เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b894e0b8b5 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aa 660011668d23d

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า ไม่สวยเลยละ เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะจีบเธอเลย เพราะผมคิดเสมอว่า “เธอไม่คู่ควรกับผมหรอก” จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไปดื่มกับเพื่อน ในโอกาสวันเกิดของไอ้โจ้มัน ไอ้โจ้มันบอกว่า “วันนี้พวกมึงดื่มกันให้เต็มที่นะโว้ย” แล้วไอ้ธิต มันก็เข้ามาบอกว่า “กูมีของขวัญให้มึงว่ะ ไอ้โจ้ มึงรอสักแปปนะ” แล้วมันก็เข้าไปลากผู้หญิงมาจากที่ไม่รู้ ผมเห็นแล้ว ผมคิดในใจเลย “โอ้วว…แม่เจ้า นั่นไนท์ไม่ใช่หรอวะ” สักพัก ไอ้โจ้ก็เลยบอกว่า “ไอ้ธิต มึงรู้ใจกูจริงๆ มาดื่มๆ” “ปล่อยฉันนะ ไอพวกทุเรศ ปล่อยฉันเถอะนะ อย่าทำอะไรฉันเลย” เสียงจากไนท์ก็ดังขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับว่าผมสงสารเธอมาก แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะพาเธอหนีไปจากพวกเพื่อนๆ บ้ากามของผม ซึ่งมีทั้งหมดรวมผมด้วยเป็น 4 คนคือ ไอ้ธิต ไอ้โจ้ และไอ้ท็อป แล้วในที่สุด ไอ้โจ้ ก็เกิดอารมณ์คึกจนได้ มันเดินเข้าไปกระชากเสื้อของไนท์ เพราะไอ้โจ้มันเปิดเสื้อของไนท์ออกมา พวกเรา 4 คนก็อึ้งตาค้างไปเลยครับ ยกทรงที่เธอใส่อยู่ผมดูแล้ว มันขนาดประมาณ 36 ได้ ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดแหละครับ อยากเอาหัวเข้าไปซบอกเธอจังเลย แต่ผมต้องห้ามใจตัวเองไว้ก่อน “อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันยอมแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้องละ” เสียงของไนท์ที่ขัดขืนไอ้โจ้แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์เงี่ยนของไอ้โจ้ลดลงแม้แต่น้อย ไอ้โจ้ก็ค่อยๆ เปิดตะขอออกมาข้างล้าง ที่ผมเห็นในนั้นคือ นมขาวๆ นวลๆ มีหัวนมเป็นสีชมพู พอทุกคนเห็นยังงี้ เพื่อนๆ ทั้ง 3 ของผม มันก็หยุดใจไม่ไหวเข้าไปช่วยไอ้โจ้เย็ดๆ ไปไอ้โจ้มันให้ไนท์อมควยของมัน ไนท์ก็ต้องอมเพราะความกลัวแบบสุดขีด พร้อมกับไอ้ธิตมันก็ดูดนมไนท์ไปพลาง ไอ้ท็อปมันก็เลียหีที่สีชมพูอ่อนๆ นิดๆ ที่มีขนเล็กน้อย ผมเห็นแล้วผมก็อยากเข้าไปช่วยเพื่อนผม แต่ผมต้องอดทนไว้ก่อน ผมไม่อยากโดนตำรวจจับ จนในที่สุดไอ้พวกเพื่อนผมทั้ง 3 คนมันก็เสร็จแบบยังไม่ได้เอาควยเข้ารูหี เสร็จแล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาเธอไหลอาบทั่วหน้าเธอ พร้อมกับ ไอ้ 3 คนเพื่อนผมมันก็ดื่มจนหลับคารถของพวกมัน ผมก็เลยเข้าไปปลอบเธอว่า “อย่าร้องเลยนะ ผมจะดูแลคุณเอง อย่าร้องนะ อย่าไปใส่ใจพวกเพื่อนผมเลย” แต่เธอก็ยังไม่หยุดร้อง ผมเลยต้องจำใจพูดคำนี้ออกไป “ถ้าไม่หยุดร้อง ผมเย็ดอีกทีนะ ” เธอหยุดร้องทันทีเลยครับ แล้วผมก็เอาชุดคลุมของผมให้เธอใส่ เพราะอากาศหนาวมาก ผมหันไปมอง เพื่อนทั้ง 3 ของผมมันก็เมาแอ๋ ผมเลยกระซิบบอกเธอว่า “ผมไปส่งนะ สภาพงี้ไม่ไหวหรอก” เธอก็บอกว่า “อออ…อืม…ก็ได้จ๊ะ” แต่น้ำเสียงของเธอดูเหมือนเธอจะเสียใจพอตัวเลยละครับผม ผมก็เลยพาเธอขึ้น รถ Sport คู่ใจ(อ๋อลืมไป ผมฐานะดีมากๆ พ่อผมเป็นเศษฐีค้าพวกมือถือ แถวอเมริกา พ่อเลยซื้อคอนโด 1 หลังให้ผมไว้ พร้อมให้รถ Sport สีดำสุดเจ้ง) ระหว่างขับรถ เธอก็ถามว่า “คุณชื่ออะไรหรอ” ผมก็ตอบไปว่าผมชื่อ “กรี” แล้วผมก็ถามว่า “จะเอาไงต่อ สภาพงี้กลับไปไม่โดนพ่อแม่ด่าหรอ” เธอก็บอกว่า เธออยู่คนเดียว ย้ายมาเรียนกรุงเทพฯ คนเดียว พ่อแม่เธอทำงานเป็นคนดูแลป่าไม้แถวภาคเหนือ ผมก็เลยบอกว่า “วันนี้ ไปนอนที่คอนโดผมไหม ” เธอไม่ตอบ สักพัก เธอก็บอกว่า “ก็ได้ค่ะ” น้ำเสียงเธอดีขึ้น
ผมเลยโล่งใจ ผมเลยขับรถไปที่คอนโด ระหว่างทางผมก็แวะร้าน เสื้อผ้า ผมเลยชักบัตรเครดดิตออกมา ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้เธอใส่ เต็มไปหมด เธอบอก “จะดีหรอ” ผมบอก “ดีสิ เอาเถอะ ผมให้ละกัน” เธอบอก “ขอบคุณมาก” ผมเลยบอกไม่เป็นไร(ผมมันลูกคนรวย ฮ่าๆ)ผมเลยพาเธอไปที่คอนโด รูดการ์ด ผมเอาผ้าขนหนูสีขาวๆ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วเอาชุดนอนที่ผมซื้อมาให้เธอ เป็นชุดนอนสบายๆ เป็นลายการ์ตูน เธอก็ใส่พอดีเป๊ะ ผมเลยเปิดแอร์ประมาณ 22 องศา ซึ่งหนาวมาก พอเธออกมาจากห้องน้ำดูเธอก็หนาวมาก ผมเลยให้เธอนอนบนเตียงพร้อมห่มผ้าห่ม แล้วผมบอกเธอว่า “เธอนอนบนเตียงนะ เดียวผมนอนโซฟา ” เธอบอก “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นอนบนเตียงด้วยกันนี่แหละ” “จะดีหรอ” “ดีสิ ถือว่าตอบแทนเสื้อผ้าละกัน” “เอางั้นก็ได้” ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ผมถอดชุดนักศึกษาออก มันอึดอัดมาก จากนั้นผมก็ใส่ชุดนอนของผม ซึ่งเป็นเสื้อเชริท์สีดำ(ปกติใส่เสื้อลายหมี แต่วันนี้มีแขกมา ขอสมาร์ทหน่อย ฮ่าๆ) แล้วผมก็ขึ้นไปนอนกับเธอ ผ่านไปสักพัก ไม่รู้เธอเป็นอะไร เธอก็เอามือมาจับที่ท่อนเนื้อผม แล้วบอกว่า “ใหญ่ดีจังเลย” ผมก็เลยถามว่า “ทำอารายเนี่ย” เธอก็บอกว่า “จับท่อนเนื้อเธอไง เธอไม่ชอบรึไง” ผมบอกว่า “ก็ชอบนะ แต่มันไม่ดี” เธอบอก ” พูดตรงนะ เราชอบกรี นะ กรีชอบเราไหม” เฮ้ย!!!!! อยู่ดีๆ หัวใจที่ว่างเปล่า ของผมก็มีลาภตกลงมาให้ผมคับ ผมก็เลยบอกว่า ” ชชชชช ชอบ สิ” ผมตอบแบบผะอึกผะอม แล้วเธอก็บอกว่า “งั้นจะลองเย็ดมั้ยจ๊ะ” ตอนนี้ดูเธอเหมือนมีอารมณ์ ผมเลยบอก “จะเอาจริงหรอ” เธอพยักหน้าตอบผมว่า “อืม ที่ฉันชอบเธอเพราะว่าเธอเป็นคนดีนะ” โห….ลาภเนื้อมาแล้วผมไม่ยอมหรอก ผมเลยปลดกระดุมเสื้อเธอทีละเม็ด พอถอดเสื้อเธอออก ผมก็พบกับที่ซุกหัวนอนของผมที่ผมอยากนอนมานาน ผมจึงค่อยๆ เปิดตะเข็บของเธอออก ยกทรงของเธอก็หลุดออก ผมเลยเอาปากเขาไปประกบปากเธอ แล้วก็ไซร์คอลงมาจนถึง หน้าอกอันสวยงาม มีปลายนมสีชมพู ผมค่อยๆ กัด ดูด พร้อมกับมือขย้ำตูดเธอไปด้วย ผมดูดนมเธอ ผมสังเกตุว่า เธอหายไปไม่เป็นจังหวะแล้ว เธอหายใจเร็วขึ้นผมเลยลงมาเรื่อยๆ จนถึงช่องขา ผมเลยถอดกางเกงเธอ พร้อมกับกางเกงใน ผมมองเห็นขนน้ำตาลอันอ่อนๆ ของเธอ ผมเลยบอกกับเธอว่า “โห….น่าเย็ดจังเลย ขอเลยนะ” เธอบอก “ตามสบาย” ผมเลยรีบถอดเสื้อของผม แล้วผมก็ชัก ท่อนเนื้อขนาด 6×8 ออกมา แล้วค่อยเสียบเข้าช่องร่องหีของเธอ กลีบของเธอยังปิดสนิท ผมจึงคอยเปิดอา ผมสังเกตุว่า น้ำของเธอเยิ้มออกมาเมื่อผมเปิดช่องกลีบเธอ ผมเลยถามว่า “ครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย” เธอบอก “ใช่ มันเลยเสียวมากเลย” ผมค่อยๆ เอาท่อนเนื้อของผมเข้าไป เข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยค้างไว้อย่างงั้น แล้วดูดนมเธอ ขย้ำตูดเธอ เพื่อให้เธอหายเจ็บ จากนั้นผมจึงยัดท่อนเนื้อขนาด 6×8 ของผมเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม เธอร้อง เจ็บ มากเลย จนเธอหลุดปากคำว่า ผัว ออกมา ผมเลยยิ่งได้ใจ ผมเลยพูดต่อไปเลย “โห….ยังจะร้องอีก หีเมียลัดควยผัวจนมิดด้ามแล้ว ยังจะบอกว่าเจ็บอีก” จนเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง จนพูดว่า “ผัว ควยใหญ่จังเลย มันเลยเจ็บ แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแหละ ” “ผัวจะเล่นหนักแหละนะ” “ได้เลยจ๊ะ ผัวค่ะเอาแรงๆ นะ โอย…..ซี๊ดดดดด” ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนความเนิบช้าของเอวนั้นกลายเป็นเย็ดกระแทกอย่างหนักหน่วงถึงใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ทั้งหนักแน่น และลึกล้ำกว่าที่คิด สองขาของไนท์ ถูกผมยกขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ทำให้ช่องทางมันแคบและแน่นกว่าเดิม ไนท์สั่นไปทั้งตัวเพราะความเสียวที่ผมกระแทกเข้าไป เธอคงจะเสียวไปทั้งหีและตัวจนไม่อยากจะให้เวลานี้หยุดลงจริงๆ

“ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี๊ดดดดดด….จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ววววว” ผมเลยเริ่มซอยเเรงๆๆ เธอก็ชักกระตุงแล้วคราง ฮืออออๆ เบาๆ ผมก็ซอยแรงๆ ขึ้นๆ จนเธอได้อารมณ์เต็มที่ แล้วครางขึ้นมาว่า ” ซี๊ดๆๆ ผัวขาาาา…โอยยย…ซี๊ดๆๆ เอาแรงงงงๆ…เลยค่ะ ซี๊ดๆๆๆ ” “จัดให้เลยจ้ะเมียย..จ๋าาาาา…หีเมียฟิตจังเลย ทำผัวเสียวไปหมดแล้วววว…โอยยยยย…ผัวซี๊ดดดดๆๆๆ แล้ว ” ผมเลยจับเธอทำท่าหมา แล้วดึงท่อนเนื้ออกมา แล้วมาด้านหลังเธอแล้วบอกว่า “เตรียมรับแรงเสียวนะจ๊ะ พี่จะเข้าด้านหลังแล้วววว” ผมก็เอาท่อนเนื้อผมเข้าทางดันหลัง เข้าไปครั้งเดียวมิดเลย ผมก็ซอยเธอ ” โอ๊ยยยย…..ผัวขาาาาา….ซี๊ดดดด…เสียวหีจังเลยค่ะ โอยยยย…ๆ ” ผมเลยต่อท่า 69 กับลิงอุ้มแตง ดูเหมือนเธอจะหนุกมาก “อ๊าาาาาาาาาาาา…………ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….” เธอร้องครางเสียงดัง

ผมระรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วดึงพรวดออกไปรวดเดียว ก่อนที่จะยืนอยู่เหนือหัวของเธอ ชักควยด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียว

“อ้าปาก…เดี๋ยวผัวป้อนน้ำ”

ไนท์หายใจหอบเหนื่อย อ้าปากตามที่ผมบอก เสียงครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดดดดดด….อาหหหห์ โอย…..เสียว” ผมชักน้ำควยออกมาป้อนเธอ ผมคุกเขาลงเหนือหัวของเธอแล้วเอาควยมายัดปากเธอ เธอรีบดูดดุนลำควยผมทันที ผมกระเด้าปากเธอ จนควยของผมอ่อนตัวลง เราจึงทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง

ผมกับเธอเสร็จพร้อมกันทุกครั้ง เราเสร็จกันไปคนละ 9 คนทั้งคืน วันรุ่งขึ้น ผมกับเธอเลยไม่ได้ไปมหาลัย ก็เลยซี๊ดกันต่ออีก เลยเสร็จกันไปอีก 16 ครั้ง ร่วม 2 คนพวกเราเสร็จกันไป 25 ครั้ง หลังจากนั้นพวกเราก็คบกันอย่างเปิดเผย ทำให้หลายๆ คนอิจฉาผม จนมีแรงหึ้งผมขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย แต่การคบกับเธอมันทำให้ผมดังทั่วโรงเรียนเลยละ ฮ่า……ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก “ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง” นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ “เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้”…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ฉันชื่อว่า “แอ้ม” ค่ะ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านยาดองแห่งหนึ่ง ในย่านที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมของพวกคนงานก่อสร้างในช่วงสิ้นเดือน และเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่ค่ะ ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “รัน” เป็นคนงานก่อสร้างแถวๆ นี้ค่ะ แต่เขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างโดดเด่นเรื่องหน้าตาและรูปร่างที่สูงใหญ่ จนกระทั่งเพื่อนๆ ร่วมงานต่างพูดกับฉันว่า “คนทรงนี้แหละ ควยใหญ่น่าดูเลย” ฉันเองก็คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งเขาเข้ามาทำความรู้จักและเหมือนจะจีบฉัน ฉันเล่นด้วยทันที เพราะว่าฉันเองก็อยากจะรู้จักเขา ใช้เวลาสั้นๆ ก็ตกลงปลงใจว่าจะลองคบกันดู และในวันแรกที่เราตกลงเป็นแฟนกัน เขาก็ชวนฉันไปนอนที่ห้องเช่าของเขาทันที คนที่รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่ฉันค่ะ ฉันตอบตกลงที่จะไปกับเขาอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทันที…