เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b8aae0b894 65fd73893aa9e

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย

หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ

และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ

แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที

ค่ำคืนนี้ ฟ้าฝนเป็นใจ ที่สำคัญ การได้นัดเย็ดแล้วเจอกับเด็กมัธยมปลายแบบนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเธอ เพราะการได้เด็กหนุ่มวัยขบเผาะมาเย็ดหีนี่มันช่างเป็นอะไรที่สุดจะบรรยายจริงๆ

ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมจิ้งหรีดที่สุดฮิต

เด็กหนุ่มคนหนึ่ง กำลังยืนชิดกำแพง สองขาแทบอ่อนแรงเมื่อถูกลีลาการอมควยของเธอมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้ สองมือที่กำแน่นค่อยๆ เอื้อมไปจับบ่าเธอเอาไว้เบาๆ แล้วเริ่มโยกย้ายร่างกาย ขยับไหวไปทีละน้อย เด้าปากเธอไปเบาๆ ทางด้านหลินเองในตอนนี้ก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่

ดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง โม๊คลงไปจนสุดโคน ถึงขนาดที่ว่าเด็กหนุ่มคนนี้แหงนหน้าส่งเสียงครางทันที หลังจากที่พยายามเก็บอาการมานาน ก่อนที่ริมฝีปากซึ่งดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบจะรูดชักขึ้นมาช้าๆ แล้วปล่อยออก ก่อนที่จะใช้มือชักควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่มออกมา เธอก้มหน้าเข้าไปดูดหัวควยเขาอีกครั้งอย่างเน้นหนัก แล้วชักลำควยไปด้วย วาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย จนเด็กหนุ่มที่สุขสมอยู่นั้นถึงกับขาอ่อนเลยทีเดียว

เขาทรุดลงมานั่งเหยียดขาอ้ากว้าง ให้หลิวค่อนๆ คืบคลานเข้าหาแล้วดูดอมควยเขาต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นขึ้นไปที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยซิกแพ็คที่แน่นทั้งหมด ในเวลานี้ เขาแทบจะไม่หลงเหลืออาการที่กักเก็บอีกแล้ว ปล่อยออกมาจนหมด ก่อนที่เมื่อทุกอย่างเสร็จสม เขาจะยังนั่งอยู่ที่เดิม ได้เห็นว่าเธอค่อยๆ เอาถุงยางมาสวมควยให้เขา พร้อมกับขยับร่างกายเข้ามานั่งคร่อมไปช้าๆ หีสวยๆ ของเธอค่อยๆ แยกออกช้าๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ชวนน้ำลายไหล

เขาหรี่ตา หายใจไม่ทั่วท้อง ควยแข็งจนเจ็บหนึบ ก่อนที่จะมองดูดหลินค่อยๆ โอบกอดลำคอตัวเองแล้วนั่งลงไปบนลำควยนั้นอย่างแช่มช้า เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับใบหน้าที่เหยเกในเวลาที่เธอค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มขย่มเย็ดเขาอย่างหนักหน่วง ด้วยการกระแทกที่ต่อเนื่อง พร้อมทั้งลีลาการร่อนหีที่แสนจะพลิ้วไหว

แต่แล้วไม่นานนัก เธอก็หยุดลง แล้วบอกว่า ไม่อยากจะใส่ถุงแล้ว

เด็กหนุ่มบอกว่า กลัวว่าหลินจะไม่โอเคถ้าไม่ใส่ถุง แต่เมื่อได้ยินคำตอบนั้นทำเอาหลินยิ้มออกมาแล้วบอกว่า มันไม่จำเป็นหรอก อะไรที่ทำให้เธอเย็ดมันส์ เธอไม่มีวันยอมเด็ดขาดที่จะมีบางสิ่งมาคั่นกลาง ถึงมันจะเป็นชนิดที่บางที่สุดก็เถอะ

หลินลุกขึ้นแล้วกระชากถุงยางนั้นโยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะนั่งคร่อมร่างของเขาแล้วสวมสอดควยเข้ามาในรูหีอีกครั้ง ด้วยสัมผัสที่แนบแน่นยิ่งไปกว่าเดิม ซึ่งในครั้งนี้ ภายในร่างกายของหลิน ทั้งสองได้พบกับความเสียวซ่านที่ยิ่งกว่าความสุขสมใดๆ อีกแล้ว รูหีที่ทั้งอุ่นและแน่นแคบนั้นช่วยให้สัมผัสมันวิเศษกว่าเดิม ก่อนที่ภายในจะค่อยๆ ตอดควยของเขาดังตุบๆ แล้วเมื่อได้จังหวะ หลินก็ไม่รอช้าที่จะขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องทันที

