เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b981e0b8a1e0b988e0b897e0b989e0b8ade0b887 660010b44611e

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง

ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ

กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า โดยแต่เดิมมานั้นผมก็เป็นเหมือนเด็กในชนบททั่วไปที่มักเรียบร้อยไม่ประสีประสา แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มเกิดความเงี่ยนกระสันต์ สนใจเรื่องเพศเป็นธรรมดา โดยผมเริ่มต้นจากการแอบอ่านหนังสือโป๊กับดูหนังโป๊ของพ่อ แถมพวกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน หลายคนก็แอบเอาหนังสือโป๊หนังโป๊มาดูกัน ซึ่งผมก็รู้สึกชอบมากโดยเฉพาะการเล่าเรื่องเพศสัมพันธ์แบบแปลกๆ ที่คนในครอบครัวเย็ดกัน ทั้งพ่อเย็ดลูกสาว ลูกชายเย็ดกับแม่ พี่ชายเย็ดกับน้องสาว ฯลฯ จนผมเริ่มการหัดชักว่าวจนรู้สึกถึงความเสียวควยจนน้ำแตกเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นมาผมจึงเริ่มมองแม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะจริงๆ แล้วแม้ว่าแม่จะอายุ 40 แล้ว แต่แม่ยังเป็นคนสวยหุ่นดี ผิวสาว สูง ดูสาวกว่าอายุ นมใหญ่ ตูดใหญ่ ยิ่งเวลาแม่อยู่บ้านแม่จะชอบใส่ชุดนอนสีขาวบางๆ เห็นหัวนมเต่งตึงรำไร รู้เลยว่าไม่ได้ใส่ยกทรงแน่ๆ แถมบางทีตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าแม่ก็ไม่ได้ปิดประตู ผมแอบมองเห็นด้านหลังกับด้านข้างของแม่จากระยะไกลแต่ก็รู้ได้เลยว่าแม่เป็นคนที่นมใหญ่ ตูดใหญ่มาก เห็นแล้วรู้สึกเงี่ยนอยากเอาควยเข้าไปเสียบรูหีจริงๆ

หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มแอบดูแม่อาบน้ำอยู่เป็นประจำ แม้ว่าช่องที่ดูจะเห็นไม่ค่อยชัด แต่ก็ดูรู้ว่าแม่เป็นคนที่หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ เต่งตึง หัวนมยังไม่ดำแต่เป็นสีน้ำตาลแดง ขนหมอยดกดำเป็นปื้นเหมือนสาหร่ายปกปิดร่องหีจนมิดชิด ผมรู้สึกเสียวซ่านจนห้ามใจไม่ไหวต้องไปชักว่าวแล้วจินตนาการว่าผมได้เย็ดกับแม่ของผม โดยจินตนาการนึกไปถึงครั้งหนึ่งที่ผมแอบเห็นพ่อเย็ดกับแม่โดยบังเอิญ เสียดายที่เห็นเป็นเพียงเงาคนกำลังนอนทับกันแล้วโยกไปมา เพราะไฟปิดอยู่แต่ก็ได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านเหมือนในหนังเอ๊กซ์ ดังซี้ด..ซ้าดๆๆๆ โอ๊ว…อ๊าวๆๆๆๆ โอ๊ย….เย็ดหีเมียแรงๆ เลยผัวจ๋า…เมียเสียวเหลือเกิน

ผมจึงคิดหาวิธีว่าทำยังไงถึงจะได้เย็ดแม่ให้สมใจอยาก จะข่มขืนแม่ตรงๆ เลยก็คงไม่ได้แน่ ผมเลยนึกถึงเรื่องที่เคยอ่านจากหนังสือโป๊ถึงเรื่องที่มีการวางยานอนหลับผู้หญิงแล้วแอบเย็ดตอนหลับ แต่ก็นึกหาวิธีว่าจะหายานอนหลับมาจากไหน แล้วอยู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมนึกออก ว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันชื่อ “มาโนช” บ้านมันเปิดเป็นร้านขายยา แล้วผมก็ไปเล่นที่บ้านมันบ่อยๆ เหมือนกัน บางครั้งผมก็เคยช่วยมาโนช จัดพวกขวดยาห่อยาต่างๆ ในร้านให้ญาติมันด้วย มาโนชเป็นเด็กที่ออกจะซื่อๆ ชอบพูดอะไรตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ครั้งหนึ่งมาโนชเคยชี้ให้ผมดูที่ขวดยาขวดใหญ่หลายขวดที่ซุกอยู่ชั้นบนสุด มาโนชบอกว่านี่เป็นยานอนหลับอย่างแรงที่ทำให้นอนหลับไม่รู้ตัวไปหลายชั่วโมงเลย ญาติๆ ของมาโนชหลายคนเวลามีเรื่องเครียดก็มักจะมาเอายาที่ร้านนี้ไปกินจะได้หลับสบาย แต่จะไม่ขายให้คนภายนอก วันหนึ่งเมื่อผมมาเล่นที่ร้านของมาโนชแล้ว อาศัยจังหวะที่คนในบ้านเผลอ ผมก็ขโมยยามา น่าจะห้าสิบเม็ดได้ แล้วพอผมทดลองกับตัวเองก็เห็นได้ผลจริงๆ!!!

หลังจากนั้นมา ผมเองก็เริ่มทำตัวสนิทสนมคอยพะเน้าพะนอดูแลแม่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องข้าวปลาอาหาร เพื่อจะหาจังหวะเหมาะจะได้ใส่ยานอนหลับให้แม่กินเลย แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เพราะช่วงนั้นพ่อต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน ตอนกินข้าวเย็นผมก็แอบเอายานอนหลับใส่ในกับข้าวให้แม่กิน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นานแม่ก็บ่นว่ารู้สึกง่วงนอนมากสงสัยจะไม่สบายขอไปนอนก่อนแล้วกัน ผมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกกระหยิ่มใจยิ่งนักว่ายาน่าจะออกฤทธิ์แล้ว วันนี้จะได้ขึ้นครูเย็ดหีแม่ตัวเองจริงๆ สักที

ผมลองเคาะประตูแล้วเรียกแม่เสียงดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยเปิดประตูเข้าไปในห้องเพราะธรรมดาแม่ไม่ได้ล๊อกห้องอยู่แล้ว ผมเปิดไฟในห้องแล้วก็ลองเขย่าตัวเรียกแม่ดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เสียงหายใจของแม่ ผมคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเย็ดแม่ให้ได้ ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อน แล้วก็มาจัดการกับแม่ที่สวมแค่ชุดนอนยาวบางๆ ที่ถลกรูดขึ้นเบาๆ ก็ถอดออกหมด เห็นร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก เพราะแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แม่สูงกว่าผมเพียงเล็กน้อยจึงไม่ใช่ปัญหาถ้าจะเย็ดกันไม่ว่าท่าไหน

ผมยังคงตื่นเต้นตัวสั่นอยู่เล็กน้อย แต่ความเงี่ยนที่มีมากกว่าก็กลบความหวั่นไหวจนหมด แม่ เป็นผู้หญิงที่ขาวผุดผ่องเปล่งปลั่ง นมใหญ่มหึมาเต่งตึง ผมเอามือไปขยำเต้าทั้งสองไปมา ซึ่งนมทั้งสองเต้ายังเด้งสู้มือ ผมก้มลงไปดูดหัวนมขนาดมโหฬารสีน้ำตาลแดงอย่างเมามันส์และหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆ จ๊วบๆ ผมเลื่อนต่ำลงมาไซ้ร์เลียที่หน้าขาวผ่องที่แม้ว่าจะมีริ้วรอยบ้างตามอายุขัย แต่มันกับกระตุ้นความเสียวเงี่ยนกระสันต์ของผมอย่างบอกไม่ถูก ผมเลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีของแม่จนมิดชิด ผมใช้มือช่วยแหวกหมอยจนเห็นรูหีรูที่ผมเองเคยมุดออกมาเมื่อ 14 ปีที่แล้ว โอ้!!!มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร แล้วผมแลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ

ผมสังเกตุได้ว่าแม้แม่จะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่แม่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีซึ่งผมรู้จากหนังสือโป๊ที่เคยอ่านว่านี่เป็นปฏิกิริยาของผู้หญิงที่เงี่ยน ผมนึกสนุกเอาควยของผมที่แม้จะยังไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่แต่ก็ใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันไปจ่อที่ปากแม่ แม่มีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยผมแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมยอมรับว่าเสียวควยมากๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

ผมรู้สึกว่าควยผมมันแข็งตัวเต็มที่แล้วผมจึงถอนควยออกมา ผมก้มลงลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว แล้วก้มลงไปเลียหีอีกครั้ง พอได้จังหวะผมก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของแม่ ผมรู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยผมดังตุ๊บๆๆๆ ผมยังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันส์สลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก ผมรู้สึกได้ว่าแม่ก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ด…ซ้าดๆๆๆๆๆๆ

พอผมเริ่มเสียวควยได้ที่แล้ว ผมก็ถอนควยออกมาจากหีแม่อย่างฉับพลันมีเสียงดังโบ๊ะ!!!ออกมาเลย ผมจับแม่พลิกตัวเอาหมอนหนุนตัวแม่ แล้วเย็ดแม่จากข้างหลังด้วยท่ากวางเหลียวหลัง อย่างที่จำมาจากหนังสือโป๊ แม่เป็นคนที่ก้นออกจะใหญ่ๆ หน่อยเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันส์สะใจมาก เพราะรับการกระแทกได้เต็มที่ดัง!!!ปั้บๆๆๆ ผมกระแทกควยของผมเข้าไปในร่องหีแม่อย่างรวดเร็วแล้วกระแทกอย่างสุดแรงผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกแล้ว จากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยตุ๊บบบๆๆ ควยผมก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอผมกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นผมก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกเลย แม้จะเป็นหีของแม่ที่เป็นบุพการีตัวเองก็เถอะ แต่มันก็ทำให้ผมหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ หลังจากนั้นผมก็หาโอกาสตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน วางยาลักหลับเย็ดแม่อีกหลายสิบครั้ง

ต่อมาไม่นานครอบครัวเราก็มีข่าวดี โดยแม่ผมบอกว่าแม่ได้ตั้งท้องอ่อนๆ แล้ว ซึ่งพ่อก็ดีใจมากที่เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีลูกอีกครั้งแม้จะเป็นตอนอายุมากแล้ว น้องชายผมที่ออกมานี่หลายคนบอกว่าหน้าตาเหมือนผมตอนเด็กๆมาก แต่พอผมคิดถึงเรื่องที่พ่อเป็นคนมีลูกยากและอายุมากนี่ !!! แถมแม่ก็โดนผมแอบลักหลับเย็ดตะบันหีจนน้ำแตกมาเป็นสิบๆ ครั้งนี่ ผมเลยมั่นใจว่านั่นน่าจะเป็นลูกของผมแน่ๆ เด็กคนนี้ก็เลยเป็นทั้งน้องทั้งลูกของผม!!! หลังจากน้องโตได้สักระยะหนึ่งผมก็ยังคงหาโอกาส วางยาลักหลับแม่ผมต่อมาอีกหลายปี โดยหาแหล่งซื้อยาใหม่ๆ ที่แรงกว่าแต่ตอนหลังผมรู้จักการใส่ถุงยางแล้ว เพราะสงสารแม่ผมที่อายุมากแล้วถ้าท้องขึ้นมาอีกจะลำบาก!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว ที่เขาเรียกว่ายกซด..ล่อตำรวจหญิง สมัยผมเป็นร.ต.อ.ผมจีบตร.หญิงที่เป็นลูกน้องผมอยูคนหนึ่ง  เธอทำงานเป็นหน้าห้องของท่านผู้การเจ้านายผม เธอเป็นคนสวยที่สุดในที่ทำงานเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นดาวเลยละ  ช่วงนั้นผมทำงานอยูที่ชุมพร  แต่ต้องไปเข้าเวรที่ระนองเดือนละ10วัน  ในที่สุดผมก็ตื๊อเธอให้ไปหาผมที่ระนองได้  ซึ่งผมก็ดูทำเลที่จะพาเธอไปเชือดไว้เป็นอย่างดี  เป็นรึสอร์ทริมทะเลแห่งหนึ่ง(ซึ่งขณะนี้ถูกซนามิกวาดไปแล้วแต่ความทรงจำของผมก็ยังอยู่)  ตอนเช้าผมไปรับเธอที่บ.รถทัวร์แล้วพาไปกินอาหารเช้าที่ร.ร.จันทร์สมธารา  จากนั้นก็พาเธอไปยังวิมานของผมทันที  พอไปถึงห้องพักอาบนำอาบท่านอนพักเอาแรงกันแล้วผมก็เริ่มเอาเธอทันที  โดยอาศัยมุกตลกแดก คือพูดอะไรสองแง่สองง่ามให้เธอขำๆไปพอเผลอผมก็เข้าประชิดตัวไซร้ซอกคอทันที  ดัวยความที่เธอสูงแค่ไหล่ผมจึงไม่ยากนักที่จะอุ้มเธอไปวางบนเตียง  วันนั้นเธอใส่เสื้อยืด  แต่ผมไม่ได้สนใจอะไร ไม่ได้รีบถอดอะไรเพราะใจของผมมันมุ่งไปอยู่ที่จิ๋มเธอเสียแล้ว  อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า  จึงทำการปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงยีนส์ของเธอออก  บอกเพื่อนๆไว้เลยนะครับ ว่าผู้หญิงน่ะมักจะคิดว่าใส่กางเกงยืนส์แล้วจะปลอดภัยที่สุด แต่ไมมีทางพ้นมือไอ้โจรอย่างผมไปได้หรอกครับ  ผมล้วงไปด้านหลังสะโพกของเธอเอามือจับขอบกางเกงแล้วรูดออกมาทางปลายเท้าทีเดียวเลยทั้งกางเกงนอกกางเกงใน  จากนั้นก็ซุกเข้าไปที่หน้าท้องเธอทันที  เอาหนวดที่ผมไม่ได้โกนมา3วันคลุกไปคลุกมาอยู่ที่หน้าท้องและสูงขึ้นไปเรื่อยๆตามชายเสื้อที่มือผมเลิกขึ้นไป  จนถึงหน้าอกอวบขาวของเธอมือขวาก็อ้อมไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอยกทรงของเธอ  เสียงดังปึ๊ดเมื่อตาขอหลุดออกพร้อมกับหน้าอกอวบขาวหลุดออกมาให้ผมเห็นอย่างชัดแจ้ง …

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ยั่วลูกชายให้เย็ด สวัสดีค่ะ..กุนอายุ 39 ปี จัดว่าเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดีทีเดียว กุนทำงานอยู่ในออฟฟิศ หนุ่มๆ ในออฟฟิศชอบมองกุนกันเป็นแถว ทุกครั้งที่กุนเบื่องานในออฟฟิศ พอมีเวลาให้พักบ้าง แม้จะเป็นเวลาเพียงช่วงสั้นๆ กุนเป็นต้องคิดถึงลูกชายของกุนทุกครั้ง….กุนอยู่กับลูก 2 คน มาหลายปีแล้ว เพราะกุนแยกทางกับสามี เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ลูกชายของกุน อายุ 18 ปี เรียนเทคนิคช่าง ก็เจ้าลูกชายตัวดีนะสิค่ะ เดี๋ยวนี้ชอบแอบมองร่องนม เวลากุนก้มเก็บของ กวาดบ้านถูพื้น และ บั้นท้ายกุนเวลาเดินทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 2 ……………แล้วหัวใครละ ผมค่อยๆ เอาหัวน้องหนิงออก แล้วยันตัวเองขึ้นอย่างช้าๆ แสงไฟในห้องน้ำสาดส่องลงมา มองข้ามไปฝั่งขาวมือสุด น้องหญิงยังหลับอยู่ โดยมีมือข้างซ้ายของตัวเองซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมสาวโผล่ออกมาเต็มทั้งสองเต้า แม้มันจะไม่ขาวมากนัก แต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน กลมกลึงมาก ฝั่งซ้ายมือน้องเหมียวก็นอนคว่ำหน้า หลับอย่างมีความสุข ฝั่งซ้ายมือสุด ……… อ๋อ…น้องมิ้นหายไป เลยถึงบางอ้อ … หัวน้องมิ้นนั่นเอง ( ยัยเด็กหัวอ่อน ) ผมค่อยๆ จับหัวน้องมิ้น เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…