เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a5 65fec1769f834

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ

แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว

วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล ผมเล่นชนะออมตลอดเลย ทำเอาเพื่อนคนสวยออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นลงไม้ลงมือตีผมพัลวัน ผมนึกแค้นไม่น้อย พอชนะเธออีกตาสิ่งที่ผมขอจากเธอคือขอบีบนมเธอหนึ่งที ออมยอมโดยไม่ขัดขืนทำเอาผมที่กะแกล้งเธอเล่นเป็นฝ่ายไม่กล้าแทน แต่สุดท้ายก็บีบตามที่ขอ เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสนมผู้หญิง ถึงจะมีเสื้อกั้นไว้แต่มันทั้งนุ่มและนิ่ม ทำเอาควยผมแข็งโด่จนต้องนั่งตัวงอเลยทีเดียวและเพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้ผมแพ้ในตาถัดไป

ออมเอาคืนผมโดยการให้ผมถอดกางเกงแล้วจับควย ผมได้แต่ทำตามคำสั่ง ทว่าพอเห็นจริงๆ ออมถึงกับออกอาการทำตัวไม่ถูก แต่สุดท้ายก็จับมันตามที่บอก พอมือนุ่มของเธอสัมผัสควยผมยิ่งแข็งและขยายใหญ่กว่าเดิม ออมขอลองชักมันเพราะรู้สึกนุ่มมือเช่นกัน ซึ่งผมก็ยินดี เธอมองมันด้วยความอยากรู้ ยิ่งชักรูดไปมาอยู่สักพักก็เห็นน้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกมาจากรอยแยก เธอกลืนน้ำลายมองคล้ายอยากจะเลีย ผมเลยแกล้งโยกเอวจนหัวควยไปโดนปากเธอ ออมตีผมรัวๆ ที่โดนแกล้ง แต่ก็มานั่งเล่นเกมถัดไปพร้อมบอกว่าหวานดี ผมจะใส่กางเกงแต่เจอเธอห้ามบอกให้ถอดค้างไว้ ถ้าจะใส่ต้องชนะให้ได้ก่อน แต่กลายเป็นว่าเพราะผมโขว์ควยใหญ่ไว้นี่แหละเลยทำให้ออมแพ้อีกครั้ง

แทนที่ผมจะขอใส่กางเกง ผมเอาคืนโดนการขอเลียหีเธอ ออมนิ่งคิดอยู่ไม่นานก็ตกลง ผมทั้งตื่นเต้นทั้งประหม่า ออมถอดกางเกงแล้วไปนอนลงบนเตียงก่อนจะให้ผมแหกขาเธอออกเพื่อให้ได้เห็นชัดๆ หีออมใหญ่มาก มันอวบอูมจนเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาชัด มีไรขนหมอยบางๆ กลีบเนื้อเรียบเนียนพอลองแหวกดูก็เห็นสองแคมที่ปิดสนิท เมื่อแหกส่วนนั้นออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขยับไหวอ้าหุบสลับไปมาเผยให้เห็นรูสวาทที่เย้ายั่ว ผมมัวแต่จ้องจนออมเร่งว่าจะเลียหีก็ทำสักที ผมเลยต้องรีบลงมือ

แรกๆ ก็ไม่คล่องเท่าไหร่ แต่จับสังเกตจากเสียงร้องและอาการของออมเอง พอลิ้นสากของผมตวัดไปโดนส่วนปลายด้านบนที่เป็นติ่งเนื้อ ออมจะครางเบาๆ ผมจึงรัวลิ้นตวัดขึ้นลงถี่ๆ อยู่แต่บริเวณนั้น ทำเอาออมร้องครางไม่หยุด แอ่นหีรับลิ้นผมจนตัวเกร็ง มือจิกผ้าปูจนยับยู่ไปหมด ผมเลียวนอยู่แต่ตรงนั้นจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลกระปริกออกมาจากร่องสวาท มันไหลเยิ้มแถมมีรสเค็มคาวแต่อร่อยจนผมหยุดเลียไม่ได้ ยิ่งอยากลิ้มอีกเรื่อยๆ ออมเด้งสะโพกบิดหน้าเร่าไปมา ผมห่อลิ้นเป็นแท่งแล้วแยงสอดเข้าไปในรูหีสัมผัสกับเนื้อชมพู ยิ่งทำให้ออมเกร็งหน้าท้อง จนเธอต้องร้องบอกให้พอก่อน เธอไม่ไหวแล้ว ผมจึงหยุดทำเพราะก็เริ่มรู้สึกเลยเถิดแล้วเหมือนกัน คิดว่าถ้ายังทำต่อผมคงต้องเย็ดเธอแน่ๆ

