เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b894e0b8b5 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aa 660011668d23d

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า ไม่สวยเลยละ เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะจีบเธอเลย เพราะผมคิดเสมอว่า “เธอไม่คู่ควรกับผมหรอก” จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไปดื่มกับเพื่อน ในโอกาสวันเกิดของไอ้โจ้มัน ไอ้โจ้มันบอกว่า “วันนี้พวกมึงดื่มกันให้เต็มที่นะโว้ย” แล้วไอ้ธิต มันก็เข้ามาบอกว่า “กูมีของขวัญให้มึงว่ะ ไอ้โจ้ มึงรอสักแปปนะ” แล้วมันก็เข้าไปลากผู้หญิงมาจากที่ไม่รู้ ผมเห็นแล้ว ผมคิดในใจเลย “โอ้วว…แม่เจ้า นั่นไนท์ไม่ใช่หรอวะ” สักพัก ไอ้โจ้ก็เลยบอกว่า “ไอ้ธิต มึงรู้ใจกูจริงๆ มาดื่มๆ” “ปล่อยฉันนะ ไอพวกทุเรศ ปล่อยฉันเถอะนะ อย่าทำอะไรฉันเลย” เสียงจากไนท์ก็ดังขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับว่าผมสงสารเธอมาก แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะพาเธอหนีไปจากพวกเพื่อนๆ บ้ากามของผม ซึ่งมีทั้งหมดรวมผมด้วยเป็น 4 คนคือ ไอ้ธิต ไอ้โจ้ และไอ้ท็อป แล้วในที่สุด ไอ้โจ้ ก็เกิดอารมณ์คึกจนได้ มันเดินเข้าไปกระชากเสื้อของไนท์ เพราะไอ้โจ้มันเปิดเสื้อของไนท์ออกมา พวกเรา 4 คนก็อึ้งตาค้างไปเลยครับ ยกทรงที่เธอใส่อยู่ผมดูแล้ว มันขนาดประมาณ 36 ได้ ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดแหละครับ อยากเอาหัวเข้าไปซบอกเธอจังเลย แต่ผมต้องห้ามใจตัวเองไว้ก่อน “อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันยอมแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้องละ” เสียงของไนท์ที่ขัดขืนไอ้โจ้แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์เงี่ยนของไอ้โจ้ลดลงแม้แต่น้อย ไอ้โจ้ก็ค่อยๆ เปิดตะขอออกมาข้างล้าง ที่ผมเห็นในนั้นคือ นมขาวๆ นวลๆ มีหัวนมเป็นสีชมพู พอทุกคนเห็นยังงี้ เพื่อนๆ ทั้ง 3 ของผม มันก็หยุดใจไม่ไหวเข้าไปช่วยไอ้โจ้เย็ดๆ ไปไอ้โจ้มันให้ไนท์อมควยของมัน ไนท์ก็ต้องอมเพราะความกลัวแบบสุดขีด พร้อมกับไอ้ธิตมันก็ดูดนมไนท์ไปพลาง ไอ้ท็อปมันก็เลียหีที่สีชมพูอ่อนๆ นิดๆ ที่มีขนเล็กน้อย ผมเห็นแล้วผมก็อยากเข้าไปช่วยเพื่อนผม แต่ผมต้องอดทนไว้ก่อน ผมไม่อยากโดนตำรวจจับ จนในที่สุดไอ้พวกเพื่อนผมทั้ง 3 คนมันก็เสร็จแบบยังไม่ได้เอาควยเข้ารูหี เสร็จแล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาเธอไหลอาบทั่วหน้าเธอ พร้อมกับ ไอ้ 3 คนเพื่อนผมมันก็ดื่มจนหลับคารถของพวกมัน ผมก็เลยเข้าไปปลอบเธอว่า “อย่าร้องเลยนะ ผมจะดูแลคุณเอง