เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b894e0b8b5e0b980 65fec36bf169f

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น

“อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา ฉันเองก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ชอบเมาท์เรื่องแกกับเพื่อนมาก ฉันพูดกับเพื่อนเสมอว่า “กูอยากได้ครูทอมเป็นผัว” เหมือนเป็นเรื่องขำขันกันในกลุ่ม

ฉันเป็นเด็กที่เกลียดวิชาเลขเป็นอย่างมาก พยายามยังไงก็เรียนไม่รู้เรื่อง แม้ว่าจะไปติวกับเพื่อน หรือไปเรียนพิเศษก็ไม่ได้ผลกับฉัน ฉันเสียเงินเสียเวลาไปกับมันไปเยอะมากจนท้อ จนฉันตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ส่วนวิชาอื่น ๆของฉันก็แค่พอผ่านเกณฑ์ มีแค่วิชาเลขอย่างเดียวที่พลาด ซึ่งถ้าฉันแก้วิชานี้จนผ่านฉันก็จะผ่านทั้งหมดและเรียนจบได้

จนถึงวันประกาศคะแนนเก็บวันนั้นแหละที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป หลังประกาศคะแนนฉันรู้สึกว่างเปล่ามากที่ตัวเองไม่ได้ ไม่ยินดียินร้าย จนครูทอมต้องทักถามว่าฉันโอเคไหม ฉันเบื่อจนขี้เกียจพูดคุยกับใคร แต่ครูทอมก็ยังคงเข้มงวดสไตล์แก แกพูดว่า “ผมช่วยใครไม่ได้นะ ถ้าพวกคุณไม่ช่วยตัวเอง” ฉันได้ยินแล้วหมั่นไส้มากและอยากเอาชนะครูให้ได้ ก่อนที่ครูจะปล่อยเลิกคลาส เพื่อน ๆ ในห้องก็ทยอยกลับบ้านกัน เพื่อนในกลุ่มก็มาทักลาฉันและถามว่าฉันจะกลับตอนไหน ฉันตอบ “เดี๋ยวคุยเรื่องคะแนนกับครูก่อน” เพื่อนจึพากันกลับจนหมดห้องเหลือแค่ฉันกับครูทอมสองคน

ครูทอมเห็นว่าฉันยังนั่งอยู่กลางห้องด้วยสายตาเหม่อลอยแกเลยถาม “ณัฐกานต์อยู่รออะไร?” ด้วยมาดเข้ม ฉันเงียบไม่ตอบโต้ ครูทอมเลยค่อย ๆ เดินมาหาฉันพร้อมถามว่า “เธอโอเคไหม?” ฉันเงยหน้าขึ้นตอบ “คงโอเคมั้งคะ” ฉันพูดประชด

ครูทอมลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามฉัน แล้วกอดอกพูดว่า “เธอไม่ใช่เด็กแล้วนะ อีกครึ่งเทอมที่เหลือก็ตั้งใจให้มากกว่านี้สิ” ฉันโมโหมากเพราะฉันพยายามที่สุดแล้วเลยระเบิดอารมณ์ออกไป “ที่ผ่านมาไม่พยายามเลยมั้ง ครูจะไปรู้อะไรวะ” / ”ณัฐกานต์!!!” ครูทอมขึ้นเสียง

ฉันมองหน้าท้าทายครูแล้วพูดว่า “ครูมีปัญญาช่วยหนูแค่นี้เหรอคะ ครูจะปล่อยให้หนูหมดอนาคตจริง ๆ เหรอ” ครูทอมทุบตีอย่างโมโห ฉันร้องไห้ออกมาก่อนที่ครูทอมจะอ่อนลงและปลอบฉัน

ครูเดินเข้ามาโผลกอดฉันคาอกจนฉันนิ่งแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตา และอยู่ ๆ ฉันก็ยื่นหน้าไปจูบครูทอมอย่างไม่รู้ตัวจนครูทอมผละตัวออก “เธอเป็นบ้าอะไรณัฐกานต์!” ฉันยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วพูดว่า “ครูขา ช่วยหนูหน่อยนะ” แล้วก็คว้ามือไปจับที่เป้าของครูเบา ๆ ความจริงแล้วฉันสังเกตมาสักพักแล้วว่าครูทอมชอบแอบมองฉัน แล้วก็ชอบทำท่าทีแปลก ๆ เวลาอยู่ใกล้ฉันเสมอเหมือนแกประหม่า ฉันก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาเลยรู้ได้ทันทีว่าแกแอบหวั่นไหวกับฉันบ้าง เพราะฉันก็เป็นสาวหน้าตาดีคนนึงของโรงเรียน แล้วครูทอมเองก็ยังเป็นหนุ่ม

ฉันส่งสายตาท้าทายให้ท่าครูทอมอยู่สักพักก่อนที่มือของครูจะค่อยเอื้อมขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของฉันทีละเม็ดทีละเม็ดก่อนจะกระชากเสื้อออกอย่างแรงจนเห็นเสื้อชั้นในสีขาวลายลูกไม้และเนินอกล้นแน่นออกมานอกบาร์ ครูทอมดึงผมท้าทายฉันเบา ๆ อย่างซาดิสม์พร้อมหอมไซร้นมของฉัน ตอหนวดแข็งบาง ๆ ครูดกัวผิวเนื้อเนินนมของฉันจนเสียวซ่านขนลุกซู่ไปทั้งตัว ก่อนที่ครูทอมจะเอามืออีกข้างแวะลงไปเขี่ยเนินหีในกระโปรงของฉันเล่นจนแฉะไปหมด ครูทอมเอานิ้วมือข้างนั้นขึ้นมาดูดเลียก่อนที่จะยื่นให้ฉันอมนิ้วนั้นพร้อมมองตากันอย่างหื่นกระหายทั้งคู่

ครูทอมก้มลงไปมุดกระชากกางเกงในฉันออกแล้วระเรงลิ้นเสียทั่วเนินหีของฉันจนฉันดิ้นพล่านบนโต๊ะนักเรียน ครูตวัดลิ้นที่ติ่งแตดของฉันรัว ๆ จนฉันร้องครางด้วยความเสียว “ครูคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า ครูทอมไม่รอช้าลุกขึ้นมารูดซิปกางเกงลงปลดเข็มขัดแล้วควักควยลำอวบขาวออกมา ฉันกลืนน้ำลายก่อนที่จะเอามามาจับชักขึ้นลงด้วยเพลิดเพลิน “ซี๊ดดด อ้า แบบนั้นแหละเด็กดี” ฉันเอาควยครูทอมยัดปากจนเสียงดัง “อ๊อก ๆๆๆ” จนตาแดงก่ำ จากนั้นครูทอมก็จ่อควยยัดรูหีของฉันดังสวบ ๆ คาเครื่องแบบนักเรียนที่ถอดไม่หมด ครูทอมเย็ดฉันอย่างกับหมูกับหมา รุนแรงไม่ปราณีจนเสียงควยกระแทกหีดังกลบเสียงบรรยากาศนกร้องยามเย็น

ฉันบอกกับครูทอมขณะที่แกกำลังเร่งซอยควยอย่างถี่และแรงขึ้นว่า “ครูต้องช่วยหนูนะ แล้วหนูจะเป็นเด็กดีของครูนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกำลังโดนเย็ดอยู่พร้อมจับมือและมองตาครูอย่างออดอ้อน จนครูทอมเสียวเงี่ยนสุด ๆ เสร็จแตกคาหีจนน้ำควยล้นทะลักออกมาเลอะโต๊ะเรียน

แกตอบกลับว่า “แต่ต้องทำเนียน ๆ หน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นสงสัย” พร้อมก้มลงมาจูบฉัน

