เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b989e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b1e0b89a 65fec48de97b2

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง แต่เสียอย่างเดียวคือเรื่องเจ้าชู้นี่แหละที่เป็นเหตุให้เขาต้องเลือกกับเมียจนต้องมานอนพักชั่วคราวที่คอนโดของก้อยนั่นเอง

พี่ป้องมาอยู่คอนโดของก้อยกับสามีแรก ๆ ก็ปกติไม่มีอะไร แถมสามีก้อยก็บอกพี่ชายว่าถ้าไม่รู้จะไปไหนก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ได้นะ ส่วนก้อยเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมีห้องนอนแยกกันอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่พี่ชายสามีชอบถอดเสื้อเดินไปเดินมา แถมบางทีก็นั่งโชว์กล้ามคุยโทรศัพท์กับสาวๆ ก้อยเองก็ไม่กล้ามองเพราะมองไปก็เขินเอง คนอะไรทั้งหล่อทั้งหุ่นดี เห็นแล้วคันอยากโดนขึ้นมาทุกที แถมผัวก้อยเองก็ไม่ค่อยตอบสนองความต้องการของก้อยเลย

จนมาวันหนึ่ง พี่ผัวก้อยจอมเจ้าชู้ หิ้วสาว ๆมานอนที่คอนโดก้อย แถมสาวๆ ก็ส่งเสียงร้องครวญครางตลอดทั้งคืนจนมาถึงตอนเช้า สามีก้อยก็ออกไปทำงานตามปกติ ก้อยเองปกติเป็นแม่บ้านก็ออกมาปัดกวาดเช็ดถูตามปกติ แต่ก็ต้องใจสั่นอีกรอบ เมื่อได้ยินเสียงร้องครวญครางแบบไม่บอกก็รู้ว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากันอยู่ “โอ้ย เสียวพี่ป้อง เอาอีกค่ะ เอาอีกค่ะ โอ้ววววว” สลับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง ปั๊กๆๆๆๆ ก้อยเองแอบฟังแถมจินตนาการไปไกล อยากจะเป็นเราบ้างที่เป็นคนโดน แต่ก็ต้องฝืนใจกลับเข้าห้องตัวเองไป เพราะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ตกสาย ๆ เหมือนเสียงจะเงียบลง ก้อยเลยตัดสินใจออกจากห้องอีกครั้ง คราวนี้ผู้หญิงที่พี่ป้องพามาคงกลับไปแล้ว เหลือพี่ป้องที่เดินออกมาชงกาแฟ แถมใส่ผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นอย่างสบายใจ แต่คราวนี้เป็นก้อยเองที่อายไม่กล้าสบตา ไม่กล้ามอง “ ขอโทษนะ พี่อาจเสียงดังไปหน่อย” อยู่ ๆ พี่ป้องก็พูดขึ้นมา ก้อยเองได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วพยักหน้า คราวนี้พี่ป้องถามต่อ “น้องชายพี่ไม่เจ้าชู้ แถมไม่มีหญิงอื่น แสดงว่าก้อยต้องมีอะไรดีแน่ ๆ เลย” พี่ป้องพูดแบบยิ้มกริ่มมีเลศนัย ส่วนก้อยเองก็ตกใจ เพราะว่าไม่คิดว่าพี่ป้องจะแซวแรง แต่ก็ตอบไปแบบความจริง “ไม่หรอกพี่ สงสัยแฟนก้อยคงจะเบื่อแล้วหล่ะ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า” ก้อยตอบ “อย่าบอกนะ ว่าไม่ค่อยได้นอนด้วยกัน” พี่ป้องถามเข้าประเด็น ก้อยเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง พี่ป้องเลยพูดต่อ “แหม พี่ว่าแปลกนะ น้องก้อยทั้งขาว ทั้งสวย เป็นพี่นะจะจัดทุกวันเลย เอาแบบไม่มีเบื่อด้วย” พี่ป้องพูดจบ ใจก้อยแทบร่วงแบบอยากให้เขาลากไปซะตอนนี้เลยแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง และเหมือนพี่ป้องจะมองออกเลยพูดออกมาว่า “พี่น่ะ ไม่อยากให้น้องชายพี่กับก้อยมีปัญหากันเพราะเรื่องบนเตียงนะ แต่พี่ก็พอรู้ว่าผู้ชายเขาต้องการอะไร ก้อยอยากให้พี่สอนไหม จะได้เอาไปใช้กับน้องชายพี่” พี่ป้องพูดไปด้วย แถมประชิดเข้าหาตัวก้อยแบบใกล้ๆ

