เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5 65fd7149bbe55

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม

มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย

แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง นั่นจึงทำให้ตอนที่ขับรถไป อยู่ๆ พอถูกถาม เขาก็ควยแข็งขึ้นมา เพราะรู้สึกว่า เขาไม่ได้เงี่ยนมาหลายวันแล้ว

เขาตอบเท่าที่ตอบได้ และพยายามสร้างความผ่อนคลาย ใส่มุกตลกลงไปในบทสนทนาที่ค่อนข้างเป็นเรื่องใต้สะดือ ในหัวตอนนี้เต็มไปด้วยเรื่องเสียวและความเงี่ยน ที่เขานั้นยากจะควบคุม และพยายามที่คิดว่าไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย และต้องหาแวะปั๊มชักว่าวสักหน่อย

ครั่นเนื้อครั่นตัวเพราะเงี่ยนมาหลายวันเหมือนกัน

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า

ถ้าพี่ชักว่าวให้หนูดูได้ไหม เดี๋ยวหนูให้ทิปเพิ่ม

คำพูดนั้นทำเอาสองชะงักไปวูบหนึ่ง แต่สีหน้าของเธอไม่ได้พูดเล่นเหมือนที่เขาคิดไว้แต่แรก ก่อนที่คำต่อมาที่เธอพูดขึ้น จะทำให้เขานั้นตัดสินใจรับคำทันที

เธอพูดว่า

ถ้าพี่ชักว่าให้หนูดู แล้วหนูถูกใจ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรีเลย

สองแทบจะเลี้ยวรถลงข้างทางในจังหวะนั้นทันที แต่เขาก็ค่อยๆ ขับไปหาเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยวแล้วจอดรถลง ไม่ได้พูดอะไร เพราะว่าเขาเองก็อยากลองแบบนี้มานานแล้ว ชักว่าวแล้วมีคนนั่งดู มันน่าจะชวนสยิวพิกล เขาเอนเบาะให้สุด หลังจากที่ขึ้นเบรกมือ ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงลงไปที่ข้อเข่า แล้วล้วงควยขึ้นมา

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควยใหญ่ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ สีควยเข้มนิดหน่อย ฝ้ายจ้องควยของเขาไม่วางตา และเพียงครู่เดียว มันก็เริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนกลายเป็นลำใหญ่ตรง เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างช้าๆ แผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ โดยที่ฝ้ายนั้นมองเขาอย่างไม่วางตา

ทุกๆ ครั้งที่มือเคลื่อนที่ขึ้นลงเปลี่ยนจังหวะ เกิดเสียงแจ๊ะๆ ขึ้นจนเธอเองเริ่มลูบไล้หน้าอกของเธอราวกับว่ามีอารมณ์ร่วม แล้วจู่ๆ ในจังหวะที่เขาไม่ทันจะคาดคิดใด เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที เธอเอื้อมตัวมา แล้วอมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน ทั้งดูด ทั้งดุน ก่อนที่จะเอามือของเธอมาจับควยเขาจนต้องปล่อยมือ แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้ ฝ่ายครอบครองควยของเขาอย่างสมบูรณ์

เธออมควยให้เขาอยู่หลายนาที จนสองนั่นเนื้อตัวสั่นระริก นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่มีผู้โดยสารมาอมควยให้เขา ดังนั้นเขาจะทำให้ดีที่สุด ความเสียวซ่านในช่วงหนึ่งทำให้เขาลืมตัว เผลอกดหัวของเธอลงอมควยเขาอยู่หลายครั้งจนเธอนั้นก้มลงมาอมควยให้เขาจนสุดโคนแล้วดึงหน้าพรวดขึ้น

แบบนี้ไม่เย็ดไม่ได้แล้วใช่ไหมคะพี่ ?

เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินลงรถ ไปเปิดประตูหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเข้าไปนอนหงาย แล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะยกขาแยกออก เพื่อบอกเขาว่า ตอนนี้เธอยอมแล้ว ให้เขาเย็ดหีเธอได้เลย เมื่อเห็นภาพนั้นแล้ว เขาก็รีบรนที่จะเดินออกไปทางประตูหลังฝั่งข้างคนขับ มองดูเรือนร่างของเธอที่สวยงาม หีชมพูรอเขาอยู่ ทรงหีสวยน่าเลียหีจริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่มีเวลาขนาดนั้น

เขาใช้ควยที่แข็งเป็นลำค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ผ่านโหนกหีใหญ่นูนอวบอิ่ม แล้วจัดการยัดควยแทงเข้าไปที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะจับหลังคารถเอาไว้แล้วโน้มตัวลงไปเย็ดหีของเธอตามที่เธอยื่นข้อเสนอมา

เสียงครางระคนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ควยของเขาใหญ่เสียจนฝ้ายส่งเสียงร้องออกมาไม่ขาดปาก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาช่วยเย็ดเธอแรงๆ และเขาก็ทำตามที่เธอขอ รัวควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโยกไหว

จนท้ายที่สุดสองเองที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาก็จัดทุกๆ อย่างเต็มที่ ปล่อยแรงเงี่ยน และความต้องการออกมาจนหมด กัดฟันแน่น แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะสายไปในจังหวะสุดท้าย

เขาดึงควยออกมาชัก เพื่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีของเธอ

น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาเป็นสาย จากหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงใบหน้าของเธอ เสียงครางสองของเต็มไปด้วยความสุข โดยที่ฝ้ายนั้นตอนนี้ได้เพียงแค่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะโดนเย็ดไม่พักนับสิบนาที ก่อนที่จะปาดน้ำควยของอีกฝ่ายที่เปรอะแก้มขึ้นมาเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

ทั้งสองไม่ได้ถามอะไรกันตั้งแต่นั้น เพราะว่าความเงี่ยนถูกบรรเทาไปแล้ว

เขาไปส่งเธอที่บ้าน รับค่าโดยสารพร้อมทิปที่มากจนทำให้เขาตาโต ก่อนที่จะขับรถออกมา

โดยในใจเอาแต่ภาวนาว่า ไม่ว่าถนนเส้นไหนก็ตาม

ขอให้ได้เจอเธออีกครั้ง เพราะว่าเขาอยากเย็ดหีเธอเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน ไปสิวะ ทำไมจะไม่ไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนของผม เมื่อมันชวนผมไปเที่ยวที่โรงแรมกับสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า เธออยากจะลองมีเรื่องเสียวแบบโดนรุมเย็ด ไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะปฏิเสธ เพราะว่าเราเองก็เคยคิดเอาไว้แล้วว่าชีวิตโสดๆ แบบนี้ อยากจะลองทำอะไรที่มันค่อนข้างน่าสนใจดูบ้าง แล้วเรื่องราวมันก็มาจบลงตรงนี้ ตรงที่เราตกลงกันว่าจะไปกันที่โมง สุดท้ายก็ได้เจอกับสาวสวยที่บอกเลยว่าผมเต็มใจจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบเน้นๆ เข้ามาในโรงแรมผมก็ให้ไอ้เมฆจัดก่อน เพราะว่าเธอติดต่อกับมันคนแรก ในขณะที่ผมต่างให้เธอชักว่าวไปพลางๆ ระหว่างที่เธอกำลังโดนเย็ด เสียงครางของพวกมันสองคนก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้งแข็งอีก จนต้องไปเว้าวอนกับไอ้กล้าว่าขอให้ผมเป็นคนต่อไป ไม่นานหลังจากที่เสียงกระแทกจบลง เสียงครางลากยาวของไอ้เมฆก็ดังขึ้นพร้อมกับที่มันดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนั้น แค่ชวนมาเย็ดหมู่ผมก็ว่าสุดแล้ว…แถมเธอยังยอมให้เย็ดสดแตกในอีก แม่งโคตรสุดยอดเลย มันยิ้มตอนที่ค่อยๆ เอาควยของมันออกจากรูหีของเธอก่อนจะพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า…รูโคตรแน่น…

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ … ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…