงแล้วก็จองตั๋วรถทัวร์สองที่นั่ง ตอนไปก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอเบื่อๆ ก็งีบหลับเหมือนผู้โดยสารทั่วๆ ไป จนไปถึงกรุงเทพฯ ตอนสายๆ ก็รีบต่อรถเข้ากระทรวงฯ เลย โดยทีแรกฉันกะว่าเมื่อทำธุระเค้าเสร็จฉันก็จะแยกกับเค้าเพื่อกลับบ้านส่วนเค้าเห็นว่าจะไปพักกับน้องที่มาเรียนที่กรุงเทพฯ แต่บังเอิญว่าวันนั้นเรื่องของเค้าไม่เสร็จและต้องรอผู้ใหญ่บางคน(ที่ไปราชการในวันนี้)จะกลับมาเซ็นต์ในวันรุ่งขึ้น จึงจำเป็นต้องรออีกวันเพื่อไม่ต้องกลับใต้แล้วขึ้นมาใหม่อีกรอบให้เสียเวลา ส่วนฉันด้วยความเป็นห่วงแม่ก็โทร.ไปหาน้องว่าแม่ไม่สบายมากมั๊ย น้องบอกว่าก็ไม่หนักเป็นไข้หวัดใหญ่แต่ต้องนอนโรงพยาบาล ฉันจึงบอกน้องว่ามีเรื่องสำคัญต้องทำให้เสร็จจะถึงไปบ้านวันรุ่งขึ้น ฉันสงสารเค้า(หัวหน้า) ว่าคงไม่สะดวกในการไปติดต่อราชการวันรุ่งขึ้นคนเดียว จึงตัดสินใจเปิดโรงแรมใกล้ๆ กระทรวงฯ เสียเลยเพื่อไมต้องเสียเวลาเดินทางมาก เมื่อเปิดโรงแรมเสร็จ (เปิดห้องเดียวแต่เตียงคู่) ทีแรกเค้าไปบอกเคาเตอร์ว่าเปิดสองห้องแต่ฉันบอกว่าเปิดทำไมสองห้องให้เสียเงินมากันแค่สองคนฉันเลยบอกน้องที่เคาเตอร์ว่าเปิดห้องฯ น้องที่เคาเตอร์เค้าคิดว่าเราเป็นผัวเมียกันก็ทำหน้าที่ของเค้าไป แต่หัวหน้าฉันเค้ายังงงๆ เพราะคิดไม่ถึงว่าฉันจะทำอย่างนี้ ฉันก็ปลอบใจหัวหน้าว่าอย่าคิดมากฉันไม่กินหัวหน้าหรอกและเตียงก็แยกกันคนละเตียง ดูสีหน้าเค้าดีขึ้น (ฉันคิดว่าผู้ชายอะไรโง่เป็นบ้าของจะเคี้ยวอยู่แล้วยังจะคายอีก)
ใกล้จะค่ำแล้วเมื่อเราอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินกันใกล้ๆ ที่พักเมื่อหายหิวกันแล้วด้วยความเหนื่อยมาทั้งวันทั้งคืนที่ต้องตะรอนๆ บนรถทัวร์และรถแท็กซี่ในเมืองกรุง ก็อยากจะหลับเอาแรงให้หายเหนื่อย กลับมาถึงที่พักด้วยความเคยชินของฉันๆ เลยเปลี่ยนชุดนอนทีแรกกะจะเปลี่ยนต่อหน้าเค้าเหมือนอยู่ที่บ้านแต่กลัวเค้าจะว่าง่ายไปหน่อยเลยอยากมีฟอร์มบ้างจึงเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ โดยไม่มีชั้นใน ฉันเปลี่ยนเสร็จเค้าก็เข้าไปเปลี่ยนบ้างฉันบอกว่าเป็นผู้ชายจะอายอะไรจะเปลี่ยนตรงนี้ก็ได้นะ ฉันไม่ดูหรอก แต่เค้าก็เข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ออกมาก็แยกย้ายกันนอนเตียงใครเตียงมัน ทั้งฉันและเค้าแม้ว่าอยากจะนอนพักให้หายเหนื่อยเต็มแก่ แต่คุณคิดดูสิว่ามันจะหลับลงไปได้อย่างไรในเมื่อผู้หญิงและผู้ชายวัยกำดัดที่ไม่ใช่ญาติและไม่ใช่สามีภรรยามานอนประจันหน้ากันอยู่อย่างนี้ ทั้งเค้าและฉันคิดในเรื่องเดียวกันว่าเราจะเริ่มต้นล่อกันอย่างไรดีเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเขินจนเกินไป เค้าคงคิดไม่ออก แต่รู้เลยว่าเที่ยวบินเค้าคงน้อยกว่าฉัน ฉันเลยใช้ลูกไม้ตื้นๆ บอกเค้าว่า “ ตัวเอง (ฉันเรียกเค้าแบบสนิทแทนตัวเค้าว่า ตัวเอง มาตลอด) เมื่อยมั๊ย เค้าเมื่อยจัง…… นิด เมื่อยหรือ (เค้าจะเรียกชื่อเล่นฉันตลอด เพราะชื่อเล่นฉันคือ..นิด ) ถ้าเมื่อยเค้าจะนวดให้เอามั๊ย แต่นวดให้นิดแล้วนิดต้องนวดให้เค้าด้วยนะ เห็นมั๊ยว่าแผนตื้นๆ บางครั้งก็ใช้ได้ผลเหมือนกัน เค้าจึงมานั่งที่เตียงของฉันทีแรกฉันนอนคว่ำหน้าลง เค้าก็นวดที่น่องและเท้าให้ ฉันบอกเค้าว่านวดที่ขาให้ด้วย เค้าก็ขยับมือขึ้นมาที่โคนขาแต่ก็รู้ว่าเค้าไม่ค่อยกล้าเท่าไรเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกจับแน่นๆ หน่อย เดี๋ยวไม่โดนเส้นเมื่อไหร่จะหายเมื่อย เค้าเลยกล้าขึ้นมาจึงบอกให้นวดบริเวณหลังและไหล่ขึ้นมาถึงต้นคอ ต่อมาฉันก็นอนหงายให้เค้านวดเหมือนเดิมคือตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมา จนมาหยุดที่โคนขาก็รู้ว่าเค้าหายใจหนักๆ และเริ่มไม่กล้า ขณะเดียวกันฉันสังเกตที่เป้าของเค้าในชุดนอนซึ่งไม่ใส่กางเกงในเหมือนกัน(ก็ใครบ้าใส่กางเกงในเวลานอนล่ะ) มีอาวุธบางอย่างเริ่มพองตัวและชูชันดุนกางเกงนอนออกมาตุงเป้า แต่ฉันทำเป็นไม่สนใจ จนเค้ากล้าๆ กลัวๆ ที่จะบีบที่ขาอ่อนฉัน ฉันบอกตรงขาอ่อนนี่แหละที่เมื่อยที่สุดช่วยนวดนานๆ และหนักๆ ด้วย เค้าเลยกล้าและย่ามใจมากขึ้นนวดไปพร้อมทั้งถามว่า เค้านวดแบบนี้นิดดีขึ้นมั๊ย หายเมื่อยแล้วยัง ฉันบอกว่ายัง เค้ายิ่งจับขาใกล้เนินสามเหลี่ยมฉันใหญ่เลย ตาเค้าคงจ้องอยู่แต่ตรงนั้น
อย่าหยุดสิตัวเอง…นิดยังไม่หายเมื่อยเลย น่า…นะ…ต่ออีกนิดเดียวแล้วนิดจะนวดให้ตัวเองด้วยตามสัญญานะ…นะ….ได้ครับ…เค้าตอบเสียงสุภาพแต่มือเค้าก็วนเวียนอยู่แถวขาอ่อนนั่นแหละไม่ลงไปข้างล่างบริเวณน่องและที่เท้าอีกเลย…อุ๊ย…ย..ตัวเองนวดผิดหรือเปล่า..ฉันแกล้งร้องเมื่อเค้าจับหมับเข้าให้ตรงโคกสามเหลี่ยมของฉัน ที่ยามนอนหงายจะนูนเป็นหลังเต่า ทีแรกเค้าดูเหมือนจะตกใจและกลับไปบีบที่ขาอ่อนใหม่ ฉันก็รู้ว่าเป็นการหยั่งเชิง ขอโทษครับ….มันพลาดไปหน่อย..ใจฉันคิดว่าไม่ได้พลาดหรอกก็นายตั้งใจจะจับหีฉันอยู่มิใช่หรือ..