เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a5 65fec1769f834

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ

แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว

วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล ผมเล่นชนะออมตลอดเลย ทำเอาเพื่อนคนสวยออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นลงไม้ลงมือตีผมพัลวัน ผมนึกแค้นไม่น้อย พอชนะเธออีกตาสิ่งที่ผมขอจากเธอคือขอบีบนมเธอหนึ่งที ออมยอมโดยไม่ขัดขืนทำเอาผมที่กะแกล้งเธอเล่นเป็นฝ่ายไม่กล้าแทน แต่สุดท้ายก็บีบตามที่ขอ เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสนมผู้หญิง ถึงจะมีเสื้อกั้นไว้แต่มันทั้งนุ่มและนิ่ม ทำเอาควยผมแข็งโด่จนต้องนั่งตัวงอเลยทีเดียวและเพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้ผมแพ้ในตาถัดไป

ออมเอาคืนผมโดยการให้ผมถอดกางเกงแล้วจับควย ผมได้แต่ทำตามคำสั่ง ทว่าพอเห็นจริงๆ ออมถึงกับออกอาการทำตัวไม่ถูก แต่สุดท้ายก็จับมันตามที่บอก พอมือนุ่มของเธอสัมผัสควยผมยิ่งแข็งและขยายใหญ่กว่าเดิม ออมขอลองชักมันเพราะรู้สึกนุ่มมือเช่นกัน ซึ่งผมก็ยินดี เธอมองมันด้วยความอยากรู้ ยิ่งชักรูดไปมาอยู่สักพักก็เห็นน้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกมาจากรอยแยก เธอกลืนน้ำลายมองคล้ายอยากจะเลีย ผมเลยแกล้งโยกเอวจนหัวควยไปโดนปากเธอ ออมตีผมรัวๆ ที่โดนแกล้ง แต่ก็มานั่งเล่นเกมถัดไปพร้อมบอกว่าหวานดี ผมจะใส่กางเกงแต่เจอเธอห้ามบอกให้ถอดค้างไว้ ถ้าจะใส่ต้องชนะให้ได้ก่อน แต่กลายเป็นว่าเพราะผมโขว์ควยใหญ่ไว้นี่แหละเลยทำให้ออมแพ้อีกครั้ง

แทนที่ผมจะขอใส่กางเกง ผมเอาคืนโดนการขอเลียหีเธอ ออมนิ่งคิดอยู่ไม่นานก็ตกลง ผมทั้งตื่นเต้นทั้งประหม่า ออมถอดกางเกงแล้วไปนอนลงบนเตียงก่อนจะให้ผมแหกขาเธอออกเพื่อให้ได้เห็นชัดๆ หีออมใหญ่มาก มันอวบอูมจนเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาชัด มีไรขนหมอยบางๆ กลีบเนื้อเรียบเนียนพอลองแหวกดูก็เห็นสองแคมที่ปิดสนิท เมื่อแหกส่วนนั้นออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขยับไหวอ้าหุบสลับไปมาเผยให้เห็นรูสวาทที่เย้ายั่ว ผมมัวแต่จ้องจนออมเร่งว่าจะเลียหีก็ทำสักที ผมเลยต้องรีบลงมือ

แรกๆ ก็ไม่คล่องเท่าไหร่ แต่จับสังเกตจากเสียงร้องและอาการของออมเอง พอลิ้นสากของผมตวัดไปโดนส่วนปลายด้านบนที่เป็นติ่งเนื้อ ออมจะครางเบาๆ ผมจึงรัวลิ้นตวัดขึ้นลงถี่ๆ อยู่แต่บริเวณนั้น ทำเอาออมร้องครางไม่หยุด แอ่นหีรับลิ้นผมจนตัวเกร็ง มือจิกผ้าปูจนยับยู่ไปหมด ผมเลียวนอยู่แต่ตรงนั้นจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลกระปริกออกมาจากร่องสวาท มันไหลเยิ้มแถมมีรสเค็มคาวแต่อร่อยจนผมหยุดเลียไม่ได้ ยิ่งอยากลิ้มอีกเรื่อยๆ ออมเด้งสะโพกบิดหน้าเร่าไปมา ผมห่อลิ้นเป็นแท่งแล้วแยงสอดเข้าไปในรูหีสัมผัสกับเนื้อชมพู ยิ่งทำให้ออมเกร็งหน้าท้อง จนเธอต้องร้องบอกให้พอก่อน เธอไม่ไหวแล้ว ผมจึงหยุดทำเพราะก็เริ่มรู้สึกเลยเถิดแล้วเหมือนกัน คิดว่าถ้ายังทำต่อผมคงต้องเย็ดเธอแน่ๆ