หลังจากนั้นคะแนนวิชาเลขของฉันก็ผ่าน และฉันก็เป็นนักเรียนดีเด่นให้กับครูทอมในเรื่องอย่างว่าอยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว อยากได้ของคืน ต้องเอาควยมาแลก เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขั้นเมื่อคืนก่อน ที่ฉันไปหาอึ่งหาเขียดที่ปลายนาก่อนที่ฝนจะตกหนัก แล้วกลายเป็นว่าฉันต้องไปพักที่กระท่อมปลายนาจนเผลอหลับไป ก่อนที่ฉันจะโดนใครสักคนหนึ่งข่มขืน ความเสียวซ่านและลีลาของเขานั้นมันดีเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านได้กระทั่งเขานั้นแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร การอยากเจอเขาอีกครั้งคืออยากรู้ถึงตัวตน คนที่เย็ดเก่งขนาดนั้นถ้าได้เจอจะขอให้เขามาเย็ดกันอีกสักรอบ จนกระทั่งเช้าวันที่ฉันตื่นขึ้นมาบัตรประชาชนของเขาตกอยู่ข้างฉัน วันนี้ฉันเลยมาหาเขา พร้อมกับเข้าไปในบ้านเพราะว่าเขาคือเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กที่อยู่ห่างฉันไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ฉันไปนั่งคุยกับเขา ก่อนที่จะยื่นบัตรประชาชนให้เขา เขามีสีหน้าตกใจมากในตอนที่ฉันมองหน้าเขาเงียบๆ แล้วถามไปว่า “มีอะไรจะบอกกูไหม ?” เขาสารภาพทุกๆ อย่าง ว่าเขาเป็นคนที่แอบตามฉันไปในคืนนั้น มันเป็นความรู้สึกว่าต้องการจนทนไม่ไหวและเพราะว่าที่ผ่านมาฉันไม่มีท่าทีว่าจะชอบเขาเลย ใช่แรกๆ มันก็เป็นแบบนั้นแหละ จนกระทั่งโดนเขาเย็ดหีในค่ำคืนนั้น ฉันเลยรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ฉันว่าฉันชอบเขาแล้ว ฉันอ้างว่าจะแจ้งตำรวจ…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับพ่อของเพื่อน ”หนูชอบรสสวาทผู้ชายรุ่นพ่อ” บิวที่เคยเล่าประสบการณ์ถูกเปิดบริสุทธิโดยเพื่อนพ่อที่ขอเอาบิวในคืนที่พ่อเมาหลับไปอะค่ะ จากรสชาดความสุขที่อาเพื่อนพ่อสอนให้หนูรู้จักครั้งนั้น มันทำให้อารมรณ์เซ็กส์ของบิวกระเจิดกระเจิงมากมาย มองหาแต่คนสูงอายุกว่า ที่บิวคิดว่าสะอาด และปลอดภัยสำหรับบิว นานพอสมควรกว่าบิวจะหาได้ คนๆนั้นก็คือ พ่อของเพื่อนบิวเอง เพื่อนบิวชื่อ แวว ค่ะ พ่อชื่อ พ่อนัท พ่อเป็นคนวัยประมาณ 45 หน้าตาดี รูปร่างไม่อ้วนไม่ผอม ยิ้มง่ายใจดี และมีอารมณ์ขัน เวลาบิวไปบ้าน แวว จะคุยกับพ่อแววอย่างสนิทสนมค๊ะ ส่วนแม่บิวเป็นคนเฉยๆ แถมดูอารมร์จะไม่สงบนัก เห็นบ่นปวดหัวบ่อยมาก แววชวนบิวไปนอนด้วยบ่อยมาก พ่อบิวก็ไม่ว่าไร…

เรื่องเสียว สวิงแฟนเรื่องจริงของผม ตอนอยู่กับแฟนคนที่แล้วก็เคยสวิง 2 ครั้ง ครั้งแรกให้เพื่อนผมเอง ครั้งที่ 2 กับสมาชิกจากหนังสือฉบับหนึ่ง ผมชอบเรื่องสวิงมาก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้ว อายุยังไม่ครบ 19 เลย แต่ได้เสียกัน 9 เดือนแล้ว ตอนได้กันแรกๆ ก็รู้ว่าเธอเป็นหญิงไฟแรงเพราะเธอชอบเซ็กซ์มาก บางที่นั่งรถเมล์ เธอก็มาจับของผมเล่น เวลานั่งแท็กซี่ตอนกลางคืนก็ชอบควักของผมออกมารูด แล้วก็ก้มลงดูด ผมถูกใจมากเพราะผมก็ชอบความตื่นเต้นเหมือนกัน เคยลองชวนเธอทำอะไรที่คล้ายๆกับการโชว์ (แต่ไม่ได้โชว์จะๆ)เธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เช่นเวลาใส่กระโปรงนักศึกษาไปดูหนังกัน(กระโปรงสั้น)ผมบอกให้เธอเข้าห้องน้ำ ไปถอดกกน.ออก เธอก็ทำตาม เธอบอกตื่นเต้นดี…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…