เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b4e0b989e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8aa 65fec359a7f04

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก

แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น

จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด

“น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ”

“ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้

“อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

“ช้าจังนะมึง กูรอตั้งนาน”

“กูไม่ได้ขี่รถมาเหมือนมึงนะ เอาผ้ามาช่วยกูมัดน้องใหม่หน่อยดูท่าดิ้นไม่หยุดแน่” พอได้ผ้าที่พร้อมสำหรับการมัดไม่ให้เธอดิ้นหนีได้ ผมแล้วไอ้แดงก็ใช้มัดเธอทัน น้ำตาของเธอนี่ไหลลงเยอะมากครับ คงกลัวสินะ แต่เดี๋ยวอีกไม่นานน้องก็จะเปลี่ยนจากกลัวมาเป็นเสียวแทน

“อื้ออ”

“ไอ้แดง มึงตั้งกล้องถ่ายไว้ กันน้องมันไปแจ้งความ”

“อ้าวไอ้เหี้ย กูก็อยากเย็ดน้องมันนะเว้ย สวยขนาดนี้ปล่อยให้โดนนิ้วเฉย ๆ มันเสียของ”

“เดี๋ยวก็โดยควยกูแล้วนี่ไง ไปตั้งกล้องถ่ายเดี๋ยวรอบหน้ามึงค่อยเอา มันไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวหรอกเชื่อกูสิ” ไอ้แดงเดินไปจับโทรศัพท์ถ่ายวิดีโอโดยง่าย คราวนี้สิ่งที่ผมต้องจัดการก็คือน้องใหม่สุดสวยที่กำลังนอนน้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง

“อย่าร้องไปเลยน้องใหม่ น้องแค่ตกใจ เดี๋ยวโดนควยพี่แล้วน้องจะต้องติดใจ” เสื้อผ้าของเธอถูกผมถอดออกไปโดยง่าย ไม่ต้องเสียเวลาให้มากเรื่อง

“โอ้วว นมใหญ่สวยมากเลยน้องใหม่ แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่มีรอยดูดมาก่อน” ตรงนี้ทำให้ผมค่อนข้างที่จะขัดใจอยู่ไม่น้อย แสดงว่าก่อนหน้านี้เพิ่งเอากับอีทอมนั่นมาสินะ

“มึงโชว์ของดีให้น้องมันดูหน่อยดิ จะได้รู้สักทีว่าเอ็นกับนิ้วอันไหนมันดีกว่ากัน” ผู้กำกับสั่งมาแล้วผมจะไม่ทำตามได้ยังไง กางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในถูกผมลูดทิ้งไปโดยง่าย ควยของผมที่ยังไม่ได้รับการกระตุ้นเท่าที่ควรก็ห้อยย้อยลงมา ผมสาวอยู่สองสามทีจนควยเริ่มจะแข็งตัว จากนั้นผมก็เดินไปดึงผ้าปิดปากน้องใหม่ออกแล้วยัดควยใส่ปากเธอทันที

“อย่ากัดนะแล้วอย่าหาว่าพี่ไม่เตือน ดูดสิ!” เพราะเธอไม่ยอมทำอะไรสักทีผมจึงตบหน้าไปหนึ่งครั้ง ซึ่งหลังจากที่เธอโดนผมตบไป ปากของเธอก็เริ่มที่จะดูดควยของผม

อ๊อก อ๊อก..ก

“ซี๊ดดดด โคตรเสียววะ โอ้ววว”

“ไหนครับพระเอกหนัง รู้สึกยังไงที่โดนเธอดูดควย” กล้องถูกซูมเข้าไปที่ใบหน้าของน้องใหม่ ปากของเธอก็ดูดควยของผมเอาไว้ รู้งานจริง ๆ ผู้กำกับ เก็บทุกภาพทุกเสียงแห่งความประทับใจ

“มันดีมากเลยครับ ตอนที่เธอดูดควยผมปลายลิ้นของเธอก็โดนหัวควยผมไปเต็ม ๆ มันรู้สึกฟินมาก ๆ เลยครับ”

“งั้นมาถามความรู้สึกของน้องใหม่บ้างนะครับ รู้สึกยังไงบ้างที่ได้ดูดควยแบบนี้”

“อ๊อก อ๊อกกก.ก” ไม่มีเสียงอะไรนอกจากเสียงที่เธอกำลังโม้กควยให้ผมอยู่ แน่สิพอไอ้แดงตั้งคำถามกับเธอ ผมก็กดหัวเธอไว้แน่นแล้วกระแทกควยใส่ปากเธอไม่ยั้งจนเกิดเป็นเสียงอ๊อก อ๊อกขึ้นมา

“โอ้ววว จะแตกแล้ววว อ๊าส์!!” น้ำว่าวจากควยผมพุ่งเข้าใส่ปากเธอจนมันไหลย้อยออกมาตามควยที่ผมดึงออก น้องใหม่ที่พอปากว่างก็จะคายน้ำว่าวทิ้ง ผมนี่รีบปิดปากเธอให้ไว ของดีแบบนี้จะคลายทั้งได้อย่างไร

“กลืนเข้าไป”

“อื้อออ”

“หลังจากที่ได้กลืนน้ำจากควยรู้สึกยังไงบ้างครับน้องใหม่” ไอ้แดงมันจ่อกล้องไปที่ริมฝีปาก คราบน้ำว่าวของผมยังมีให้เห็นอยู่ ไอ้แดงมันซูมที่ต้องนี้ค้างไว้ มือก็เอื้อมไปบีบนมเธอเล่น

“แต่น้ำว่าวจะรสชาติเป็นไงไม่รู้ สิ่งที่พี่แดงรู้ในตอนนี้คือนมน้องใหม่โคตรนุ่ม อ๊าส์!! ควยพี่แดงนี่แข็งโป้กเลย อยากเย็ดน้องใหม่”

“ไปตั้งกล้องได้แล้ว ไอ้แดงกูจะเอาควยยัดหีมันแล้ว” ไอ้แดงรีบวิ่งไปตั้งโทรศัพท์ไว้ จากนั้นกางเกงของมันก็ถูกถอดออกไป ควยที่ดำสนิทของมันชี้โด่ใส่น้องใหม่ทันที ควยของผมจะออกเป็นสีชมพูคล้ำ ๆ แต่ของไอ้แดงนี่ดำไปเลย มันเดินสาวควยมาเรื่อย ๆ จนมาหยุดที่หน้าของเธอ ผมเห็นดังนั้นแล้วก็อ้อมไปด้านหลังของน้องใหม่ จับให้เธอขึ้นมานั่งบนตักแล้วกดควยใส่ของไปในหีของเธอ มันคับแน่นมากครับคงเพราะผมไม่ได้กระตุ้นให้น้ำหีเธอออกมาเยอะ ๆ พอใส่เข้าไปมันเลยคับแน่นเอามาก ๆ

“อื้อออ อ๊อกก.กก” ไอ้แดงพอเห็นว่าผมเสียบควยเข้าไปในหีเธอแล้ว มันก็ยัดควยของมันเข้าไปที่ปากของเธอทันที เราทั้งสองต่างก็กระเด้าเอวใส่เธอไปด้วยกัน ปากของเธอมีควยไอ้แดงกระเด้า ส่วนหีของเธอก๊มีควยของผมเสียบเด้าอยู่

“โอ้ววว เป็นไงไอ้แดงปากน้องมันดูดดีไหม”

“ดีมากเลยเพื่อน แล้วหีมันละเย็ดมันส์ไหม”

“ซี๊ดด สุดยอดมากเพื่อน พอโดนควยกูเข้าไปหอยน้องมันตอดควยกูไม่หยุดเลย” ผมเอื้อมมือไปทางด้านหน้าของเธอแล้วบีบคลึงนมของเธออย่างแรงดีที่นมของเธอมันเป็นนมธรรมชาติแม่ให้มา ถ้าเธอไปเสริมผมคงคิดว่ามันน่าจะแตกคามือผมไปแล้ว

“โอ้ววว ลิ้นแม่งโคตรดี” เหมือนว่าไอ้แดงมันจะน้ำแตกไปแล้วครับถึงได้ชักควยออกมา ผมเห็นแบบนั้นแล้วจึงไม่อยากน้อยหน้าเร่งอัดแรงที่มีเด้งเอวสวนขึ้นไปเน้น ๆ ทุกดอก

“อ้ะ อ้ะ อร้ายยย ใหม่จุก.ก อื้อออ” พอปากเป็นอิสระก็ร้องลั่นเลยนะ ผมยิ้มอย่างลำพองใจ เธอคงรู้รสชาติควยแล้วว่ามันดีกว่านิ้วเย็น ๆ ของอีทอมนั่นยังไง

“กูอยากเย็ดหอยน้องมันเหมือนกันนะ รีบแตกดิ” จัดไปตามคำขอ ผมอัดควยเข้าใส่หีของเธอได้ไม่นาน น้ำว่าวในควยผมก็พุ่งเข้าใส่เธอทันที ก่อนจะชักออกมาให้ไอ้แดงจัดการต่อ น้องใหม่ไม่ได้ขัดขืนเหมือนตอนแรกแล้วนะครับ เธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ไอแดงจับอ้าขาแล้วกระแทกควยเข้าใส่

ผมและไอ้แดงเล่นเสียวกับเธออยู่แบบนั้นจนเช้า แถมผมและไอ้แดงยังขู่เธอไปว่าหากไม่เลิกกับผัวทอมคลิปที่โดนผมสองคนเย็ดได้หลุดว่อนไปทั่วแน่ ซึ่งเธอก็ยอมบอกเลิกผัวทอมโดยง่าย และมักจะโดนพวกผมเย็ดอยู่เสมอ

สิ่งที่ผมซะใจที่สุดก็หนีไม่พ้นเห็นอีทอมร้องไห้หาเมียมัน ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นเมียผมกับไอ้แดงไปแล้ว เสียใจด้วยนะแต่นิ้วของมึงมันสู้ควยกูไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว คู่ขา เรื่องเสียวของจอย #จอย เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นจิ๋มแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ชอบกอดผมไว้…

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว ร้อยทั้งร้อย ผัวเก่า สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…