แต่แทนที่เราจะได้กลับไปเล่นเกม ออมจับผมนอนลงกับเตียงแล้วบอกให้รับผิดชอบที่ทำเธอเงี่ยนขนาดนี้ ทันทีที่พูดจบก็จับควยผมที่แข็งโด่ราวกับตอปิโดตั้งลำไว้แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมมัน ก่อนจะบรรจงย่อตวลงให้หีเธอกลืนกินควยผมเข้าไป ทุกครั้งที่มันสอดแทงเธอก็จะเกร็งหน้าท้องแล้วร้องครวญด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งพอสุดท้ายควยผมโดนหีเธอเขมือบเข้าไปจนมิดลำ ออมถึงกับทรุดตัวลงมาแนบร่างกอดผมไว้แน่น จนเธอชินกับลำควยที่อยู่ในรูหี จึงค่อยคลายกอดแล้วลุกนั่งเริ่มโยกสะโพกไปข้างหลังมาข้างหน้า พร้อมเร่งจังหวะขึ้นทีละน้อย จนมันเร็วขึ้น รัวขึ้น ถี่ขึ้น ผมได้แต่เกร็งหน้าท้องรับการเย็ดด้วยความกระสัน ในขณะที่ออมปลดปล่อยอารมณ์จนสุดทั้งโยกทั้งร้อง ใบหน้าบิดเร่าแต่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ผมเองก็ทนไม่ไหว ถดเสื้อเธอขึ้นเพราะอยากเห็นสองเต้าอวบ ออมเห็นแบบนั้นจึงถอดเสื้อตัวเองออกแล้วจับมือผมให้ขย้ำนมใหญ่ของตัวเองที่กำลังส่ายกระเพื่อมไปมาตามแรงโยก บีบแรงๆ เธอบอกชัด ก่อนจะครวญครางปากอ้าห่อเป็นวงกลมด้วยความสุขสม พูดไม่หยุดว่าควยผมใหญ่เหลือเกิน ลึกดีเหลือเกิน เสียวจัง เสียวดี อ๊าาา อู๊ยยยยย

ผมดึงตัวออมลงมาแนบตัวเพื่อจะได้ดูดนมเธอได้ถนัด ออมแอ่นสองเต้าให้ผมดูดเลียได้สะดวกปาก หัวนมสีน้ำตาลออกยับยู่แนบจมลงไปในเต้าตามแรงกดของลิ้นก่อนจะเด้งแข็งเป็นไต ผมบีบบี้จนออมเสียวซ่าน เธอเร่งจังหวะโยกหีแรงกว่าเดิมอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเกร็งสั่นไปทั้งร่างเมื่อถึงจุดสุดยอด

ออมทิ้งร่างนอนแผ่แนบตัวผมอย่างหมดแรง ผมจับเธอพลิกให้ไปอยู่ด้านล่างก่อนจะมองเหมือนขออนุญาต ออมออกปากเย็ดเลย เราไหว เอาให้เสร็จ พร้อมขยับขากว้างเพื่อให้ผมแทงควยใส่ได้สะดวก ผมกระแทกควยใหญ่เน้นๆ แบบแรงๆ จนออมตัวลอยก่อนจะขอให้เธอช่วยขมิบหีที เพราะมันรัดดีผมชอบ เธอทำตาม ผมก็เย็ดกระแทกรัวๆ ติดกัน ไม่นานก็ต้องชักควยออกมาก่อนที่จะน้ำแตกพุ่งกระเซ็นเลอะนมเลอะหน้าออกเต็มไปหมด เรานอนแผ่กันอยู่สักพัก ผมคิดจะหยิบผ้ามาเช็ดให้แต่ออมใช้นิ้วปาดน้ำว่าวผมแล้วเอาเข้าปากกลืนลงท้องไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าหวานอร่อยด้วย

พอเราพักจนหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่อ พอน้ำแตกก็พักจนหายเหนื่อย วันนั้นทั้งวันเราทำกันเกือบสิบยก หลังจากนั้นเราสองคนก็เลิกบ้าเกมไปเลย แต่หันมาบ้าเรื่องเสียวกันแทน ลองท่าใหม่ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะทำกันเป็นวันๆ บางครั้งก็ไปแอบทำกันที่โรงเรียนด้วย พร้อมตกลงกันแล้วว่าพอเข้ามหาลัยจะย้ายไปอยู่ห้องเช่าด้วยกัน คราวนี้ละสนุกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับไม่รู้เรื่องแบบนี้แหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเธอนั้นเชื่อฟังผมบ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็บอกแล้ว ว่าการที่มากินเหล้ากับผม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสุดก็ได้ แถมวันนี้ยังเป็นเหลาต้มอีกด้วย ฉะนั้นแล้วดีกรีของมันมักจะแรงขึ้นมากกว่าปกติแบบนับไม่ได้อยู่แล้ว แต่ทั้งๆ ที่ผมปรามๆ เธอเอาไว้ เธอกลับเล่นหูเล่นตา แล้วบอกว่า “หนูมันคอแข็งอยู่แล้ว ถ้าหนูกินแล้วภาพตัดนะ พี่จับหนูเย็ดได้เลย” ผมถือว่าเธอพูดออกมาแบบนั้นแล้ว เพราะว่าภาพที่เห็นตอนนี้คือเธอนอนหมดสภาพกางแขนกางขาอยู่บนเสื่อในบ้านของผม ในขณะที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว เธอคงจะคิดว่าคนอย่างผมไม่ทำจริงๆ หรอกมั้ง เพราะว่าในสายตาคนอื่นๆ ผมดูเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ ใจดี และอ่อนโยน…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…