เหมือนใจก้อยจะลอยละล่อง ตอนนี้สติไม่มีแล้ว แถมยังพยักหน้าตอบรับ ทันทีนั้นพี่ป้องประชิดตัวก้อย กลิ่นเหงื่อพี่เขาบวกกับกลิ่นสบู่ที่เพิ่งอาบน้ำมาผสมผสานกันแถมหน้าอกที่แน่นๆ ก้อยขนลุกไปหมด พี่ป้องซักหน้ามาไซ้ซอกคอก้อย แถมมือก็ล้วงส่วนต่าง ๆ จนก้อยแทบละลาย คนบ้าอะไรเพิ่งเอาผู้หญิงอื่นมาเมื่อกี้ยังจะมาล่อเมียน้องชายตัวเองอีก แต่ไม่ทันไรผ้าเช็ดตัวพี่ป้องก็หลุดไปกองที่พื้น ก้อยเห็นลำควยพี่ป้องที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบผัวก้อยชิดซ้ายไปเลย พี่ป้องกดหัวก้อยลงไปให้อมให้ ส่วนก้อยเองยอมรับว่ากับผัวเองก็ไม่ค่อยทำเท่าไหร่ พี่ป้องพยักหน้าให้ก้อยลองดู ก้อยเลยอมเข้าไปในปาก พี่ป้องจับหัวก้อยรูดขึ้นลง ควยพี่ป้องทั้งหวานทั้งเต็มปาก แถมพี่ป้องยังร้องซี๊ดปากออกมาด้วยความเสียวท้าทายให้ก้อยไม่อยากหยุด แต่แล้วพี่ป้องก็ชักควยออก แถมจับก้อยไปที่โซฟา ให้ก้อยนั่งคร่อมตัวพี่เขาที่นั่งรอด้านล่าง “ลองท่านี้ดูนะ ผู้ชายชอบ” พี่ป้องกระซิบที่หู พร้อมจับตัวก้อยกดลงบนตัวที่เขา ที่มีควยเด่รออยู่เสียบไปที่หีก้อยแบบทั้งแน่นทั้งเสียว ก้อยซ๊ดออกมาแบบไม่ตั้งใจ “ซี๊ดแบบนั้นแหละจ๊ะก้อยจ๋า เร้าอารมย์มาก ร้องดังๆ เลยที่รัก” คราวนี้ก้อยหมดสิ้นความอายทั้งหมด เอวพี่ป้องจับก้อยโยกขึ้นลง น้ำหีก้อยแฉะจนเปียกควยพี่เขาไปหมด แถมพี่ป้องก็มาดูดนมก้อยอีก “พี่ป้องขา ก้อยจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ไหวบอกพี่ป้องเพราะไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้มาก่อน พี่ป้องได้ยินเหมือนแกล้ง คราวนี้ชักควยออก “ใจเย็นๆ นะพี่ยังไม่ทันทำให้เลย” พูดจบพี่ป้องจับก้อยหันหลังกับโซฟา เอาควยแทงหีก้อยจากด้านหลัง คราวนี้ก้อยไม่ได้โยกเอง แต่เป็นพี่ป้องที่ แทงก้อยดับ ตั๊บๆๆๆ โอ้ยยเสียงแบบเมื่อกี้เองที่เป็นแบบนี้ เสียวจนทนไม่ไหว ด้านหลังก็แทงหี ด้านหน้ามือพี่ป้องก็ทั้งบีบนม แถมเลื่อนไปถูหีก้อยไปด้วย กรีดไปที่กลางร่องน้อยของก้อย “พี่ป้องขา ซี๊ดดด ก้อยเสียวเหลือเกิน” คราวนี้พี่ป้องคงจะไม่ไหวเหมือนกัน ใส่แรงกระแทกก้อยส่งท้ายจนน้ำแตกเต็มขาก้อยไปหมด

จบจากเกมแรก คราวนี้เหมือนกันจะติดใจชวนพี่ป้องเอาตอนผัวไปทำงานทุกวัน พี่ป้องก็หาอะไรมาสอนก้อย จนปัจจุบันพี่เขากลับไปดีกับเมีย ส่วนก้อยก็เอาวิชาต่าง ๆที่พี่ป้องสอนมาใช้กับผัวตัวเอง และแม้ว่าตอนนี้ผัวก้อยจะทำการบ้านตามปกติ เย็ดกันทุกคืน แต่ก้อยก็ยังคิดถึงควยและลีลาของพี่ป้องตลอด จนคิดว่าวันไหนว่างๆ จะชวนพี่ป้องมาเที่ยวที่คอนโดก้อยอีกแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องกาญโดนเย็ดจนหีบวม หวัดดีค่ะ ชื่อกาญนะคะ กาญมีแฟนแล้ว กาญโดนแฟนเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือกาญกะพี่เอ็ดน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เอ็ดเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่เอ็ดก็เลย ทำกาญซะแทบคลานทุกที กาญก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่เอ็ดเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้กาญเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่เอ็ดยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง กาญก็ชอบดูดควยพี่เอ็ดด้วย ยิ่งกาญเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่เอ็ดเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่เอ็ดจับเล่นท่า 69 จนกาญแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ กาญหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่เอ็ดขับรถมารับ ระหว่างทางกาญก็โดน จูบบ้าง จับนม ลูบหี ไปตลอดทาง กาญจะก้มลงดูด พี่เอ็ดห้าม…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่ ความทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งคือฉันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากที่เครียดจากงานอะไรต่างๆ มากมาย ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวเลยจริงๆ ไม่มีเรื่องเศร้าด้วย มีแต่เรื่องเหล้าเท่านั้น และจำได้อีกครั้งว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอชนแก้ว ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่าร่างกายของฉันเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น นอนอยู่ในห้องนอนที่ไม่คุ้นเคย ข้าวของทั้งหมดถูกจัดวางเป็นระเบียบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นห้องของใครสักคน ที่มีแสงสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง และวอร์มไลท์เพียงเท่านั้นเอง แต่ฉันเสียว เสียวหีจนรู้สึกว่าแม้สติยังไม่กลับมาเต็มร้อย กลับอยากที่จะร้องครางออกมา อยากจะบิดเร่าร่างกายที่โดนกระทำอย่างสุขสมนั้น เสียงมูมมามดังขึ้นจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา ใครสักคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ เขาค่อยๆ ใช้นิ้วไล้วนที่แคมหีของฉัน ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ สอดสวมเข้ามาลงลิ้นที่กลีบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…