เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b989e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b1e0b89a 65fec48de97b2

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ

นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก

แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง แต่เสียอย่างเดียวคือเรื่องเจ้าชู้นี่แหละที่เป็นเหตุให้เขาต้องเลือกกับเมียจนต้องมานอนพักชั่วคราวที่คอนโดของก้อยนั่นเอง

พี่ป้องมาอยู่คอนโดของก้อยกับสามีแรก ๆ ก็ปกติไม่มีอะไร แถมสามีก้อยก็บอกพี่ชายว่าถ้าไม่รู้จะไปไหนก็อยู่ไปเรื่อย ๆ ได้นะ ส่วนก้อยเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะมีห้องนอนแยกกันอยู่แล้ว แต่ติดตรงที่พี่ชายสามีชอบถอดเสื้อเดินไปเดินมา แถมบางทีก็นั่งโชว์กล้ามคุยโทรศัพท์กับสาวๆ ก้อยเองก็ไม่กล้ามองเพราะมองไปก็เขินเอง คนอะไรทั้งหล่อทั้งหุ่นดี เห็นแล้วคันอยากโดนขึ้นมาทุกที แถมผัวก้อยเองก็ไม่ค่อยตอบสนองความต้องการของก้อยเลย

จนมาวันหนึ่ง พี่ผัวก้อยจอมเจ้าชู้ หิ้วสาว ๆมานอนที่คอนโดก้อย แถมสาวๆ ก็ส่งเสียงร้องครวญครางตลอดทั้งคืนจนมาถึงตอนเช้า สามีก้อยก็ออกไปทำงานตามปกติ ก้อยเองปกติเป็นแม่บ้านก็ออกมาปัดกวาดเช็ดถูตามปกติ แต่ก็ต้องใจสั่นอีกรอบ เมื่อได้ยินเสียงร้องครวญครางแบบไม่บอกก็รู้ว่าเป็นเสียงคนกำลังเอากันอยู่ “โอ้ย เสียวพี่ป้อง เอาอีกค่ะ เอาอีกค่ะ โอ้ววววว” สลับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดัง ปั๊กๆๆๆๆ ก้อยเองแอบฟังแถมจินตนาการไปไกล อยากจะเป็นเราบ้างที่เป็นคนโดน แต่ก็ต้องฝืนใจกลับเข้าห้องตัวเองไป เพราะทนไม่ไหวเหมือนกัน

ตกสาย ๆ เหมือนเสียงจะเงียบลง ก้อยเลยตัดสินใจออกจากห้องอีกครั้ง คราวนี้ผู้หญิงที่พี่ป้องพามาคงกลับไปแล้ว เหลือพี่ป้องที่เดินออกมาชงกาแฟ แถมใส่ผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นอย่างสบายใจ แต่คราวนี้เป็นก้อยเองที่อายไม่กล้าสบตา ไม่กล้ามอง “ ขอโทษนะ พี่อาจเสียงดังไปหน่อย” อยู่ ๆ พี่ป้องก็พูดขึ้นมา ก้อยเองได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วพยักหน้า คราวนี้พี่ป้องถามต่อ “น้องชายพี่ไม่เจ้าชู้ แถมไม่มีหญิงอื่น แสดงว่าก้อยต้องมีอะไรดีแน่ ๆ เลย” พี่ป้องพูดแบบยิ้มกริ่มมีเลศนัย ส่วนก้อยเองก็ตกใจ เพราะว่าไม่คิดว่าพี่ป้องจะแซวแรง แต่ก็ตอบไปแบบความจริง “ไม่หรอกพี่ สงสัยแฟนก้อยคงจะเบื่อแล้วหล่ะ อยู่กันแบบเพื่อนมากกว่า” ก้อยตอบ “อย่าบอกนะ ว่าไม่ค่อยได้นอนด้วยกัน” พี่ป้องถามเข้าประเด็น ก้อยเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง พี่ป้องเลยพูดต่อ “แหม พี่ว่าแปลกนะ น้องก้อยทั้งขาว ทั้งสวย เป็นพี่นะจะจัดทุกวันเลย เอาแบบไม่มีเบื่อด้วย” พี่ป้องพูดจบ ใจก้อยแทบร่วงแบบอยากให้เขาลากไปซะตอนนี้เลยแต่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง และเหมือนพี่ป้องจะมองออกเลยพูดออกมาว่า “พี่น่ะ ไม่อยากให้น้องชายพี่กับก้อยมีปัญหากันเพราะเรื่องบนเตียงนะ แต่พี่ก็พอรู้ว่าผู้ชายเขาต้องการอะไร ก้อยอยากให้พี่สอนไหม จะได้เอาไปใช้กับน้องชายพี่” พี่ป้องพูดไปด้วย แถมประชิดเข้าหาตัวก้อยแบบใกล้ๆ

เหมือนใจก้อยจะลอยละล่อง ตอนนี้สติไม่มีแล้ว แถมยังพยักหน้าตอบรับ ทันทีนั้นพี่ป้องประชิดตัวก้อย กลิ่นเหงื่อพี่เขาบวกกับกลิ่นสบู่ที่เพิ่งอาบน้ำมาผสมผสานกันแถมหน้าอกที่แน่นๆ ก้อยขนลุกไปหมด พี่ป้องซักหน้ามาไซ้ซอกคอก้อย แถมมือก็ล้วงส่วนต่าง ๆ จนก้อยแทบละลาย คนบ้าอะไรเพิ่งเอาผู้หญิงอื่นมาเมื่อกี้ยังจะมาล่อเมียน้องชายตัวเองอีก แต่ไม่ทันไรผ้าเช็ดตัวพี่ป้องก็หลุดไปกองที่พื้น ก้อยเห็นลำควยพี่ป้องที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบผัวก้อยชิดซ้ายไปเลย พี่ป้องกดหัวก้อยลงไปให้อมให้ ส่วนก้อยเองยอมรับว่ากับผัวเองก็ไม่ค่อยทำเท่าไหร่ พี่ป้องพยักหน้าให้ก้อยลองดู ก้อยเลยอมเข้าไปในปาก พี่ป้องจับหัวก้อยรูดขึ้นลง ควยพี่ป้องทั้งหวานทั้งเต็มปาก แถมพี่ป้องยังร้องซี๊ดปากออกมาด้วยความเสียวท้าทายให้ก้อยไม่อยากหยุด แต่แล้วพี่ป้องก็ชักควยออก แถมจับก้อยไปที่โซฟา ให้ก้อยนั่งคร่อมตัวพี่เขาที่นั่งรอด้านล่าง “ลองท่านี้ดูนะ ผู้ชายชอบ” พี่ป้องกระซิบที่หู พร้อมจับตัวก้อยกดลงบนตัวที่เขา ที่มีควยเด่รออยู่เสียบไปที่หีก้อยแบบทั้งแน่นทั้งเสียว ก้อยซ๊ดออกมาแบบไม่ตั้งใจ “ซี๊ดแบบนั้นแหละจ๊ะก้อยจ๋า เร้าอารมย์มาก ร้องดังๆ เลยที่รัก” คราวนี้ก้อยหมดสิ้นความอายทั้งหมด เอวพี่ป้องจับก้อยโยกขึ้นลง น้ำหีก้อยแฉะจนเปียกควยพี่เขาไปหมด แถมพี่ป้องก็มาดูดนมก้อยอีก “พี่ป้องขา ก้อยจะเสร็จแล้ว” ก้อยไม่ไหวบอกพี่ป้องเพราะไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้มาก่อน พี่ป้องได้ยินเหมือนแกล้ง คราวนี้ชักควยออก “ใจเย็นๆ นะพี่ยังไม่ทันทำให้เลย” พูดจบพี่ป้องจับก้อยหันหลังกับโซฟา เอาควยแทงหีก้อยจากด้านหลัง คราวนี้ก้อยไม่ได้โยกเอง แต่เป็นพี่ป้องที่ แทงก้อยดับ ตั๊บๆๆๆ โอ้ยยเสียงแบบเมื่อกี้เองที่เป็นแบบนี้ เสียวจนทนไม่ไหว ด้านหลังก็แทงหี ด้านหน้ามือพี่ป้องก็ทั้งบีบนม แถมเลื่อนไปถูหีก้อยไปด้วย กรีดไปที่กลางร่องน้อยของก้อย “พี่ป้องขา ซี๊ดดด ก้อยเสียวเหลือเกิน” คราวนี้พี่ป้องคงจะไม่ไหวเหมือนกัน ใส่แรงกระแทกก้อยส่งท้ายจนน้ำแตกเต็มขาก้อยไปหมด

จบจากเกมแรก คราวนี้เหมือนกันจะติดใจชวนพี่ป้องเอาตอนผัวไปทำงานทุกวัน พี่ป้องก็หาอะไรมาสอนก้อย จนปัจจุบันพี่เขากลับไปดีกับเมีย ส่วนก้อยก็เอาวิชาต่าง ๆที่พี่ป้องสอนมาใช้กับผัวตัวเอง และแม้ว่าตอนนี้ผัวก้อยจะทำการบ้านตามปกติ เย็ดกันทุกคืน แต่ก้อยก็ยังคิดถึงควยและลีลาของพี่ป้องตลอด จนคิดว่าวันไหนว่างๆ จะชวนพี่ป้องมาเที่ยวที่คอนโดก้อยอีกแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…