ได้ครั้งนี้นิดให้อภัยแต่อย่าให้พลาดบ่อยนักล่ะ ตรงนั้นไม่ได้เมื่อยซักหน่อย เมื่อรู้ว่าการหยั่งท่าทีครั้งแรกของเค้าฉันไม่ได้โวยวายอะไรดูเหมือนใจเค้าจะกล้ามากขึ้น คราวนี้เค้านวดบริเวณท้องเหนือขึ้นมาบริเวณหน้าอก เค้าถามว่าตรงใหนเมื่อยอีกบ้าง ฉันบอกบริเวณไหล่และแขน เค้าก็นวดขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนฉันนั้นหลับตาพริ้มเผลอไปนิดเดียวฉันก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อเค้าใช้สองมือจับสองเต้าของฉันที่ยังชูชันและเต็มไม้เต็มมือเค้า ฉันนั้นคิดไว้นานแล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ ก็ผู้ชายที่ใหนจะทนได้ล่ะเมื่อผู้หญิงสะสวยนอนแผ่หลาอยู่อย่างนั้นมีเพียงเสื้อนอนบางๆ ที่คลุมไว้พอเป็นพิธีแต่เจ้าปทุมถันอยากจะอวดสายตาเค้าอยู่เต็มแก่แล้ว แต่ฉันยังไม่วายต้องปล่อยมารยาหญิงออกไปบ้าง เพื่อไม่ให้เค้าคิดว่าง่ายจนเกินไป…..คราวนี้ตั้งใจใช่มั๊ย อย่าปฏิเสธนะ จะทำอะไรน่ะ..แต่เค้าไม่ฟังเสียงไม่สนใจอะไรแล้วรีบนอนทับฉันพร้อมทั้งกอดฉันแน่นเริ่มเอาจมูกไซร้ซอกคอส่วนมือก็สะเปะสะปะคว้าเนื้อบ้างนมบ้าง ปรากก็พร่ำพูดว่า …นิดจ๋า….อย่าทรมานเค้าเลยนะ…เค้าทนไม่ไหวแล้ว.. ฉันก็รู้ว่าผู้ชายก็แค่นั้น แต่ก็มิวายบ่ายเบี่ยงเค้าทำเหมือนไม่ยอม
ปากฉันพร่ำบ่นว่า…ไม่เอานะ..นิดมีครอบครัวแล้ว..มีลูก..มีผัว.แล้วทำอย่างนี้ไม่ได้ คล้ายกับจะบอกว่ามันผิดศีลธรรมอะไรทำนองนี้แหละ .ฯลฯ. เค้าคงไม่ฟังอะไรอีกแล้วรีบเอาปากเค้าประกบปากฉัน เท่านั้นแหละ มหากาพย์บทแรกของการเย็ดกันระหว่างฉันกับเค้าที่แสนยาวนานก็เริ่มขึ้น
ความจริงเครื่องฉันติดตั้งแต่ตอนเขาบีบโคนขาโน่นแหละ แล้วฉันก็มีความรู้สึกไวด้วยจึงไม่ต้องบอกว่าในซอกหลังเต่าข้างล่างนั้นแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเลอะไปหมด ในระหว่างที่เค้าไซร้ซอกคอสลับกับจูบปากโดยลิ้นพันกันนัวเนียอยู่นั้น มือเค้าก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าข้างหนึ่งถอดกระดุมเสื้อของฉัน อีกข้างหนึ่งถอดกระดุมเสื้อเค้าเอง ส่วนกางเกงทั้งของฉันและของเค้าเป็นแบบขายาวยางยืดเรียกว่าถีบทีเดียวลงไปกองอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว
“ อุ๊ย….ซี๊ด.ดดดด..ดดดด จะรีบร้อนไปใหนล่ะอยู่กันแค่สองคนไม่มีใครมาแย่งหรอก ค่อยๆ ก็ได้นะตัวเอง…ฉันพยายามหยุดความกระหายนของเค้า
“ ไม่รีบคงไม่ได้แล้วล่ะ…นิด..จ๋า….เครื่องมันติดแล้วหยุดไม่ได้จ๊ะ…”ว่าพลางมือที่ถอดกระดุมเสร็จก้คว้าหมับเข้าที่อกที่ยังเต่งตึงของฉันอยู่เพราะฉันดูแลและถนอมมันเป็นอย่างดีจึงยังคงสวยอยู่… เค้าตะกระตะกรามจริง มือข้างหนึ่งขยำจนหน้าอกฉันแดงเป็นปื้น ส่วนอีกข้างหนึ่งเค้าละปากจากปากฉันเปลี่ยนมาดูดนมอีกข้างหนึ่งแทน ดูดจ๊วบๆ ด้วยนะ ฉันเองนั้นสุดเสียวจนขนลุกซู่ นม..นิด..ดูดอร่อยจัง….จ๊วบๆ….
