เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 660018766d34d

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว”

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งครับที่ผมได้มีโอกาสกระแทกเนินหีงามๆ ของดา วันนั้นเป็นช่วงเช้าๆ วันจันทร์ครับ ผมไปทำงานตั้งแต่ เวลา 5.30 น. เนื่องจากวันนั้นวิชาของเราจะมีการเตรียมทำการสอบวัดเทคนิคการทำงาน ผมจึงต้องมาเตรียมอุปกรณ์ตั้งแต่เช้าๆ ผมเปิดห้องพักครูได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องพักครู ปรากฏว่าเป็นดาครับที่มาเคาะประตู เธอเข้ามาถามเกี่ยวกับการสอบวัดคะแนน สีหน้าเธอค่อนข้างเครียดๆ กับรายวิชาผม ผมจึงเอามือลูบหัวของเธอแล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ ดา อย่าตื่นเต้นมาก ถ้าตั้งใจสอบยังไงก็ผ่าน ในขณะนั้นเอง มือของผมก็แอบซุกซนครับ ผมดึงดาเข้ามากอดแทนการลูบหัวทีนี้ ดาเองไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมได้ทีเลยจับดาประกบปาก ดาเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมเลยได้โอกาสละเลงเพลงรักกับดาสองต่อสอง เวลาตอนนั้นยังไม่มีใครมาถึงโรงเรียน มีแค่เราสองคนที่อยู่ในโรงเรียนเพียงสองคน ผมจับดานอนอิงแอบกับโต๊ะที่ทำงานของผม ผมค่อยๆ บรรจงถอดกางเกงของดาออกมาอย่างช้าๆ เธอหลับตาพริ้มอยู่อย่างนั้น ผมค่อยๆ เอาหน้าเข้าไปใกล้ๆกับเนินสวรรค์ของนักเรียนตัวน้อยๆของผม ผมบรรจงเอาลิ้นตวัดอยู่ไปมาอย่างช้าๆ ค่อยๆลากลิ้นขึ้นๆลงๆ อยู่อย่างนั้นดาร้องครวญครางอย่างกระเส่า “ครูขา หนูเสียว” ดาเปล่งน้ำเสียงวัยใสของเธอออกมา ผมค่อยๆ เงยหน้าขึ้นช้าๆ พร้อมทั้งเอามังกรของผมออกมา ผมเสียบเจ้ามังกรของผมเข้าที่รูหีของนักเรียนสาว ดากัดปากตัวเองพร้อมกับร้องออกมา “อ้า อา อ้า” ผมจับดาถ่างขาออกอีกพร้อมกับกระหน่ำซอยที่รูน้อยๆ นั้นอย่างไม่หยุด ดาร้องเสียงลั่นห้อง ควยของผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ หีของนักเรียนตัวน้อยของผมตอดรัดที่มังกรของผม รูของดาช่างฟิตจริงๆ ผมค่อยๆ หลั่งเอาน้ำออกมาเต็มรูของเธอ หลังจากนั้นผมกับดาก็มีโอกาสเย็ดกันอยู่บ่อยครั้งในห้องพักครู…………

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…