เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b881e0b896e0b8b9e0b881e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2e0b980 6600156b240e2

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ

บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ
วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท ของนางเอกอย่างกระหาย นกเองก้อเริ่มคิดภาพตามแล้วอยากช่วยตัวเองเลยค่ะ แต่ไม่ทันจะคิดไปไกล คุณตาก้อถามขึันมาว่า “นกเคยถูกเลียหีใหม” โอ้โห นกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปตรงๆเลยว่าไม่เคย คุณเอื้อมมือมาลูบๆคลำๆที่ขานกค่ะ แล้วถามว่า ขอเลียหีนกได้มั้ย ตอนนี้หีนกมันเต้นตุบๆเลยค่ะ มีน้ำแฉะๆที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำ คุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลีย นกเลยตกลงยอมถอดกางเกงในออก หมอยนกปุยบาง หีนกก้อยังแดงอูม เพราะยังไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้นกนั่งคร่อมหน้าแกบนเตียงค่ะ มือนกยันผนังด้านหัวเตียงไว้ ค่อยๆนั่งย่อลง จนหีจ่อกับปากคุณตา ทันทีที่นกย่อตัวลง คุณตาขยำก้นนกซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีนกอย่างรุนแรงเลยค่ะ นกเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากร้อง อ้าๆๆ ซี๊ดๆๆ เผลอตัวโยกหี แอ่นเอว กระเด้งหีใส่ปากคุณตาอย่างเมามันส์เป็นจังหวะ คุณตาดูดหีนกแรงมากค่ะ พึมพำในลำคอว่า อยากกินน้ำหีนกมากๆ นกยิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยน ถ่างขาอ้ากว้างๆให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาทั้งใช้ลิ้นสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ ยิ่งแยงลึก นกยิ่งเสียวหนัก ร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ บางทีเสียวสุดๆก้อเผลอเอามือไปกดหัวคุณตาดันเข้าหาหีตัวเองแรงๆ คุณตาแกบอกยิ่งชอบค่ะ นกเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหว ร้องกรี๊ดดด อาาาา คุณตาหีนกเสียวววว น้ำแตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของนกอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนั้นคุณตาให้ค่าขนมนกมาสามพันแน่ะ

วันหลังนกก้อไปให้คุณตาเลียหีให้อีกค่ะ นกจะไม่ใส่กางเกงในเวลาไปเล่นบ้านคุณตาค่ะ บางวันคุณตาก้อขอดูดนมนก นกนมใหญ่ตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขยำนมนกสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก้อกัดหัวนมนกค่ะ แต่นกกลับชอบค่ะ ยิ่งขยำแรงหีนกมันยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรงๆขึ้นด้วยค่ะ คุณตาดูดนมนกแล้วก้อเอานิ้วสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ นกก้อแอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจ จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ แต่คุณตาไม่เคยเย็ดนกซักที ทีนี้นกนั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหีแต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา นกสังเกตเห็นควยคุณตามันโด่ชี้ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่แบบนั้น นกเลยเอามือไปลูบขึ้นๆลงๆ ชักว่าวให้คุณตา ควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นอีก แกรีบบอกว่า ไม่กล้าเอานกเพราะกลัวหีนกฉีก ตอนนี้นกเงี่ยนสุดๆ น้ำแฉะเต็มหีแถมคุณตาไม่ยอมละลิ้นหยุดตวัดติ่งหีนกอย่างงี้ นกก้อเสียวจะอยากลองค่ะ นกเลยขยับลงมาที่ควยคุณตาแล้วค่อยนั่งลงตรงควยท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียวววหีจังเลยยยย ควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะๆของนกได้ครึ่งเดียว มันคับแน่นไปหมดค่ะ ตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มลุกมาขยำนมนกสองข้าง นกเองก้อเงี่ยนมากขึ้น ร้องอ้าาาๆๆๆๆ ไม่หยุด คุณตาคงเสียวมากเหมือนกัน แกก้อเลยจับเอวนกกดลงควยแกรวดเดียวเลยค่ะ ปากก้อร้องว่า ตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้ นกเองทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องกรี๊ดเลยค่ะ ขานกก้อถ่างให้ควยคุณตาเย็ดถนัด อ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีนกจากข้างล่างแรงขึ้นๆ สักพักก้อจับนกให้นอนหงายจับขานกพาดบ่าแก แล้วยัดควยเข้ามาในหีนกเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าจนถึงโคน หมอยเราชนกันเลย เราทั้งคู่ร้องอู้ อ้า ซี๊ดด กันลั่นบ้านเลยค่ะ นกโดนเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เอง ชอบมากๆเลยค่ะ คุณตากระเด้านกที นกก้อเด้งหีรับ แอ่นก้นขึ้นให้แกกระเด้าถนัดๆ แล้วก้อหายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว นกเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก้อเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ถึ่ๆ แล้วก้อเย็ดจนมิดด้าม สักพักแกก้อร้องว่าใกล้จะเสร็จแล้ว นกรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆฉีดเข้าในหี นกรีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมากๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้นปาไปเกือบชั่วโมงแน่ะค่ะ นกได้ค่าขนมมาหมื่นนึงแน่ะ กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหี แสบไปหมดเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว สอบเอ็นทราน…ฉลองสุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังเอ็นทราน ผมและเพื่อนได้ไปฉลองกันที่เทคแห่งหนึ่งใน จังหวัดในตอนนั้นพวกผมอยู่ชั้นม.6กัน พอเข้าไปกินเหล้าได้ซักพักก็เห็นโต๊ะหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงอยู่2คน ดูไปดูมาหน้าตาของสองสาวนั้นช่างคล้ายกันเหลือเกินด้วยความหน้ารักและลีลาการเต้นของพวกเธอ ทำให้ผมทนไม่ไหวจึงเข้าไปทำความรู้จักพอได้พูดคุยจึงรู้ว่าเธอทั้งสองเป็นพี่น้องกัน น้องสาวชื่อออม อายุ16 ผิวขาวหน้าตาคล้ายเด็กญี่ปุ่นตาตี่ๆ จมูกโด่ง รูปหน้าเลียว ส่วนพี่สาวชื่ออุ๋ม อายุ18หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แต่จะขาวน้อยกว่าน้องมีที่ดีก่าก็คือหน้าอกซึ้งทำให้ผมต้องตะลึงด้วยขนาดมหึมา 34นิ้วกว่าๆ ทั้งคู่เรียนสายอชีวะ พูดคุยกันซักพักเพื่อนผมคนหนึ่งมีชื่อว่า หรั่งก็เข้ามาคุยกะผมบอกว่าชอบน้องสาวหน้าตาหน้ารักดี ซึ่งผมในตอนนั้นก็ติดใจในหน้าอกของพี่สาวอยู่แล้วเลยแนะนำให้เพื่อนผมได้รู้จัก แล้วอยู่ต่อจนที่เที่ยวปิดหมดผมและไอ้หรั่งก็อาสาไปส่งอุ๋มและออมที่บ้านเราขี่รถมอเตอร์ไซด์ ไปส่งคนละคันพอไปถึงบ้านของพวกเธอเป็นบ้านแยกเป็นห้องๆมีห้องน้ำในตัวคล้ายบ้านเช่า มีสามหลังหลังนึงพี่สาวคนรองอยู่กะผัวแก อีกหลังนึกพ่อแม่อยู่ส่วนหลังสุดท้ายอุ๋มกะออมอยู่กันเองปกติจะมีพี่สาวคนโตอยู่ด้วย แต่คืนนั้นแกไปนอนบ้านแฟนแกซึ่งพี่น้องทั้ง4 คน มีหน้าตาเหมือนกันเปรี๊ยบจนคล้ายฝาแฝด ทำให้ผมและไอ้หรั่งรู้ได้ทันทีว่าคืนนี้ไงก็ต้องขออยู่ต่ออีกซักหน่อยละ มองตาก็รู้ใจ…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนวันฝนตก มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าฉันมานั่งเฝ้าไร่ของฉันที่กระท่อมปลายนา มันไม่ได้อันตราย เพราะว่ามันอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปไม่มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงเจ้าพายุถูกจัดเอาไว้ โชคดีที่วันนี้ฝนตกหนัก แต่ว่าไม่มีลมเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นวันที่อากาศกำลังดีเหมือนกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในชาคาเพื่อขอหลบฝน เนื้อตัวของเขาเปียกปอนไปหมด ก่อนที่เราจะทักทายกัน และฉันเองก็มีน้ำใจให้เขานั้นได้พักด้วยกันก่อน เขาหนาวจนตัวสั่น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกมาบิดเอาน้ำออกจนเอหมาด แล้วสวมกลับไปเหมือนเดิม ฉันมองเขาอยู่ไม่ละสายตา เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องของเขานั้นแน่นน่ามองเหลือเกิน เขาหันมาถามฉันว่า ทำแบบนั้นฉันโอเคไหม เพราะว่าเขามาถอดเสื้อต่อหน้าผู้หญิง ฉันเลยบอกไปว่า ยิ่งกว่าโอเคอีกค่ะ หุ่นดีมากๆ เลย แล้วกางเกงไม่เปียกด้วยเหรอคะ…