ค่อยๆ หน่อยสิจ๊ะตัวเอง…เค้าเจ็บนะ….อุ๊ย..ย….ยย โอว.วววว. ซี๊ด..ดดดด
ฉันคิดว่าถ้าเค้าพบฉันเมื่อปีที่แล้ว และดูดนมฉันแบบนี้ เค้าคงอิ่มไปจริงๆ เพราะตอนนั้นน้ำนมฉันกำลังออกเนื่องจากมีลูกคนสุดท้ายเมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนออกจากโรงพยาบาล ฉันได้ขอให้คุณหมอทำหมันถาวรและขอให้คุณหมอทำสาวให้ใหม่เรียกว่ายกเครื่องถึงจะถูก
ดังนั้น จึงเป็นอันว่า ย.ห. อย่าห่วงเรื่องที่จะเล่นเสียวกับใคร

ไม่เอา….เอามือออก…นะ..ไม่งั้น…เค้าโกรธตัวเองจริงๆ ด้วย…ว้าย…ย….ตายแล้ว อุ๊ย..ย..ซี๊ด…ด…ด..ด ไม่เอา…ๆ..ๆ
ฉันตกใจนิดนึงเมื่อมือีกข้างของเค้าต่ำลงมาคว้าหมับเข้าที่โคกหีของฉัน มันเป็นของที่พระเจ้าประทานให้ฉันมาจริงๆ หีของฉันต้องเรียกว่า” โคตรหี” ถึงจะถูกเพราะมันเป็นโคกและนูนมากเหมือนหลังเต่า ของชาวบ้านๆ (ที่ดูจากภาพ) ส่วนมากก็เป็นแผ่นแบนๆ ธรรมดาๆ แต่ของฉันนั้นไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเลย มันนูนออกมามากยิ่งถ้าใส่ กกน.รัดๆ หน่อยจะเห็นร่องย่นเข้าไปกับ กกน. ชัดเจนและมันค่อนข้างใหญ่ด้วย
นิดจ๋า….ทำไมมันช่างมโหฬารอย่างนี้ ขณะที่เค้าใช้มือตะปบลงไปปรากฏว่าฝ่ามือเค้าโค้งตามหีของฉัน แต่เค้าแปลกใจว่าน้ำอะไรไหลออกมามากมายอย่างนั้น ฉันไม่ทันระวัง…ในใจก็นึกอายว่าน้ำเงี่ยนฉันมันมากอย่างนี้แหละ ทีแรกจะรีบคว้าผ้าขนหนูที่วางข้างๆ มาซับออกเสียก่อนแต่ไม่ทันมือเค้า
….ไม่รู้เหมือนกันจ๊ะ..ตัวเอง….มันเป็นอย่างนี้แหละ เค้าไม่รอช้าใช้นิ้วกลางและนิ้วนางของเค้าแหย่เข้าไปในรูหีของฉันเสียงดังแฉะๆ
ตัวเอง…อย่าทำอย่างนั้นสิ…นิด…เสียว..นะ..อูย..ย….ยยยยย. อา….ว….ว….โอว….ว…เสียงฉันร้องไม่เป็นสำเนียงแล้วมันยิ่งปลุกกำหนัดเค้าให้เร็วขึ้น
นิดจ๋า….เค้าทนไม่ไหวแล้วนะ….เอาเลยนะ..ไม่รอช้าเค้าก็ชักท่อนควยที่แข็งโด่ยาวเจ็ดนิ้วขึ้นมารูดขึ้นรูดลงเห็นหัวเงี่ยงบานโร่เหมือนดอกเห็ดสีช้ำเลือด เลือดฉันสูบฉีดเร็วขึ้นคิดว่าอีกไม่นานหีฉันต้องดูดควยหัวหน้าแน่นอน…เค้าไม่รอช้า ไม่มีพิธีอะไรอีกชักควยเข้าจ่อรูหีฉันที่เปียกเมือกไปด้วยน้ำเงี่ยน แทงพรวดเดียวหัวควยชนกำแพงมดลูกเลย
อูย..ยยยย…ยย ซี๊ด.ดดด…ดด เค้ากอดฉันแน่นพร้อมกระเด้าควยในท่า เบสิค ฉันนั้นในหนึ่งครั้งที่ผู้ชายเอามักจะเสร็จประมาณ สองถึงสามครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันด้วยเหตุที่ฉันโดนเล้าโลมอยู่นานแล้วเมื่อเค้ากอดฉันๆ ก็กอดตอบแต่การกอดของฉันมันเป็นเพราะฉันเสียว เค้าจึงรู้เพราะมือและเล็บฉันเริ่มจิกหลังเค้าแน่น ในรูหีก็ตอดควยเค้าเป็นระยะๆ เค้าเองคงร้างเรื่องนี้มาหลายวันจึงเร่งสปีดใหญ่เลย
…พั่บ ๆๆๆ….เสียงลูกกระโปกของเค้ากระแทกโคกหีฉัน บวกกับเสียงน้ำหีแตกออกมาเรื่อยๆ
…โอย…ยยย เสียวหัวดอจังนิดจ๋า….นิดเสียวมั๊ย….เสียวจ๊ะ..ผัวขา…ผัวเย็ดเก่งจังเลย…เมื่อฉันมีอารมณ์ถึงระดับคนที่ล่อฉันอยู่นั้นฉันจะเรียกผัวทุกคนเพื่อกระตุ้นให้เค้าเอาให้อร่อย ให้เค้าเอาให้แรงๆ จะได้มันส์หีไงล่ะ
