เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b981e0b8a1e0b988e0b897e0b989e0b8ade0b887 660010b44611e

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง

ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ

กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า โดยแต่เดิมมานั้นผมก็เป็นเหมือนเด็กในชนบททั่วไปที่มักเรียบร้อยไม่ประสีประสา แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มเกิดความเงี่ยนกระสันต์ สนใจเรื่องเพศเป็นธรรมดา โดยผมเริ่มต้นจากการแอบอ่านหนังสือโป๊กับดูหนังโป๊ของพ่อ แถมพวกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน หลายคนก็แอบเอาหนังสือโป๊หนังโป๊มาดูกัน ซึ่งผมก็รู้สึกชอบมากโดยเฉพาะการเล่าเรื่องเพศสัมพันธ์แบบแปลกๆ ที่คนในครอบครัวเย็ดกัน ทั้งพ่อเย็ดลูกสาว ลูกชายเย็ดกับแม่ พี่ชายเย็ดกับน้องสาว ฯลฯ จนผมเริ่มการหัดชักว่าวจนรู้สึกถึงความเสียวควยจนน้ำแตกเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นมาผมจึงเริ่มมองแม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะจริงๆ แล้วแม้ว่าแม่จะอายุ 40 แล้ว แต่แม่ยังเป็นคนสวยหุ่นดี ผิวสาว สูง ดูสาวกว่าอายุ นมใหญ่ ตูดใหญ่ ยิ่งเวลาแม่อยู่บ้านแม่จะชอบใส่ชุดนอนสีขาวบางๆ เห็นหัวนมเต่งตึงรำไร รู้เลยว่าไม่ได้ใส่ยกทรงแน่ๆ แถมบางทีตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าแม่ก็ไม่ได้ปิดประตู ผมแอบมองเห็นด้านหลังกับด้านข้างของแม่จากระยะไกลแต่ก็รู้ได้เลยว่าแม่เป็นคนที่นมใหญ่ ตูดใหญ่มาก เห็นแล้วรู้สึกเงี่ยนอยากเอาควยเข้าไปเสียบรูหีจริงๆ

หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มแอบดูแม่อาบน้ำอยู่เป็นประจำ แม้ว่าช่องที่ดูจะเห็นไม่ค่อยชัด แต่ก็ดูรู้ว่าแม่เป็นคนที่หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ เต่งตึง หัวนมยังไม่ดำแต่เป็นสีน้ำตาลแดง ขนหมอยดกดำเป็นปื้นเหมือนสาหร่ายปกปิดร่องหีจนมิดชิด ผมรู้สึกเสียวซ่านจนห้ามใจไม่ไหวต้องไปชักว่าวแล้วจินตนาการว่าผมได้เย็ดกับแม่ของผม โดยจินตนาการนึกไปถึงครั้งหนึ่งที่ผมแอบเห็นพ่อเย็ดกับแม่โดยบังเอิญ เสียดายที่เห็นเป็นเพียงเงาคนกำลังนอนทับกันแล้วโยกไปมา เพราะไฟปิดอยู่แต่ก็ได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านเหมือนในหนังเอ๊กซ์ ดังซี้ด..ซ้าดๆๆๆ โอ๊ว…อ๊าวๆๆๆๆ โอ๊ย….เย็ดหีเมียแรงๆ เลยผัวจ๋า…เมียเสียวเหลือเกิน

ผมจึงคิดหาวิธีว่าทำยังไงถึงจะได้เย็ดแม่ให้สมใจอยาก จะข่มขืนแม่ตรงๆ เลยก็คงไม่ได้แน่ ผมเลยนึกถึงเรื่องที่เคยอ่านจากหนังสือโป๊ถึงเรื่องที่มีการวางยานอนหลับผู้หญิงแล้วแอบเย็ดตอนหลับ แต่ก็นึกหาวิธีว่าจะหายานอนหลับมาจากไหน แล้วอยู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมนึกออก ว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันชื่อ “มาโนช” บ้านมันเปิดเป็นร้านขายยา แล้วผมก็ไปเล่นที่บ้านมันบ่อยๆ เหมือนกัน บางครั้งผมก็เคยช่วยมาโนช จัดพวกขวดยาห่อยาต่างๆ ในร้านให้ญาติมันด้วย มาโนชเป็นเด็กที่ออกจะซื่อๆ ชอบพูดอะไรตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ครั้งหนึ่งมาโนชเคยชี้ให้ผมดูที่ขวดยาขวดใหญ่หลายขวดที่ซุกอยู่ชั้นบนสุด มาโนชบอกว่านี่เป็นยานอนหลับอย่างแรงที่ทำให้นอนหลับไม่รู้ตัวไปหลายชั่วโมงเลย ญาติๆ ของมาโนชหลายคนเวลามีเรื่องเครียดก็มักจะมาเอายาที่ร้านนี้ไปกินจะได้หลับสบาย แต่จะไม่ขายให้คนภายนอก วันหนึ่งเมื่อผมมาเล่นที่ร้านของมาโนชแล้ว อาศัยจังหวะที่คนในบ้านเผลอ ผมก็ขโมยยามา น่าจะห้าสิบเม็ดได้ แล้วพอผมทดลองกับตัวเองก็เห็นได้ผลจริงๆ!!!