แต่แทนที่เราจะได้กลับไปเล่นเกม ออมจับผมนอนลงกับเตียงแล้วบอกให้รับผิดชอบที่ทำเธอเงี่ยนขนาดนี้ ทันทีที่พูดจบก็จับควยผมที่แข็งโด่ราวกับตอปิโดตั้งลำไว้แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมมัน ก่อนจะบรรจงย่อตวลงให้หีเธอกลืนกินควยผมเข้าไป ทุกครั้งที่มันสอดแทงเธอก็จะเกร็งหน้าท้องแล้วร้องครวญด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งพอสุดท้ายควยผมโดนหีเธอเขมือบเข้าไปจนมิดลำ ออมถึงกับทรุดตัวลงมาแนบร่างกอดผมไว้แน่น จนเธอชินกับลำควยที่อยู่ในรูหี จึงค่อยคลายกอดแล้วลุกนั่งเริ่มโยกสะโพกไปข้างหลังมาข้างหน้า พร้อมเร่งจังหวะขึ้นทีละน้อย จนมันเร็วขึ้น รัวขึ้น ถี่ขึ้น ผมได้แต่เกร็งหน้าท้องรับการเย็ดด้วยความกระสัน ในขณะที่ออมปลดปล่อยอารมณ์จนสุดทั้งโยกทั้งร้อง ใบหน้าบิดเร่าแต่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ผมเองก็ทนไม่ไหว ถดเสื้อเธอขึ้นเพราะอยากเห็นสองเต้าอวบ ออมเห็นแบบนั้นจึงถอดเสื้อตัวเองออกแล้วจับมือผมให้ขย้ำนมใหญ่ของตัวเองที่กำลังส่ายกระเพื่อมไปมาตามแรงโยก บีบแรงๆ เธอบอกชัด ก่อนจะครวญครางปากอ้าห่อเป็นวงกลมด้วยความสุขสม พูดไม่หยุดว่าควยผมใหญ่เหลือเกิน ลึกดีเหลือเกิน เสียวจัง เสียวดี อ๊าาา อู๊ยยยยย

ผมดึงตัวออมลงมาแนบตัวเพื่อจะได้ดูดนมเธอได้ถนัด ออมแอ่นสองเต้าให้ผมดูดเลียได้สะดวกปาก หัวนมสีน้ำตาลออกยับยู่แนบจมลงไปในเต้าตามแรงกดของลิ้นก่อนจะเด้งแข็งเป็นไต ผมบีบบี้จนออมเสียวซ่าน เธอเร่งจังหวะโยกหีแรงกว่าเดิมอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเกร็งสั่นไปทั้งร่างเมื่อถึงจุดสุดยอด

ออมทิ้งร่างนอนแผ่แนบตัวผมอย่างหมดแรง ผมจับเธอพลิกให้ไปอยู่ด้านล่างก่อนจะมองเหมือนขออนุญาต ออมออกปากเย็ดเลย เราไหว เอาให้เสร็จ พร้อมขยับขากว้างเพื่อให้ผมแทงควยใส่ได้สะดวก ผมกระแทกควยใหญ่เน้นๆ แบบแรงๆ จนออมตัวลอยก่อนจะขอให้เธอช่วยขมิบหีที เพราะมันรัดดีผมชอบ เธอทำตาม ผมก็เย็ดกระแทกรัวๆ ติดกัน ไม่นานก็ต้องชักควยออกมาก่อนที่จะน้ำแตกพุ่งกระเซ็นเลอะนมเลอะหน้าออกเต็มไปหมด เรานอนแผ่กันอยู่สักพัก ผมคิดจะหยิบผ้ามาเช็ดให้แต่ออมใช้นิ้วปาดน้ำว่าวผมแล้วเอาเข้าปากกลืนลงท้องไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าหวานอร่อยด้วย

พอเราพักจนหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่อ พอน้ำแตกก็พักจนหายเหนื่อย วันนั้นทั้งวันเราทำกันเกือบสิบยก หลังจากนั้นเราสองคนก็เลิกบ้าเกมไปเลย แต่หันมาบ้าเรื่องเสียวกันแทน ลองท่าใหม่ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะทำกันเป็นวันๆ บางครั้งก็ไปแอบทำกันที่โรงเรียนด้วย พร้อมตกลงกันแล้วว่าพอเข้ามหาลัยจะย้ายไปอยู่ห้องเช่าด้วยกัน คราวนี้ละสนุกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว เผลอตัวครางเสียว โดน รปภ. ที่บริษัทข่มขืนค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อษา เป็นเจ้าของบริษัทคะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควร เกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้ว ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตู เข้ามาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัท…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…