….คะ..เค้า…จะออก..แล้ว…อูย..ยยย เค้าสอดใส่ได้ไม่นานไม่เกินสิบนาที น้ำเงี่ยนเหมือนเขื่อนแตกก็พุ่งใส่มดลูกฉัน มันอุ่นวาบไปถึงโพรงมดลูกเชียวล่ะ แม้ว่าเค้าจะใช้เวลาไม่นานแต่ฉันก็เสร็จพร้อมๆ กันกับเค้า ฉันบอกเค้าอย่าเพิ่งชักควยออกให้แช่อยู่อย่างนี้และกอดกันอย่างนี้
ได้จ๊ะ…นิดจ๋า…. หีนิดดูดและตอดควยเค้าเหลือเกิน เห็นมั๊ยมันกระดุ๊บๆ ที่หัวควยเค้าอยู่แน่ะ …หรือคะ…ตัวเองชอบมั๊ย… เค้าบอกเค้าเกร็งจึงน้ำแตกเร็วเพราะกลัวด้วย ไม่คิดว่าจะได้ในคืนนี้ ฉันก็ปลอบใจเค้าว่าไม่ต้องเกร็งหรอกปล่อยตามธรรมชาติเหมือนปกติ ฉันคิดว่าการได้กันครั้งแรกมันยาก แต่ครั้งต่อๆ ไป เหมือนกระดิกนิ้วแล้วมาเลย นั่นมันเรื่องจริง เพราะครั้งต่อๆ มาไม่ต้องเกร็งอะไรอีกแล้ว แค่บอกว่า…นิดจ๋า…วันนี้เค้าอยากเย็ดหีนิดจัง..หรืออยากเลียแตด…ดูดแตดนิดจัง….ฉันก็ไม่เคยปฏิเสธเค้าหรือ เวลาฉันเงี่ยนขึ้นมาขอเค้าบ้าง….นี่ตัวเอง..เค้ามีอะไรจะขอนะ…แค่นี้เค้าก็รู้แล้วว่า…คืออะไร….มีเพียงบอกชื่อโรงแรมที่เราไปเจอกันเท่านั้น

หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายกันทั้งสองคนแล้ว อย่างที่บอกด้วยความอ่อนล้าจากการเดินทางเมื่อวานบวกกับความอ่อนเพลียจากการเล่นรักกันเมื่อซักครู่ เราทั้งสองจึงหลับเป็นตายตื่นเอาอีกทีก็ฟ้าสว่างแล้ว
ตื่นขึ้นมาเราก็ยิ้มให้กัน (โดยแยกกันนอนคนละเตียง) ถามไถ่ถึงการนอนหลับฝันว่าเป็นอย่างไรบ้างพอให้เป็นพิธี เสร็จแล้วก็ต่างคนต่างผลัดกันเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวเพื่อที่จะแต่งตัวไปทำธุระที่กระทรวงที่ค้างไว้แต่เมื่อวาน ฉันเป็นคนเข้าห้องน้ำก่อนส่วนเค้าไว้ทีหลัง เมื่อฉันเรียบร้อยแล้วจึงออกมาแต่งตัวโดยยังนุ่งผ้าขนหนูของโรงแรม ส่วนเค้าก็รีบเข้าห้องน้ำทำธุระอย่างรวดเร็ว แป็บเดียวก็ออกมาแล้ว แม้จะเช้าแล้วแต่ตามธรรมดาของโรงแรมถ้าไม่เปิดไฟก็ไม่สว่างเท่าที่ควร
เราก็เลยเปิดไฟ
นิด…หิวมั๊ย …ฉันเลยตอบไปว่า ยังค่ะ. ทั้งที่จริงหิวจะแย่อยู่แล้ว
เค้าก็ยังไม่หิวเลย ซักพักนึงเค้าก็หันมาเห็นฉันนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าขนหนูที่แสนสั้นของโรงแรม
เค้าเลยแซวว่า นิด….ขาวจัง ขาวกว่าที่เห็นเมื่อใส่ชุดทำงานเสียอีก ฉันคิดว่าก็ใช่ล่ะสิใครจะให้เห็นขาอ่อนตอนทำงานล่ะ ก็ต้องนุ่งอะไรที่ให้มันยาวๆ ไว้มั่งสิ
นิด..จำได้มั๊ย ตอนที่ทำงานเค้าเคยกระเซ้านิดเล่นถึงเรื่องขาขาวๆ อะไรทำนองนี้แหละแต่นิดบอกว่าอีกนาน ขาอ่อนก็ไม่มีทางได้ดู แล้วตอนนี้ล่ะยอมแพ้หรือยัง
ฉันลืมไปเสียสนิทก็แหมใครจะไปจริงจังใช่มั๊ย พูดไปงั้นๆ แหละตามประสาผู้หญิง ยิ่งตอนนี้นายได้ดูมากกว่าขาอ่อนฉันเสียอีก
ก็แหม….ตัวเอง….วันนั้นเค้างอนตัวเองอยู่ดูไม่ออกหรือ
ไม่รู้ล่ะ…เค้ายังจำได้จนขึ้นใจแล้วหวังไว้สักวันว่าจะดูขาอ่อนตัวเองให้ได้
แล้วครานี้สมใจหรือยัง..ได้ดูและจับต้องด้วยนี่….
