เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b888e0b8b3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b7e0b8a1 65fec2c64492f

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก

ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร

ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย หุ่นก็ดี นมก็ใหญ่ กูขอเย็ดสักทีเถอะมึงก่อนที่เขาจะเอาผ้าอะไรสักอย่างมาอุดปากของฉันเอาไว้ มันแน่นจนคายทิ้งไม่ได้และหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ก่อนที่สองมือของฉันจะค่อยๆ ถูกรวบมัดติดกันแล้วขึงไว้กับหัวเตียง ฉันยอม ไม่ว่าอะไรก็ตาม ยอมทั้งนั้น แค่ตอนนี้ฉันไม่โดนเขาฆ่าก็ตามที่

เขากระชากกางเกงของฉันลง พร้อมกับรีบถอดกางเกงของตัวเองออก ฉันยังคงไร้สติ เพราะความหวาดกลัวที่เกาะกุมความรู้สึก จนในที่สุด เขาก็ดึงกางเกงลง เผยให้เห็นลำควยสีเข้ม หัวถอกบานสวย ลำควยยาวใหญ่ และเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ขึ้นอยู่โดยรอบ หัวใจฉันเต้นแรง เพราะกลัวก็ไม่ใช่ แต่เพราะคิดว่าควยของเขามันสุดยอดเลยจริงๆ เขากำลังจะข่มขื่นฉันงั้นเหรอ ฉันกลัวตาย แต่ถ้าเขาไม่ฆ่า การโดนควยอันนั้นเย็ดก็คงเป็นความสุขอีกแบบ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้เจอผู้ชายมานานแล้ว ไม่มีผัว ไม่มีกระทั่งใครที่จะเข้ามาเย็ดด้วย

เขากำลังจะเย็ดฉัน ฉันหยุดเสียงที่พยายามกรีดร้องโดยอัตโนมัติ และคิดว่านี่คงจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกประหลาดที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเมื่อเขาเห็นหีของฉันแล้ว เขาจะไม่ได้ข่มขืนแบบรีบให้มันจบๆ ไป เพราะว่าเขาแยกขาฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแทน มันผิดวิสัยของคนข่มขื่นจริงๆ แถมเขายังสามารถทำได้ดีอีกด้วย

เรียวลิ้นนั้นค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วๆ กลีบหีของฉัน ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันที่ตกใจกลัวดันมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งในตอนที่นิ้วของเขาแหย่เข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันชาปลาบไปชั่วขณะ เพราะว่ามันทั้งเสียวซ่าน และรู้สึกดีมากๆ จากเสียงที่เคยพยายามกรีดร้อง กลายเป็นว่าฉันเริ่มรู้สึกอิน แล้วครางอกมาในลำคอเบาๆ

อื๊อออออ….อ๊ะ…..อ๊ะ อื๊อออออ…

เขาหยุด แล้วเงยหน้ามองฉัน ริมฝีปากนั้นยิ้มแล้วถามว่าชอบเหรอ ? ฉันรีบพยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ถ่างขาออกให้กว้างมากขึ้น เขาบอกว่าเออดี งั้นกูจะเย็ดให้มึงไม่ลืมกูเลย คอยดูนะ ก่อนจะก้มหน้าเลียหีของฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับการลูบไล้เรือนร่างของฉัน สองขาฉันอ้ากว้างในวินาทีที่ร่างกายกำยำนั้นสอดแทรกเข้ามา พร้อมทั้งครางอย่างสุดเสียง เมื่อลำควยที่ทั้งงัด ทั้งใหญ่ ทั้งยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันทั้งคับแคบ แน่น จุก แต่ก็เสียวอย่างบอกไม่ถูก

สองขาถูกยกขึ้นประคองด้วยแขนของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ขยับตัวดันลำควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งมันสุดโคนควย พร้อมทั้งเริ่มขยับอย่างช้าๆ แค่นั้นมันก็เสียวแล้ว มือของฉันที่ถูกมัดคืออุปสรรคที่สุด เพราะไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากรับรู้ความรู้สึกของการโดนเย็ดจากโจรควยใหญ่คนนี้เพียงอย่างเดียว ฉันเสียวในทุกๆ การเคลื่อนไหว ร่างกายสั่นระริก เพราะแทบจะลืมเลือนความรู้สึกนี้ไปแล้ว เสียงครางในลำคอดังขึ้นไม่ขาดสาย

จนกระทั่งการขยับของเขาเริ่มเข้าที่ จากการเย็ดเบาๆ เขาก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกายของเราอย่างหนักหน่วง เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นพร้อมกับฉันที่ครางออกมาอย่างไม้เป็นจังหวะ ในหัวเบาโหวง รูหีตอดรัดลำควยของเขาที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีหยุด

แม่งเอ๊ย….หีฟิตจังวะ เสียวชิบหาย นี่มึงไม่เคยโดนเย็ดเลยหรือไงนะ ? เขาพูดกับตัวเองแล้วกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไม่หยุด ฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าฉันเคยโดนเย็ด แต่ไม่มีใครที่เย็ดมาควยใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ ยิ่งนานเสียงครางของฉันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ปากยังคงมีก้อนผ้านั้นจุกอยู่

อื๊อออ….อื๊อออ……อึ๊ อึ๊ อึ๊…ฟู่ววววส์ ฉันครางออกมาอย่างติดขัด ก่อนที่จะพยายามหายใจให้ลึกที่สุด เพราะมันหายใจลำบากจริงๆ แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่เขามอบให้กับฉันในเวลานี้หรอก ควยใหญ่ๆ เย็ดหีฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แรงเย็ดของเขาไม่ขาดตกลงไปเลย แม้ว่าจะผ่านมาแน่นแล้ว แรกๆ ที่เหมือนเร่งรีบ แต่ทันทีที่เหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็สมยอมเขาก็เย็ดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

และเริ่มเย็ดหีฉันแรงขึ้น แรงขึ้น…

โอยยยยยย….แม่งเอ๊ย….เสียว หีฟิตฉิบหาย จะแตกแล้ว จะแตกกกกก อาหหหห์!!!

เรขาระรัวเอวในจังหวะสุดท้าย แล้วถอดถอนควยออกไปจากรูหีฉัน เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าฉันรู้สึกเสียดายมากๆ อยากโดนเย็ดต่อไปอีกนานๆ เขามายืนจังก้าตรงหน้าของฉัน แล้วกำควยอันนั้นชักว่าวถี่รัว พร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งใส่หน้าของฉันปะปนมากับเสียงครางอย่างมีความสุขของเขา เท่านั้นยังไม่พอ เขาเอาลำควยนั้นที่เปรอะด้วยน้ำควยมาวาดวนไปรอบๆ หน้าของฉันที่หลับตาปี๋เพราะว่ากลัวตาย

เขาทุกๆ อย่างจบลง เขาก็รีบแต่งตัวคืนให้เหมือนเดิม แล้วปลดเชือกที่มัดมือฉันหับหัวเตียงออก ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้ามึงร้อง กูฆ่ามึงแน่ พร้อมทั้งกระโดดออกจากบานหน้าต่างที่ฉันลืมล็อคแล้ววิ่งหนีออกไป ด้วยอารมณ์ตกใจ ฉันรีบดึงผ้าออกจากปาก แล้วไปยืนเกาะหน้าต่างตะโกนบอกเขาเสียงดัง

กลับมาใหม่นะคะ!

ก่อนที่จะปิดหน้าต่างแล้วลงกลอน ทรุดลงบนเตียง ความรู้สึกเสียวเมื่อกี้ยังไม่หายเลย รีบกวาดน้ำควยที่เปรอะหน้าขึ้นมาดูดกิน มันทั้งหวาน และมีรสคาวนิดๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะสำหรับฉันแล้ว น้ำควยอร่อยกว่าสิ่งใดๆ บนโลกนี้แน่นอน

มันจะแปลกหรือเปล่า ที่ฉันโดนโจรข่มขืน แต่กลับอยากให้เขากลับมาอีกครั้ง และอยากจะบอกเขาว่า

เลิกเป็นโจรแล้วมาเป็นผัวหนูเถอะ เย็ดเก่ง ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมทุกอย่างเลย จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนก็ยังได้

Recommendations

ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู..ครูสาว-ภารโรงและผม ผมชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ปล่อยค่ะ…ลุง… ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ…

เรื่องเสียว ”ปับ….ปับ…ปับ”พี่ที่รัก หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเสียวสาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…