เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b989e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b1e0b89a 65fec48de97b2

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง แต่เสียอย่างเดียวคือเรื่องเจ้าชู้นี่แหละที่เป็นเหตุให้เขาต้องเลือกกับเมียจนต้องมานอนพักชั่วคราวที่คอนโดของก้อยนั่นเอง

พี่ป้องมาอยู่คอนโดของก้อยกับสามีแรก ๆ ก็ปกติไม่มีอะไร แถมสามีก้อยก็บอกพี่ชายว่าถ้าไม่รู้จะไปไหนก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ได้นะ ส่วนก้อยเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมีห้องนอนแยกกันอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่พี่ชายสามีชอบถอดเสื้อเดินไปเดินมา แถมบางทีก็นั่งโชว์กล้ามคุยโทรศัพท์กับสาวๆ ก้อยเองก็ไม่กล้ามองเพราะมองไปก็เขินเอง คนอะไรทั้งหล่อทั้งหุ่นดี เห็นแล้วคันอยากโดนขึ้นมาทุกที แถมผัวก้อยเองก็ไม่ค่อยตอบสนองความต้องการของก้อยเลย

จนมาวันหนึ่ง พี่ผัวก้อยจอมเจ้าชู้ หิ้วสาว ๆมานอนที่คอนโดก้อย แถมสาวๆ ก็ส่งเสียงร้องครวญครางตลอดทั้งคืนจนมาถึงตอนเช้า สามีก้อยก็ออกไปทำงานตามปกติ ก้อยเองปกติเป็นแม่บ้านก็ออกมาปัดกวาดเช็ดถูตามปกติ แต่ก็ต้องใจสั่นอีกรอบ เมื่อได้ยินเสียงร้องครวญครางแบบไม่บอกก็รู้ว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากันอยู่ “โอ้ย เสียวพี่ป้อง เอาอีกค่ะ เอาอีกค่ะ โอ้ววววว” สลับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง ปั๊กๆๆๆๆ ก้อยเองแอบฟังแถมจินตนาการไปไกล อยากจะเป็นเราบ้างที่เป็นคนโดน แต่ก็ต้องฝืนใจกลับเข้าห้องตัวเองไป เพราะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ตกสาย ๆ เหมือนเสียงจะเงียบลง ก้อยเลยตัดสินใจออกจากห้องอีกครั้ง คราวนี้ผู้หญิงที่พี่ป้องพามาคงกลับไปแล้ว เหลือพี่ป้องที่เดินออกมาชงกาแฟ แถมใส่ผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นอย่างสบายใจ แต่คราวนี้เป็นก้อยเองที่อายไม่กล้าสบตา ไม่กล้ามอง “ ขอโทษนะ พี่อาจเสียงดังไปหน่อย” อยู่ ๆ พี่ป้องก็พูดขึ้นมา ก้อยเองได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วพยักหน้า คราวนี้พี่ป้องถามต่อ “น้องชายพี่ไม่เจ้าชู้ แถมไม่มีหญิงอื่น แสดงว่าก้อยต้องมีอะไรดีแน่ ๆ เลย” พี่ป้องพูดแบบยิ้มกริ่มมีเลศนัย ส่วนก้อยเองก็ตกใจ เพราะว่าไม่คิดว่าพี่ป้องจะแซวแรง แต่ก็ตอบไปแบบความจริง “ไม่หรอกพี่ สงสัยแฟนก้อยคงจะเบื่อแล้วหล่ะ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า” ก้อยตอบ “อย่าบอกนะ ว่าไม่ค่อยได้นอนด้วยกัน” พี่ป้องถามเข้าประเด็น ก้อยเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง พี่ป้องเลยพูดต่อ “แหม พี่ว่าแปลกนะ น้องก้อยทั้งขาว ทั้งสวย เป็นพี่นะจะจัดทุกวันเลย เอาแบบไม่มีเบื่อด้วย” พี่ป้องพูดจบ ใจก้อยแทบร่วงแบบอยากให้เขาลากไปซะตอนนี้เลยแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง และเหมือนพี่ป้องจะมองออกเลยพูดออกมาว่า “พี่น่ะ ไม่อยากให้น้องชายพี่กับก้อยมีปัญหากันเพราะเรื่องบนเตียงนะ แต่พี่ก็พอรู้ว่าผู้ชายเขาต้องการอะไร ก้อยอยากให้พี่สอนไหม จะได้เอาไปใช้กับน้องชายพี่” พี่ป้องพูดไปด้วย แถมประชิดเข้าหาตัวก้อยแบบใกล้ๆ