เค้าอยากดูใกล้ๆ ให้หายข้องใจและให้หายอยากไง
ว่าแล้วเค้าก็เดินเข้ามากอดฉันในชุดนุ่งผ้าขนหนูโรงแรมเช่นกัน ฉันทำท่าบ่ายเบี่ยงพอเป็นพิธีบอกว่าไม่เอานะ…เค้าจะรีบไปแต่งตัว ลิมแล้วหรือไงว่าเรานัดพี่อี๊ดไว้ที่กระทรวงตอนเก้าโมงเช้า
ไม่รู้ล่ะ ค่อยไปก่อนก็ได้…..ใกล้แค่นี้เอง น่าขอหอมหน่อยนะ….เค้าออดอ้อนขณะที่มือทั้งสองของเค้ากอดฉันไว้แน่น ปากเค้าก็ประกบปากฉันริ้นรัวเข้าปากฉันเป็นพัลวัน ฉันเหมือนอ่อนแรงขึ้นมาทันทีตอบสนองเค้า ลิ้นฉันก็แลบเข้าไปในปากเค้าเราจูบกันอย่างดูดดื่ม จูบกันนานมากมารู้ตัวเมื่อปรากฏว่าผ้าขนหนูเราทั้งสองไม่รู้หล่นหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ จึงเหลือตัวขาวโพลนของฉันและผิวเนื้อดำแดงแบบคนใต้ของเค้าภายใต้แสงไฟที่สว่างจ้า
นิดจ๊ะ…ผิวของนิดทำไมทั้งเนียนทั้งลื่นอย่างนี้ เค้าถามพร้อมทั้งใช้มือลูบไล้ไปมาบริเวณแผ่นหลังและก้นของฉัน
ก็เค้าถนอม….และดูแลรักษาอย่างดีจึงมีผิวดีอย่างนี้ ขณะที่พูดปากเค้าที่ละจากปากฉันก็เลียและไซร้เรื่อยมาจากลำคอ ซอกหู มาถึงหน้าอก
ผัวขา….นิดเสียวอีกแล้วนะ….จะทำร้ายกันตั้งแต่เช้าหรือไง…อือ..ว….ว อู…ว….ว เค้าใช้ใบหน้าที่ไม่ได้โกนหนวดมาหนึ่งวันถูไถไปตามร่องอก ทำเอาฉันทั้งจั๊กจี้และเสียววาบหวามขนลุกชูชันในขณะเดียวกัน
ซี๊ด..ด…ด…ด….โอว..ว…เสียวอะไรอย่างนี้…ไม่เอานะตัวเอง…เค้าไม่ฟังแล้วใช้ปากดูดหัวนมที่ยังคงเจือสีแดงคล้ำ ๆ อยู่อย่างเมามัน มือข้างหนึ่งก็ขยำขยี้อย่างไม่บันยะบันยัง
อา…ว….โอว…ว..ว….ฉันร้องไม่เป็นภาษาแต่ที่รู้สึกคือน้ำฉันเริ่มเจิ่งรูหีตั้งนานแล้ว เค้าหลังจากเลิกดูดนมฉันแล้วก็ไซร้จมูกและปากเรื่อยมาจนถึงบริเวณสะดือและวนเวียนอยู่อย่างนั้นตั้งนานสองนาน ในช่วงพริบตานั้นแทนที่เค้าจะใช้มือจับโคกหีของฉันอย่างเมื่อคืน เค้ากลับเอาใบหน้าทั้งใบของเค้ามาวางแหมะที่หีของฉันชนิดเต็มแผ่น ฉันนั้นคิดไม่ถึงอายก็อายเพราะน้ำฉันแตกไปนานแล้วหลังจากที่เค้าเล้าโลมอยู่อย่างนั้น
หีของนิดทำไมถึงใหญ่อย่างนี้ อย่างนี้ต้องเรียกโคตรหีจึงจะถูก ขนาดเท่าใบหน้าของเค้าเลยนะเนี่ย ในตอนที่เค้าเงยหน้าขึ้นมาพูดนั้นตรงบริเวณจมูกและปากของเค้าเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉันเหมือนโดนชโลมด้วยน้ำมันพืช ฉันรีบคว้าผ้าขนหนูจะมาเช็ดทั้งใบหน้าเค้าและที่หีฉัน แต่เค้าไวกว่าจึงดึงผ้าทิ้งไป
เช็ดทำไม…เซ็กซี่ดีออก..นี่เห็นมั๊ย…นี่..นี่….อร่อยจะตาย เค้าไม่พูดอย่างเดียวรีบเอาลิ้นแลบเข้าไปในโพรงสวรรค์ของฉันจนฉันต้องบิดตัวด้วยความเสียวอย่างยิ่งยวด เนื่องเพราะนานแล้วที่ไม่ได้พบคนที่ไม่รังเกียจเลียหีให้ฉันอย่างนี้
โอ๊ย..ย..ย… ซี๊ด..ด…ด…ด..เสียวจังเลยผัวขา ฉันรู้สึกเลยว่าร่างกายฉันเริ่มเกร็งจนบอกไม่ถูก เค้ายังไม่ยอมหยุดใช้จมูกโด่งๆ ของเค้าฝังเข้าไปในร่องหีโดยสองมือเค้าฉีกให้แคมหีอ้าออก
แล้วลิ้นที่ควงเหมือนสว่านของเค้าก็ห่อแล้วม้วนเพื่อมุดเข้าไปในถ้ำที่แสนเปียกแฉะอันนั้น
ว้าย..ย…ย…ตายแล้ว ตัวเองทำอะไรเค้าเหรอ อุ๊ย….ซี๊ด…ด….ด..เสียวมากๆๆ ค่ะ ผัวขา..
