เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b2e0b887e0b981e0b89ae0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894 65fec3afd87be

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

“จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่

“แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ

นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ

“ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้

แต่ทันทีที่มือของโอม โดนที่เอวของเธอ ขนของนิรินลุกทั้งตัว เกิดมาเพิ่งเจอชายอื่นมาสัมผัสแถมอยู่ในตอนที่เธอไม่มีเสื้อผ้าอีกด้วย

โอมถ่ายภาพนิรินไปอีกซักพัก เขาเลยบอกเธอว่าให้ทำหน้าแบบเซ็กซี่หน่อย

นิรินขวยเขิน “พี่คะ นิรินไม่ถนัด” เธอตอบ

โอมจึงเข้ามาใกล้ๆ เธออีกครั้ง แล้วบอกว่าให้เธอลองหลับตา

นิรินประหลาดใจ แต่ก็ยอมทำตาม เพราะอยากให้งานจบไปซักที เธอหลับตาลง โอมจึงเข้ามาใกล้แล้วบอกให้นิรินทำตัวให้สบาย เดี๋ยวเขาจะสอนว่า การทำท่าเซ็กซี่ และมีอารมณ์ต้องทำอย่างไร

นิรินหลับตาลง โอมเข้ามาใกล้ๆ แถมกระซิบที่หูว่า

“น้องนิรินเชื่อใจพี่โอมนะครับ” โอมพูดจบ ก็เอามือนิรินที่ปิดหน้าอก ดึงออก นิรินยังคงหลับตาปี๋ ส่วนโอมที่เข้ามาใกล้เธอ เขาเอามือข้างหนึ่งสัมผัสหน้าออกของนิริน แล้วบอกว่า “ทำตัวตามสบายนะครับ เดี๋ยวพี่โอมสอนให้” เอาพูดจบก็เอามือมาลูบที่หลังและตัวของนิริน

นิรินเสียวขนลุกไปหมดทุกส่วน แถมตอนนี้หลับตาไม่รู้ว่า โอมกำลังทำอะไรอยู่ แว๊บเดียวเธอต้องส่งเสียงร้องขึ้นมาเบาๆ

“อุ๊ย อะไรเนี่ย” นิรินเผลอลืมตาออกมา เพราะตอนนี้ โอมใช้ปากของเขาเม้มมาที่หัวนมของเธอ

“พี่โอมอย่า” นิรินส่งเสียงห้าม แต่มีหรือที่โอมจะฟัง แถมกดตัวนิรินนอนลงบนเตียงนิรินทุบไปที่หลังของโอมอย่างแรง

“อย่าทำแบบนี้นะ ปล่อยนิรินๆ “ เธอร้องส่งเสียงหันไปหาคนช่วย ซึ่งปกติแล้วเธอจะมีผู้จัดการมาด้วย แต่วันนี้ผู้จัดการไม่ว่างปล่อยให้เธอมาคนเดียว นิรินเลยมองหาทีมงานคนอื่น ๆ แต่แล้วก็ต้องประหลาดใจยิ่งขึ้น

เพราะตอนนี้ทีมงานผู้ชายอีกสองคน แก้ผ้ากันหมด แถมคนหนึ่งเข้ามาจับแขนเธอรวบไว้ด้านบน ส่วนอีกคนจับล็อคขาเธอไว้ ไม่ให้ดิ้นอละถีบออก

ส่วนโอมนั้น ยังละเลงอยู่ที่หน้าอกของนิริน ส่วนมือก็เลื่อนซนมาถอดกางเกงของนิรินออก

เธอสู้แรงผู้ชายที่ล็อคไว้ไม่ไหว แถมโอมยังใช้นิ้วแยงเข้าไปในของลับของเธอที่ทำความสะอาดมาอย่างดี ไม่มีขน แถมผิวของเธอยังเนียนเรียบ เพราะเป็นนางแบบต้องดูแลผิวพรรณและทุกสัดส่วน

“อย่าดิ้นนะครับ บอกแล้วให้ทำตัวตามสบาย” พี่โอมยังพูดแบบเดิมแล้วคราวนี้มันเลื่อนตัวต่ำลง จากเนินอก มันค่อยๆใช้ลิ้นลากไปตรงท้องน้อย นิรินเสียวแว๊บไปทั้งตั้ว ก่อนที่โอมจะเลื่อนลงต่ำไปเรื่อยๆ

“อย่านะ อย่านะ” เธอร้องห้าม แต่มีหรือที่เขาจะฟัง มันใช้ลิ้นของมันเลียไปที่ส่วนกลางของสาวสวย

“อืมมม” นิรินครางออกมาแบบไม่รู้ตัว เพราะชายหนุ่มที่ชำนาญเรื่องอย่างว่า เขาเป็นตากล้องที่ฟันสาวๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน พอพวกมันได้ยินเสียงครางเท่านั้น ก็มองหน้ากัน พร้อมทำงาน

โอมหันไปมองเพื่อนที่จับขานิรินอยู่ มันจับขาเธอแหกออก ส่วนโอมก็ถอดกางเกงออกเช่นเดียวกัน เผยให้เห็นของลับผู้ชายได้เต็มตา นิรินรู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่า ต้องโดนแน่ ๆ

