เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b882e0b8ade0b897 65fd72d5cbf7b

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู

เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้

ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ หนิงเป็นเด็กหน้าตาหมดจดออกไปทางหมวยๆ ถึงจะไม่สวยโดดเด่นหรือน่ารักแบบชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร ที่สำคัญเธอขาว ผิวเนียนและน่าจะนุ่ม ตัวเล็กแต่อวบ นมใหญ่เวลาเล่นพละวิ่งทีนี่เด้งส่ายไปมาน่าบีบขย้ำมาก พอนึกถึงรูปร่างนั้นก็ทำให้เพชรอดกลืนน้ำลายไม่ได้ เขาพิมพ์หาอีกฝ่ายเพื่อหยั่งเชิงว่า ถ้าบอกไปกลัวเธอจะไม่กล้าทำ ฝั่งนั้นพิมพ์กลับมาอย่างรวดเร็วว่าหนูพร้อมทำทุกอย่าง เขาจึงพิมพ์กลับไปว่าอยากเห็นร่างกายเธอ แชทฝั่งนั้นขึ้นอ่านแล้วนิ่งไปนิ่งค้างไปสักพักแล้วพิมพ์กลับมาว่า แต่หนูจะสอบผ่านใช่ไหม เขาพิมพ์ตอบไปว่าใช่ ไม่นาน ภาพหนิงในชุดนักเรียนนั่งอยู่บนเตียงในห้องนอนพร้อมเปิดเสื้อเผยให้เห็นเสื้อในสีขาวโทรมก็ถูกส่งมา

เพชรที่เมาเหล้ากลายมาเป็นเมานมทันที เขาตาโตใจเต้นแรง ทั้งซูมทั้งจ้องนมใหญ่ของหนิงไม่วางตา แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะเซฟเก็บไว้ด้วย หนิงพิมพ์กลับมาถามว่าได้ไหม เพชรนิ่งไปสักครู่อยากเห็นอีกจึงพิมพ์กลับไปว่ามากกว่านี้สิ หนิงเลยส่งรูปที่ถลกเสื้อในเผยสองเต้าอวบใหญ่และหัวนมสีชมพูหวานกลับมาอีกรอบ ทำให้ใจเพชรยิ่งเต้นแรงไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะยอมขนาดนี้ เธอพิมพ์ถามกลับว่าได้หรือยัง เพชรเงี่ยนขั้นสุดจนอยากได้มากกว่านี้ เขาเลยบอกว่าจะไปรับเธอมาคุยด้วย เธอตกลงเพชรจึงไปรับเธอมาที่บ้านพักครู หนิงดูเกรงๆ อยู่ไม่น้อยเพราะเพชรไม่พูดอะไรตั้งแต่พาเธอมาที่นี่ สุดท้ายทนไม่ไหวก็ถามไปตรงๆ ว่าครูจะเอาไง ถ้าไม่ให้เธอผ่านก็จะบอกพ่อแม่ว่าครูให้เธอส่งภาพเปลือยให้ เพชรใจเย็นพอที่จะไม่กลัวคำขู่ บอกว่าให้อยู่แล้วในเมื่อหนิงทุ่มเทขนาดนี้ แต่ถ้าให้ตอนนี้ก็จะแค่เกรดต่ำๆ หนิงอยากได้ท็อปของวิชาไหมละพ่อแม่จะได้ภูมิใจ พอได้ยินคำนี้หนิงก็สนใจทันทีว่าต้องทำยังไง

เพชรเลยบอกว่าขอเย็ดทีแล้วจะให้เป็นท็อปเลย หนิงลังเลนิดหน่อย ถึงเธอจะเคยมีเซ็กซ์มาแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าการทำแบบนี้จะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพชรกล่อมต่อว่าสาบานว่าจะไม่เอาไปบอกใครแน่นอน แล้วจะให้เงินเธอด้วย เสื้อในเก่าแล้วนี่เขาซื้อให้ใหม่ก็ได้นะ เธออยากได้อะไรก็ขอให้บอก เขาแค่เหงาอยากได้คนกอดสักคืน หนิงได้ยินแบบนั้นก็สงสารครูขึ้นมา เธอเองก็ชอบเขาไม่น้อยเพราะเป็นคนใจดี แถมมาจากกรุงเทพ รู้อะไรเยอะ ช่วยเธอที่ถูกเพื่อนแกล้งก็บ่อย ในที่สุดจึงยอมตกลง

