เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b8aae0b894 65fd73893aa9e

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย

หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ

และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ

แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที

ค่ำคืนนี้ ฟ้าฝนเป็นใจ ที่สำคัญ การได้นัดเย็ดแล้วเจอกับเด็กมัธยมปลายแบบนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเธอ เพราะการได้เด็กหนุ่มวัยขบเผาะมาเย็ดหีนี่มันช่างเป็นอะไรที่สุดจะบรรยายจริงๆ

ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมจิ้งหรีดที่สุดฮิต

เด็กหนุ่มคนหนึ่ง กำลังยืนชิดกำแพง สองขาแทบอ่อนแรงเมื่อถูกลีลาการอมควยของเธอมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้ สองมือที่กำแน่นค่อยๆ เอื้อมไปจับบ่าเธอเอาไว้เบาๆ แล้วเริ่มโยกย้ายร่างกาย ขยับไหวไปทีละน้อย เด้าปากเธอไปเบาๆ ทางด้านหลินเองในตอนนี้ก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่

ดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง โม๊คลงไปจนสุดโคน ถึงขนาดที่ว่าเด็กหนุ่มคนนี้แหงนหน้าส่งเสียงครางทันที หลังจากที่พยายามเก็บอาการมานาน ก่อนที่ริมฝีปากซึ่งดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบจะรูดชักขึ้นมาช้าๆ แล้วปล่อยออก ก่อนที่จะใช้มือชักควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่มออกมา เธอก้มหน้าเข้าไปดูดหัวควยเขาอีกครั้งอย่างเน้นหนัก แล้วชักลำควยไปด้วย วาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย จนเด็กหนุ่มที่สุขสมอยู่นั้นถึงกับขาอ่อนเลยทีเดียว

เขาทรุดลงมานั่งเหยียดขาอ้ากว้าง ให้หลิวค่อนๆ คืบคลานเข้าหาแล้วดูดอมควยเขาต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นขึ้นไปที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยซิกแพ็คที่แน่นทั้งหมด ในเวลานี้ เขาแทบจะไม่หลงเหลืออาการที่กักเก็บอีกแล้ว ปล่อยออกมาจนหมด ก่อนที่เมื่อทุกอย่างเสร็จสม เขาจะยังนั่งอยู่ที่เดิม ได้เห็นว่าเธอค่อยๆ เอาถุงยางมาสวมควยให้เขา พร้อมกับขยับร่างกายเข้ามานั่งคร่อมไปช้าๆ หีสวยๆ ของเธอค่อยๆ แยกออกช้าๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ชวนน้ำลายไหล

เขาหรี่ตา หายใจไม่ทั่วท้อง ควยแข็งจนเจ็บหนึบ ก่อนที่จะมองดูดหลินค่อยๆ โอบกอดลำคอตัวเองแล้วนั่งลงไปบนลำควยนั้นอย่างแช่มช้า เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับใบหน้าที่เหยเกในเวลาที่เธอค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มขย่มเย็ดเขาอย่างหนักหน่วง ด้วยการกระแทกที่ต่อเนื่อง พร้อมทั้งลีลาการร่อนหีที่แสนจะพลิ้วไหว

แต่แล้วไม่นานนัก เธอก็หยุดลง แล้วบอกว่า ไม่อยากจะใส่ถุงแล้ว

เด็กหนุ่มบอกว่า กลัวว่าหลินจะไม่โอเคถ้าไม่ใส่ถุง แต่เมื่อได้ยินคำตอบนั้นทำเอาหลินยิ้มออกมาแล้วบอกว่า มันไม่จำเป็นหรอก อะไรที่ทำให้เธอเย็ดมันส์ เธอไม่มีวันยอมเด็ดขาดที่จะมีบางสิ่งมาคั่นกลาง ถึงมันจะเป็นชนิดที่บางที่สุดก็เถอะ

หลินลุกขึ้นแล้วกระชากถุงยางนั้นโยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะนั่งคร่อมร่างของเขาแล้วสวมสอดควยเข้ามาในรูหีอีกครั้ง ด้วยสัมผัสที่แนบแน่นยิ่งไปกว่าเดิม ซึ่งในครั้งนี้ ภายในร่างกายของหลิน ทั้งสองได้พบกับความเสียวซ่านที่ยิ่งกว่าความสุขสมใดๆ อีกแล้ว รูหีที่ทั้งอุ่นและแน่นแคบนั้นช่วยให้สัมผัสมันวิเศษกว่าเดิม ก่อนที่ภายในจะค่อยๆ ตอดควยของเขาดังตุบๆ แล้วเมื่อได้จังหวะ หลินก็ไม่รอช้าที่จะขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องทันที

ไม่จำเป็นต้องมีเตียงนุ่มๆ เธอไม่ได้ต้องการ

ความเงี่ยนของเธอ และความเสียวที่เกิดขึ้น แก้ได้ด้วยควยเท่านั้น

ร่างกายที่แสนบอบบางขยับไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องบนร่างกายของเด็กหนุ่มที่ตอนนี้เกร็งไปทั้งตัวเพราะเสียวจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมา นอกจากครางครวญด้วยความสุข กับถ้อยคำซ้ำๆ ดีจัง เสียวควยจัง ขย่มแรงๆ เลยครับ

นี่คือการนัดเย็ดที่เขามีความสุขมากที่สุด เพราะเขาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าฝ่ายหญิงจะพอใจไหมเวลาที่ไอ้เด็กอ่อนอย่างเขาเย็ดหีเธอ ตอนนี้เขาเพียงนั่งอยู่กับที่แล้วมองดูเธอผู้เก่งกาจนั้นขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ก่อนที่จะบอกกับเขาอีกว่า

ถ้าจะแตกก็แตกเลย แตกในได้เลยพี่ชอบ

เธอว่าอย่างนั้น แล้วเปลี่ยนจากการขย่มมาเป็นสลับกับการร่อนควยแทน ที่ลีลาของเธอช่วยสร้างสัมผัสวาบหวิวจนอีกฝ่ายหน้าเสียไปหมด พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้วครับพี่ โอยยยย…..โอ๊ยยยยย…..จะแตก ซี้ดดดดด…….

แตก แตกแล้วครับพี่ แตกกกกก!!!

เสียงร้องบอกจากอีกฝ่ายทำให้เขานั้นแทบทรงตัวไม่อยู่ เกร็งทั้งร่างกายแล้วยกเอวขึ้นสู. สวนกับร่างกายที่กดลงมาสุดแรง ปลดปล่อยความเงี่ยนเข้ารู้รูหีของเธอที่ทั้งฟิต ทั้งตอดควยนั้น ก่อนที่เธอจะยังคงย้ำสัมผัสเหล่านั้นต่อไปเรื่อยๆ จนเขาแทบจะดีดดิ้นอยู่กับพื้น

ควยอ่อนคารูหี

หลินนั่งค้างไว้ หอบหายใจอยู่ครู่หนึ่งแล้วค่อยลุกขึ้นมา มองดูน้ำควยที่ไหลปริ่มออกมาคารูหีของเธอด้วยความพึงพอใจ แล้วค่อยๆ เดินไปหอมแก้มเด็กหนุ่มคนนั้นฟอดใหญ่

แม้ว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น เธอไม่สนเลย ไม่เป็นไร

หน้าที่เย็ดให้เป็นหน้าที่ของเธอเอง ส่วนเขา

แค่ควยใหญ่ แล้วแข็งให้เธอขย่มตลอดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…