เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b881e0b896e0b8b9e0b881e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2e0b980 6600156b240e2

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ

บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ
วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท ของนางเอกอย่างกระหาย นกเองก้อเริ่มคิดภาพตามแล้วอยากช่วยตัวเองเลยค่ะ แต่ไม่ทันจะคิดไปไกล คุณตาก้อถามขึันมาว่า “นกเคยถูกเลียหีใหม” โอ้โห นกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปตรงๆเลยว่าไม่เคย คุณเอื้อมมือมาลูบๆคลำๆที่ขานกค่ะ แล้วถามว่า ขอเลียหีนกได้มั้ย ตอนนี้หีนกมันเต้นตุบๆเลยค่ะ มีน้ำแฉะๆที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำ คุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลีย นกเลยตกลงยอมถอดกางเกงในออก หมอยนกปุยบาง หีนกก้อยังแดงอูม เพราะยังไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้นกนั่งคร่อมหน้าแกบนเตียงค่ะ มือนกยันผนังด้านหัวเตียงไว้ ค่อยๆนั่งย่อลง จนหีจ่อกับปากคุณตา ทันทีที่นกย่อตัวลง คุณตาขยำก้นนกซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีนกอย่างรุนแรงเลยค่ะ นกเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากร้อง อ้าๆๆ ซี๊ดๆๆ เผลอตัวโยกหี แอ่นเอว กระเด้งหีใส่ปากคุณตาอย่างเมามันส์เป็นจังหวะ คุณตาดูดหีนกแรงมากค่ะ พึมพำในลำคอว่า อยากกินน้ำหีนกมากๆ นกยิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยน ถ่างขาอ้ากว้างๆให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาทั้งใช้ลิ้นสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ ยิ่งแยงลึก นกยิ่งเสียวหนัก ร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ บางทีเสียวสุดๆก้อเผลอเอามือไปกดหัวคุณตาดันเข้าหาหีตัวเองแรงๆ คุณตาแกบอกยิ่งชอบค่ะ นกเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหว ร้องกรี๊ดดด อาาาา คุณตาหีนกเสียวววว น้ำแตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของนกอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนั้นคุณตาให้ค่าขนมนกมาสามพันแน่ะ

วันหลังนกก้อไปให้คุณตาเลียหีให้อีกค่ะ นกจะไม่ใส่กางเกงในเวลาไปเล่นบ้านคุณตาค่ะ บางวันคุณตาก้อขอดูดนมนก นกนมใหญ่ตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขยำนมนกสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก้อกัดหัวนมนกค่ะ แต่นกกลับชอบค่ะ ยิ่งขยำแรงหีนกมันยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรงๆขึ้นด้วยค่ะ คุณตาดูดนมนกแล้วก้อเอานิ้วสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ นกก้อแอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจ จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ แต่คุณตาไม่เคยเย็ดนกซักที ทีนี้นกนั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหีแต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา นกสังเกตเห็นควยคุณตามันโด่ชี้ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่แบบนั้น นกเลยเอามือไปลูบขึ้นๆลงๆ ชักว่าวให้คุณตา ควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นอีก แกรีบบอกว่า ไม่กล้าเอานกเพราะกลัวหีนกฉีก ตอนนี้นกเงี่ยนสุดๆ น้ำแฉะเต็มหีแถมคุณตาไม่ยอมละลิ้นหยุดตวัดติ่งหีนกอย่างงี้ นกก้อเสียวจะอยากลองค่ะ นกเลยขยับลงมาที่ควยคุณตาแล้วค่อยนั่งลงตรงควยท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียวววหีจังเลยยยย ควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะๆของนกได้ครึ่งเดียว มันคับแน่นไปหมดค่ะ ตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มลุกมาขยำนมนกสองข้าง นกเองก้อเงี่ยนมากขึ้น ร้องอ้าาาๆๆๆๆ ไม่หยุด คุณตาคงเสียวมากเหมือนกัน แกก้อเลยจับเอวนกกดลงควยแกรวดเดียวเลยค่ะ ปากก้อร้องว่า ตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้ นกเองทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องกรี๊ดเลยค่ะ ขานกก้อถ่างให้ควยคุณตาเย็ดถนัด อ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีนกจากข้างล่างแรงขึ้นๆ สักพักก้อจับนกให้นอนหงายจับขานกพาดบ่าแก แล้วยัดควยเข้ามาในหีนกเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าจนถึงโคน หมอยเราชนกันเลย เราทั้งคู่ร้องอู้ อ้า ซี๊ดด กันลั่นบ้านเลยค่ะ นกโดนเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เอง ชอบมากๆเลยค่ะ คุณตากระเด้านกที นกก้อเด้งหีรับ แอ่นก้นขึ้นให้แกกระเด้าถนัดๆ แล้วก้อหายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว นกเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก้อเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ถึ่ๆ แล้วก้อเย็ดจนมิดด้าม สักพักแกก้อร้องว่าใกล้จะเสร็จแล้ว นกรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆฉีดเข้าในหี นกรีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมากๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้นปาไปเกือบชั่วโมงแน่ะค่ะ นกได้ค่าขนมมาหมื่นนึงแน่ะ กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหี แสบไปหมดเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…