ทำให้นิดเถอะนะคะ นิดทนไม่ไหวแล้ว
ปรากฏว่าคำขอร้องของฉันไร้ผล เค้ากำลังสนุกอยู่กับการกินหีฉันอยู่ทั้งเลีย…ทั้งดูด..ทั้งแหก…ทั้งล้วง…ทั้งควัก…สารพัดวีธีที่เค้าคิดจะทำ
นิดตายแน่…แน่….เลยค่ะ…ผัวขา….จะขาดใจ…ตาย..ย…ย….อยู่แล้ว ว้าย..ย…..อูว..ว….ว
ฉันต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อเค้าใช้ปากดูดเม็ดแตดพร้อมกับแคมที่ห้อยย้อยทั้งสองข้างเข้าไปในปากของเค้าเหมือนดูดไอติมพร้อมทั้งเสียงจ๊วบๆๆ ในปากด้วย ฉันยอมรับว่าไม่เคยมีใครเล่นพิเรนอย่างนี้มาก่อนถ้าเค้าไม่หวังดีอุตริกัดเม็ดแตดหรือแคมของฉันชนิดมันปากมันเขี้ยวขึ้นมาฉันคงตายแน่ๆ
ปล่อยเค้า…เถอะ…ตัวเอง…นะ..นะ…ขณะที่พูดฉันเสียวจนจับใจรอเมื่อไหร่เค้าจะเย็ดซักทีจนน้ำฉันแตกออกมาอีกแล้ว เค้าคงรู้เพราะเห็นเค้าพูดว่า…เห็นมั๊ย..นิดมีน้ำออกอีกแล้วเดี๋ยวเค้าจะจัดการให้นะ ว่าแล้วเค้าก็ห่อปากเข้าไปในร่องหีดูดกลืนน้ำฉันเสียเกลี้ยง ฉันงี้หลับตาปี๋เพราะความสุดเสียวนั่นเอง
เค้าใช้ทั้งสายตา…ปาก…จมูก..มือ…..วนเวียนอยู่ตรงบริเวณสามเหลี่ยมทองคำของฉันอยู่เกือบครึ่งชั่วโมงก็ยังไมไปใหน ฉันเห็นว่าเอาไงเอากันจะทำอะไรก็ตามใจ
นิดจ๋า..ทำไมหีนิดถึงสวยอย่างนี้….หีนิดเซ็กซี่จังเลย…เค้าขอดูหน่อยนะ…ว่าแล้วก็แหวกดงหมอยเหมือนจะหาของหล่นหายอย่างนั้นแหละ ฉันก็คิดว่านายนี่แปลกคนเกิดมาเหมือนไม่เคยเห็นหีทั้งๆ ที่ก็มีแฟนตั้งหลายคน
อย่าว่าเค้าเลยนะ ขอดูให้จะจะตาหน่อย อยากดูหีคนสวยมานานแล้ว แล้วเค้าก็ใช้มือแหวกหีออกจนเห็นแคมในทะลุไปถึงโพรงมดลูก
ฉันขอเรียนเพิ่มเติมนิดนึง นอกจากผิวขาวรูปร่างดีและเป็นคนสวยแล้ว อย่างที่บอกหีฉันจะโอบอูมและใหญ่เป็นพิเศษ จนเคยมีคู่นอนของฉันคนหนึ่งที่ทะลึ่งหน่อยเค้าบอกว่าหีฉันเหมือนหีควายโดยเฉพาะเวลาก้มโค้งเนื้อหีล้วนๆ จะมาอัดเป็นแท่งเนื้อเป็นพูอยู่ด้านหลังคล้ายๆของสัตว์สี่ขางั้นแหละ ตรงนี้ไม่รู้ว่าน่าอายหรือภูมิใจกันแน่ นอกจากนี้ ด้วยเหตุที่ฉันใช้งานหีมานานและค่อนข้างบ่อยแคมสองข้างจึงยื่นออกมาข้างนอกและบานเหมือนของน้องแน็ต ดาราหนังโป๊นั่นแหละคุณว่าเซ็กซี่มั๊ยผิดกันที่ของฉันรูมันแคบกว่าเพราะได้ไปทำสาวมาใหม่ ทั้งๆ ที่ฉันเอาลูกออกทางหน้าท้องทั้งสามคนแต่ต้องไปทำสาวเพราะใช้งานมากเครื่องเลยหย่อนยาน เลยแคมขึ้นมาเป็นสิ่งที่ทั้งฉันและผู้ชายทุกคนต้องหลงใหลฉัน คือเม็ดแตดอันเขื่อง