หลังจากนั้นมา ผมเองก็เริ่มทำตัวสนิทสนมคอยพะเน้าพะนอดูแลแม่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องข้าวปลาอาหาร เพื่อจะหาจังหวะเหมาะจะได้ใส่ยานอนหลับให้แม่กินเลย แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เพราะช่วงนั้นพ่อต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน ตอนกินข้าวเย็นผมก็แอบเอายานอนหลับใส่ในกับข้าวให้แม่กิน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นานแม่ก็บ่นว่ารู้สึกง่วงนอนมากสงสัยจะไม่สบายขอไปนอนก่อนแล้วกัน ผมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกกระหยิ่มใจยิ่งนักว่ายาน่าจะออกฤทธิ์แล้ว วันนี้จะได้ขึ้นครูเย็ดหีแม่ตัวเองจริงๆ สักที

ผมลองเคาะประตูแล้วเรียกแม่เสียงดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยเปิดประตูเข้าไปในห้องเพราะธรรมดาแม่ไม่ได้ล๊อกห้องอยู่แล้ว ผมเปิดไฟในห้องแล้วก็ลองเขย่าตัวเรียกแม่ดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เสียงหายใจของแม่ ผมคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเย็ดแม่ให้ได้ ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อน แล้วก็มาจัดการกับแม่ที่สวมแค่ชุดนอนยาวบางๆ ที่ถลกรูดขึ้นเบาๆ ก็ถอดออกหมด เห็นร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก เพราะแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แม่สูงกว่าผมเพียงเล็กน้อยจึงไม่ใช่ปัญหาถ้าจะเย็ดกันไม่ว่าท่าไหน

ผมยังคงตื่นเต้นตัวสั่นอยู่เล็กน้อย แต่ความเงี่ยนที่มีมากกว่าก็กลบความหวั่นไหวจนหมด แม่ เป็นผู้หญิงที่ขาวผุดผ่องเปล่งปลั่ง นมใหญ่มหึมาเต่งตึง ผมเอามือไปขยำเต้าทั้งสองไปมา ซึ่งนมทั้งสองเต้ายังเด้งสู้มือ ผมก้มลงไปดูดหัวนมขนาดมโหฬารสีน้ำตาลแดงอย่างเมามันส์และหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆ จ๊วบๆ ผมเลื่อนต่ำลงมาไซ้ร์เลียที่หน้าขาวผ่องที่แม้ว่าจะมีริ้วรอยบ้างตามอายุขัย แต่มันกับกระตุ้นความเสียวเงี่ยนกระสันต์ของผมอย่างบอกไม่ถูก ผมเลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีของแม่จนมิดชิด ผมใช้มือช่วยแหวกหมอยจนเห็นรูหีรูที่ผมเองเคยมุดออกมาเมื่อ 14 ปีที่แล้ว โอ้!!!มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร แล้วผมแลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ

ผมสังเกตุได้ว่าแม้แม่จะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่แม่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีซึ่งผมรู้จากหนังสือโป๊ที่เคยอ่านว่านี่เป็นปฏิกิริยาของผู้หญิงที่เงี่ยน ผมนึกสนุกเอาควยของผมที่แม้จะยังไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่แต่ก็ใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันไปจ่อที่ปากแม่ แม่มีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยผมแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมยอมรับว่าเสียวควยมากๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

ผมรู้สึกว่าควยผมมันแข็งตัวเต็มที่แล้วผมจึงถอนควยออกมา ผมก้มลงลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว แล้วก้มลงไปเลียหีอีกครั้ง พอได้จังหวะผมก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของแม่ ผมรู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยผมดังตุ๊บๆๆๆ ผมยังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันส์สลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก ผมรู้สึกได้ว่าแม่ก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ด…ซ้าดๆๆๆๆๆๆ

พอผมเริ่มเสียวควยได้ที่แล้ว ผมก็ถอนควยออกมาจากหีแม่อย่างฉับพลันมีเสียงดังโบ๊ะ!!!ออกมาเลย ผมจับแม่พลิกตัวเอาหมอนหนุนตัวแม่ แล้วเย็ดแม่จากข้างหลังด้วยท่ากวางเหลียวหลัง อย่างที่จำมาจากหนังสือโป๊ แม่เป็นคนที่ก้นออกจะใหญ่ๆ หน่อยเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันส์สะใจมาก เพราะรับการกระแทกได้เต็มที่ดัง!!!ปั้บๆๆๆ ผมกระแทกควยของผมเข้าไปในร่องหีแม่อย่างรวดเร็วแล้วกระแทกอย่างสุดแรงผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกแล้ว จากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยตุ๊บบบๆๆ ควยผมก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอผมกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นผมก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกเลย แม้จะเป็นหีของแม่ที่เป็นบุพการีตัวเองก็เถอะ แต่มันก็ทำให้ผมหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ หลังจากนั้นผมก็หาโอกาสตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน วางยาลักหลับเย็ดแม่อีกหลายสิบครั้ง

ต่อมาไม่นานครอบครัวเราก็มีข่าวดี โดยแม่ผมบอกว่าแม่ได้ตั้งท้องอ่อนๆ แล้ว ซึ่งพ่อก็ดีใจมากที่เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีลูกอีกครั้งแม้จะเป็นตอนอายุมากแล้ว น้องชายผมที่ออกมานี่หลายคนบอกว่าหน้าตาเหมือนผมตอนเด็กๆมาก แต่พอผมคิดถึงเรื่องที่พ่อเป็นคนมีลูกยากและอายุมากนี่ !!! แถมแม่ก็โดนผมแอบลักหลับเย็ดตะบันหีจนน้ำแตกมาเป็นสิบๆ ครั้งนี่ ผมเลยมั่นใจว่านั่นน่าจะเป็นลูกของผมแน่ๆ เด็กคนนี้ก็เลยเป็นทั้งน้องทั้งลูกของผม!!! หลังจากน้องโตได้สักระยะหนึ่งผมก็ยังคงหาโอกาส วางยาลักหลับแม่ผมต่อมาอีกหลายปี โดยหาแหล่งซื้อยาใหม่ๆ ที่แรงกว่าแต่ตอนหลังผมรู้จักการใส่ถุงยางแล้ว เพราะสงสารแม่ผมที่อายุมากแล้วถ้าท้องขึ้นมาอีกจะลำบาก!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกสุดเสียวในวันสอบเสร็จ ชื่อ”ออย”ค่ะ ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 เคยได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ แล้ว ก็เลยอยากจะส่งมาบ้างออยอยู่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ซึ่งข้างๆ โรงเรียนออยก็มีโรงเรียนชายล้วนอยู่ด้วย คือวันนั้น เป็นวันสอบวันสุดท้ายของ ในวันนั้น ออยกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปฉลองที่สอบเสร็จกันที่ห้างใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหละค่ะ เราไปกินสุกี้เอ็มเคค่ะ จากนั้น เพื่อนของออยเค้านัดแฟนเค้ามาด้วย ก็เลยลงไปรับแฟนเค้าหน้าห้าง ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นเค้าก็ไปดูร้านกิ๊ฟช็อฟอีกด้านหนึ่งของห้าง ส่วนออย ออยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน จากนั้นออยก็จะไปดูหนังสือที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ตอนที่ออยไปเข้าห้องน้ำนั้น ออยรู้สึกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนชายข้างๆ โรงเรียนออย (เค้าสวมชุดนักเรียน ออยจึงรู้)…

เรื่องเสียว ประตูไม่ได้ล๊อค!!! เมียเพื่อนให้ท่า เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไปต่างประเทศกันหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคนเดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์ เรื่องเสียวเริ่มต้นที่ริมหาดในเวลากลางวัน ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ฉันเดินชมนกชมไม้อยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า เขามาเที่ยวที่นี่และอยากทำความรู้จักกับผู้คนมากมาย ฉันเองก็เต็มใจที่จะทักทายและทำความรู้จักกับเขาเพียงผิวเผิน เพราะรู้ว่า การที่เขาบอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนมากมาย…มันคงไม่ได้แปลว่าเขานั้นจะมาหาคนรักหรอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อตอนเย็น ฉันเจอเขาที่ห้องอาหารที่โรงแรม ก่อนที่เราจะกินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยอะไรกันมากมาย สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งหน้าตา ดวงตา จมูก และรอยยิ้ม ความฉาบฉวยมันเลยเกิดขึ้นในวินาทีที่ฉันนั้นเผลอปันใจให้เขาหลังจากที่เราดื่มด้วยกันนิดหน่อยที่บาร์ในโรงแรม แล้วเขาก็ชวนฉันมาเดินที่ชายหาดส่วนตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ความหวั่นไหวในใจทำงาน เพราะเขาบอกว่า…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…