เหมือนใจก้อยจะลอยละล่อง ตอนนี้สติไม่มีแล้ว แถมยังพยักหน้าตอบรับ ทันทีนั้นพี่ป้องประชิดตัวก้อย กลิ่นเหงื่อพี่เขาบวกกับกลิ่นสบู่ที่เพิ่งอาบน้ำมาผสมผสานกันแถมหน้าอกที่แน่นๆ ก้อยขนลุกไปหมด พี่ป้องซักหน้ามาไซ้ซอกคอก้อย แถมมือก็ล้วงส่วนต่าง ๆ จนก้อยแทบละลาย คนบ้าอะไรเพิ่งเอาผู้หญิงอื่นมาเมื่อกี้ยังจะมาล่อเมียน้องชายตัวเองอีก แต่ไม่ทันไรผ้าเช็ดตัวพี่ป้องก็หลุดไปกองที่พื้น ก้อยเห็นลำควยพี่ป้องที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบผัวก้อยชิดซ้ายไปเลย พี่ป้องกดหัวก้อยลงไปให้อมให้ ส่วนก้อยเองยอมรับว่ากับผัวเองก็ไม่ค่อยทำเท่าไหร่ พี่ป้องพยักหน้าให้ก้อยลองดู ก้อยเลยอมเข้าไปในปาก พี่ป้องจับหัวก้อยรูดขึ้นลง ควยพี่ป้องทั้งหวานทั้งเต็มปาก แถมพี่ป้องยังร้องซี๊ดปากออกมาด้วยความเสียวท้าทายให้ก้อยไม่อยากหยุด แต่แล้วพี่ป้องก็ชักควยออก แถมจับก้อยไปที่โซฟา ให้ก้อยนั่งคร่อมตัวพี่เขาที่นั่งรอด้านล่าง “ลองท่านี้ดูนะ ผู้ชายชอบ” พี่ป้องกระซิบที่หู พร้อมจับตัวก้อยกดลงบนตัวที่เขา ที่มีควยเด่รออยู่เสียบไปที่หีก้อยแบบทั้งแน่นทั้งเสียว ก้อยซ๊ดออกมาแบบไม่ตั้งใจ “ซี๊ดแบบนั้นแหละจ๊ะก้อยจ๋า เร้าอารมย์มาก ร้องดังๆ เลยที่รัก” คราวนี้ก้อยหมดสิ้นความอายทั้งหมด เอวพี่ป้องจับก้อยโยกขึ้นลง น้ำหีก้อยแฉะจนเปียกควยพี่เขาไปหมด แถมพี่ป้องก็มาดูดนมก้อยอีก “พี่ป้องขา ก้อยจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ไหวบอกพี่ป้องเพราะไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้มาก่อน พี่ป้องได้ยินเหมือนแกล้ง คราวนี้ชักควยออก “ใจเย็นๆ นะพี่ยังไม่ทันทำให้เลย” พูดจบพี่ป้องจับก้อยหันหลังกับโซฟา เอาควยแทงหีก้อยจากด้านหลัง คราวนี้ก้อยไม่ได้โยกเอง แต่เป็นพี่ป้องที่ แทงก้อยดับ ตั๊บๆๆๆ โอ้ยยเสียงแบบเมื่อกี้เองที่เป็นแบบนี้ เสียวจนทนไม่ไหว ด้านหลังก็แทงหี ด้านหน้ามือพี่ป้องก็ทั้งบีบนม แถมเลื่อนไปถูหีก้อยไปด้วย กรีดไปที่กลางร่องน้อยของก้อย “พี่ป้องขา ซี๊ดดด ก้อยเสียวเหลือเกิน” คราวนี้พี่ป้องคงจะไม่ไหวเหมือนกัน ใส่แรงกระแทกก้อยส่งท้ายจนน้ำแตกเต็มขาก้อยไปหมด

จบจากเกมแรก คราวนี้เหมือนกันจะติดใจชวนพี่ป้องเอาตอนผัวไปทำงานทุกวัน พี่ป้องก็หาอะไรมาสอนก้อย จนปัจจุบันพี่เขากลับไปดีกับเมีย ส่วนก้อยก็เอาวิชาต่าง ๆที่พี่ป้องสอนมาใช้กับผัวตัวเอง และแม้ว่าตอนนี้ผัวก้อยจะทำการบ้านตามปกติ เย็ดกันทุกคืน แต่ก้อยก็ยังคิดถึงควยและลีลาของพี่ป้องตลอด จนคิดว่าวันไหนว่างๆ จะชวนพี่ป้องมาเที่ยวที่คอนโดก้อยอีกแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว เสียวสุขเสพสมระหว่างผมกับแม่ เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม แค่จับขาแม่ถ่างออกเอามือล้วงๆเขี่ยๆพักเดียวก็สอดใส่กันแล้ว จนในที่สุดแม่ผมก็เริ่มหงุดหงิดจนทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง พ่อก็เลยประชดด้วยการไม่กลับบ้านรับจ้างเข้าเวรแทนเพื่อนจนไม่ได้ทำการบ้าน…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…