ไม่จำเป็นต้องมีเตียงนุ่มๆ เธอไม่ได้ต้องการ

ความเงี่ยนของเธอ และความเสียวที่เกิดขึ้น แก้ได้ด้วยควยเท่านั้น

ร่างกายที่แสนบอบบางขยับไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องบนร่างกายของเด็กหนุ่มที่ตอนนี้เกร็งไปทั้งตัวเพราะเสียวจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมา นอกจากครางครวญด้วยความสุข กับถ้อยคำซ้ำๆ ดีจัง เสียวควยจัง ขย่มแรงๆ เลยครับ

นี่คือการนัดเย็ดที่เขามีความสุขมากที่สุด เพราะเขาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าฝ่ายหญิงจะพอใจไหมเวลาที่ไอ้เด็กอ่อนอย่างเขาเย็ดหีเธอ ตอนนี้เขาเพียงนั่งอยู่กับที่แล้วมองดูเธอผู้เก่งกาจนั้นขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ก่อนที่จะบอกกับเขาอีกว่า

ถ้าจะแตกก็แตกเลย แตกในได้เลยพี่ชอบ

เธอว่าอย่างนั้น แล้วเปลี่ยนจากการขย่มมาเป็นสลับกับการร่อนควยแทน ที่ลีลาของเธอช่วยสร้างสัมผัสวาบหวิวจนอีกฝ่ายหน้าเสียไปหมด พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้วครับพี่ โอยยยย…..โอ๊ยยยยย…..จะแตก ซี้ดดดดด…….

แตก แตกแล้วครับพี่ แตกกกกก!!!

เสียงร้องบอกจากอีกฝ่ายทำให้เขานั้นแทบทรงตัวไม่อยู่ เกร็งทั้งร่างกายแล้วยกเอวขึ้นสู. สวนกับร่างกายที่กดลงมาสุดแรง ปลดปล่อยความเงี่ยนเข้ารู้รูหีของเธอที่ทั้งฟิต ทั้งตอดควยนั้น ก่อนที่เธอจะยังคงย้ำสัมผัสเหล่านั้นต่อไปเรื่อยๆ จนเขาแทบจะดีดดิ้นอยู่กับพื้น

ควยอ่อนคารูหี

หลินนั่งค้างไว้ หอบหายใจอยู่ครู่หนึ่งแล้วค่อยลุกขึ้นมา มองดูน้ำควยที่ไหลปริ่มออกมาคารูหีของเธอด้วยความพึงพอใจ แล้วค่อยๆ เดินไปหอมแก้มเด็กหนุ่มคนนั้นฟอดใหญ่

แม้ว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น เธอไม่สนเลย ไม่เป็นไร

หน้าที่เย็ดให้เป็นหน้าที่ของเธอเอง ส่วนเขา

แค่ควยใหญ่ แล้วแข็งให้เธอขย่มตลอดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เดียร์โดนจนครบ 6 ดุ้น..สิบล้อพาเสียว เดียร์อ่านเรื่องเสียวของพี่ๆ แล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไป เขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่ เดียร์บอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆ พวกเขานัดเดียร์แถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คน แต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง “รับรองน้องต้องชอบ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว หนูเอาโทรศัพท์มาซ่อม ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยละคะ ฉันสังเกตตั้งแรกแล้ว ว่าช่างซ่อมโทรศัพท์คนนี้มองฉันแปลกๆ ตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาซ่อม แถมร้านของเขาเองก็อยู่ในวอกในซอยที่เกือบจะเปลี่ยวอีกด้วย ถ้าไม่มีคนแนะนำมาว่าเขาซ่อมดี ซ่อมเก่ง และราคาไม่แพง ฉันไม่มาหรอก และอีกอย่าง สายตาแบบเหมือนจะต้องการเรื่องเสียวจากฉันตลอดเวลาแบบนั้น ถ้าหากว่าเขาไม่หล่อ ฉันจะเอาโทรศัพท์คืนทันทีเลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรๆ มันก็เป็นอาหารตาไปหมด เลยทำให้ฉันอยากจะซ่อมที่นี่ และการกลับมาที่ ก็ทำให้ฉันได้มองหน้าหล่อๆ ของเขาอยู่เสมอๆ “เสร็จแล้วนะครับ…พวกไวรัสในโฟลเดอร์ ผมก็ลบออกให้หมดแล้ว เหลือแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายเอาไว้ทั้งนั้นเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับส่งโทรศัพท์มาให้ฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็ต้องชะงัก เพราะว่าการที่เขาพูดแบบนั้นเพราะว่าเขานั้นดูรูปของฉันหมดแล้ว แล้วรูปของฉันทั้งหมด…

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…