อย่าร้องนะ อย่าไปใส่ใจพวกเพื่อนผมเลย” แต่เธอก็ยังไม่หยุดร้อง ผมเลยต้องจำใจพูดคำนี้ออกไป “ถ้าไม่หยุดร้อง ผมเย็ดอีกทีนะ ” เธอหยุดร้องทันทีเลยครับ แล้วผมก็เอาชุดคลุมของผมให้เธอใส่ เพราะอากาศหนาวมาก ผมหันไปมอง เพื่อนทั้ง 3 ของผมมันก็เมาแอ๋ ผมเลยกระซิบบอกเธอว่า “ผมไปส่งนะ สภาพงี้ไม่ไหวหรอก” เธอก็บอกว่า “อออ…อืม…ก็ได้จ๊ะ” แต่น้ำเสียงของเธอดูเหมือนเธอจะเสียใจพอตัวเลยละครับผม ผมก็เลยพาเธอขึ้น รถ Sport คู่ใจ(อ๋อลืมไป ผมฐานะดีมากๆ พ่อผมเป็นเศษฐีค้าพวกมือถือ แถวอเมริกา พ่อเลยซื้อคอนโด 1 หลังให้ผมไว้ พร้อมให้รถ Sport สีดำสุดเจ้ง) ระหว่างขับรถ เธอก็ถามว่า “คุณชื่ออะไรหรอ” ผมก็ตอบไปว่าผมชื่อ “กรี” แล้วผมก็ถามว่า “จะเอาไงต่อ สภาพงี้กลับไปไม่โดนพ่อแม่ด่าหรอ” เธอก็บอกว่า เธออยู่คนเดียว ย้ายมาเรียนกรุงเทพฯ คนเดียว พ่อแม่เธอทำงานเป็นคนดูแลป่าไม้แถวภาคเหนือ ผมก็เลยบอกว่า “วันนี้ ไปนอนที่คอนโดผมไหม ” เธอไม่ตอบ สักพัก เธอก็บอกว่า “ก็ได้ค่ะ” น้ำเสียงเธอดีขึ้น
ผมเลยโล่งใจ ผมเลยขับรถไปที่คอนโด ระหว่างทางผมก็แวะร้าน เสื้อผ้า ผมเลยชักบัตรเครดดิตออกมา ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้เธอใส่ เต็มไปหมด เธอบอก “จะดีหรอ” ผมบอก “ดีสิ เอาเถอะ ผมให้ละกัน” เธอบอก “ขอบคุณมาก” ผมเลยบอกไม่เป็นไร(ผมมันลูกคนรวย ฮ่าๆ)ผมเลยพาเธอไปที่คอนโด รูดการ์ด ผมเอาผ้าขนหนูสีขาวๆ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วเอาชุดนอนที่ผมซื้อมาให้เธอ เป็นชุดนอนสบายๆ เป็นลายการ์ตูน เธอก็ใส่พอดีเป๊ะ ผมเลยเปิดแอร์ประมาณ 22 องศา ซึ่งหนาวมาก พอเธออกมาจากห้องน้ำดูเธอก็หนาวมาก ผมเลยให้เธอนอนบนเตียงพร้อมห่มผ้าห่ม แล้วผมบอกเธอว่า “เธอนอนบนเตียงนะ เดียวผมนอนโซฟา ” เธอบอก “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นอนบนเตียงด้วยกันนี่แหละ” “จะดีหรอ” “ดีสิ ถือว่าตอบแทนเสื้อผ้าละกัน” “เอางั้นก็ได้” ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ผมถอดชุดนักศึกษาออก มันอึดอัดมาก จากนั้นผมก็ใส่ชุดนอนของผม ซึ่งเป็นเสื้อเชริท์สีดำ(ปกติใส่เสื้อลายหมี แต่วันนี้มีแขกมา ขอสมาร์ทหน่อย ฮ่าๆ) แล้วผมก็ขึ้นไปนอนกับเธอ ผ่านไปสักพัก ไม่รู้เธอเป็นอะไร เธอก็เอามือมาจับที่ท่อนเนื้อผม แล้วบอกว่า “ใหญ่ดีจังเลย” ผมก็เลยถามว่า “ทำอารายเนี่ย” เธอก็บอกว่า “จับท่อนเนื้อเธอไง เธอไม่ชอบรึไง” ผมบอกว่า “ก็ชอบนะ แต่มันไม่ดี” เธอบอก ” พูดตรงนะ เราชอบกรี นะ กรีชอบเราไหม” เฮ้ย!!!!! อยู่ดีๆ หัวใจที่ว่างเปล่า ของผมก็มีลาภตกลงมาให้ผมคับ ผมก็เลยบอกว่า ” ชชชชช ชอบ สิ” ผมตอบแบบผะอึกผะอม แล้วเธอก็บอกว่า “งั้นจะลองเย็ดมั้ยจ๊ะ” ตอนนี้ดูเธอเหมือนมีอารมณ์ ผมเลยบอก “จะเอาจริงหรอ” เธอพยักหน้าตอบผมว่า “อืม ที่ฉันชอบเธอเพราะว่าเธอเป็นคนดีนะ” โห….ลาภเนื้อมาแล้วผมไม่ยอมหรอก ผมเลยปลดกระดุมเสื้อเธอทีละเม็ด พอถอดเสื้อเธอออก ผมก็พบกับที่ซุกหัวนอนของผมที่ผมอยากนอนมานาน ผมจึงค่อยๆ เปิดตะเข็บของเธอออก ยกทรงของเธอก็หลุดออก ผมเลยเอาปากเขาไปประกบปากเธอ แล้วก็ไซร์คอลงมาจนถึง หน้าอกอันสวยงาม มีปลายนมสีชมพู ผมค่อยๆ กัด ดูด พร้อมกับมือขย้ำตูดเธอไปด้วย ผมดูดนมเธอ ผมสังเกตุว่า เธอหายไปไม่เป็นจังหวะแล้ว เธอหายใจเร็วขึ้นผมเลยลงมาเรื่อยๆ จนถึงช่องขา ผมเลยถอดกางเกงเธอ พร้อมกับกางเกงใน ผมมองเห็นขนน้ำตาลอันอ่อนๆ ของเธอ ผมเลยบอกกับเธอว่า “โห….น่าเย็ดจังเลย ขอเลยนะ” เธอบอก “ตามสบาย” ผมเลยรีบถอดเสื้อของผม แล้วผมก็ชัก ท่อนเนื้อขนาด 6×8 ออกมา แล้วค่อยเสียบเข้าช่องร่องหีของเธอ กลีบของเธอยังปิดสนิท ผมจึงคอยเปิดอา ผมสังเกตุว่า น้ำของเธอเยิ้มออกมาเมื่อผมเปิดช่องกลีบเธอ ผมเลยถามว่า “ครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย” เธอบอก “ใช่ มันเลยเสียวมากเลย” ผมค่อยๆ เอาท่อนเนื้อของผมเข้าไป เข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยค้างไว้อย่างงั้น แล้วดูดนมเธอ ขย้ำตูดเธอ เพื่อให้เธอหายเจ็บ จากนั้นผมจึงยัดท่อนเนื้อขนาด 6×8 ของผมเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม เธอร้อง เจ็บ มากเลย จนเธอหลุดปากคำว่า ผัว ออกมา ผมเลยยิ่งได้ใจ ผมเลยพูดต่อไปเลย “โห….ยังจะร้องอีก หีเมียลัดควยผัวจนมิดด้ามแล้ว ยังจะบอกว่าเจ็บอีก” จนเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง จนพูดว่า “ผัว ควยใหญ่จังเลย มันเลยเจ็บ แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแหละ ” “ผัวจะเล่นหนักแหละนะ” “ได้เลยจ๊ะ ผัวค่ะเอาแรงๆ นะ โอย…..ซี๊ดดดดด” ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนความเนิบช้าของเอวนั้นกลายเป็นเย็ดกระแทกอย่างหนักหน่วงถึงใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ทั้งหนักแน่น และลึกล้ำกว่าที่คิด สองขาของไนท์ ถูกผมยกขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ทำให้ช่องทางมันแคบและแน่นกว่าเดิม ไนท์สั่นไปทั้งตัวเพราะความเสียวที่ผมกระแทกเข้าไป เธอคงจะเสียวไปทั้งหีและตัวจนไม่อยากจะให้เวลานี้หยุดลงจริงๆ

“ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี๊ดดดดดด….จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ววววว” ผมเลยเริ่มซอยเเรงๆๆ เธอก็ชักกระตุงแล้วคราง ฮืออออๆ เบาๆ ผมก็ซอยแรงๆ ขึ้นๆ จนเธอได้อารมณ์เต็มที่ แล้วครางขึ้นมาว่า ” ซี๊ดๆๆ ผัวขาาาา…โอยยย…ซี๊ดๆๆ เอาแรงงงงๆ…เลยค่ะ ซี๊ดๆๆๆ ” “จัดให้เลยจ้ะเมียย..จ๋าาาาา…หีเมียฟิตจังเลย ทำผัวเสียวไปหมดแล้วววว…โอยยยยย…ผัวซี๊ดดดดๆๆๆ แล้ว ” ผมเลยจับเธอทำท่าหมา แล้วดึงท่อนเนื้ออกมา แล้วมาด้านหลังเธอแล้วบอกว่า “เตรียมรับแรงเสียวนะจ๊ะ พี่จะเข้าด้านหลังแล้วววว” ผมก็เอาท่อนเนื้อผมเข้าทางดันหลัง เข้าไปครั้งเดียวมิดเลย ผมก็ซอยเธอ ” โอ๊ยยยย…..ผัวขาาาาา….ซี๊ดดดด…เสียวหีจังเลยค่ะ โอยยยย…ๆ ” ผมเลยต่อท่า 69 กับลิงอุ้มแตง ดูเหมือนเธอจะหนุกมาก “อ๊าาาาาาาาาาาา…………ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….” เธอร้องครางเสียงดัง

ผมระรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วดึงพรวดออกไปรวดเดียว ก่อนที่จะยืนอยู่เหนือหัวของเธอ ชักควยด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียว

“อ้าปาก…เดี๋ยวผัวป้อนน้ำ”

ไนท์หายใจหอบเหนื่อย อ้าปากตามที่ผมบอก เสียงครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดดดดดด….อาหหหห์ โอย…..เสียว” ผมชักน้ำควยออกมาป้อนเธอ ผมคุกเขาลงเหนือหัวของเธอแล้วเอาควยมายัดปากเธอ เธอรีบดูดดุนลำควยผมทันที ผมกระเด้าปากเธอ จนควยของผมอ่อนตัวลง เราจึงทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง

ผมกับเธอเสร็จพร้อมกันทุกครั้ง เราเสร็จกันไปคนละ 9 คนทั้งคืน วันรุ่งขึ้น ผมกับเธอเลยไม่ได้ไปมหาลัย ก็เลยซี๊ดกันต่ออีก เลยเสร็จกันไปอีก 16 ครั้ง ร่วม 2 คนพวกเราเสร็จกันไป 25 ครั้ง หลังจากนั้นพวกเราก็คบกันอย่างเปิดเผย ทำให้หลายๆ คนอิจฉาผม จนมีแรงหึ้งผมขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย แต่การคบกับเธอมันทำให้ผมดังทั่วโรงเรียนเลยละ ฮ่า……ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว โค้ชหนุมเปิดซิงนักกีฬาสาว เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปี ผมพานักกีฬาของผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด โดยฝึกซ้อมและใช้ชีวิตร่วมกับนักกีฬาของที่นั่น ซึ่งตอนค่ำ เด็กหลายคนมักจะหลบมานั่งคุยที่ห้องผมบ่อย ๆ อ๋อ ผมถูกจัดให้พักในชั้นบนสุด ซึ่งเป็นที่พักของโค้ช ห้องของผมเขาจัดให้เป็นพิเศษ เพราะตอนจะมาเราแจ้งว่าโค้ช 3 คน แต่เอาเข้าจริงเหลือผมคนเดียว ในห้องจึงมีเตียงว่างอีก 2 เตียง ส่วนนักกีฬาผู้ชายอยู่ชั้น 2 ผู้หญิงอยู่ชั้น 3 โดยนักกีฬาที่มากับผมก็พักร่วมชั้นเดียวกับเด็กของเขา ในเด็ก ๆ ที่มักจะมาห้องผมนั้น คนที่สะดุดตาที่สุดคือน้องอันอัน เธอมีจุดเด่นสะดุดตาเมื่อแรกเห็นก็คือริมฝีปากของเธอ มันช่างงามได้รูป…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…