เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899 65fec184754fe

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ

เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ

“พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย”

“ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่ เราเป็นแฟนกันนะ”

ต๊ะเข้าไปกอดเปรี้ยวพร้อมหอมฟอดใหญ่ ปกติเปรี้ยวจะไม่ชินกับการถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้แต่ครั้งนี้เธอคิดแล้วว่าจะยอมแฟนหนุ่มทุกอย่างจริงๆ

“หึงเหรอ”

“ใช่ หึง เปรี้ยวถามต๊ะจริงๆ นะ ต๊ะกับหวานเคย… เคยเย็ดกันแล้วใช่ไหม”

อยู่ๆ แฟนสาวที่เรียบร้อยขี้อายพูดน้อยเอ่ยถึงเรื่องเสียวตรงๆ ทำให้ต๊ะอดตกใจไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเขากับเพื่อนสนิทวัยเด็ก ต๊ะปล่อบกอดยืนนิ่งไปต่อไม่ถูกไม่รู้จะตอบยังไง ความจริงหากเปรี้ยวจะรออีกสักนิด สถานการณ์ต่างๆ คงไม่เป็นอย่างที่จะเป็นหลังจากนี้ แต่เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเธอไม่เคยมีแฟนและไม่อยากเสียต๊ะไป เธอจึงกลายเป็นฝ่ายอ้อนวอนเขาก่อนที่เขาจะสารภาพบาปในเรื่องที่ทำ

“ต๊ะอย่าทิ้งเปรี้ยวนะ เราขอโทษเราแค่หึงไม่ได้อยากจะทำตัวงี่เง่า ถามต๊ะไม่ชอบเราจะไม่ยุ่งเรื่องหวานอีกแล้ว ต๊ะจะไปเย็ดหวานก็ได้ แต่อย่าทิ้งเปรี้ยวไปนะ เปรี้ยวรักต๊ะมากนะ ถ้าต๊ะเงี่ยนอยากเย็ดใครจริงๆ มาเย็ดเปรี้ยวแทนได้ไหม ยังไงเราก็เป็นแฟนกัน”

เปรี้ยวกอดต๊ะไว้แน่นแล้วจูบเขาด้วยท่าทางเก้ๆ กังๆ ริมฝีปากบางมีรสหวานละมุน ต๊ะจับไหล่เปรี้ยวแล้วดึงเธอออก เธอกุมหน้างุดเหมือนจะร้องไห้ ต๊ะอุ้มเธอไปวางที่เตียง สองคนมองสบกัน

“เรารักเปรี้ยวนะ สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน” เปรี้ยวได้ยินคำหวานก็กอดแฟนไว้แน่น

ต๊ะจูบเธอด้วยความโหยหาย มือเลื่อนขึ้นสอดเข้าไปใต้เสื้อ สาวรุ่นพี่สะดุ้งนิดหน่อยที่ยังเคลิ้มกับรสจูบจึงไม่ขัดขืน ต๊ะเอื้อมมือไปปลดสายเสื้อในของแฟน พอมันหลุดหลวมเขาจึงยื่นมือไปเคล้นคลึงสองเต้านุ่ม ต๊ะถึงได้รู้ว่าแฟนสาวซ่อนรูปกว่าที่คิดไว้เยอะ เปรี้ยวครางเบาในลำคอ เสียงกระเส่าปลุกอารมณ์เงี่ยนให้เขายิ่งเร่งเร้ามือให้ขยับขย้ำแรงขึ้น เปรี้ยวแอ่นอกรับแรงคลึง ต๊ะรีบปลดกระดุมเสื้อของเปรี้ยวออกนมใหญ่ของเธอขาวนวล เขาประกบปากครอบหัวนมสีชมพูหวานแล้วดูดดุนตวัดลิ้นเลียเขี่ยจนปทุมถันแข็งเป็นไต เปรี้ยวเกร็งสองมือกดหัวต๊ะไว้แน่นจนหน้าเขาจมยู่ลงแนบไปกับสองเต้า ต๊ะปากก็ทำรัก มือก็ลงต่ำล้วงเข้าไปใต้กระโปรงไล้ไปจนถึงหว่างขา

เป่ากางเกงในของแฟนสาวแฉะฉ่ำเพราะน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมเต็มไปหมด ต๊ะถกกระโปรงขึ้นไปกองที่หน้าท้องแล้วถอดกางเกงในเปรี้ยวออก เนินสวาทโหนกนูนปกคลุมด้วยแพขนสีดำ กลีบเนื้อฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ต๊ะก้มหน้าซุกแนบปากประกบลงตรงร่องหี ใช้สองมือแหวกสองแคมจนเห็นเนื้อหีชมพูเต้นตุบๆ อยู่ด้านใน ต๊ะสอดลิ้นยาวเขาไปแล้วกระดกรัว เปรี้ยวแอ่นหียกสะโพกรับลิ้นร้องลั่น

“อร๊ายยยยยยยยย…ต๊ะ เสียวจัง เสียวเหลือเกิน ดี ดี อูยยยยยยย….อ๊าาาาาาาา” เปรี้ยวซี๊ดปาก

ต๊ะถอนลิ้น ปลดกางเกงควักควยใหญ่ที่แข็งโด่แล้วจ่อเข้าที่ร่องหี เปรี้ยวคว้าจับควยต๊ะไว้แล้วเอ่ย

“ขอเปรี้ยวอมก่อนได้ไหม เปรี้ยวอยากลอง”

ต๊ะไม่ขัด ขยับยื่นมันทิ่มเข้าปากของแฟนสาว เปรี้ยวอ้าปากกว้างรอรับก่อนกลืนเข้าไปจนมิดท่อน เธอลองทำตามที่เคยดูมาใช้ลิ้นเลียปากดูดตวัดไล้ปาดทั่ว พอลิ้นไปโดนส่วนบาดใต้รอยแยกของหัวควย ต๊ะก็ออกอาการร้องซี้ดครวญไม่เป็นภาษา เมื่อจับจุดได้จึงวกลิ้นถูอยู่กับแค่ตรงนั้นจนต๊ะแอ่นควยแทงท่อนเอ็นทิ่มลึกด้วยความเสี้ยน เปรี้ยวยิ่งได้ใจอมรูดไม่ยอมคาย แต่ต๊ะทนไม่ไหว จึงรีบชักออกก่อนเพราะกลัวจะน้ำแตก เขาจับแฟนนอนหงายแล้วแหกขาเธอถ่างกว้าง

“เราไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดเลยนะ” เปรี้ยวพยักหน้าอนุญาต ต๊ะเสียบควยแทงหีพรวดเดียวเข้าไปมิดด้าม มันแทรกเนื้อเสียดหีทิ่มลึกจนไปถึงสุดผนังด้านใน

เปรี้ยวสะดุ้งเฮือกร้องลั่นด้วยความสุขสม ต๊ะไม่รอให้แฟนหายจุกซอยเอวโยกสะโพกรัวควยแทงเข้าแทงเข้าดันจนเปรี้ยวต้องแอ่นหีสู้ สองคนกอดกันนัว เปรี้ยวจูบแฟนอย่างดูดดื่ม ต๊ะขย้ำนมคนรักเคล้นคลึงไม่หยุด ร่างเปลือยแนบแน่นกันอยู่บนเตียงส่งเสียงครวญกระเส่าเร้าอารมณ์ ไม่นานต๊ะก็เกร็งตัวร้องบอกจะเสร็จแล้ว

“แตกใส่หน้าเปรี้ยวเลย แตกมาเลย” เปรี้ยวร้องบอกพร้อมอ้าปากรอรับน้ำรัก ต๊ะชักควยออกมาพ่นน้ำสีขาวขุ่นเต็มใบหน้าสวยของแฟนสาว มันกระเซ็นเลอะไปทั่ว ต๊ะหายใจหอบ เปรี้ยวปาดมันเข้าปากกลืนลงท้องแล้วบอกอร่อย แต่เธอยังไม่เสร็จ จึงรีบดูดควยทำความสะอาดให้แฟนแล้วขอให้เขาเย็ดเธอต่อ ต๊ะจัดให้เพราะไม่อยากให้แฟนสาวอารมณ์ค้างทั้งที่โดนเย็ดครั้งแรกจึงรีบปั่นควยให้ลุกแข็งอีกแล้วเสียบมันใส่หีเธอพร้อมโยกแรงแบบเน้นหนัก เปรี้ยวร้องครวญ ไม่นานก็จิกเกร็งเสร็จตามแฟนหนุ่มไปจนทั้งสองนอนแผ่หมดแรงด้วยความเหนื่อย

ต๊ะเหนื่อยจนหลับ ปล่อยให้เปรี้ยวที่ยังอยากอยู่ต้องลุกมานอนติ้วหีอีกครั้งเพื่อให้เสร็จอีกรอบตามความอยาก เธอมองเขาลูบควยแล้วคิดในใจ ยังไงก็จะไม่ยอมเสียควยนี้ไปอย่างเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้…

เรื่องเสียว เล่นเกมเซ่อ เลยเจอเย็ด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากวันที่ผมกับเพื่อนสนิทมานอนด้วยกัน ซึ่งในสายตาผมแล้ว มันก็แปลกดี ทีเป็นผู้หญิง แต่ว่ามานอนห้องผู้ชายได้แบบไม่คิดอะไร ทั้งๆ ที่มันก็สวย และแม้ว่าผมจะเป็นเพื่อนของมันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรปกติ มันน่าเย็ด มันเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นแล้ว การที่มันมานอนห้องผมแล้ว ผมต้องนอนข้างๆ มัน มีหลายคืน ที่ผมควยแข็ง สารภาพตรงๆ เลยคือบางครั้ง ผมก็แอบนอนชักว่าอยู่ข้างๆ มันนั่นแหละ เพราะว่าเงี่ยน แล้ววันนี้ มันก็ชวนผมเล่นเกม แต่มันเล่นไม่เก้ง แล้วทำผมแพ้หลายเกมมาก…

 เรื่องเสียว เสียวตอนเรียน ม.3 ครั้งแรกของหนู เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งหนูเริ่มติดเล่นแชท เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่นแชทตามประสาคนยังไม่มีแฟน เอ้อ ลืมบอกไป หนูเปงคนจังหวัดอุบล เรียน ม3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ หนูเริ่มเล่นแชทได้ 2-3 วัน หนูก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง อายุเราเท่ากันค่ะ เค้าชื่อว่า เพทายค่ะ ชื่อจิงๆๆว่า ทับเพทาย ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนูก็ไม่เปงคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม” ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่…

เรื่องเสียว รักสามเรา ไม่เศร้าแต่ “เอา” มันส์ เรื่องราวมันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ มันมากกว่ารถไฟชนกัน แต่มันคือการที่รถไฟต่างรู้จักกัน เมื่อผมและไอ้ไม้ ต่างมาเจอแฟนตัวเองที่สถานที่แห่งหนึ่ง โดยที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเธอคุยกับเราทั้งคู่ โดยที่ปกปิดความจริงเหล่านั้นเอาไว้อย่างมิดชิดจนเราแทบจะไม่เคยสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไป หรือความผิดปกติใดๆ เลยสักครั้งเดียว เป็นต้นว่าเราจะไปกินข้าวด้วยกันคนละวัน เจอกันคนละเวลา ยกเว้นวันนี้ที่ทุกๆ อย่างมันลงตัวมากเกินไป และผมเองกับไอ้ไม้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล จะให้มาแตกหักเรื่องผู้หญิงมันก็คงไม่ใช่อยู่ดีนั่นแหละ “เดี๋ยวกูไปเอง…” ผมเป็นคนพูดแบบนั้น เพื่อแสดงสปิริต ไม่ว่าผมจะมาก่อนหรือหลัง ไม่ว่าผมจะรักหมิวมากมายแค่ไหน แต่การให้เพื่อนที่รักมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี แต่มันกลับคว้าแขนผมเอาไว้…แล้วพูดคำที่ผมไม่คาดคิดออกมา “ถ้าเป็นมึง…กูยอมคบกันแบบสามคนก็ได้…มึงโอเคไหม ?” ผมละล้าละลังที่จะตอบตกลง…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…