เรื่องเสียว นัดเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 66001231130b7

เรื่องเสียว นัดเสียว

เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว
แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน
ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป
ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม
ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก
ทรงของเธอออก และมือผมก็เริ่มกดคลึงไปมา ตอนนั้นผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วเจ้าหนูของผมลุกตั้งโด่
ตอนนั้นตุ๊กใส่กางเกงวอร์ม ผมดึงรูดออกจากเอวของเธอ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ยังคลึงนมอยู่ต่อไป แล้วพอถอดกาง
ของเธอ ออกเหลือแต่เกงใน แต่ผมทนไม่ไหวแล้วเลยเอื้อมมือไปจับของเธอทั้งกางเกงใน เอานิ้วคว้านที่รอยแยก
ของเธอ ตุ๊กครางแล้วถามว่า” ไม่ถอดกางเกงในออกก่อนหรือ ” ผมจึงรีบรูดกางเกงในของเธอลงแล้วผมก็บอก
ให้เธอนอนลงที่กอหญ้า แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วเราก็กอดกันผมเอาปากจูบเธอแล้วเอื้อมมือเข้าไป
จับ .. หี.. ของเธอ มีน้ำอะไรออกมาไม่รู้ ผมจัดการเลียน้ำที่เยิ้มออกมานั้นทันที ผมใช้ลิ้นเลียจนมาถึง เม็ดติ่งแตด
ใหญ่ เธอสะดุ้งเฮือก แล้วก็ครางไม่เป็นภาษา เธอยกเอวขึ้นมาให้หน้าของผมติดอยู่กับร่องเสียวของเธอ “ทนไม่
ไหวแล้วจะทำอะไรก็ทำเถอะ ” แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นไปทาบทับเธอ และจัดการเอาจรวดที่แข็งปั๋งของผมจ่อที่รูหี
ของเธอ ค่อยๆ ดันเข้าไปจนเธอบอกเจ็บ ผมก็หยุดแล้วก็บอกให้เธอหายใจยาวๆ ไม่ต้องเกรง พอเธอเผลอ ผมก็
กดของผมลงไปเต็มที่ ท่อนของผมเข้าไปอยู่ใน..หี..ของเธอสุดลำ..เธอดิ้นบอกว่าเจ็บผมก็หยุดและแช่ไว้ซักพัก
เธอก็บอกผมว่าไม่เจ็บแล้วมันเสียวแทน ผมก็เริ่มต่อค่อยๆ ชักเข้าชักออก แทงซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ซ้านบ้างตามจังหวะ เธอก็ร่อนเอวขึ้นมารับการกระแทกของผมจนผมถึงขีดจำกัด ผมได้ปล่อยน้ำของผมจนมันไหลทะลักออกมาข้างนอกส่วนเธอก็ร้องบอกผมว่า ” ออกแล้วๆๆๆ ” แล้วก็ตอดของผม ตุ๊บๆ 4-5 ครั้ง วันนั้นผมเอาเธอ 3 ยกติดต่อกัน
พอเอาเสร็จเธอก็บอกว่ามีความสุขมาก แล้วเธอก็บอกผมว่าเรามาทำกันอีกนะ อย่างนี้ก็สวยสิครับท่านผู้ชม
เรื่องของผมก็มีอยู่แค่นี้ครับ แล้วว่างๆจะส่งเรื่องมาให้อ่านกันอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว “โอ๊ยอย่า ๆน้าหนูเจ็บโอ๊ย”แอบขโมยของ….เลยโดน รปภ.ปี้ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์พ่อแม่รับราชการเจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนวันนั้นหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ”…

เรื่องเสียว อย่า….ผจก.อย่า..สาวเหนือปริญญาโทโดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน เมษายน…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวร่านควย แอบลักหลับ จับเพื่อนสนิทปั่นให้ควยแข็งแล้วขึ้นขย่ม เรื่องเสียวครั้งก่อนทำให้เธอต้องพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะกลับมาขออาศัยเพื่อนสนิทคนนี้นอนให้ได้อีกสักครั้ง…ทำไมนะหรือ ก็เพราะว่าเธอนั้นสามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการได้อย่างชัดเจนนะสิ เพื่อนสนิทของเธอคนนี้ เธอรู้จักกันตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และยิ่งสนิทกันมากขึ้นขนาดที่ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันได้ แม้ว่าคนรอบข้างจะอวยพรให้ผีผลักสักครั้ง แต่เหมือนว่าโลกนี้ผีไม่มีจริง เธอเองก็เลยจัดการผลักตัวเองเสียเลย และเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่หลับเหมือนตาย จะทำอะไรก็ได้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นลักหลับอมควยของเขาจนน้ำควยแตกในปากของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง น้ำควยหวานเหมือนที่เคยโม้เอาไว้ว่ากินผักผลไม้บ่อยๆ เลยทีเดียวเดียว แถมยังข้นมากอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอนั้นติดใจเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็เป็นเพื่อนแบบนี้ไปไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว ครั้งก่อนที่ได้มานอนด้วยกันเพราะว่าบ้านเธอไฟดับ แต่ครั้งนี้เธอมาเพราะบอกว่าญาติมาขอพักที่บ้านแล้ววุ่นวาย เครียดๆ เลยขอมานอนด้วย ก่อนที่จะกินเหล้าด้วยกันจนเมามากกว่าวันนั้น เขาพูดขึ้นมาว่าพอมีเธอมานอนด้วยแล้วรู้สึกว่าหลับสบายดีเลย มานอนด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้นะ…