เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987 65fec1e785f37

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์

นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง

และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน แต่ในระหว่างที่ขับรุ เธอก็พูดขึ้นมาว่า

ไม่ต้องหาโรงแรมหรอก เย็ดกันแป๊บเดียว เปลืองตังค์ ข้างทางก็ได้นะ เราว่าเสียวดี

คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักไปเลย เพราะไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่มีรสนิยมแบบนี้ สารภาพตามตรงว่าผมก็ไม่เคย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่อยาก และที่เธอพูดก็มีเหตุผล มาแค่เย็ดกัน เปิดโรงแรมให้วุ่นวายทำไม อีกอย่างเส้นทางที่เราทั้งคู่กำลังขับอยู่ตอนนี้ก็ค่อนข้างเปลี่ยวอีกด้วย นับว่าเป็นสถานที่ๆ ค่อนข้างเหมาะเลยทีเดียว สำหรับการลองเย็ดแบบนอกสถานที่ครั้งแรกของเราสองคน

ข้างทางเป็นป่าที่ไม่ได้รกมากนัก และไม่ได้ดูอันตรายอะไรด้วย เพราะฉะนั้นเธอเลยเลือกใช้ที่นี่ไว้เป็นสถานที่เริงรักของเรา เธอจูบเก่งมากๆ และเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยซ้ำ เธอดันตัวของผมติดรถ แล้วประเคนจูบที่แสนเร่าร้อนเข้ามาในเวลาเดียวกัน มือไม้ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างพร้อมทั้งปลดกางเกงของผมลงไปในตอนที่กำลังจูบกันอย่างนั้น

เธอปลักปั่นควยของผมที่นอนสงบนิ่งอยู่ให้แข็งขึ้นมาได้อย่างไม่ยากนัก พร้อมทั้งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่มันยังแข็งไม่มาก หลังจากที่โดนเธอดูดดุนอมควยไปสักพักมันแข็งขึ้นมาจนรู้สึกปวดหนึบไปทั้งลำควยเลยทีเดียว ผมได้แน่ยืนแอ่นตัว ปล่อยให้เธอสุขสมกับร่างกายของผม มือไม้ของผมแปะแนบไว้กับรถ เพิ่งเคยได้รู้สึกว่าไม่ต้องเหนื่อยกับการนัดเย็ดก็ครั้งนี้แหละ เธอทำให้ผมทุกอย่างจริงๆ และสามารถทำได้ดีด้วย ผิดจากหน้าตาที่ดูใสซื่อเอามากๆ จนผมคิดว่าอาจจะต้องสอนงานเสียวแล้วมัน

แต่เปล่าเลย เธอทำทุกๆ อย่าง พร้อมกันยังเรียกเสียงครางจากผมได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย

ซี้ดดดดดด…….อูยยยยย……..เสียวควยมากเลยครับ เสียวสุดๆ ไปเลย โอยยยย……

ผมจับหัวเธอแล้วลูบไล้เส้นผมนั้นเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้งเอวกระเด้าปากเธอ ควยที่ถูกดูดดุนทำให้สองขาแทบอ่อนแรง เกือบยืนไม่อยู่ เพิ่งได้เข้าใจคำว่าผู้หญิงร่านควยก็วันนี้แหละครับ วันที่ได้เห็นเธอจัดการกับควยของผมได้อย่างซุกซอกทุกมุมจนน้ำเงี่ยนของผมไหลปริ่มออกมา แล้วก็เป็นเธอที่จัดการเลียกินไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าทั้งหานทั้งอร่อยอีกด้วย

เธอยืนขึ้นหลังจากที่รู้สึกพึงพอใจกับทุกๆ อย่างแล้วจึงถอดกางเกงลงช้าๆ เสียดายที่ในสถานที่แบบนี้ผมไม่สามารถเลียหีได้ ทั้งๆ ที่หีของเธอสวยมากเลย แคมหีใหญ่อวบ ตอนที่ผมลูบไล้แล้วทิ่มแทงปลายนิ้วเข้าไปในรูสวรรค์ที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหีที่ไหลออกมาจากความเงี่ยน หรือความจริงเป็นเธอต่างหากที่ไม่ยอมให้ผมกระทำ เธอหันหลังให้ผม แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ขยับร่างกายเข้ามาช้าๆ ในท่าโก้งโค้ง ก่อนที่ผมจะคว้าเอวเธอเอาไว้อย่างรู้งาน จรดลำควยที่แข็งเต็มที่แล้วเข้าในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตทั้งแน่น แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นแข่งขันกับเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ที่เปิดเอาไว้ เส้นทางเปลี่ยวยาวตรง มองซ้ายขวาไร้ใครจะสัญจร เวลานี้มีเพียงเราสองคนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ เสียงครางกระเส่าจากผมและเธอนั้นดังออกมาโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น ความเสียที่ได้เย็ดหีเธอครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำ

เธอร่อนควยเก่งมากๆ จนผมรู้สึกว่าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เธอขยับสะโพกเป็นจังหวะในตอนที่ร่างกายของเราสวมสอดเข้าด้วยกัน ระคนเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดดดด……เสียวหีจังเลยค่ะ คุณ ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า ลึกจัง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…….ผมจะเสร็จแล้วครับ อูยยยย เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้ววว……

แตกในเลยค่ะ แตกในเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!!

เธอครางหลังจากที่พยายามดันสะโพกเข้ามาจนควยของผมสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ร่อนสะโพกสู้ควยของผมจนในที่สุดผมก็น้ำแตกทั้งๆ ที่ไม่ต้องทำด้วยตัวเองเลย เสียงครางดังก้อง คว้าเอวของเธอแล้วดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งพอใจ แล้วจึงค่อยๆ ผลักเธอออกเบาๆ มองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้วก็รู้สึกว่า แค่นี้มันยังไม่พอจริงๆ

เสียวจังเลยค่ะ เย็ดแบบนี้ก็เสียวดีนะคะ เธอหันมาพูดแล้วยิ้ม แต่ตอนนั้นผมกลับเดินไปที่รถ แล้วบอกกับเธอว่า

ผมว่าไปโรงแรมดีกว่าผม ตรงนี้ก็มันส์ดี แต่ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอต่อสักน้ำสองน้ำได้ไหม ร่านควยแบบนี้จะจับเย็ดจนหีบานเลย

เธอเดินเข้ามานั่งในรถ ท่าทางบึ้งตึง แล้วบอกกับผมว่า ปกติการนัดเย็ด ฉันจะให้แค่น้ำเดียวนะคะ

แต่ช่างเถอะค่ะ วันนี้อยากหีบาน ไปกันค่ะ ไปหาโรงแรมที่คุณชอบ

ในหัวผมตอนที่เหยียบคันเร่งออกไปมีเพียงคำเดียวจริงๆ

กูจะเย็ดให้สว่างคาตาเลย!!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์…

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด “โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…