เธอแกล้งหลับตาปี๋ เพราะร้องไปก็คงไม่มีใครเข้ามาช่วย

“อูยยยย” เสียงร้องของโอม ครางอยู่ในลำคอ แม้ว่าจะฟันนางแบบมาเยอะ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครฟิตเท่านี้มาก่อน อาจเป็นเพราะนิรินยังเป็นสาวบริสุทธิ์นั่นเอง

โอมโยกเข้าออกช้าๆ นิรินยังหลับตาปี๋ ส่วนตอนนี้ คนที่ล๊อคแขนเธอไว้ด้านบน มันก็เอาหัวมาดูดและเลียที่นมของนิริน จนเธอต้องครางออกมาเบาๆบ้าง

โอมยังคงซอยต่อไปซักพัก ตอนนี้นิรินทั้งเสียว ทั้งมีอารมณ์ไม่มีแรงจะสู้ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด คล้ายกับว่ายอมชายทั้งสามแต่โดยดี จนโอมเสร็จคนแรก

คนที่สองเข้ามาแล้วจับเธอคว่ำหน้าแล้วแทงเธอจากด้านหลัง ท่านี้นิรินเสียวสุดๆกว่าตอนที่โอมทำเมื่อกี้นี้ เพราะมันทั้งลึกแถมท่อนเอ็นของทีมงานคนนี้ยังทั้งอวบทั้งยาว แทงและกระแทกเธอแต่ละที เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ตั๊บๆๆ

นิริน ครางออกมา “อูยยย ซี๊ดดด” แม้จะเบาๆ แต่ชายทั้งสามก็รู้ว่าเธอคงจะเสียวสุดๆ เป็นแน่

จากนั้นอีกคนที่เหลือคงทนไม่ไหว สะกิดเพื่อนว่าขอบ้าง เงี่ยนจนจะแย่แล้ว คนที่สองเลยเอาออกมาชักและแตกเปียกเต็มที่นอน ส่วนคนที่สามหลังจากดูเพื่อนสองคนเย็ดนางแบบสุดสวย

เลยจับนิริน นั่งหันหลังท่าเด็ดปีกนางฟ้า และกระแทกแบบสุดแรงเกิด นิรินโดนแบบนี้เข้าไปทั้งเจ็บทั้งเสียว คราวนี้อีกสองคนที่เหลือ เลยเข้ามาประเคนความเสียวเพิ่มไปอีก อีกคนเลียที่นม แถมอีกคนเลียที่กลีบร่องน้องสาว ส่วนที่รูก็โดนเอาอยู่ จนเธอร้องซี๊ดออกมา เพราะเสียวไปหมดทั้งตัว

คืนนั้นทั้งสามคนเวียนเวียนเย็ดกับนิริน จนเธอหมดแรง มารู้อีกทีว่า จริงๆ แล้วเป็นแผนของผู้จัดการอยากให้เธอเข้าสู่วงการเซ็กซี่และถ่ายหนังเอ็กซ์ เลยให้พวกตากล้องมาเปิดซิงแถมสอนบทรักให้เธอประเดิมงานแรก

จากนั้นไม่ว่าจะงานแบบไหน เซ็กซี่แค่ไหน เธอก็ทำได้หมด เพราะผ่านมาแล้วทั้งเซ็กส์หมู่ ทุกท่าทุกทางจัดได้สบายมาก

Recommendations

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว เมียเก่าไปคบกับเพื่อนสนิท เลยโดนสวิงโคตรเสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมอยากจะเขียนมาเล่ามากๆ เลยครับ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวแบบสวิงเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือ ผมเลิกกันแฟนไปเมื่อหลายเดือนก่อน แล้วก็ได้มีโอกาสมาเจอกับเพื่อนสนิทที่แยกกันไปทำงานที่อื่นมานาน กลับมาครั้งนี้ปรากฏว่าเพื่อนคนนั้นไปคบกับแฟนเก่าของผมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมเป็นคนใจกว้าง ก็เลยบอกว่าถ้าผมกับแฟนจะแวะเวียนมาเจอกันบ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยบอกว่า ไม่อยากจะแย่งมา ถ้าจะมาก็ให้มาด้วยกันสามคนไปเลยจะได้จบๆ บทสนทนาทั้งหมดมันเริ่มขึ้นในวันที่เรานั้นกินดื่มกันนิดหน่อย ทำให้เราทั้งสามคนตกลงที่จะเย็ดกันแบบสวิง อะไรที่กินที่ดื่มเลยวางเอาไว้ก่อน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้ากันทันที เมื่อถ่านไฟเก่าก็ยังคงปะทุ และถ่านไฟใหม่ก็น่าสนใจ อีกอย่างเราทั้งสองเป็นเพื่อนกัน แก้ผ้าอาบน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นเลยทำให้เราไม่มีอะไรจะต้องอายกัน เย็ดกันแล้วก็แบ่งกันได้ ความตื่นเต้น ทำให้ผมกับเพื่อนสนิทถอดเสื้อผ้าแล้วยืนอยู่ตรงหน้าแฟนของผม เธอยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นเราสองคนที่อยู่เคียงข้างกัน ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของเราทั้งสองคน แล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว แฟนลูกชาย อยากลองดุ้นใหญ่ ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆเที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอดอย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อย เงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัด มันบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ จ๊ะเอ๋เมียของมันอยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลจ๊ะเอ๋เพิ่มขึ้น และผมสังเกตุจ๊ะเอ๋ว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละว่าผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก…