เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7 65fec10a2d2f6

เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู

ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย

โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ

โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย

ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย

ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ

และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก

ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ

25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู

ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม

หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ

ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน

ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี 1 เองค่ะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักเลยทีเดียวแต่ทำไมก็ไม่รู้เพราะเขาถึงชอบครูอยากให้ฉันตั้งแต่นั้นมาเขาก็ตามสิฉันอยู่ตลอดเวลาคนในโรงเรียนเริ่มจะรู้นะว่าดิฉันกับนะสาวะลูกศิษย์ตัวเองเริ่มมีความสัมพันธ์กันใช่ค่ะเราตกลงคบกันเป็นแฟนด้วยความที่ฉันรักผู้ชายคนนี้เขาเอาใจเก่งเหมือนผู้ใหญ่ทั่วไปเลยค่ะเขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะดูแลดิชั้นตราบใดที่เรายังมีลมหายใจพูดเว่อร์ไปน่ะ

ดูให้จบก่อนดีไหม

ไม่ง่วงหรอครับแต่ผมก็เรียนจบแล้วแต่ดูแลแฟนต่างหากล่ะที่จะดูแลไปตลอด

แหมดูแลแฟนพูดเต็มปากไม่อ่านเลยนะ

ผมรักของผมเลยครับใครทำไม

จ้ารักก็รักถ้าเกิดวันไหนไม่รักขึ้นมาครูทำไงเนี่ยก็ไม่ต้องทำยังไงดีครับผมหน่ะไม่มีทางให้กูทำอะไรอยู่แล้วเพราะผมจะรักและดูแลครูไปตลอดนะครับ

จ้าเชื่อก็ได้

ดิฉันเริ่มกะหนุงกะหนิงกับผู้ชายที่ฉันรักเริ่มรักขึ้นมากๆ รักจนมีความรู้สึกที่แบบว่าเรารักกันนะจะทำยังไงได้แต่สุดท้ายเราสองคนก็เลิกรากันค่ะเพราะความที่เขาอยากรู้อยากลองเข้าแค่อยากรู้อยากลองในตัวฉันตอนนี้เขาก็จบแล้วก็หมดสิ้นรักฉันแล้วฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากนะคะเพราะเข้าใจว่าวัยรุ่นวัยเขาต้องการอยากรู้อยากลองและเขาเองก็คงไม่หวังอะไรในตัวดิฉันมากกว่าอย่างนั้นค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว เด็กสาว กับคืนสุดเสียว ”น้องอ้อม” สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อ”อ้อม”ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่อ้อมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งอ้อมก็อยากไปมานานแล้ว แล้วอ้อมก็เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ไปเที่ยวทั้งทีก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของอ้อมเอง อ้อมกะพี่สาวอ้อมมาถึง ก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจะหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่สาวของอ้อมจึงขอไปนอนก่อนอ้อมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นอ้อมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ อ้อมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม อ้อมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนอ้อมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกันกับอ้อม อ้อมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเป๊คอ้อมเลยล่ะ อ้อมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางอ้อม…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…