เพชรได้ยินแบบนั้นก็ตรงเข้ากอดจูบนัวเนียหนิงทันที ริมฝีปากบดกันจนเขาสัมผัสความนุ่มได้ว่านี่เป็นเรื่องจริง ลิ้นสากสอดเข้าไปเพื่อไล้ลิ้มรสหวานจากเด็กสาว หนิงเผยอปากรับแล้วกระหวัดชิวหาเกี่ยวตอบ สองมือหนาเลื่อนขึ้นล้วงสอดเข้าไปในชุดนักเรียนแล้วขย้ำบีบนมใหญ่ มันทั้งนิ่งทั้งเนียน กระตุ้นให้เพชรควยแข็งใหญ่ทันทีแม้อยู่ใต้กางเกงแต่หนิงก็รู้สึกได้ว่าพร้อมเย็ดเธอแล้ว เพชรซุกหน้าไซ้คอให้เธอล้วงเขาไปจับควยเขาแล้วควักออกมา หนิงทำตามอย่างว่าง่าย เขาปลดเสื้อเธอออกจนเห็นหัวนมชมพูหวานชัดๆ แล้วอุ้มเธอไปนอนที่เตียงก่อนจะก้มลงดูดดุน หนิงร้องเสียวขอร้องให้ครูเบาๆ หน่อย เขาถึงได้สติแล้วทำค่อยลง เขาดูดนมใหญ่จนขึ้นเป็นจ้ำแดง เลื่อนหน้าลงต่ำ ถกกระโปรงนักเรียนขึ้นมากองที่ท้องน้อยจนเห็นเนินสวาทที่มีเส้นหมอยปกคลุมบาง “สวยเหลือเกิน ครูขอเย็ดเลยนะ ไม่ไหวแล้ว”

“ครูใส่ถุงก่อนนะ ถ้าไม่มีก็เอาอันนี้ไป” หนิงบอกพร้อมยื่นถุงยางที่พกให้ ก่อนจะบอกว่าแอบหยิบของพ่อมา เพชรไม่สนใจที่จะเค้นหาความจริงว่าของแฟนหรือเปล่าเพราะอยากเคล้นนมเธอมากกว่า

เขารีบใส่ถุงแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีที่ชุ่มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะค่อยๆ เสียบควยใหญ่เข้าไปช้าๆ หนิงกั้นหายใจขมิบหีเกร็งทุกครั้งที่เพชรขยับ จนควยมุดเข้าไปจนมิดท่อนเขาจึงเริ่มโยกสะโพกขยับเอวเร่งจังหวะ หนิงนอนบิดหน้าส่งเสียงครางท่าทางจะเสียวไม่น้อยเช่นกัน แต่เพราะความเมาบวกกับตื่นเต้น ทำให้เย็ดไปได้สักพักเพชรก็น้ำแตกคาถุงยางไปอย่างรวดเร็ว เขารู้สึกเครียดขึ้นมาบวกกับสำนึกผิดทำให้พร่ำบอกขอโทษหนิงไม่อยู่ จนหนิงเห็นใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ครั้งนี้ถือว่าไม่นับก็ได้ เดี๋ยวจะให้เย็ดใหม่อีกรอบแต่ไม่ใช่วันนี้เพราะเริ่มมืดแล้วเดี๋ยวคนที่บ้านสงสัย อีกอย่างครูต้องสัญญานะว่าจะให้เกรดดีๆ จริงๆ เพชรรีบรับปากแล้วขอเป็นวันพรุ่งนี้เพราะเป็นวันหยุด หนิงตกลงแล้วหลังจากนั้นความสัมพันธ์รักปนเย็ดของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารขี้เงี่ยน เลยเล่นเสียวกับครูฝึกหญิงกลางค่ายพัก ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างหล่อเหลาและโดดเด่นกว่าหลายๆ คนที่มาเข้าค่ายนักศึกษาวิชาทหารครั้งนี้ นั่นเลยทำให้ พีช กลายเป็นหนึ่งเด็กหนุ่มที่ได้รับการพูดถึงอยู่เสมอในสายตาของครูฝึกหญิง ทหารหญิงและหลายๆ คนที่เข้าค่ายในครั้งนี้ รวมทั้งนักศึกษาวิชาทหารหญิงในค่ายด้วย หลายๆ คนก็จ้องที่จะกินเขาเสียให้ได้ เพราะว่าหากเทียบเขาเป็นอาหารแล้วละก็ นี่คือเป็นอะไรที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง เรื่องเสียวโชยชายอยู่ในจินตนาการยามได้พบเจอหน้าประหนึ่งดาราเกาหลี หรือาจจะเป็นดาราดังในอนาคตก็ได้ แต่เขาเองก็ไม่ได้สนใจเพื่อนรุ่นเดียวกันเลย เขากลับชอบครูฝึกสาวที่เป็นฝ่ายปฐมพยาบาลในค่ายเสียอย่างนั้น และการพูดคุยธรรมดาในค่ายที่เข้าทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ในคืนที่ 3 ทั้งสองก็แอบมานัดเจอกันแล้ว เพราะว่าเวลามันไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ใช้เวลาจีบกันแค่สองคืนก็พอแล้ว ดึกสงัดหลังจากที่ทุกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…