ก็ขนาดปลายนิ้วก้อยนั่นแหละยิ่งเมื่อโดนกระตุ้นเช่นวันนี้ขนาดของมันยิ่งเพิ่มขึ้นมาอีก ที่บอกว่ามันไม่ธรรมดาเพราะว่านอกจากขนาดใหญ่แล้วมันยังโผล่ให้เห็นอยู่อย่างนั้นตลอดเวลาแม้ว่าจะหุบหีแล้วก็ตาม คนอย่างฉันเขาเรียกว่าคนแตดล่อ ซึ่งเกจิบางคนบอกว่าผู้หญิงอย่างนี้มีไม่มากนัก ถ้าเจอแล้วจะพบว่าเซ็กส์จัด มีเซ็กส์ได้เกือบตลอดเวลาและจะเสร็จสมอารมณ์หมายในการมีเซ็กส์ครั้งหนึ่งได้หลายครั้ง อ้อ…ลืมไปอยากแนะนำว่าคนที่แตดล่อนี้ส่วนหนึ่งให้สังเกตจากฟันของหล่อนจะเหลื่อมออกมานิด(ทางใต้เรียกว่าฟันทูน) ถ้าคุณมีโอกาสลองพิสูจน์ดูนะจะเป็นกะหรี่หรือหมอนวดที่ใหนก็ได้ว่าเป็นความจริงหรือเปล่า
นิดจ๋า….ทำไมแตดนิดใหญ่จัง……แล้วตัวเองไม่ชอบเหรอ…ฉันเริ่มเล่นด้วยมั่ง
ชอบสิทำไมจะไม่ชอบ ไม่รอช้าเค้าก็ก้มลงดูดแตดฉันอีก ทุกครั้งที่ฉันโดนที่แตดไม่ว่าจะโดยมือ…โดยลิ้น…หรือโดยควย ฉันมักร้องไม่ได้สรรพ เพราะมันช่างเสียว…สุดเสียว..ไปถึงขั้วหัวใจจริงๆ
ผัวขา..รีบๆ เย็ดนิดเถอะค่ะ….นิดขอร้องล่ะ…จะให้นิดขาดใจตายหรือไง….นะคะ….ฉันขอร้องแกมวิงวอน..แต่เค้าเหมือนไม่ได้ยิน รีบชักหัวควยที่แข็งโด่และหัวถอกแผ่หราบานเหมือนดอกเห็ดแถมผงกหัวอยู่หงึกๆ เค้าจับควยจ่อที่ปากฉันบอกว่า นิดจ๋า…เค้าเงี่ยนเหลือเกิน..นิดช่วยดูดควยให้หน่อยนะ…..ฉันก็ไม่รอช้าเพราะอยากให้เค้าทำอะไรซักอย่างเลยอ้าปากอมท่อนควยเข้าไปตุงกระพุ้งแก้ม ส่วนมือก็รูดขึ้นรูดลงบนท่อนควยของเค้า ซึ่งสังเกตได้ว่าควยเค้าก็โดนใช้งานมาไม่เบาเหมือนกันเพราะหัวถอกบานทะโร่จนแทบไม่อยากหุบซักเท่าไหร่เวลารูดขึ้น หัวถอกสีแดงคล้ำมีน้ำเงี่ยนออกมาผสมกับน้ำลายฉันเลยทำให้ลื่นยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับขนาดของคนไทยแล้วก็โอเคเต็มไม้เต็มมือดี……………

Recommendations

เรื่องเสียว น้องตูน สาวน้อยบานฉ่ำ สวัสดีค่ะ ชื่อ ตูน นะคะ คือเรื่องของ ตูน มีอยู่ว่า เมื่อตอนต้นปี 63 นี้เองค่ะ ตูนได้เผลอไปมีอะไรกับหนุ่มบริสุทธิ์คนหนี่งน่ะค่ะ ตูนจะเล่าให้ฟังนะคะว่าเรื่องมันเกิดได้อย่างไง คือว่า น้องคนนี้ เอ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตูน อายุ 20 นะคะ ส่วนน้องเค้าอายุ 18 ค่ะ ชื่อว่าบาส บาสเค้ามาหา ตูนที่บ้าน ที่จริง ตูนเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากๆ…

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย” เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…