เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5 65fd7149bbe55

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม

มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย

แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง นั่นจึงทำให้ตอนที่ขับรถไป อยู่ๆ พอถูกถาม เขาก็ควยแข็งขึ้นมา เพราะรู้สึกว่า เขาไม่ได้เงี่ยนมาหลายวันแล้ว

เขาตอบเท่าที่ตอบได้ และพยายามสร้างความผ่อนคลาย ใส่มุกตลกลงไปในบทสนทนาที่ค่อนข้างเป็นเรื่องใต้สะดือ ในหัวตอนนี้เต็มไปด้วยเรื่องเสียวและความเงี่ยน ที่เขานั้นยากจะควบคุม และพยายามที่คิดว่าไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย และต้องหาแวะปั๊มชักว่าวสักหน่อย

ครั่นเนื้อครั่นตัวเพราะเงี่ยนมาหลายวันเหมือนกัน

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า

ถ้าพี่ชักว่าวให้หนูดูได้ไหม เดี๋ยวหนูให้ทิปเพิ่ม

คำพูดนั้นทำเอาสองชะงักไปวูบหนึ่ง แต่สีหน้าของเธอไม่ได้พูดเล่นเหมือนที่เขาคิดไว้แต่แรก ก่อนที่คำต่อมาที่เธอพูดขึ้น จะทำให้เขานั้นตัดสินใจรับคำทันที

เธอพูดว่า

ถ้าพี่ชักว่าให้หนูดู แล้วหนูถูกใจ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรีเลย

สองแทบจะเลี้ยวรถลงข้างทางในจังหวะนั้นทันที แต่เขาก็ค่อยๆ ขับไปหาเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยวแล้วจอดรถลง ไม่ได้พูดอะไร เพราะว่าเขาเองก็อยากลองแบบนี้มานานแล้ว ชักว่าวแล้วมีคนนั่งดู มันน่าจะชวนสยิวพิกล เขาเอนเบาะให้สุด หลังจากที่ขึ้นเบรกมือ ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงลงไปที่ข้อเข่า แล้วล้วงควยขึ้นมา

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควยใหญ่ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ สีควยเข้มนิดหน่อย ฝ้ายจ้องควยของเขาไม่วางตา และเพียงครู่เดียว มันก็เริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนกลายเป็นลำใหญ่ตรง เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างช้าๆ แผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ โดยที่ฝ้ายนั้นมองเขาอย่างไม่วางตา

ทุกๆ ครั้งที่มือเคลื่อนที่ขึ้นลงเปลี่ยนจังหวะ เกิดเสียงแจ๊ะๆ ขึ้นจนเธอเองเริ่มลูบไล้หน้าอกของเธอราวกับว่ามีอารมณ์ร่วม แล้วจู่ๆ ในจังหวะที่เขาไม่ทันจะคาดคิดใด เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที เธอเอื้อมตัวมา แล้วอมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน ทั้งดูด ทั้งดุน ก่อนที่จะเอามือของเธอมาจับควยเขาจนต้องปล่อยมือ แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้ ฝ่ายครอบครองควยของเขาอย่างสมบูรณ์

เธออมควยให้เขาอยู่หลายนาที จนสองนั่นเนื้อตัวสั่นระริก นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่มีผู้โดยสารมาอมควยให้เขา ดังนั้นเขาจะทำให้ดีที่สุด ความเสียวซ่านในช่วงหนึ่งทำให้เขาลืมตัว เผลอกดหัวของเธอลงอมควยเขาอยู่หลายครั้งจนเธอนั้นก้มลงมาอมควยให้เขาจนสุดโคนแล้วดึงหน้าพรวดขึ้น

แบบนี้ไม่เย็ดไม่ได้แล้วใช่ไหมคะพี่ ?

เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินลงรถ ไปเปิดประตูหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเข้าไปนอนหงาย แล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะยกขาแยกออก เพื่อบอกเขาว่า ตอนนี้เธอยอมแล้ว ให้เขาเย็ดหีเธอได้เลย เมื่อเห็นภาพนั้นแล้ว เขาก็รีบรนที่จะเดินออกไปทางประตูหลังฝั่งข้างคนขับ มองดูเรือนร่างของเธอที่สวยงาม หีชมพูรอเขาอยู่ ทรงหีสวยน่าเลียหีจริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่มีเวลาขนาดนั้น

เขาใช้ควยที่แข็งเป็นลำค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ผ่านโหนกหีใหญ่นูนอวบอิ่ม แล้วจัดการยัดควยแทงเข้าไปที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะจับหลังคารถเอาไว้แล้วโน้มตัวลงไปเย็ดหีของเธอตามที่เธอยื่นข้อเสนอมา

เสียงครางระคนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ควยของเขาใหญ่เสียจนฝ้ายส่งเสียงร้องออกมาไม่ขาดปาก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาช่วยเย็ดเธอแรงๆ และเขาก็ทำตามที่เธอขอ รัวควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโยกไหว

จนท้ายที่สุดสองเองที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาก็จัดทุกๆ อย่างเต็มที่ ปล่อยแรงเงี่ยน และความต้องการออกมาจนหมด กัดฟันแน่น แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะสายไปในจังหวะสุดท้าย

เขาดึงควยออกมาชัก เพื่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีของเธอ

น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาเป็นสาย จากหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงใบหน้าของเธอ เสียงครางสองของเต็มไปด้วยความสุข โดยที่ฝ้ายนั้นตอนนี้ได้เพียงแค่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะโดนเย็ดไม่พักนับสิบนาที ก่อนที่จะปาดน้ำควยของอีกฝ่ายที่เปรอะแก้มขึ้นมาเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

ทั้งสองไม่ได้ถามอะไรกันตั้งแต่นั้น เพราะว่าความเงี่ยนถูกบรรเทาไปแล้ว

เขาไปส่งเธอที่บ้าน รับค่าโดยสารพร้อมทิปที่มากจนทำให้เขาตาโต ก่อนที่จะขับรถออกมา

โดยในใจเอาแต่ภาวนาว่า ไม่ว่าถนนเส้นไหนก็ตาม

ขอให้ได้เจอเธออีกครั้ง เพราะว่าเขาอยากเย็ดหีเธอเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้อารมณ์สุดๆ ลักหลับรุ่นน้อง ผมคิดว่าการแอบดู มันเป็นต้นเหตุในการทำชั่วอีกหลายๆ อย่าง เพราะเวลาดูแล้วมันต้องอยากทำอะไรอีกมากแน่นอน เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วครับ ตอนผมอยู่ ม.2 ตอนนั้นเป็นคาบก่อนพักเที่ยง ครูก็บอกให้ผม ไปเตรียมวิทยุ สำหรับคาบบ่าย จะเป็นชั่วโมงเรียนรำไทย วิทยุจะอยู่ในห้องพยาบาล พอถึงคาบพักผมก็รีบไปที่ ห้องพยาบาล ก็จะรีบไปเตรียมเอาวิทยุมาบนห้อง แล้วจะได้รีบไปกินข้าว (ห้องพยาบาลกับโรงอาหารอยู่ไกลกันพอสมควร) พอไปถึงปรากฎว่ามีน้องคนนึงนอนอยู่ เข้าไปน้องเค้าก็ทักว่าพี่เข้ามาทำไมคะ อั่ยเราก็ตอบไปไม่ได้คิดอะไร ก็บอกว่าเข้ามาเอาวิทยุน่ะจ้ะน้อง น้องเค้าก็เลยนอนต่อ อั่ยพอจะออกก็ลองเรียกน้องเค้าดู กะจะถามว่าเป้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันอยู่ (น้องเค้าน่ารักดี…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันริมคลอง เรื่องเสียวบางครั้งมันอาจจะไม่ได้แปลว่าการเย็ดกันอย่างเดียว แต่มันมีความหวาดเสียวซ่อนซุกอยู่ด้วยต่างหาก เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะเล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทั้งเสียว ทั้งลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุ 19 ปี ซึ่งในวัยนี้ ความอยากรู้อยากลองมันก็มากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้เห็นวิดีโอเย็ดกันนอกสถานที่บ่อยๆ พอมีแฟนเข้าก็ค่อยๆ อ้อนเธอว่าอยากจะลองอะไรแบบนี้ดูบ้าง แรกๆ เธอดะเหมือนว่าจะไม่ยอมผมเท่าไหร่ แต่เพราะความหล่อของผม เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องง้อเธอก็ได้ เลยมีความคิดริเริ่มที่จะหาคนใหม่ที่มีรสนิยมไปกับผมได้ สุดท้ายเธอเองก็จำเป็นต้องยอม บอกได้เลยว่า ผมไม่จำเป็นต้องผูกตัวเองเอาไว้กับใคร แค่หาคนที่ถูกใจก็พ่อ รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ผมว่าผมมีครบเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะมี สุดท้ายแล้วในค่ำคืนนี้…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม..แท็กซี่มหาภัย ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆแถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนูน้อยเอาะๆมาเย็ดหลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไปเย็ดซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไปเย็ดให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเย็ดหีหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้เย็ดประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมันเย็ดหีเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะได้เย็ดหีเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนูน้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัดเต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำควยแข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนูน้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มันส่งขวดน้ำส้ม(ผสมยานอนหลับอ่อนๆไว้)มันอ้างว่าซื้อไปฝากลูกสาว…แต่เห็นหนูน้อยเล่นกีฬามาเหนื่อยๆมันเลยใจดียกให้….โอ้…หนูน้อย…หลงเชื่อมันเพราะเห็นว่ามันเป็นแท็กซี่แก่ๆใจดีไม่มีพิษสงอะไร…หนูน้อยยกดื่มอย่างหิวกระหาย…ไอ้สากนรกแสยะยิ้มอย่างมีหวัง…ที่จะได้กระแทกเนินหีหนูน้อยที่น่ารักอวบขาวรายนี้ให้มันหัวควย….ไม่ถึง15นาทียาก็เริ่มออกฤทธิ์หนูน้อยมีอาการหาวพูดไม่รู้เรื่องดวงตาสลึมสลือ…ไอ้สากมันจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปยังถ้ำนรกของมันทันที…..พอถึงถ้ำที่มันเช่าไว้เชือดเหยื่อแถวๆอุดมสุข… มันก็พยุงร่างอวบๆของหนูน้อยลงมา…พอเข้าห้องได้มันก็ลากหนูน้อยไปที่เตียงเลย มันโยนหนูน้อยน้อยๆที่ไม่รู้สึกตัวลงบนเตียง มันมองดูหนูน้อยนอน ขาที่พาดห้อยขอบเตียงจนทำให้หีที่อวบอูมดันกางเกงวอลเล่ย์โหนกนูนน่าเย็ดแน่ มันรีบถอดเสื้อถอดกางเกง โดดขึ้นเตียงคร่อมไซร้หนูน้อย มันเลิกเสื้อหนูน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว โดนทั้งปู่ ทั้งพี่ชาย และพ่อเอา วันครอบครัว สมาชิกในครอบครัว อยู่กันครบร่วมโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีจ๊ะจ๋าสาวน้อยวัย 13 ที่เบื่อแสนเบื่อ น้องจ๊ะจ๋าจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมโต๊ะอาหารกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องจ๊ะจ๋านอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ จ๊ะจ๋าเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัย 60 กว่าของเธอ ปู่วัย 60…