เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 65fec0a08dcbf

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก

เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน

เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา

หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่ ผมชอบเธอ อยากจะเป็นแฟนเธอมากกว่า ทว่าเมื่อมันเป็นได้แค่นี้ แค่ได้เย็ดหีเธอ ผมก็รู้สึกโอเคแล้วจริงๆ

เหมือนกันกับคืนนี้

เธอไม่ได้ทะเลาะกับเขา เธอแค่เหงาที่เขาต้องไปทำงานต่างจังหวัด เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นในเวลาตีหนึ่ง ผมยังไม่นอน และไม่คิดว่าเธอจะมา แต่เมื่อบานประตูเปิดออก เธอก็จู่โจมผมด้วยการจูบทันที เธอไม่เว้นจังหวะให้ผมถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มีเพียงแค่รสจูบที่หนักหน่วงเช่นเคย เธอทำมันได้ดีมาตลอด ดีเสียจนผมอยากที่จะครอบครองเธอ จูบเธอ กอดเธอ และเย็ดหีเธอไปเพียงคนเดียว

ผมถูกจูบและดันไปที่เตียงก่อนที่จะถูกผลักให้นั่งลงช้าๆ ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ เล้าโลมผมได้ตามแต่ใจเธอต้องการ เธอถอดกางเกงของผมออกแล้วล้วงลำควยออกมา มันยังไม่แข็งเพราะว่าประหม่ากึ่งๆ ตกใจ แต่ทันทีที่เธอเริ่มใช้ปากอมควยตั้งแต่มันยังไม่แข็ง ใช้ปลายลิ้นดุนถอกควยออกพร้อมๆ กับการดูดที่หัวควยรูดลงไปจนสุดซ้ำๆ ก็สามารถกระตุ้นให้รู้สึกเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงจนควยแข็งในที่สุด เธอแยกขาของผมออก แทรกร่างเข้ามาคุกเข่าแล้วอมควยผมราวกับหิวกระหาย

เสียงจ๊วบจ๊าบ….ดังขึ้นต่อเนื่อง เธอหลับตาพลิ้มแล้วดูดควยผมต่อไป จนผมเริ่มมีอารมณ์ตามขึ้นมา จับหัวเธอกดให้อมควยลงไปจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นในคอช้าๆ แล้วจึงนอนลง เธอคืบคลานขึ้นมาบนตัวของผม ก่อนที่จะดูดอมควยอย่างหนักหน่วง แล้วลูบไล้ร่างกายของผมโดยที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

ทั้งๆ ที่ความจริงผมต้องเป็นคนเลียหีเธอ ให้เธอได้พบความเสียวจากปลายลิ้นของผม หีชมพูของเธอมักถูกผมเลียไล้จนเปียกฉ่ำก่อนที่จะเย็ด แต่วันนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เธอรู้สึกเหมือนเงี่ยนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมยังดูดควยผมไม่หยุดจนผมต้องเป็นฝ่ายบอกเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าไม่เย็ดมันจะแตกเอานะ แต่เธอก็ไม่ยอม

ท้ายที่สุดในน้ำแรกเธอก็ดูดควยผมจนน้ำแตกคาปากเลย แล้วกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดในที่สุด ผมนอนกางแขนขาหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง ร่างกายเบาหวิวไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ตอนที่ถูกดูดควยจนแตกคาปาก

เธอเล้าโลมผมต่อทันทีโดยที่ผมแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย บอกว่าวันนี้เธออยากจะตอบแทนผมบ้าง ที่ให้ความเสียวเธอมาโดยตลอด แล้วจึงเริมกระตุ้นให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้อีกครั้ง เธอทั้งชัก ทั้งใช้ปลายนิ้วไล้วนที่หัวคนจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่ง พร้อมๆ กับเริ่มลุกขึ้นมานั่งบนหน้าท้องของผม เอาร่องหีสวยๆ นั้นรูดไถไปตามแนวลำควย ก่อนที่จะจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขย่มควย

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ และผมก็เพิ่งรู้ว่าเธอขึ้นได้เก่งขนาดนี้ จังหวะในการสร้างแรงกระแทกนั้นช่างหนักหน่วงจนน่าตกใจ เธอทั้งโยกเอว ทั้งร่อนเอวไปรอบๆ จนผมแทบจะไม่เหลือแรงเลยทีเดียว เสียวแบบไม่รุนแรง แต่ต่อเนื่อง แล้วควยแข็งๆ ของผมที่อยู่ในรูหีคับแคบนั้นก็ยิ่งเสียวมากขึ้น เมื่อท่านี้ทำให้ผมเย็ดหีเธอได้ลึกสุดโคนควย ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนจากการร่อนโยก เป็นขย่มควยผมแทน

เสียงกระแทกรุนแรงพอๆ กับน้ำหนักของเธอที่โถมทับลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ผมครางออกมาอย่างไม่ต้องเก็บอาการใดๆ แล้วจับนมเธอบีบคลำตามอารมณ์ มันเนิ่นนาน สุขสม และเต็มไปด้วยความใคร่ที่ทำให้ผมหลงเธออย่างหัวปักหัวปำ

ยิ่งในตอนที่ผมบอกเธอว่าใกล้จะแตกแล้วก็เหมือนเธอแกล้ง ขย่มเร็วขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหงื่อเม็ดโตผุดพรายขึ้นบนเรือนร่างของเราทั้งสองคน จนผมไม่อาจจะเก็บกักความเสียวได้อีกแล้ว ปล่อยให้เธอทำต่อไปแล้วให้ความเสียวตัดสินใจเองว่าจะทำอย่างไร

แล้วผมก็เสียวจนน้ำแตก แตกในใส่รูหีเธออีกครั้งหนึ่ง ทั้งๆ ที่เธอยังคงขย่มควยต่อไป

เธอทำแบบนั้นพร้อมกับครางแทรกน้ำเสียงของผมที่เสียอาการไปแล้ว น้ำสองใช้เวลาแตกนานกว่าน้ำแรก นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ เพราะอยากโดนเย็ดนานๆ เลยทำให้ผมแตกก่อนหนึ่งน้ำ แล้วจัดการความเสียวจากน้ำสองได้ด้วยตัวเธอเอง

เธอหัวเราะ หลังจากที่ผมควยอ่อนตัวคารูหีของเธอ โดยที่เธอลืมคิดไปหรือเปล่า

ว่าจะอยากโดนเย็ดนานๆ ไปทำไม ในเมื่อผมสามารถเย็ดเธอได้ทั้งคืนโดยไม่สนเลยว่าจะกี่น้ำ แค่เธอบอกมา

ผมพร้อมเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน…